ดวงประจำวันจันทร์ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 – 19:09 น.

ใครมีโอกาสได้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงถวายสังฆทานตอนเช้า จะดีมากๆ ส่งเสริมในเรื่องของกิจการงาน รวมถึงว่าเป็นอยู่ให้มีความสุขและปลอดภัยไร้ไวรัสโควิด-19 แต่อย่าลืมความสะอาดและมีระเบียบวินัยและสำคัญสุด เพราะมันคือความเป็นจริงความสะอาดสวมหน้ากากอนามัยล้างมือด้วยเจลล้างมือ

สีมงคล สีทอง สีเหลือง สีขาว
เลขมงคล 9 7 4
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์
จะมีงานใหญ่เข้ามาทำสิ่งใดอยู่ในช่วงนี้ได้ดีเป็นพิเศษ รวมถึงการเเข่งกับเวลาทำอะไร จะมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ ให้มองหาผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างได้

การเงิน มีเงินเข้ามาก้อนใหญ่อยู่ตลอดในช่วงนี้ รวมถึงการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ได้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค จากบ้านเลขที่ให้คุณ

ความรัก มีครอบครัวที่สมบูรณ์ในช่วงนี้ทำอะไรก็ช่วยเหลือเกื้อกูลพึ่งพาอาศัยกันได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนร่ำรวยเป็นเศรษฐีมีฐานะการเงินที่ดี

สุขภาพ แข็งแรง เป็นอะไรก็รักษาหายรวมถึงใจบุญมีโอกาสได้เดินทางไปวัดรวมถึงสถานที่ปฏิบัติธรรมหรือมีญาติผู้ใหญ่มาเยี่ยมมาหา


คนเกิดวันจันทร์
การค้าในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จขอให้เชื่อมั่นในสิ่งที่ทำตั้งใจและเพียรพยายามจะได้ดีแน่นอน รวมถึงมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ใกล้น้ำติดทะเล จะได้เปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงเสื้อผ้าใหม่ๆ

การเงิน มีความเมตตาใจบุญใจกุศลช่วยเหลือผู้คนรวมถึงจะได้เงินจากคนมีน้ำใจอุดหนุนธุรกิจ รวมถึงมีคนโอนเงินให้ทั้งวันเสี่ยงโชคได้มีโชคมีลาภดวงดี

ความรัก ช่วยเหลือกันทำมาหากินปกป้องคนในบ้านคนในครอบครัว คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลข้ามฟากข้ามทะเลข้ามแม่น้ำมา

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังฝนตกบ่อยมีโอกาสไม่สบายเป็นไข้เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันอังคาร
ทำอะไรในช่วงนี้ได้ดีไปหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการค้าการงานมีงานใหม่ๆเข้ามาติดต่อ รวมถึงใครสมัครงานเอาไว้จะได้เรียกตัว มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวทางเหนือทางทิศตะวันออกรวมถึงตะวันออกเฉียงเหนือ

การเงิน จะได้รับเงินก้อนใหญ่ช่วงนี้ รวมถึงดวงดีขณะเดินทาง ซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้างมีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่ ให้ซื้อหมายเลขทะเบียนรถที่ได้ขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะร่ำรวย รวมถึงจะช่วยเหลือกันสร้างฐานะในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วให้ทำดีกับคนรักมากๆจะมีโชคลาภกับคนรักได้ในอนาคต

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขมากๆในช่วงนี้ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงาน รวมถึงช่วงนี้จะใช้อะไรหรือทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับโลกโซเชียลตลอด หรือการออนไลน์มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ใครที่ตกงานต้องมองหาผู้ใหญ่คนรู้จักหรือคนที่เคยสนิทสนมช่วยเหลือกันจะมีโอกาสช่วยเหลือกันอีกครั้ง

การเงิน ใช้เงินเก่งมาก ช่วงนี้การเงินไม่ค่อยเหลือซื้อความสุขทุกอย่างรวมถึงมีโอกาสกู้ยืมเงิน กดบัตรเครดิต

ความรัก มีโอกาสพลัดพรากกับความรัก รวมถึงการไกลกันชั่วครั้งชั่วคราว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่าในช่วงนี้ขี้บ่นเจ้าระเบียบ

สุขภาพ จะต้องเกี่ยวข้องกับการทานยาหรือหาหมอในช่วงนี้รวมถึงการปวดฟัน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงานในช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษมักจะโดนกลั่นแกล้งได้ รวมถึงระวังคดีความถูกใส่ความให้ร้ายหรือคนจ้องจับผิด ขับรถต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษระวังมีปัญหากับตำรวจจราจรได้ ห้ามทำผิดกฏหมายเลยรวมถึงกฎจราจร

การเงิน จะทุกข์ใจกังวลใจเกี่ยวข้องกับเงินๆทองๆรวมถึงมีโอกาสเข้าโรงจำนำ หรือขายทรัพย์สินบางอย่างออกไปเพื่อให้ได้เงินเข้ามา

ความรัก กับคนรักในช่วงนี้ระวังมีปากเสียงรวมถึงการขัดแย้งหรือการระบายปัญหาความทุกข์ให้ฟังได้ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตส่วนใหญ่เป็นคนที่เคยมีความรักมาแล้ว

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงลื่นล้มมีอุบัติเหตุได้ทำอะไรควรรอบคอบเป็นพิเศษมีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงผ่าตัด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ต้องรอบคอบมากเลยช่วงนี้ ทั้งเรื่องของการงาน รวมถึงการใช้ชีวิตมักจะมีคนเจ็บคนป่วยภายในครอบครัว หรือการเดินทางไปงานศพในช่วงนี้ได้ การงานมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหรือตกงานได้

การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงินทั้งสิ้นต้องรอบคอบเป็นพิเศษ มีการจับจ่ายใช้สอย การเงินมีแต่รายจ่าย รวมถึงต้องเสียค่าซ่อมค่าใช้จ่ายปัญหาหลายหลายอย่างประดังเข้ามา หากใครยังไม่เกิดต้องรัดเข็มขัดหรือระมัดระวังที่สุด รวมถึงถูกปฏิเสธในเรื่องของการเงินกู้ยืมโดยเฉพาะธนาคาร

ความรัก ห่วงใยคนในบ้านคนในครอบครัว ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงการขัดแย้งให้มากที่สุดเพราะส่วนใหญ่มีเรื่องความหนักใจกังวลใจของแต่ละคนอยู่แล้ว

สุขภาพ ช่วงนี้เจ็บป่วยเป็นไข้ไม่สบายรวมถึงต้องทานยาหาหมออยากให้ไปทำบุญกับโลงศพรวมถึงใส่บาตรแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร


คนเกิดวันศุกร์
ดวงดีประสบความสำเร็จมากในช่วงนี้ไม่ว่าจะติดต่อทำการค้าหรือการงานอะไร จะได้ดีทั้งสิ้นรวมถึงมีความคิดใหม่ๆเกิดขึ้น จะติดต่ออะไรกับใครจะได้รับข่าวดี

การเงิน คำพูดคำเจรจาจะเรียกเงินเรียกทองหรือสร้างความสำเร็จจากคำพูดได้ดี มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงใครที่ติดหนี้สินเอาไว้จะเอาเมื่อคืน เสี่ยงโชคได้มีโชคมีลาภจากเลขเบอร์โทรศัพท์มือถือ

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนในช่วงนี้มีคนพยายามติดต่อแนะนำให้ คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภและได้ไปเที่ยวพร้อมครอบครัวกับคนรักในช่วงนี้ขอให้ทำดีต่อคนรักดวงดีแน่นอน

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขทำอะไรในช่วงนี้ได้ดีไปทุกอย่างรวมถึงคนเจ็บคนป่วยอยู่จะแข็งแรงดีวันดีคืน


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ใจบุญใจกุศลมีคนคอยช่วยเหลือรวมถึงเราช่วยเหลือคนอื่นทุกๆคน การงานขอให้อดทนสักนิดจะได้ดี มีโอกาสได้เดินทางไปวัดรวมถึงสถานที่ปฏิบัติธรรม หรือทำบุญกับโลงศพ

การเงิน ใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้การจับจ่ายใช้สอยรวมถึงการซื้อทรัพย์สิน ช่วงมืดค่ำจะมีคนโอนเงินให้

ความรัก ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันในช่วงนี้เรียกว่าลงเรือลำเดียวกันแล้วต้องช่วยกันพาย มีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากนิสัยดีใจบุญเคยมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงหมอนัดตรวจสุขภาพในอนาคตอันใกล้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664