ดวงประจำวันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 10:09 – 21:09 น.
ความรอบคอบเป็นสิ่งสำคัญในเรื่องของการงาน ฝนช่วงนี้มักจะมีปัญหาในหลายพื้นที่เป็นตัวการสำคัญ ใครต้องเดินทางไปไหนใช้การวางแผนสักนิดก่อนเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระยะทาง รวมถึงเวลา และคนที่ต้องทำงานกลางแจ้งโดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าในช่วงนี้ ต้องมีหัวคิดดัดแปลงการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ช่วงหน้าฝนจะได้ดี

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีทอง
เลขมงคล 8 7 4
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
รอบคอบและมีความคิดเด็ดเดี่ยวที่สุด จะทำอะไรขอบอกว่าพร้อมที่จะลุยอยู่เสมอ สมบุกสมบันอยู่ตลอด ใครเปลี่ยนแปลงการงานอยู่ ก็จะได้งานใหม่ทันที มักจะเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลรวมถึงการไปตรวจสุขภาพในช่วงนี้

การเงิน ใช้เก่งแต่ก็หาได้อยู่ตลอดมีการเงินเข้ามืออยู่เสมอ รวมถึงได้เดินทางแบบกระทันหันมีคนออกค่าใช้จ่ายให้

ความรัก คนโสดพบรักช่วงนี้โดยมีผู้ใหญ่คอยจัดการหรือหาให้ คนมีครอบครัวแล้วมีปากมีเสียงกระทบกระทั่งกันบ้างแต่ขอให้ใจเย็นและทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้

สุขภาพ มีโอกาสบริจาคเลือดรวมถึงร่างกายให้กับสถานที่โรงพยาบาล รวมถึงการได้เดินทางไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร


คนเกิดวันจันทร์
เรื่องการงานมีโอกาสมีสิ่งใหม่เข้ามาให้ได้เลือก จะต้องตัดสินใจ เพราะบางอย่างอาจจะหมดสัญญาลงต้องอาศัยการเริ่มต้นอะไรใหม่ การเซ็นสัญญาใหม่ จะอยู่ที่เดิมก็ได้ หรือจะมีการโยกย้ายขึ้นอยู่กับเรา

การเงิน ช่วงนี้ใช้เงินเยอะมากใจใหญ่ใจกล้าตัดสินใจลงทุน แต่จะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือการซื้อเก็งกำไร

ความรัก มีคนรักคอยช่วยเหลือคอยสนับสนุนอยู่ตลอดเรียกว่ารักกันมาก คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ขี้บ่นแต่ก็รักเรา รวมถึงหึงหวง

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือลื่นล้มได้ต้องรอบคอบหน่อย มีโอกาสใส่บาตรทำบุญรวมถึงถวายสังฆทานพระสงฆ์จะดี


คนเกิดวันอังคาร
ต้องใจกล้าจึงจะดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือความรับผิดชอบสิ่งต่างๆรอบตัวเรามีผู้ใหญ่ไว้ใจและเชื่อใจมากพร้อมที่จะให้งานใหม่ๆดูฝีมือตัวเรา หรืออยู่ในช่วงพิสูจน์ผลงานแต่ให้สู้ไปจะดีมาก รวมถึงชีพจรลงเท้าได้เดินทางไกล

การเงิน ใช้จ่ายทั้งวัน รวมถึงมีสิ่งต้องลงทุนในช่วงนี้ หรือใครบางคนกำลังซื้อรถนำมาใช้เรื่องของการงาน

ความรัก ช่วงนี้ต้องไกลกับคนรัก มีดวงการเดินทางพลัดพราก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติต่างศาสนา

สุขภาพ แข็งแรงถึก อด ทน คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนหายขาดจากโรคภัยไข้เจ็บ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำอะไรช่วงนี้ได้ดีทุกอย่างไม่ว่าจะช่วยเหลือการงานใครก็สำเร็จลงท้ายได้รับคำชม หรือใครกำลังได้ตำแหน่งใหม่ในหน้าที่การงานหลังจากรอคอยมานาน มีดวงเดินทางไกลจะได้ดี

การเงิน มีโชคมีลาภรวมถึงการติดต่อในเรื่องของเงินทองประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก มีความสุขสมหวังดังใจหมายคนรักส่งดวงให้ได้ดี คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตจริงจังกับเรามาก รวมถึงการตัดสินใจแต่งงานในอนาคต

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุข ใครที่เคยนอนโรงพยาบาลหลังจากเจ็บป่วยอยู่ หมอจะให้กลับบ้านแล้วเพราะแข็งแรงกลับมาเหมือนเดิมทุกอย่างสดใสร่าเริงดีเกินคาด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน หรือจะมีดวงการเดินทาง การงานมีแต่อุปสรรครวมถึงถูกแย่งถูกช่วงชิงลูกค้าไปเป็นของคนอื่น อยากให้ไปทำบุญรวมถึงทางใส่บาตรถวายสังฆทานพระสงฆ์ มีแต่ปัญหาตลอดเลยรวมถึงมีโอกาสไปงานศพ

การเงิน ใช้เงินเยอะในช่วงนี้ มีรายจ่ายมารอ ทั้งของตนเองและคนในบ้านคนในครอบครัวสร้างหนี้สินไว้ให้

ความรัก ก็คงจะดีแต่เรื่องของความรักนี่แหละที่มีคนรู้ใจและเป็นห่วงเป็นใยตัวเรา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วและมารู้จักกับเรา รู้สึกสงสารและห่วงใยกัน จนก่อเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษไม่ว่าจะขับรถหรือทำอะไรในช่วงนี้ห้ามประมาทโดยเด็ดขาด มีโอกาสประสบอุบัติเหตุรวมถึงเจ็บตัวได้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานต้องรอบคอบเป็นที่สุด ห้ามไว้ใจใครเลยมีโอกาสถูกหักหลังรวมถึงการถูกใส่ความให้ร้าย บางครั้งรู้ตัวว่าเป็นใครแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเจ้าเล่ห์มาก

การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงินอยู่ตลอด รวมถึงการซื้อข้าวของสิ่งที่ตัวเราเองอยากได้ใช้เงินเยอะ แต่ยังโชคดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ต้องระวังเรื่องชู้สาวรวมถึงมือที่สามไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วควรเอาใจใส่เป็นพิเศษช่วงนี้มีโอกาสไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของได้

สุขภาพ กินเก่งน้ำหนักขึ้นเจ้าเนื้อเป็นพิเศษถึงเวลาออกกำลังกายได้แล้ว รวมถึงไทยกินกินนอนนอนระวังกรดไหลย้อน และคนอายุมากต้องระวังความดัน


คนเกิดวันศุกร์
ขอให้รออีกสักนิด สิ่งที่คาดหวังจะประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือแม้กระทั่งความฝันอะไรก็แล้วแต่ช่วงนี้ควรที่จะให้เวลา และรับรองเลยว่าสิ่งที่เรารอคอยจะสมหวังในอนาคตอันใกล้

การเงิน มีเกณฑ์ใช้จ่ายรวมถึงการซื้อทรัพย์สินหรือลงทุนไปก่อนแต่จะเกิดกำไรภายหลัง ใช้กาลเวลา มีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาวสวยหน้าตาดีนำมา

ความรัก มักบังคับเคี่ยวเข็ญคนรักให้ทำตามอยู่ตลอดในช่วงนี้ แต่ยังดีที่คนรักก็มักจะทำตามทุกอย่างเพราะรัก คนโสดช่วงนี้ช่างเลือกเป็นพิเศษถูกใจใครยากยังโสดต่อไป

สุขภาพ การกินอาหารไม่เป็นเวลาระวังจุกเสียดเจ็บในกระเพาะ รวมถึงต้องทานยาหาหมอ


คนเกิดวันเสาร์
การงานในช่วงนี้เข้ามามากต้องทำแข่งกับเวลาแต่ก็จะได้ดีให้อดทนเข้มแข็งและฝ่าฟันเอาไว้ยังมีงานเข้ามาอีก เรียกว่าดวงโดดเด่นแม้จะต้องแข่งขันกับใครแต่ก็ยังเป็นหนึ่ง

การเงิน มีการเงินคนโอนให้ทั้งวัน แต่ก็มีสาเหตุให้ต้องใช้จ่ายทั้งวันเช่นเดียวกัน มีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคได้

ความรัก ต้องทำอะไรด้วยกันช่วงนี้อยู่ตลอดรวมถึงการเดินทางไปด้วยกันทุกที่ คนโสดระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ มีดวงเดินทางไปเช็คสุขภาพรวมถึงการทานยาหาหมอโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวในช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษจึงจะดี


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664