องค์การตลาด จัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจที่ดีและพลังของแผ่นดิน ประจำปี 2563

วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 เวลา 09.00 น. ณ ห้องเอนกประสงค์ ชั้น 2 องค์การตลาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร องค์การตลาด กระทรวงมหาดไทย จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล และพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจที่ดีและพลังของแผ่นดิน ประจำปี 2563 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 68 พรรษา 28 กรกฎาคม 2563 โดยมี นายวิทยา ทรัพย์เย็น รองผู้อำนวยการองค์การตลาด เป็นประธานเปิดกรวยกระทงดอกไม้ถวายราชสักการะพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กล่าวคำกราบบังคมทูลถวายพระพรชัยมงคล พร้อมกล่าวนำถวายสัตย์ปฏิญาณ และนำขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงสดุดีจอมราชา 

ซึ่งมีผู้บริหารและพนักงานองค์การตลาดเข้าร่วมพิธีโดยพร้อมเพรียง เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติถวายความจงรักภักดีแสดงถึงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ รวมทั้งแสดงความมุ่งมั่นแน่วแน่ที่จะเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจที่ดีและพลังของแผ่นดิน น้อมนำพระราชปณิธานและพระบรมราโชวาทต่าง ๆ มาเป็นแนวทางในการปฏิบัติตน ก่อให้เกิดประโยชน์สุขต่อประชาชน สังคม และประเทศชาติ



คำถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน“ข้าพระพุทธเจ้า ขอถวายสัตย์ปฏิญาณว่า จะประพฤติปฏิบัติตนเป็นข้าราชการที่ดี และพลังของแผ่นดิน มีความซื่อสัตย์สุจริต เจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท มุ่งมั่นแน่วแน่แก้ไขปัญหาของประเทศชาติและประชาชน สร้างสรรค์คุณประโยชน์แก่แผ่นดิน และดำเนินชีวิตโดยยึดมั่นในหลักธรรมคำสอนแห่งศาสนาตามแนวทางในพระบรมราโชวาทตลอดไปด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ”



 





ทั้งนี้ ขอเชิญชวนให้พนักงานรัฐวิสาหกิจในสังกัดรวมถึงประชาชนร่วมลงนามถวายสัตย์ปฎิญาณฯ ทางออนไลน์ บนเว็บไซต์องค์การตลาด www.market-organization.or.th/ เพื่อแสดงความมุ่งมั่นแน่วแน่ที่จะเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2563 ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563