ดวงประจำวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 – 12:09 น.
ในยุคปัจจุบันเป็นคนที่มีความคิดแปลกใหม่และเป็นตัวของตัวเองมากที่สุดจึงจะดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นความคิดรวมถึงการสร้างไอเดียใหม่ๆ เพราะส่วนใหญ่คนจะมีความกลัวและความคิดมากกังวลมากสุดในยุคนี้ ยิ่งคิดยิ่งทุกข์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือชีวิตประจำวัน คนที่อยู่ได้ต้องไม่ยึดติดและพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ทั้งการเงินกล้าที่จะใช้จ่ายและหาให้ได้ รวมถึงได้ไปเที่ยวเติมความสุขคล้ายๆการชาร์ตแบตให้กับตัวเอง ความสุขจะพาให้ได้ดี

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 0 6 4
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ทำอะไรก็ได้ดีในช่วงนี้ มีความคิดที่มุ่งมั่นตั้งใจทำทุกสิ่งทุกอย่างลงตัวไปหมด ทั้งเรื่องของการงานต่อให้มีการแข่งขันมากแต่เราก็ยังประสบความสำเร็จ

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงสิ่งที่อยากได้สมหวังดังใจหมาย นักบริหารเงินชั้นเยี่ยม หยิบจับเงินก้อนใหญ่มีโอกาสใช้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ รวมถึงรูดบัตรจับจ่ายใช้สอยไปก่อน แต่ก็ได้เงินคืนทุกบาททุกสตางค์ภายหลัง

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีความสุขมากจะทำอะไรก็ลงตัวไปเสียหมด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะการเงินที่ดีอายุมาก

สุขภาพ เอาใจใส่ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ รักสวยรักงามรวมถึงรักความหล่อ คนเจ็บคนป่วยนอนพักซักสองวันสามวันอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
ทำอะไรในต้องอาศัยคนอายุน้อยกว่าคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงเรื่องส่วนตัวทุกเรื่องคนอายุน้อยช่วยได้ มีโอกาสเดินทางไปวัดรวมถึงสถานที่ปฎิบัติธรรมในช่วงนี้

การเงิน เก็บเล็กประสมน้อยสะสมทุกสิ่งทุกอย่างจะได้เป็นเงินก้อนใหญ่มากขึ้น ผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะนำความสำเร็จและเงินทองรวมถึงความสุขมาให้ จะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวเรียบร้อยมีฐานะดี จะเจอกันในสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงมูลนิธิสถาน คนมีครอบครัวแล้วความรักมั่นคงมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยว ให้ทำบุญกับคนอายุน้อยจะยิ่งดีขึ้น

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขคนเจ็บป่วยอาการดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
ทำอะไรช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ ไม่งั้นจะมีแต่ปัญหา มีแต่เรื่องต้องให้คอยซ่อมแซมหรือแก้ไขงานอยู่ตลอด บางคนเบื่อที่จะทำสิ่งเดิมๆ ต้องออกงานมองหาสิ่งใหม่เพราะสิ่งเก่าทำไปก็ไม่ได้ดี

การเงิน ซื้อความสุขทุกชนิด ดูหนัง ฟังเพลง. ใช้จ่ายแหลกชดเชยเพื่อหาความสุขแทนที่ความเครียด แต่ก็ยังมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก เลิกคนเก่าสิ้นสุดและมองหาคนใหม่ไปกันกับคนเก่าไม่ได้ มีความเห็นไม่ตรงกันมีปากเสียงอยู่ตลอด คนโสดรักอิสระมีความสุขกับความรักที่ไม่ผูกมัดคิดถึงก็โทรหาและก็บ๊ายบายกันไป

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุในช่วงนี้อย่าทำอะไรแบบรีบร้อนโดยเฉพาะผู้ขับรถยนตร์ ขับขี่มอเตอร์ไซค์ ต้องดูแลเป็นพิเศษถนนลื่น มีโอกาสเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวได้รวมถึงความรุนแรง ให้ไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีแต่เรื่องของการงานรวมถึงการศึกษาช่วงนี้ตั้งใจทำอะไรที่ดีที่สุด มีความพิถีพิถันทั้งเรื่องการงานจะต้องออกมาดีรวมถึงการสอบการเรียนการศึกษาสมหวังดังใจหมายสำหรับนักเรียน

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากในช่วงนี้จับจ่ายใช้สอยอย่างประหยัดมัธยัสถ์เก็บเล็กผสมน้อย รวมถึงชดใช้หนี้สินปลดปล่อยตนเองเป็นอิสระ

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักที่ทำงานหรือที่โรงเรียน ที่มหาลัย ช่วยเหลือกันสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างความสำเร็จจะได้ดี

สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง หรือมีผื่นคันตามร่างกายเพราะแพ้บางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะอาหารต้องทานยาดักป้องกันเอาไว้ก่อน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีแต่ความฝันในช่วงนี้อยู่ตลอด อยากรวยอยากประสบความสำเร็จอยากได้ดี มีคำพูดวาทะศิลป์ที่ดี จะได้ลูกค้าจากการเจรจาใช้ความสนุกสนานอยู่ตลอด รวมถึงจะได้เดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่สวยงามป่าเขาลำเนาไพร

การเงิน ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตัวเอง รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภจากบ้านเลขที่ดวงเฮงมากช่วงนี้เสี่ยงโชคได้

ความรัก สนุกสนานเจ้าชู้ทีเล่นทีจริง มีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนคารมร้ายเหลือเกินในช่วงนี้ หาตัวจับวางได้ยาก เล็งใครแล้วมักไม่พลาด จะได้ไปค้างคืนกับคนที่ถูกใจในช่วงนี้กิเลสสูงที่สุดวางแผนไปเที่ยวกับคนรักคนที่ชอบ รวมถึงมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง

สุขภาพ กิเลสสูงในช่วงนี้ต้องรู้จักป้องกันมักจะมาจากเรื่องเพศหรือการตั้งครรภ์ถ้าใครยังไม่พร้อมต้องระวังเป็นที่สุด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีไอเดียการทำอะไรใหม่ๆในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ลองผิดลองถูกอยู่ตลอดแต่ก็จะได้ดีในที่สุด มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างเรียกว่ามีพรสวรรค์การงานเข้ามาอยู่ตลอดจะได้ดีเพราะคำพูด รวมถึงออนไลน์ ใครบางคนเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยประสบความสำเร็จ

การเงิน ได้มาจ่ายไปหาเก่งใช้เก่ง แต่ก็มีเงินเข้ามาไม่ขาด ดูหนังฟังเพลงมีความสุขอยู่ตลอดรวมถึงอาหารของกิน

ความรัก ผู้ชายช่วงนี้มีดวงนารีอุปถัมภ์หรือจะได้ดีกับคนรัก ส่วนผู้หญิงมีโอกาสตั้งครรภ์โชคดีกับลูกหลานบริวาร คนโสดจะพบรักกับคนนิสัยเด็กขี้งอนแต่ก็รักและห่วงใยเรามาก

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขาง่ายในช่วงนี้รวมถึงเป็นเหน็บชาต้องทานยาหาหมอโดยเฉพาะคนอายุมากต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันศุกร์
มีแต่เรื่องการงานเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง มีโอกาสได้รับตำแหน่งใหม่จากผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่ มีความตั้งใจละเอียดในการทำงานมากจะมีชื่อเสียงหรือได้ออกรายการทีวี

การเงิน รู้จักคุณค่าของการเงินสะสมเล็กสะสมน้อยรวมถึงประหยัดมัธยัสถ์ พยายามมองหาการลงทุนอะไรใหม่ๆแบบรอบคอบที่สุด

ความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือจนเป็นความผูกพันธ์ รวมถึงเป็นลูกค้าก็ได้ คนมีครอบครัวแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ในช่วงนี้ เพราะหน้าที่การงานความรับผิดชอบมาก่อน ต้องหาเวลาให้กันบ้างนะ

สุขภาพ มีความกังวลหรือตึงเครียดเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานกับสิ่งที่ตัวเรารับผิดชอบมากจนเกินไป ต้องหาเวลาไปพักผ่อนบ้างไม่งั้นจะเป็นความตึงเครียดซ่อนอยู่


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ทำงานเยอะทำงานมากมีความรับผิดชอบสูง รวมถึงใครบางคนเที่ยวด้วยทำงานด้วยเอาความสุขเป็นที่ตั้ง และการงานมักจะมาหนักในช่วงตอนของกลางคืนมืดค่ำ

การเงิน ได้มาจ่ายไปใช้เก่งมาก ดีตรงที่ว่ามีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตาอยู่ตลอดเงินจึงไม่ขาดมือ

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงคำพูดคำเจรจาในช่วงนี้ต้องระวังปาก คนโสดจะมีคนอายุมากผิวขาวเจ้าเนื้อเข้ามาในชีวิต เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยช่วงนี้ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆมีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงเช็คสุขภาพ ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยรวมถึงผู้เสียชีวิต หรือทำบุญกับโลงศพจึงจะดี


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664