ดวงประจำวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 11:09 – 24:09 น.
ยังคงอยู่ในช่วงวันหยุดยาว บางคนพึ่งได้กลับถึงบ้านหรือกลับต่างจังหวัด รถติดมากมาย คงเหนื่อยเมื่อยล้า แต่ก็ยังมีความเข้มแข็งเมื่อได้เจอกันครอบครัว ลูกหลาน รวมถึงใครบางคนกลับตั้งแต่วันศุกร์ก็มี ก็อยู่ในช่วงการตักตวงความสุข ให้ได้มากที่สุด เพื่อเป็นทุนในการใช้ชีวิตในอนาคตที่กำลังจะมาถึง และใช้เวลานี้ให้มีค่าสูงสุด แต่ก็อย่าลืมความสะอาดการมีระเบียบรวมถึงการมีวินัยในตนเอง และท่องในใจว่าความร่ำรวยความมั่งคั่งมีความขยันรอเราอยู่ มีโอกาสทำบุญใส่บาตรรวมถึงการไหว้บรรพบุรุษขอพรเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ตามความเชื่อ

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 0 4 6
เลขเด่น 0


คนเกิดวันอาทิตย์
ทำอะไรช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นที่สุด ถึงแม้บางสิ่งบางอย่างก็ต้องนึกถึงตนเองมาก่อน บางครั้งจะเสียสละอะไรมากไปก็มักจะเข้าเนื้อ ต้องดูเวลาให้เป็นช่วงที่เราลำบากไม่มีใครช่วยเหลือเราได้เลย

การเงิน ทุกคนคาดหวังจากเราหมด ตัวเราเองก็มีภาระมากมายที่ต้องจ่ายรออยู่ ถึงจะมีรายได้เข้ามาก็จริง แต่หากประมาทเกินไปเวลาสิ้นเดือนตัวเราเท่านั้นที่จะหนักสุด

ความรัก ต้องพลัดพรากโดยความจำเป็นในช่วงนี้ รวมถึงมีการเดินทางคนหนึ่งต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ แต่อีกคนต้องทำเพื่อครอบครัวรวมถึงความรับผิดชอบ คนโสดช่วงนี้ยังไม่มีความรักที่เหมาะสมเข้ามา

สุขภาพ เดินทางไปไหนควรต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้างกันไม่สบายหรือเป็นไข้ได้รวมถึงการถูกยุงกัดเป็นแผลตามตัว


คนเกิดวันจันทร์
ความรับผิดชอบสูงอยากจะทำอะไรที่เป็นของตนเองในช่วงนี้ แต่ก็ต้องเสียสละให้กับคนในครอบครัวมาก่อน แต่ดีที่การงานยังมีมาเรื่อยๆ

การเงิน หาเงินได้ตลอดแต่ก็ต้องแบ่งปันให้กับคนที่เรารักรวมถึงความรับผิดชอบ แต่ก็ยังประหยัดมัธยัสถ์และรู้จักค่าของเงิน

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ดีช่วงนี้อย่าเอาแต่ใจตัวเองนะหรืองอนเก่ง คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต เป็นคนรอบคอบละเอียดจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารการกินรวมถึงการพักผ่อนน้อยปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัวโดยเฉพาะคนที่มีการเดินทาง


คนเกิดวันอังคาร
อดทนทุกอย่าง เพราะอยากให้ทุกเรื่องที่ทำอยู่ออกมาดีที่สุด มีการแข่งขันกันสูงมากแต่เราก็เพียรพยายามและในที่สุดความสำเร็จก็เป็นของเราจนได้

การเงิน มีรายได้เข้ามาสูงรวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี แถมยังมีการลงทุนซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์หรือแม้กระทั่งซื้อ-ขายทอง

ความรัก คนโสดมีคนมาจากแดนไกลเดินทางมาหาหลังจากรอคอยมานานสมหวังสักที คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขที่สุดในช่วงนี้รวมถึงใครอยากมีลูกจะได้รับข่าวดีหรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร

สุขภาพ เน้นความสวยความงามในช่วงนี้มีโอกาสทำศัลยกรรมหรือดูแลตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นรวมถึงแข็งแรงมากกว่าเดิมมีกำลังใจที่ดีคอยดูแลอยู่


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน หรือได้งานแบบกะทันหัน เรียกว่าทุกอย่างมาแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ก็ได้ดีตรงที่ตัวเราเตรียมตัวมาพร้อมอยู่เสมอ

การเงิน มีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอดในช่วงนี้ พยายามมีความรับผิดชอบเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่าง จนกระทั่งผ่านไปได้ดี

ความรัก ดูแลเอาใจใส่คนรักเป็นอย่างดีรวมถึงครอบครัว สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนตัวใหญ่แข็งแรงรวมถึงคนในเครื่องแบบหรือชาวต่างชาติ

สุขภาพ มีการเดินทางตลอดช่วงนี้รู้สึกปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลัง อยากพักผ่อนให้มากๆเพื่อเป็นกำลังในการเดินทางครั้งต่อไป


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงานในช่วงนี้ระวังคนหักหลัง รวมถึงการพูดใส่ความให้ร้าย ต้องรอบคอบเป็นที่สุด และต้องห้ามมุทะลุ เพราะมักจะมีคนเสี้ยมให้ทะเลาะกับอีกฝ่าย มีสติรวมถึงการทำบุญถ้ามีโอกาสจะดี

การเงิน อยากรวยอยากได้เงินความอยากอาจจะทำให้เราผิดพลาดได้ ช่วงนี้อย่าหูเบาเชื่อใครง่าย โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ หรือมีคนหยิบยืมแล้วไม่ใช้คืนให้

ความรัก กิเลสสูงมากช่วงนี้เห็นใครก็รักไปหมด รวมถึงการจับปลาหลายมือ ระวังจะติดหลุดไม่เหลือสักคน คนโสดระวังไปรักคนมีเจ้าของแล้ว ต้องเหนื่อยใจและทรมานใจภายหลัง

สุขภาพ ช่วงนี้สำหรับคนที่ไม่อยากมีลูกต้องรู้จักป้องกัน รวมถึงโรคภัยที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะเพศ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
รู้สึกต้องการความเป็นอิสระมากในช่วงนี้ มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวไปพักผ่อนแบบกะทันหัน รีบไปรีบกลับรวมถึงมีหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบ แต่ถึงยังไงก็ต้องเลือกความสุขมาพร้อมกันด้วย หรือการซื้ออาหารขนมนมเนยมากินกันแบบเต็มที่สำหรับคนที่ไม่ได้หยุดงานใช้อาหารแทนความสุขที่ไม่ได้ไปเที่ยวเล่น

การเงิน ใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้ ซื้อความสุขทุกๆอย่าง แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็หาใหม่ได้ รวมถึงใครที่ชอบเสี่ยงโชคลาภต่างประเทศจะดวงดีในช่วงเย็นนี้

ความรัก รักอิสระไม่ชอบผูกมัดในช่วงนี้สำหรับคนโสดมักมีข้อตกลงกับคนที่รู้จักและสนิทสนม คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวพร้อมครอบครัว

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงฟกช้ำดำเขียวสำหรับใครที่ไปทะเล น้ำตก ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับหินคมๆ เปลือกหอยบาดฝ่าเท้าได้ควรระวัง


คนเกิดวันศุกร์
ประสบความสำเร็จหลายๆอย่างในช่วงนี้ ในเรื่องของการงานโครงการที่อยากจะทำจะได้ทำ จะได้รับข่าวดีสำหรับใครไปสัมภาษณ์งานมา รวมถึงการเรียนการศึกษาที่ขอทุนไปจะสมหวัง

การเงิน มีการเงินรวมถึงการทองที่เก็บเอาไว้ช่วงนี้มีกำไรสูง จะมีโชคลาภจากเลขโทรศัพท์มือถือนำโชค ดวงดีมากหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง

ความรัก มีคนรู้ใจหรือควรเอาใจใส่เรียกว่าความรักดีมาก คนโสดจะมีผู้ใหญ่ประสานงานให้รู้จักคนดีเรียบร้อยหน้าที่การงานมั่นคงและจะเกิดเป็นความรักที่ดีทั้งปัจจุบันและในอนาคต

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ รวมถึงรอบคอบระมัดระวังที่สุดคนเจ็บคนป่วยจะแข็งแรงหายขาด


คนเกิดวันเสาร์
ประสบความสำเร็จในเรื่องของอาหารการกิน ช่วงนี้ใครที่ทำเกี่ยวข้องกับอาหารจะได้ดี หรือมีคนนำมาฝากอยู่ตลอด มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปเที่ยวอีกครั้ง หรือจะได้พบเจอเพื่อนเก่าๆ รวมถึงได้ร่วมงาน

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน รวมถึงได้รับข่าวดีเรื่องเงิน ใครอยากมีโชคมีลาภ ให้เสียงโชคลาภตามหมายเลขเบอร์โทรศัพท์จะดีมากรวยมาก

ความรัก มีความสุขมากช่วงนี้ อยากจะได้อะไรคนรักเอาใจทุกอย่าง คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัยคนอายุน้อยมีความสามารถรวมถึงฐานะดี

สุขภาพ กินเก่งทานเก่งต้องเอาใจใส่เรื่องของอาหาร รวมถึงคนอายุมากต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับแป้งน้ำตาล เบาหวาน หมั่นตรวจเช็คสุขภาพอยู่เสมอ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664