ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 22:09 น.
ความร่ำรวยกำลังจะเปลี่ยนแปลงทุกๆคนในวันนี้ สำหรับใครอยากมีความโชคดี ขอให้ทำตามที่บอก ทำบุญเพื่อหนุนดวงใส่บาตรทำบุญ แผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร และกวดน้ำให้กับบรรพบุรุษผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว รวมถึงมีโอกาสถวายสังฆทาน รวมถึงการมีน้ำใจให้กับทุกๆคนที่พบเห็น ความสำเร็จจะได้ดีรวมถึงมีโชคมีลาภในวันนี้ ถวายข้าวพระพุทธ รวมถึงน้ำ จะทำให้บ้านร่มเย็นเป็นสุข

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเเดง
เลขมงคล 4 6 0
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะสำเร็จไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน หรือชีวิตส่วนตัว ใครกำลังตัดสินใจเกี่ยวข้องกับการทำงานหรือการเรียนที่เกี่ยวกับแดนไกลรวมถึงต่างประเทศจะต้องมีคนช่วยเหลือจะได้ดี

การเงิน จะมีโชคมีลาภจากคนอายุมากกว่านำมา เสี่ยงโชคได้หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี

ความรัก คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าหน้าที่การงานดีเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วสร้างเนื้อสร้างตัวช่วงนี้ดีมากรวมถึงจะมีโชคมีลาภข่าวดีจากคนรัก

สุขภาพ แข็งแรงดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นคนมีระเบียบมีวินัยมาก รวมถึงการป้องกันไวรัสโควิด 19 แบบเด็ดขาด


คนเกิดวันจันทร์
มีความละเอียดมีความรอบคอบทุกอย่างทั้งการใช้ชีวิตประจำวันและในเรื่องของการงาน ไม่ยอมให้ทุกอย่างหลุดหรือผิดพลาดเลย ใครที่เกี่ยวข้องกับคดีความในช่วงนี้อยากแก้ไขรวมถึงหลุดพ้นจากปัญหาที่ทุกข์ได้ มีคนช่วยเหลือ

การเงิน หาเงินเก่งมากจะได้ดีมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน รวมถึงโชคลาภจะได้จากเอกสารหรือหมายเลขบัตรคิวรวมถึงเลขท้ายบัตรประชาชนนำโชค

ความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน รวมถึงมีคนจัดการแนะนำให้รู้จักกันจากพ่อสื่อ คนที่มีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดในช่วงนี้สักนิดและทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้

สุขภาพ เอาใจใส่ดูแลตัวเองเป็นที่สุด รวมถึงการล้างมือบ่อยมากเมื่อได้ยินข่าวเรื่องโควิช และพยายามไม่เดินทางไปในสถานที่มีข่าวลือ


คนเกิดวันอังคาร
วันนี้นอนฝันทั้งวันแถมยังขี้เกียจอีกตั้งหากรู้สึกอย่างเดียวว่าเดี๋ยวจะรวยแล้วเดี๋ยวมีเงินแล้วมีโชคลาภแน่วันนี้ความรู้สึกมันบอก

การเงิน ได้โชคดีจากคนในบ้าน คนในครอบครัวนำมาให้อยู่ตลอดอาหารขนมนมเนยของกิน มีโชคลาภจากผู้หญิงผอมบางเสี่ยงโชคได้ร่ำรวยการเงินการทองช่วงเย็นไปแล้ว

ความรัก คนรักเอาใจเก่งดูแลเป็นพิเศษมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามในช่วงวันหยุด ใครอยากมีลูกมีโอกาสสมหวังในช่วงนี้มีโอกาสตั้งครรภ์

สุขภาพ มีแต่อยากกินในช่วงนี้อาหารขนมนมเนยรวมถึงทุเรียนและผลไม้ตามฤดูกาล น้ำหนักขึ้นรวมถึงปวดเมื่อยแขนขาไม่ค่อยออกกำลังกายต้องไล่ความขี้เกียจบ้างในช่วงนี้ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะมีคนเอาใจอยู่ตลอด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ชีวิตสบายๆอยู่ตลอดในช่วงนี้ ไม่ค่อยอยากจะทำอะไรเท่าไหร่เพราะรู้สึกว่าอยากจะลุ้นแต่เรื่องของโชคลาภภายในวันนี้ การงานปฏิเสธหมดรวมถึงการเลื่อนไปก่อน

การเงิน ใช้เงินเก่งมากในช่วงนี้ทุกอย่างออนไลน์รวมถึงโทรสั่งให้เค้ามาส่ง หวังในเรื่องของโชคลาภดวงดีลาภลอย จะมีโชคลาภจากเบอร์โทรศัพท์ใครมีหลายเบอร์ดูเบอร์ที่เสียบ่อยหรือโทรศัพท์พังอยู่ตลอดจะนำโชค

ความรัก ช่วงนี้หงุดหงิดง่ายทำอะไรไม่ค่อยถูกใจมีปากมีเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ยังขึ้นดีอยู่ตลอด คนโสดโลเลมากความรักไม่รู้จะรักใครโปรยเสน่ห์ไปทั่ว ส่วนใหญ่คนอายุมากหรือเคยมีครอบครัวมาแล้วทั้งสิ้น

สุขภาพ พักผ่อนน้อยช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับทางยาหรือหาหมอได้โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับหมอฟัน ขูดหินปูนรวมถึงการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาได้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ตามใจตัวเราเองมากที่สุดอยากกินอยากเที่ยวอยากดูหนังรวมถึงนอนตื่นสายใช้ชีวิตแบบชิลชิล แต่มีลูกค้าตลอดเหมือนกันช่วงนี้ลูกค้าติดใจมักจะมาจองงานจองคิวอยู่เสมอ เรียกว่าปากต่อปากแถมยังชอบหนีเที่ยวลูกค้าก็ยังยอมรออยู่ตลอดเหมือนกัน มีฝีมือหรือมีเสน่ห์จริงๆ

การเงิน ใช้เงินเก่งมากในช่วงนี้เดี๋ยวก็โทรสั่งอาหารเดี๋ยวก็จองการไปเที่ยวดูหนังฟังเพลง รวมถึงซื้อของที่อยากจะได้ ยังคงดวงดีมีโชคมีลาภจากหมายเลขทะเบียนรถนำโชค

ความรัก ช่วงนี้ความรักคนเก่าๆมักจะกลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง รวมถึงได้เดินทางไปเที่ยวสมัยที่พบรักเจอรักกันใหม่ๆ คนโสดจะพบรักต่างวัยหรือคนอายุน้อยกว่าเข้ามาในชีวิตร่าเริงสนุกสนานมีเสน่ห์

สุขภาพ อารมณ์ดีสนุกสนานร่าเริงคุยเก่งแข็งแรง คนเจ็บคนป่วยอาการจะดีขึ้นเพราะมีคนรักคอยดูแล


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มุ่งมั่นเพียรพยายามทุกเรื่องในช่วงนี้การงานต้องออกมาได้ดี ดวงตื่นเช้าทำงานยันมืด ต้องสู้ต้องเข้มแข็งเจอคนเยอะอยู่ตลอดรวมถึงมีดวงเดินทางไกล แต่ก็กินมันทั้งวันเหมือนกันอาหารขนมนมเนยจอดแวะนอยู่ตลอดเวลาขณะเดินทางเลย

การเงิน มั่นใจว่าจะต้องหาได้และต้องประสบความสำเร็จดังใจหมาย มีโอกาสซื้อทรัพย์สินใหญ่ๆในช่วงนี้ ถ้ามีตัวเลขแล้วจงมั่นใจไปเลยนั่นแหละนำโชคลาภก้อนใหญ่ด้วย

ความรัก เจ้าชู้มากช่วงนี้อยากได้ทั้งหมดรักทุกคนเลี้ยงไหว จับปลาสองมือรวมถึงมีโอกาสมีคนใหม่เข้ามาอีก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าเนื้อกินเก่งทานเก่งมากเจอกันในร้านอาหาร

สุขภาพ แข็งแรงมากในช่วงนี้ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงมีพลังกำลังแรงกายเข้มแข็งที่สุด เน้นอาหารของกินความอุดมสมบูรณ์โดยเฉพาะช่วงเย็นยันค่ำ


คนเกิดวันศุกร์
จะได้พบเจอเพื่อนเก่ารวมถึงคนรู้จักเก่าๆกลับเข้ามาอีกครั้งในช่วงนี้ มีดวงเดินทางแข่งกับเวลาจะไปไหนแบบเร่งรีบแต่ก็ปลอดภัยเพียงแต่ไม่อยากค้างคืน รวมถึงมีงานที่ต้องทำรอยู่ในวันต่อไป มีโอกาสได้ออกรายการทีวีหรือมีชื่อเสียง ในสิ่งที่ทำอยู่

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงมีโชคมีลาภดวงดี โดยเฉพาะการเสี่ยงโชครวมถึงการพนันในช่วงนี้มือขึ้น การงานมีคนจองงานโอนเงินมัดจำทั้งวัน ใครที่เคยติดหนี้สินเราไว้จะนำมาคืนให้

ความรัก ช่วงนี้คนรักขี้หึงไม่ห่วงเราเป็นพิเศษไม่อยากให้เราไปไหนเลยโทรเช็คโทรตามอยู่เสมอ หรือใครที่โกรธกันอยู่ก็จะคืนดีกัน โดยมีลูกหลานคอยเชื่อม คนโสดพบรักคนอายุน้อยกว่าห่างกันหลายปีบางคนรุ่นลูกเลย

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องแขนขาระวังฟกช้ำดำเขียวหรือซุ่มซ่ามเดินไม่ระมัดระวังต้องรอบคอบหน่อย ลื่นล้มอะไรได้


คนเกิดวันเสาร์
จะทำอะไรในช่วงนี้ห้ามดื้อต้องรู้จักรับฟังผู้อื่นอยู่เสมอ ความรั้นทำให้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานมีอุปสรรคได้ มีดวงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานรวมถึงย้ายที่อยู่หรือบางคนซ่อมแซมปรับปรุง ซ่อมรถ

การเงิน ใช้เงินเยอะมากเลยช่วงนี้ควักเงินกระเป๋ามันเลย รวมถึงมีโอกาสทำบุญช่วยเหลือคนที่ลำบากหรือทำบุญกับโลงศพ มีโชคมีลาภกับตัวเลขที่เหลือเชื่อ เลขตอง เลขเรียง เลขเบิ้ล

ความรัก ดูแลเอาใจใส่คนรักช่วงนี้อยู่ตลอด ช่วยกันสร้างครอบครัวความมั่นคงรายจ่ายเยอะคนละอยากได้นั่นอยากได้นี่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเป็นหม้ายลูกติด รวมถึงต้องช่วยเหลือกันอยู่ตลอด

สุขภาพ ต้องทานยาหาหมออยู่ตลอดในช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ ไม่เดินทางไปที่มีสุ่มเสี่ยงต่อติดโรคภัย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664