ดวงประจำวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 10:09 – 23:09 น.
เหนื่อยหน่อยนะในช่วงนี้ แต่อย่าได้ทิ้งความฝันของตนเองรวมถึงห้ามอ่อนแอ จงเชื่อมั่นและเดินตามที่ตัวเราเองถนัดและเพียรพยายามไป อย่าได้หูเบาและมีแต่ความกลัวเป็นอันขาด ความกลัวยิ่งมีมากจะทำให้เราฟุ้งซ่านและสับสนได้ ใครที่อ่อนแอก็อ่อนแอไปช่างเขา ขอเพียงแค่เรามีความเข้มแข็ง มีความสะอาด มีระเบียบและป้องกันตัวเองรวมถึงคนที่เรารักและร่วมงานกับเราหรือลูกค้าเรารับรองได้ดีแน่นอนในยุคไวรัสโควิด-19 คนที่อยู่ได้คือคนแน่วแน่เท่านั้น เธอคือผู้ชนะ

สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีเทา
เลขมงคล 4 8 7
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ให้ทำตัวร่าเริงเอาไว้อย่าได้เครียดรวมถึงมีความกังวลซ่อนอยู่ เดี๋ยวอีกสักพักจะได้ดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือการเงินก็ตาม มีโอกาสได้เดินทางไปทิศตะวันออกนำโชคนำลาภเสี่ยงโชคได้

การเงิน มีรายจ่ายเยอะเป็นพิเศษ รวมถึงคนในครอบครัวมักเล่นแง่หรือทำให้เสียทรัพย์สินไม่ทางตรงก็โดนทางอ้อม บางครั้งต้องทำใจดีสู้เสือเพราะตัวเราเองก็กรอบไปหมด

ความรัก มีความเห็นไม่ตรงกันบ้างบางเรื่อง รวมถึงบางเรื่องก็มีความเห็นตรงกันไปทิศทางเดียวกัน เพราะส่วนใหญ่ก็มีตัวเรากับคนรักนี่แหละที่ร่วมหัวชนท้ายนอกนั้นแทบไม่มีใครอื่นเลยเวลาลำบาก

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงพักผ่อนให้เต็มที่มีโอกาสไม่สบายหรือภูมิแพ้และโรคประจำตัว


คนเกิดวันจันทร์
มีดวงเดินทางตลอดในช่วงอันใกล้รวมถึงในอนาคต ต้องตรวจเช็คทรัพย์สินทุกอย่างให้ดีไม่ว่าจะเป็นรถ เช็คเครื่องยนต์ก่อนเดินทางหรือข้าวของอย่าให้หลงๆลืมๆ มีโอกาสทำงานยันดึกดื่นมืดค่ำเพื่อให้เสร็จสิ้น

การเงิน พยายามประหยัดมัธยัสถ์รู้จักค่าของการเงินมากในช่วงนี้ แต่ก็มีสิ่งจำเป็นทั้งสิ้นที่ต้องใช้จ่ายภายในบ้านภายในครอบครัวหรือต้องพาคนเจ็บคนป่วยไปรักษาพยาบาล

ความรัก หลีกเลี่ยงการมีปากมีเสียงกันในช่วงนี้เพราะความเห็นไม่ตรงกันหรือคนรักมักจะขี้น้อยใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีตำหนิมาแล้วเคยล้มเหลวเรื่องครอบครัวมาก่อน

สุขภาพ นอนไม่ค่อยจะหลับรวมถึงมีโอกาสแพ้ยาบางสิ่งบางอย่างผื่นคันบางคนมีโรคประจำตัวต้องทานยาหาหมออยู่เป็นประจำ


คนเกิดวันอังคาร
รู้สึกอยากเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน มีแต่ปัญหาภายในองค์กร รวมถึงถูกกดดันจากผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ อยากให้ไปทำบุญใส่บาตรรวมถึงแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวรกวดน้ำอุทิศกุศลผลบุญให้กับบรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้ว

การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด บางคนซ่อมแซมโทรศัพท์มือถือหรือซื้อเครื่องใหม่ด้วยความจำเป็นต้องใช้งาน และการซื้อเครื่องมือทำมาหากินในช่วงนี้อยู่ตลอดเป็นการลงทุน

ความรัก ถูกเถียงกันรวมถึงเกี่ยงกันในการทำงานอะไรเล็กๆน้อยๆแต่ทำให้อารมณ์เสียได้ ต้องระวังคำพูดและการจี้จุดแทงใจดำเรื่องเก่าๆ โดยเฉพาะคู่รักที่มากกว่าห้าปีขึ้นไปต้องระวังเป็นที่สุด

สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรนพักผ่อนน้อย รวมถึงการทำอะไรที่ดึกดื่นมืดค่ำมากเกินไปเช่นเล่นโทรศัพท์มือถือ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
พยายามหางานเพิ่มรวมถึงการมองหาสิ่งที่จะทำรายได้ให้กับตนเองในช่วงนี้อยู่ตลอด คำนวณรายรับ-รายจ่าย ทั้งอดีตและปัจจุบันรวมถึงอนาคตตัดส่วนไหนที่ไม่จำเป็นทิ้งไป มีโอกาสได้ไปเรียนวิชาชีพระยะสั้นบางคนผันตัวเองมาเป็นหมอดู ผู้รู้ผู้ชำนาญทางด้านศาสตร์ใดที่ชอบรวมถึงขายเบอร์มงคล

การเงิน ยังมีรายรับเข้ามาอยู่ตลอดแต่รายจ่ายก็มีอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน ยังโชคดีมีโชคลาภจากเลขท้ายเบอร์โทรศัพท์

ความรัก ยังคงคิดเล็กคิดน้อยต่อกันสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วรวมถึงมีปัญหาภายในครอบครัวมากกว่าปัญหาของตนเองกับคนรัก รวมถึงญาติพี่น้อง

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องสายตาในช่วงนี้โดยเฉพาะคนอายุมากๆ ต้อกระจกต้อลม รวมถึงบางท่านกำลังตัดแว่นสายตาสวมใส่


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ชีวิตราบเรียบสบายๆไม่มีปัญหาอะไรกับใครเขา มีความสุขมีโอกาสทำบุญใส่บาตรรวมถึงได้ไปเที่ยวในช่วงนี้ ด้านการงานก็มีเข้ามาตลอดลูกค้ารวมถึงความมั่นคง

การเงิน ได้รับการเงินตลอดทั้งวันมีคนโอนเงินให้รวมถึงการคำนวณรายรับ-รายจ่ายแบบรอบคอบ มีโชคลาภทั้งอาหารของกินและการเสี่ยงดวงโชคลาภจากหมายเลขที่บ้าน

ความรัก มีความสุขคนในบ้านคนในครอบครัวรักกันรวมถึงดูแลกันสม่ำเสมอ ได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ น้ำหนักขึ้นกินดีอยู่ดีมีความสุขมากต้องหาเวลาออกกำลังกายบ้างแล้ว รวมถึงคนที่เจ็บป่วยอยู่อาการจะดีขึ้นน้ำหนักขึ้นเช่นเดียวกัน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้อยากกินอยากเที่ยวกับครอบครัวบ้าง รวมถึงอยากมีวันหยุดยาวยาวกับเขา แต่คงจะต้องติดภารกิจการงานอยู่ตลอด ใครบางคนต้องตาสูทำงานในช่วงวันหยุดอีกตังหาก เรียกว่าต้องเลือกระหว่างงานหรือไปเที่ยวในช่วงนี้ ถ้าเลือกเที่ยวก็คงอดทำงานพิเศษรายได้สูง

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมาให้ รวมถึงการได้รับการอุดหนุนกิจการร้านค้ามีคนโอนเงินให้ทั้งวันแต่ต้องแลกกับการทำงานมากๆ

ความรัก ช่วงนี้คนรักมักบ่นน้อยใจเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กับคนรักและครอบครัวเลย แต่ก็ต้องทำใจเพราะคการทำมาหากินต้องมาก่อน แต่ถ้ามีเวลาก็แบ่งเวลามาให้กับครอบครัวบ้างนะอย่าลืม

สุขภาพ ปวดท้องอยู่ตลอดในช่วงนี้ต้องไปตรวจบ้างแล้ว จุกเสียดในกระเพาะ ลำไส้ รวมถึงการทานยาหาหมอ


คนเกิดวันศุกร์
มีดวงเดินทางไกลนัดเอาไว้แล้วทั้งครอบครัวรวมถึงเพื่อนฝูง วันหยุดยาวที่ใกล้จะมาถึงนี้ มีความสุขมาก่อนอันดับแรกการงานอันดับรองลงมา จะได้พบเจอญาติพี่น้องรวมถึงแฟนเก่าเพื่อนฝูงเก่าที่เคยสนิท หลับตาฝันถึงวันหยุดแล้ว รวมถึงใครยังไม่ได้งานก็ไปเที่ยวให้เต็มที่แล้วค่อยว่ากันช่วงต่อไปในอนาคต

การเงิน มีให้ใช้ไม่ลำบากแต่ก็ไม่มากต้องรู้จักใช้ แต่ไม่ต้องกลัวของดีอยู่ที่ปากอยู่ที่คำพูด จะมีเงินมีทองก็อยู่ที่เจรจาพาที หรือบางคนบอกว่าโชคลาภตกอยู่ที่ปากนั่นเอง

ความรัก ต้องยกให้เป็นหนึ่งในช่วงนี้มีเสน่ห์เป็นที่สุดมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอดนะคนโสด โสดจริงหรือโสดปลอม ก็แล้วแต่มีคนเข้ามาทั้งนั้น

สุขภาพ เน้นความสวยความหล่อความงามในช่วงนี้มีโอกาสศัลยกรรมความงามรวมถึงเปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้าหน้าผม


คนเกิดวันเสาร์
ต้องเข้มแข็งในช่วงนี้รวมถึงขยันอยู่ตลอด การงานยังมีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ มีระเบียบมีวินัยมีความรับผิดชอบจะได้ดี ดวงเดินทางกะทันหัน มีทั้งเดินทางไปโรงพยาบาลรวมถึงงานศพ

การเงิน ใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้ทั้งของตนเองและคนในบ้านคนในครอบครัวรายจ่าย ใบบิลใบเสร็จมารอแล้ว ครบรอบวันจ่ายสำหรับใครที่กดบัตรเครดิตเอาไว้หรือรายจ่ายธนาคาร

ความรัก มีปากมีเสียงกันบ้างในช่วงนี้เพราะความเห็นไม่ตรงกันรวมถึงมีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง พ่อ แม่ ญาติ พี่น้อง ต้องแยกแยะให้ออกระหว่างความรักความรับผิดชอบ แต่ดูแล้วเหมือนจะมีแต่คนจ้องเอาเปรียบต้องทำใจหรือคิดเป็นกุศลผลละบุญเอาไว้ จะได้ไม่คิดมาก

สุขภาพ มีโอกาสรักษาตัว รวมถึงหมอนัดที่โรงพยาบาลพบแพทย์ตรวจสุขภาพ การไปทำบุญกับโลงศพ ไปทำบุญที่วัด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664