ดวงประจำวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 12:09 – 24:09 น.
สำหรับการทำอาชีพต่างๆในยุคที่มีการแข่งขันสูงแบบนี้ สิ่งที่จะต้องมีประจำตัวของแต่ละคนคือความสามารถและความดีที่อยู่มาทุกยุคทุกสมัย ความดียังต้องบวกกับความมีน้ำใจและความรักของคนที่เป็นลูกค้าจึงจะดีที่สุด ใช้ช่วงเวลานี้หลัง 4 โมงเย็นสำหรับนักเสี่ยงโชคให้ซื้อกับแม่ค้าล็อตเตอรี่ที่เป็นผู้หญิงผิวขาวผอมบางหน้าตาดีจะนำรางวัลใหญ่ๆมาให้กับคนดวงดีทุกๆคน

สีมงคล สีน้ำเงิน สีแดง สีดำ
เลขมงคล 3 8 9
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังดิ้นรนต่อสู้กับปัญหาแบบสุดๆในวิถีชีวิตตอนนี้ โดยเฉพาะรายจ่ายมีเข้ามาเป็นว่าเล่น เรื่องของการงานยังต้องกัดฟันสู้กับทุกๆปัญหา แต่บอกได้เลยว่าจะแก้ปัญหาทุกอย่างให้ผ่านไปให้จงได้ นี่คือความหนักแน่นที่มี มีดวงเดินทางแบบกะทันหันอยู่ตลอด ไปไหนก็ขอให้พกร่มไปด้วยป้องกันฝนตก

การเงิน วันทั้งวันวุ่นอยู่กับธนาคาร รายรับ-รายจ่าย โอนเข้าย้ายออก สร้างสเตทเม้นท์ธนาคารให้ดูดี เพื่อจะได้กู้ซื้ออะไรได้ง่ายๆ มีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคถูกรางวัลใหญ่ใหญ่ได้

ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมาก เดินทางมาจากทางน้ำทางทะเลหรือเกาะ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้ไปเที่ยวทานอาหารทะเลกันในช่วงนี้รวมถึงงานเลี้ยงงานสังสรรค์งานวันเกิดคนในครอบครัวรวมถึงตนเอง

สุขภาพ ช่วงนี้ฝนตกบ่อยต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของอากาศหรือภูมิแพ้บางคนเป็นผื่นคัน เดินทางไปไหนมียาพกติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันจันทร์
การงานมีเข้ามาอย่างเนืองแน่น ทำอะไรก็ต้องนึกถึงทุกคนมาก่อนเป็นห่วงเป็นใยมาก การติดต่อใช้คำพูดคำเจรจาเป็นหลักจะได้ดี สำหรับคนที่ทำเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติจะดีเป็นพิเศษรวมถึงการค้าขายโดยเฉพาะการนำเข้าหรือส่งออก มีความเป็นระเบียบรวมถึงความสะอาดจะดีมากเป็นพิเศษ ชีวิตช่วงนี้มีแต่การงานเท่านั้น จะมีดวงเดินทางเกี่ยวข้องกับการงาน

การเงิน มีโอกาสตัดสินใจลงทุนอะไรใหม่ๆอยู่ตลอดในช่วงนี้ รวมถึงมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้คุณเสี่ยงโชคได้

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนขยันหน้าที่การงานมั่นคง ผิวสองสีนิสัยดีมีโอกาสเป็นชาวต่างชาติได้ คนมีครอบครัวแล้วอย่ามัวแต่ทำงานมากในช่วงนี้ต้องพาครอบครัวไปเที่ยวบ้าง อย่างน้อยช่วงเย็นๆหรืออาหารมื้อค่ำก็ยังดี

สุขภาพ แข็งแรงแต่ก็ยังห้ามประมาทโดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานกลางแดดกลางแจ้งบางครั้งอาจจะถูกฝน ทำให้ร่างกายอ่อนเพลียได้ควรทานยาดัก


คนเกิดวันอังคาร
ยิ่งดิ้นก็ยิ่งรัดแน่นปัญหาในช่วงนี้กลืนไม่เข้าคายไม่ออก รู้สึกทรมานใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานและอนาคต ทั้งปัจจุบันก็ยังคงมีปัญหาต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด เรื่องการงานก็ยังรู้สึกลูกผีลูกคนดูไม่ออกเลยจะไปต่อหรือหยุด ไม่มีอะไรชัดเจนในช่วงนี้

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ชักหน้าไม่ค่อยถึงหลัง หนี้สินเพิ่มพูนขึ้น อยากจะเอารถไปเข้าไฟแนนซ์เพื่อให้ได้เงินเข้ามา เห็นทองขึ้นแล้วเสียดายช่วงที่มีก็ขายไปหมด ถ้าขายตอนนี้คงมีกำไรสูง

ความรัก คนโสดได้แต่หวัง อยากมีใครสักคนที่ร่ำรวยมีการเงินที่ดีมาค้ำจุนช่วยเหลือ ที่มีอยู่ทุกวันนี้ก็ชู้กิ๊กชาวบ้านทั้งนั้นรู้สึกเหนื่อยใจ คนมีครอบครัวแล้วก็ยังคงช่วยเหลือและต่อสู้ดิ้นรน ดีตรงที่ยังเข้าใจเห็นอกเห็นใจกัน

สุขภาพ ช่วงนี้ปวดหัวกับทุกปัญหาพาให้เครียด รวมถึงอยู่ดีดีก็ปวดหัวเข่าและฝ่าเท้ามีโอกาสทานยาหาหมอ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำทุกอย่างขอให้ได้งาน มีความรับผิดชอบเป็นที่สุด มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งใหม่ในช่วงนี้โดยผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจสูง จะได้ไปสถานที่ราชการบางคนแจ้งทำบัตรประชาชนใหม่ที่หายไปหรือติดต่อกรมที่ดิน ธนาคารในช่วงนี้

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมาก ทั้งประหยัดมัธยัสถ์และตั้งใจเก็บ เงินเก็บทอง พยายามจะละเอียดในเรื่องของตัวเลขมากขึ้น มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน เดินทางไปไหนก็ได้เงินได้ทองลูกค้านำโชคนำลาภมาให้ โดยเฉพาะคนอายุน้อยผิวขาวร่างเล็ก

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบรวมถึงข้าราชการ ผิวสองสี คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวารรวมถึงคนรักทำ surprise ให้

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดในช่วงนี้บอกได้เลยว่าตั้งแต่หัวจรดเท้า คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นให้ออกกำลังกายวันละนิด ทีละนิด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ดวงโดดเด่นอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน จนบางครั้งมีคนอิจฉาหรือหมั่นไส้ได้ง่าย อย่าไว้ใจใครเลยในช่วงนี้แม้คนที่สนิทเรายังทำได้ รอบคอบจะดีที่สุด

การเงิน รับเงินทั้งวันดวงนี้เป็นที่สุดโดยเฉพาะในเรื่องของการค้าขาย โอกาสซื้อสินทรัพย์ข้าวของ โดยเฉพาะทองทำกำไรได้ดีในช่วงนี้บางคนนำมาขายเพื่อไปต่อยอดการค้า มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากบ้านเลขที่

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องระวังคำพูดเป็นพิเศษหลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยง ห้ามเสียดสีหรือนำสิ่งเก่ามาหยอกล้อ คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะร่างเล็กแต่ช่วยเหลือเราได้ทุกอย่างเลย

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวโดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ของมีคม ต้องระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
เรื่องของการงานยังว้าวุ่นและกังวลใจ พูดคุยกับใครมีแต่ลังเลไม่แน่ใจหรือยังให้คำตอบไม่ได้ คนที่แน่ชัดก็รู้สึกเบื่อแก้นั่นแก้นี่ รวมถึงเรื่องเยอะและกดขี่กันตลอด ต้องทำใจคิดมากไม่ได้ไปเที่ยวดีกว่าสบายใจกว่าเยอะมีโอกาสเดินทางปล่อยอารมณ์ อาหารขนม นม เนย ของกินสถานที่ท่องเที่ยวยังต้องนำมาเกี่ยวข้อง บางคนขณะเข้าพรรษาอยู่ก็ยังต้องพึ่งของมึนเมาเลย

การเงิน ได้มาจ่ายไปเคลียร์หนี้เคลียร์สินกดบัตรเครดิตเอาเงินสดออกมาใหม่อีกทั้งๆที่พึ่งเคลียร์ออกไป

ความรัก ช่วงนี้ทะเลาะกันบ้างส่วนใหญ่เขาเป็นห่วงเรา เราก็ดื้อเสียด้วย สุดท้ายก็ต้องตามง้อกันไปตามระเบียบ คนโสดมีโอกาสพบรักกับเด็กแบดบอย เกเรแสบแต่ก็รักเรา

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยเที่ยวตลอด ร่างกายอ่อนเพลียรวมถึงปวดหัวเป็นไมเกรนช่วงเช้าๆขี้เกียจไปทำงานตามระเบียบ


คนเกิดวันศุกร์
ทำอะไรก็ใจดีพูดเก่งค้าขายไหลรื่นได้ดี ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะเรื่องของอาหารและการท่องเที่ยวภายในประเทศไทย หรืออสังหาริมทรัพย์มีคนอุดหนุนตลอดในช่วงนี้ ออนไลน์ก็ได้ดี ใครคิดงานใหม่ใช้ฐานเดิมของลูกค้าจะเฮงเป็นพิเศษเป็นที่รักของทุกๆคน

การเงิน มีเสน่ห์พูดอะไรออกมาคนเชื่อถือหมดทุกอย่างเลย โอนเงินให้ตลอดคล่องตัวเรื่องเงินมากในช่วงนี้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก มีเสน่ห์มากช่วงนี้ความรักคารมเหลือร้าย พูดกับใครมักจะตกหลุมรักเราไปหมด ต้องสับรางกันให้วุ่น ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วเสน่ห์แรงมาก

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงแข็งแรงมากกว่าเก่าอีก


คนเกิดวันเสาร์
ดวงดีมากในช่วงนี้ลูกค้าเก่าๆมักจะกลับเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงคนพูดแบบปากต่อปากในการค้าขาย และการทำสัญญาเอกสารในช่วงนี้จะมีคนช่วยเหลืออยู่ให้ประสบความสำเร็จซื้อขายหรือแลกเปลี่ยนอะไรก็ได้ดี

การเงิน มองการณ์ไกลในช่วงนี้อยู่ตลอด มีความละเอียดและรอบคอบรวมถึงการอดทนอดออมในเรื่องของการเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยหรือต่างวัยมีความสุขมากบางครั้งอยู่ไกลกันแต่ก็ได้พูดติดต่อโทรศัพท์หรือ LINE กันตลอด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะได้เดินทางไปในสถานที่ท่องเที่ยวที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง รวมถึงคนรักเก่ากลับเข้ามาสำหรับบางคน

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของอาหารของกินในช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องเคร่งครัดกับการทานยาอยู่ตลอดจึงจะหาย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664