ดวงประจำวันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 10:09 – 19:09 น.
ผู้คนเริ่มแตกตื่นกับข่าวของไวรัสโควิด-19 มีความตกใจกับสิ่งต่างๆ และยังมองช่องว่างระหว่างสังคมที่เกิดขึ้นระหว่างชีวิต และความปลอดภัย เรียกว่าทุกคนต้องดูแลตัวเองเป็นที่สุด จะไปฝากความปลอดภัยกับคนอื่นคงเป็นไปไม่ได้แน่นอน จงเชื่อในสายตาตัวเองและเป็นคนมีระเบียบมีวินัย ด้านอาชีพมีผลกระทบแน่นอนกลับจังหวัดที่เกี่ยวข้อง แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้เช่นเดียวกัน

สีมงคล สีขาว สีดำ สีเขียว
เลขมงคล 9 5 2
เลขเด่น 5


คนเกิดวันอาทิตย์
มีแต่ความกังวลและหวาดระแวง การงานมีผลกระทบช่วงนี้บ้างรวมถึงการเรียนการศึกษา ขึ้นชื่อว่าความกลัวเมื่อมันเข้ามามันก็มักจะอยู่ในสมองการงานต้องอดทนหน่อย

การเงิน หนี้สินต้องจ่ายสารพัดในช่วงนี้เกิดขึ้น ค่าใช้จ่ายเริ่มเข้ามาอยู่ตลอดต้องเคลียร์ก่อนสิ้นเดือน

ความรัก ทุกอย่างในช่วงนี้ยังไม่ได้ดังใจมีความขัดแย้งหรือความรู้สึกเสียอารมณ์บ้าง ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษสำหรับคู่รัก

สุขภาพ ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขาหรือพักผ่อนน้อย เกิดจากการเล่นโทรศัพท์มากเกินส่วนใหญ่


คนเกิดวันจันทร์
ใช้ชีวิตเรียบง่ายแบบเรื่อยๆแต่ต้องได้ดี ขี้เกียจบ้าง แต่พยามจะกระตือรือร้นภายหลัง เหมือนมีสูตรชีวิต กินก่อนเที่ยวก่อน ทำงานที่หลังแต่ต้องทำให้ได้ดี

การเงิน ใช้การเก็งกำไร รวมถึงการสะสมทรัพย์สินในช่วงนี้ มองหาคนที่ขายทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ถูกๆ และนำมารอให้เกิดมูลค่า มีโชคลาภจากการพนันการเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดในช่วงนี้เสน่ห์แรงเป็นพิเศษมีคนมารักมาชอบหรือมีดวงแต่งงานในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกเพิ่มขึ้นอีกในช่วงนี้บางคนกำลังตั้งครรภ์

สุขภาพ มีแต่ความอยาก อยากกินอยากทานอยากเที่ยวบางคนถึงอยากเมา ช่วงนี้น้ำหนักขึ้นมากต้องออกกำลังกายเผาผลาญทิ้งบ้าง


คนเกิดวันอังคาร
สมองดีที่สุดมองหาอะไรทำให้เกิดประโยชน์โดยเฉพาะคนที่มีพรสวรรค์จะมีโอกาสทำอะไรที่ดีขึ้นรวมถึงการทำอะไรหลายๆอย่าง บางคนกำลังมองหางานใหม่แต่จะประสบความสำเร็จได้เปลี่ยนงานดังใจที่หวัง

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการซื้อสินทรัพย์ เพิ่มขึ้นหรือใครกำลังจะขายก็จะมีคนมาซื้อ ใครที่เป็นนายหน้ากำลังโชคดีขายได้ มีโชคลาภจากเบอร์โทรศัพท์

ความรัก ทำทุกอย่างให้กับคนรักในช่วงนี้มีความสุขที่สุด คนโสดจะมีคนฐานะดีเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ช่วยเหลือกัน

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของกระดูกกล้ามเนื้อมักจะปวดเมื่อยรวมถึง อยู่ดีๆก็เจ็บข้อเท้าฝ่าเท้าต้องระวัง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะทำอะไรในช่วงนี้นักคิดและนักวางแผนล่วงหน้าอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงานเป็นที่ปรึกษาให้กับหลายๆคนได้เลย รวมถึงช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับสถานที่ราชการแก้ไขปัญหาให้กับตัวเองและคนรอบข้างได้

การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าไม่ขาดมือ รวมถึงได้จากคนใกล้ตัวที่ห่วงใย สำหรับใครที่อยากเสี่ยงโชคให้ใช้เบอร์โทรศัพท์หมายเลขของตัวเองจะโชคดี

ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีความเก่งความสามารถเข้ามาในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอดแต่ก็ผ่านทุกอย่างได้ดี

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงและดูแลตัวเองอยู่ตลอดเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นสำหรับใครบางคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นตามระยะเวลารวมถึงตามอาการ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆในช่วงนี้ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเราเองประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะเรื่องของการงาน มีการแข่งขันสูงแต่ก็มักจะรู้ทันคู่แข่งอยู่ตลอด

การเงิน ใช้จ่ายเยอะลงทุนในสิ่งสำคัญเพื่อให้ได้มาในเรื่องของการเงินที่มากขึ้น ยอมใช้เงินเพื่อให้ทุกคนเป็นพรรคพวกของตนเองเรียกว่าซื้อคนได้เลย

ความรัก เจ้าชู้มากช่วงนี้อยากรักใครอยากชอบใครจะใช้คำพูดหว่านล้อมจนกระทั่งประสบความสำเร็จ รวมถึงบางคนใช้เงินทุ่มเพื่อให้ได้มา คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักหักห้ามใจบ้าง

สุขภาพ ช่วงนี้ซุกซนมากโดยเฉพาะเรื่องของกิเลส พยายามมองหายาชูกำลังเพื่อเสริมสมรรถภาพทางเพศ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด และก็ตั้งใจพิถีพิถันในการทำงานให้ออกมาดี มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ราชการ ติดต่อเรื่องเอกสารต่อประกันสัญญาทั้งของตัวเราเองหรือคนในครอบครัว

การเงิน มีคนโอนเงินเข้ามาทั้งวันรายได้ดี แต่ก็ใจดีใจบุญโอนเงินให้ผู้อื่นเหมือนกันในการช่วยเหลือ รวมถึงอาหารของกินทานเก่งใช้จ่ายเต็มที่ อาหารราคาแพงราคาสูงก็ใจถึงใจสู้ขอให้ได้กิน

ความรัก มีความสุขพาครอบครัวให้สมหวังได้กิน ได้เที่ยว รวมถึงค้างคืนในสถานที่สวยงามในอนาคตสำหรับคู่รัก

สุขภาพ ปัญหาส่วนใหญ่มาจากเรื่องของอาหารของกินน้ำหนักขึ้นรวมถึงคนที่เกี่ยวข้องกับเบาหวานต้องทานยาอยู่เสมอรวมถึงโรคประจำตัวอื่นๆที่มี


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ห่วงความปลอดภัยของคนในบ้านคนในครอบครัวรวมถึงลูกหลานบริวาร การงานสิ่งที่ทำละเอียดและรอบคอบเป็นที่สุด เป็นเพราะข่าวสารทุกอย่างในช่วงนี้จึงไม่ชอบที่จะมองข้ามความปลอดภัย

การเงิน ใช้จ่ายเยอะและพยายามรอบคอบในการใช้จ่ายอยู่ตลอด ยังคงเกี่ยวข้องกับการซื้ออาหารเก็บกักตุนเหมือนเดิมอีกครั้ง

ความรัก ครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเพื่อทุกคนช่วงนี้ดูแลและเอาใจใส่ความรักมากที่สุด คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่อายุมากใจดี

สุขภาพ มีความกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นช่วงนี้จึงต้องล้างมือให้สะอาดสวมหน้ากากอยู่ตลอดเวลาไม่ค่อยเชื่อใจอะไรทุกสิ่งทุกอย่าง


คนเกิดวันเสาร์
พยายามมุ่งมั่นและเอาใจใส่เรื่องของการงาน มีความละเอียดอ่อนพิถีพิถันแม้บางครั้งจะเจออุปสรรคมีการแข่งขันสูงก็ตาม แต่ก็เพียรพยายามจะให้ผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยความใส่ใจ

การเงิน ใช้เยอะรวมถึงมีสิ่งที่อยากได้อยากซื้อความสุขเรียกว่าใช้จ่ายแหลก เพื่อให้ได้มาบางคนหวังโชคลาภการเสี่ยงโชค

ความรัก เอาใจใส่และดูแลครอบครัวมากขึ้น รวมถึงลูกหลานบริวารก็เชื่อฟัง คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตช่วงนี้เป็นคนอายุมากมีความเข้มแข็งไม่ค่อยพูดนิสัยดี

สุขภาพ เอาใจใส่มากขึ้นละเอียดมากขึ้นมีความสะอาดมากขึ้นทุกอย่างเชื่อในสายตาตัวเองมากที่สุด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664