ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 15:09 – 24:09 น.
ช่วงนี้หลายคนคงจะเริ่มคิดและวางแผนกับชีวิตในอนาคต ว่าจะทำยังไงให้ได้เงินได้ทอง โดยเฉพาะการค้าขายออนไลน์ รวมถึงจะทำยังไงที่จะมีกิจการที่ดีและมีลูกค้าประจำตลอดชีวิตให้ได้ มันจึงไม่แปลกหรอกที่จะต้องเริ่มคิดตั้งแต่ช่วงนี้ขึ้นไป เริ่มเรียนรู้ตั้งแต่โลกโซเชียล Google รวมถึง YouTube ที่มีสอนและแนะนำสิ่งต่างๆ หรือแม้กระทั่งจะใกล้วันหวยออกอีกแล้วคนที่เป็นนักเสี่ยงโชคจงใช้เวลาช่วงเย็นของวันนี้ซื้อล็อตเตอรี่จะดวงเฮง ให้ซื้อกับผู้ชายตาบอดผิวขาวเจ้าเนื้อ

สีมงคล สีแดง สีขาว สีส้ม
เลขมงคล 2 8 1
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความสุขสบายทั้งกายและจิตใจ จะทำอะไรล้วนแล้วแต่ลงตัวไปทุกสิ่งทุกอย่าง ตื่นเช้าๆออกกำลังกาย ชมนกชมไม้เดินตลาดหาความสุข บางคนทำงานอยู่ก็ขยันมากในช่วงสายๆ รวมถึงทำความสะอาดทั้งบ้านก็ว่าได้

การเงิน ช่วงค่ำมีคนโอนเงินให้เข้ามาอยู่ตลอด ใช้จ่ายเยอะกับอาหารและครอบครัว แต่ไม่ต้องกลัวมีเงินเข้ามาแน่นอน

ความรัก จะทำอะไรดีไปหมด มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามพร้อมครอบครัวในช่วงนี้ คนโสดพบรักแน่นอนไม่ลูกค้าก็ต้องที่ทำงาน

สุขภาพ แข็งแรงมากทำอะไรในช่วงนี้มีกฎเกณฑ์รวมถึงมีระเบียบในตัวเอง คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
อย่าเอาแต่ใจตัวเองนัก จะทำอะไรนึกถึงใจเขาใจเรา ไม่งั้นคงจะหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงไม่ได้แน่นอน เพราะเหมือนอะไรก็ตามจะขวางหูขวางตาไปหมด ไม่ก็ไปเที่ยวเถอะจะได้ดีเอง

การเงิน พยายามหาเงินอยู่มีรายจ่ายวางเอาไว้หมดแล้ว รวมถึงสิ่งของมาเสียในช่วงนี้ รถ บ้าน ต้องซ่อมแซม ยังโชคดีพ่อมีโชคลาภอยู่บ้างจากเลขทะเบียนรถที่เสียนี่แหละ

ความรัก ถกเถียงกันตลอด ความเห็นไม่ตรงกันเลยตั้งแต่อาหารของกินยันเรื่องจะไปเที่ยวดูหนัง ฟังเพลง ต้องยอมๆกันบ้างนะแล้วจะดี

สุขภาพ เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้างแพ้นั่นแพ้นี่ได้ง่าย มีโอกาสไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลรวมถึงการบริจาคเลือด


คนเกิดวันอังคาร
มักจะโดนหักหลังอยู่ตลอด รวมถึงถูกแย่งลูกค้า หรือมีเรื่องต้องโกหกปิดบังอะไรทั้งคนในครอบครัวหรือคนใกล้ตัว หรือการหนีเที่ยวเพราะถ้าบอกตามตรงแล้วมักจะไม่ได้ไป รวมถึงการหลีกเลี่ยงอะไรที่ไม่ร้ายแรงมากมายนัก รวมถึงการทำศัลยกรรมความงามได้

การเงิน ใช้เงินเก่งมากเรียกว่าซื้อหมดทุกอย่างที่เห็น ฟุ่มเฟือยที่สุด บางคนกู้ยืมกดบัตรเครดิตนำไปใช้จ่ายก่อน จะหาได้หรือหาไม่ได้ช่างมัน กิเลสมาก่อนอย่างอื่นว่ากันที่หลัง

ความรัก คนมีครอบครัวระวังการสับลางตลอดในช่วงนี้คบซ้อนรวมถึงมีความรักมากกว่าหนึ่งคน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว ทั้งๆที่รู้แต่ดื้อไม่สนเอาความสุขเป็นที่ตั้ง

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยไม่สบายรวมถึงปวดหัวเป็นไมเกรน คนอายุมากต้องระวังความดันวิงเวียนศรีษะ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
อยากนอนมันทั้งวันไม่อยากจะทำอะไรในช่วงนี้ มีกินกับเที่ยวเวลาตื่นมา การงานผลัดวันประกันพุ่ง มีการงานติดต่อเข้ามาบางทีเราเองก็เลื่อนเขาเอาไว้พร้อมจริงๆค่อยว่ากันช่วงนี้ขี้เกียจ

การเงิน ใช้เก่งที่สุดอะไรที่เป็นความสุขจับจ่ายใช้สอยหมด แต่ก็ยังมีโชคมีลาภดวงดีมีคนให้หรือเสี่ยงโชคได้

ความรัก หาเรื่องคนรักเรียกร้องความสนใจอยู่เสมอแต่ก็ยังโชคดีคนรักทำตามทุกอย่างทั้งๆที่รู้แต่ก็รักทำไงได้ คนโสดช่างเลือกในช่วงนี้อยากได้แต่สิ่งที่ดีๆแต่ก็สมหวังดังใจ

สุขภาพ ช่วงนี้มักเกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความสวยความงาม การเปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้าหน้าผมหัวจรดเท้า


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ซื้อความสุขทุกอย่างในช่วงนี้ อาหารขนมนมเนยสถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงการทำบุญ เดินทางเป็นกลุ่ม หรือพร้อมครอบครัวตามที่นัดเอาไว้ ช่วงนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานโยกย้ายสถานที่รวมถึงย้ายบ้าน

การเงิน เสียเงินอยู่ตลอดรวมถึงการทำอะไรที่ต้องลงทุนอะไรใหม่ๆ มีโอกาสไปงานศพต้องช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วย ใช้เงินทั้งนั้น แต่เต็มใจช่วยเหลือเพราะใจบุญ

ความรัก สำหรับใครบางคนรู้สึกเหนื่อยและคงจะสิ้นสุดมีเรื่องหย่าร้างในช่วงนี้ไปกันไม่ได้จริงๆ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากตามตื๊อตลอดแต่เราก็รัก

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะมีปัญหาในเรื่องของอาหารของกิน เบาหวานหรือไตโดยเฉพาะคนอายุมาก ต้องไปตรวจสุขภาพหรือทำตามคำสั่งหมออยู่ตลอดในการทานยาควบคุม


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ทำงานยันดึกดื่นมืดค่ำขยันมากๆ เดินทางตลอดเหมือนกัน แต่เดินทางไปไหนปลอดภัยทุกที่แถมยังสนิทคนง่าย ช่างคิดช่างฝันในช่วงนี้โครงการเต็มไปหมด ประสบความสำเร็จทุกโครงการ

การเงิน ได้เงินตลอดและรู้จักแบ่งให้กับทุกคนในช่วงนี้เท่าๆกันยุติธรรมจริงๆ จะมีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาวอายุมาก

ความรัก เจ้าชู้มองคนอื่นดีกว่าคนรักของตนเองในช่วงนี้รวมถึงการหลายใจ คนโสดจะมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน และรู้สึกโลเลรักไปหมดทุกคน

สุขภาพ นอนดึกเที่ยวเก่งพักผ่อนน้อยใช้ความสุขมาก ใช้ชีวิตกลางคืนตลอด เช้ามาไม่ค่อยอยากจะตื่นวิงเวียนศรีษะต้องทานยา


คนเกิดวันศุกร์
มีความรับผิดชอบสูงตามงานต้องมาก่อนอันดับแรก ปกป้องทุกคนในครอบครัวและบริวารให้ได้ดี มีอุดมการณ์แน่วแน่ รวมถึงมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน ประสบความสำเร็จทุกสิ่งที่หวังเอาไว้ ได้เงินเข้ามามากซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือเก็งกำไรได้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีมาก

ความรัก มีเสน่ห์มากมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอดอัธยาศัยดีพูดเก่งช่างเจรจาสมหวังในความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร รวมถึงมีโชคลาภกับคนรักให้พูดจาดีเอาใจเก่ง

สุขภาพ แข็งแรงมากจะทำอะไรในช่วงนี้มีระเบียบมีวินัยเป็นที่สุด คนที่เจ็บป่วยอยู่อาการดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
ทะเยอทะยานมากในช่วงนี้อยากจะทำอะไรให้ได้ดังใจ แต่ก็ยังมีอุปสรรคอยู่บ้าง ทำอะไรในช่วงนี้อย่าเอาแต่ใจตัวเองนัก เพราะมีคนจ้องใส่ความให้ร้ายอยู่ แนะนำให้ไปทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร จะเขียนจะทำอะไรระวังคำพูดโดยเฉพาะเรื่องของ Facebook

การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคการพนันในช่วงนี้ดวงดีมาก หรือค้าขายสิ่งใดมีคนโอนเงินให้อยู่ตลอด

ความรัก เสน่ห์แรงมักจะมีคนมาชอบมารักโดยเฉพาะคนโสดมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน รวมถึงความรักคนเก่ากลับเข้ามาเกี่ยวข้อง คนมีครอบครัวแล้วมีความหึงหวงกันบ้าง ต้องระวังและเอาใจใส่เป็นพิเศษใช้ช่วงเวลาว่างพากันไปทำบุญจะดี

สุขภาพ กินเก่งทานเก่งในช่วงนี้ต้องระวังในเรื่องของอาหารโดยเฉพาะคนอายุมากความดันหรือเบาหวาน ต้องไปตรวจสุขภาพด้วย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664