ดวงประจำวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 14:09 น.
ยังคงเกี่ยวข้องกับความสามารถส่วนตัวล้วนล้วนในช่วงนี้ ทำงานเก่งช่างพูดช่างเจรจาและมีลูกเล่นใหม่ๆ นำความสนุกสนานมาให้กับลูกค้า ใครใครก็อยากที่จะได้ดีกันทั้งนั้นโดยเฉพาะในยุคไวรัสโควิด 19 ที่เวลาเราๆอ่านหนังสือพิมพ์หรือฟังข่าวกันแต่ละทีก็สามารถสั่นสะเทือนกันไปทั้งตำบลได้เลย ทุกคนจึงต้องมีความกล้าหาญส่วนตัว พร้อมมีความสามารถที่จะขจัดความกลัว รวมถึงมีความสุขในยุคนี้ให้ได้ จึงจะอยู่ได้และมีความเจริญรุ่งเรืองและพาคนอื่นหรือครอบครัวรอด

สีมงคล สีชมพู สีดำ สีแดง
เลขมงคล 3 1 9
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์
ประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานการทำสิ่งใดก็ตามมีความสุขมากในช่วงนี้ รวมถึงเคลียร์ความสกปรกทุกอย่างภายในบ้าน เสื้อผ้านำมาซักสำหรับคนที่ทำงานบ้าน ส่วนคนที่ทำงานนอกบ้านในช่วงนี้มีความเป็นผู้นำได้รับผิดชอบหน้าที่ใหญ่ๆสำคัญตลอด

การเงิน ช่วงนี้มีเงินเข้ามาตลอดและก็ต้องแก้ไขปัญหาทุกอย่างแต่ลงตัวได้ดีส่วนใหญ่เป็นปัญหาภายในบ้านภายในครอบครัวที่ต้องใช้เงิน

ความรัก มีความเข้มแข็งและเป็นปึกแผ่นภายในครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลอายุมาก

สุขภาพ แข็งแรงมากดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยมีโอกาสพักฟื้นหรือหาหมอได้ในช่วงนี้


คนเกิดวันจันทร์
มีความกังวลบ้างในเรื่องของการงาน มักจะมีคนมาขอความช่วยเหลือให้ฝากงานให้หรือช่วยหางานให้
มักจะมีคนมาขอความช่วยเหลือให้ฝากงานให้หรือช่วยหางานให้ เราก็เป็นห่วงเป็นใยช่วงนี้เป็นคนสาธารณะคนของประชาชนทั้งสิ้น

การเงิน ใช้จ่ายต้องระมัดระวังสักนิดนึงช่วงนี้มีแต่เรื่องเสียเงินรวมถึงสุรุ่ยสุร่ายได้ พอเงินหมดแล้วถึงจะมาคิดได้มันก็สายเสียแล้วต้องระมัดระวังตั้งแต่ต้นจึงจะดี แต่ก็ยังพอมีโชคมีลาภจากผู้หญิงผิวขาวจะนำมา

ความรัก มีปากมีเสียงกันอยู่ตลอดคิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงความหวาดระแวง ต้อง ลด ละ และทิ้งความทุกข์ลงบ้าง โดยเฉพาะคำพูดที่ไม่ระวังปากเลย

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินช่องท้องรวมถึงลำไส้ มีโอกาสทานยาหาหมอ อยากให้ทำบุญกับคนพิการในช่วงนี้จะดี


คนเกิดวันอังคาร
ต้องวิ่งช่วยเหลือคนโน้นคนนี้ตลอด เหมือนดวงทำกันมาใครเดือดร้อนทีก็มักจะโทรมาหา เราก็เป็นห่วงเป็นใยให้คำแนะนำทุกคนไปตลอด รวมถึงมีดวงเดินทางแบบกระทันหันแต่ปลอดภัยไม่มีอันตรายใดทั้งสิ้นเพราะส่วนใหญ่มักจะไปวัดหรือสถานที่ปฏิบัติธรรม รวมถึงโดนเชิญผู้ปกครองได้ในช่วงนี้สำหรับใครที่มีลูกหลานบริวาร

การเงิน ใจบุญใจกุศลมีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้คนการเงินจึงเข้าซ้ายออกขวา แต่ดวงเราไม่อดเพราะมีคนเมตตาอยู่ตลอดเหมือนกัน

ความรัก คนโสดจะมีดวงผู้ใหญ่ใจบุญนิสัยดีเข้ามาเกื้อกูลหนุนดวงในช่วงนี้คอยช่วยเหลือห่วงใยกันจนผูกพันเป็นความรัก คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญร่วมกันหรือต้องดูแลผู้ใหญ่ภายในครอบครัว

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของสายตา หรือแม้กระทั่งปวดหัวเป็นไมเกรนได้เพราะการพักผ่อนน้อย


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ห่วงใยครอบครัวมากๆ โดยเฉพาะได้ฟังข่าวสารแล้วรู้สึกกลัวกังวลว่าจะเป็นโควิชดอบสองกันหรือไม่ ถ้าเป็นอีกคงแย่แน่ทางด้านอาชีพเพราะเท่านี้ก็เหลือทนเหลืออดแล้ว บอกตรงๆฟุ้งซ่านเหมือนกัน ระมัดระวังเด็ดขาดมีระเบียบสุดสุดช่วงนี้

การเงิน ใช้จ่ายเก่งที่สุด กดบัตรเครดิตรวมถึงหยิบยืมนำมาใช้ก่อนล่วงหน้าสำหรับคนที่มีคุณพ่อคุณแม่คอยช่วยเหลือก็จะสบาย มีโชคมีลาภจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก มีความสุขมากในช่วงนี้จะทำอะไรก็แล้วแต่คู่รักเอาใจใส่อยู่ตลอด มีงอนกันบ้างแต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่เพราะรักมีมากกว่า คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่และรอบคอบที่สุดในช่วงนี้ความสะอาดความมีระเบียบยังคงสำคัญ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะทำอะไรต้องบอกเอาไว้เลยได้ดีแน่นอน การงานดวงดีเป็นพิเศษหยิบจับอะไรก็ได้รวมถึงมีโอกาสหยิบงานใหญ่เงินใหญ่ในช่วงนี้ มีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด

การเงิน ดวงดีดวงเฮงมากจะได้เงินก้อนใหญ่ทั้งคำพูดการเจรจามีคนเชื่อถือ รวมถึงการเสี่ยงโชคบ้านเลขที่ในช่วงนี้จะนำโชคนำลาภมาให้ มีเกณฑ์ซื้อทรัพย์สินใหญ่ใหญ่

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนมีเงินระดับเศรษฐีเข้ามาในชะตาชีวิต มีความสุขสบายรวมถึงได้คนดีที่รักเรา คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ให้เอาใจคนรักจะได้ดีรวมถึงมีโชคกับคนรักได้

สุขภาพ มีความสุขอุดมสมบูรณ์แข็งแรง คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ห้ามใจร้อน รวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน หรือเรื่องส่วนตัว หากเกิดปัญหาต้องมองหาผู้หญิงผู้ใหญ่จะช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาได้

การเงิน จำเป็นต้องใช้เงินมากในช่วงนี้ในการลงทุนหรือการจัดการรวมถึงการต่อสัญญา มีโอกาสพึ่งสถาบันการเงิน แต่ก็จะได้รับข่าวดี

ความรัก มักจะมีปัญหาหงุดหงิดต่อกันได้แต่สุดท้ายก็ลงเอยเราต้องเป็นฝ่ายขอโทษตามง้ออยู่ตลอด คนโสดช่วงแรกรู้สึกไม่รักเพราะไม่ถูกชะตาแต่สุดท้ายจะแพ้ความดีของคนที่เข้ามาในขณะนี้

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงจะทำอะไรห้ามดื้อรั้นและดันทุรัง ช่วงนี้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยจึงจะดี


คนเกิดวันศุกร์
การงานมีความรับผิดชอบทำตั้งแต่เช้ายันค่ำเรียกว่าขยันก็ว่าได้ แต่ลองได้ลงมืออะไรแล้วแต่รับรองจะมีแต่คนติดใจและเชื่อใจไว้ใจในการงานทุกสิ่งที่ทำ เพราะตั้งใจด้วยใจจริงอยู่เสมอ

การเงิน ช่วงนี้หมุนเวียนการเงินเข้าซ้ายออกขวาจับจ่ายเต็มที่ กับคนในครอบครัวเท่าไหร่เท่ากัน แต่ก็มีน้ำใจกับทุกคน หาได้ตลอดมีรายได้เข้ามาดี รวมถึงมีโชคลาภกับคนอายุน้อยนำมา

ความรัก เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีมากทำให้คนรักรวมถึงลูกหลานบริวารมีความสุขเต็มที่ คนโสดจะมีชาวต่างชาติอายุมากนิสัยดีเข้ามาเป็นคู่ชีวิต

สุขภาพ กินเก่งทานเก่งน้ำหนักขึ้นจะหาเวลาออกกำลังกายให้ได้จะนำหุ่นที่ดีกับขึ้นมานี่คือการตั้งใจและปณิธานอันแน่วแน่


คนเกิดวันเสาร์
มีความสุขสบายๆ ในช่วงนี้ ทำงานรอบคอบบางครั้งเน้นความสุขอาหารของกินเป็นที่ตั้ง มีดวงเดินทางไปสถานที่สวยงามหรือธรรมชาติอยู่ตลอด ทะเล ภูเขา ป่าเขาลำเนาไพร แหล่งน้ำ รวมถึงพบเพื่อนเก่าคนรู้จัก

การเงิน ใจบุญใช้เงินเก่ง มีน้ำใจให้กับคนในครอบครัวรวมถึงเพื่อนฝูงและคนที่เรารัก แต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาด รวมถึงความโชคดีจากการเสี่ยงโชคได้

ความรัก ช่วงนี้มักพาครอบครัวเดินทางไปท่องเที่ยวสถานที่สวยงามอาหารอร่อย คนโสดมักจะมีโอกาสพบรักกับคนเก่าที่เคยสนิทสนมกลับมาอีกครั้ง

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขอารมณ์ดีในช่วงนี้ คนเจ็บคนป่วยอาการจะดีขึ้นต้องการธรรมชาติบำบัด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664