ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 12:09 – 22:09 น.
ก่อนอื่นต้องขอแสดงความดีใจกับเศรษฐีใหม่ ที่มีความร่ำรวยหมาดๆป้ายแดง และก็ขอแสดงความเสียใจกับคนที่ไม่มีโชคมีลาภ เราก็มาขยันกันทำงานกันต่อ เรื่องโชคลาภมันเป็นดวงของใครของเขาจริงๆ

สีมงคล สีแดง สีขาว สีชมพู
เลขมงคล 1 4 5
เลขเด่น 5


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความขยันและมีความมุ่งมั่นมากๆในช่วงนี้ แถมยังทำงานเยอะกว่าปกติอีกเป็นสองเท่า เพราะมีความห่วงใยครอบครัวและคนที่ตัวเราเองรัก เรียกว่าบริวารต้องอยู่รอดและปลอดภัยไปด้วยกัน น้ำใจซื่อตรงชอบแบ่งปันในช่วงนี้ จะมีการงานทั้งใหม่และเก่าเข้ามาตลอด

การเงิน จะหาได้ตลอดรวมถึงมีคนหวังดีโอนเงินมาให้ช่วยเหลือเกื้อกูลหากใครเดือดร้อน มีโชคมีลาภจากคำพูดรวมถึงการเสี่ยงโชคได้

ความรัก รักครอบครัวมากห่วงใยกันอยู่เสมอไปเที่ยวไปไหนไปกันกินไหนกินกันครอบครัวมาอันดับหนึ่งเช่นเดียวกับงาน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีลูกติดมาแล้วในช่วงนี้เป็นเนื้อคู่กันอย่าคิดมาก

สุขภาพ นอนไม่เป็นเวลาเดี๋ยวมีงานปุ๊บต้องรีบตื่นทันทีและกลับมานอนต่อสำหรับบางคนหรือมีเหตุการณ์ต้องเดินทางแบบกระทันหันหากมีเวลาพักผ่อนให้มากๆไม่มีอันตรายเพียงแต่ต้องทำอะไรแบบเร่งรีบให้ทำบุญใส่บาตรจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตในอนาคต


คนเกิดวันจันทร์
มีการแข่งขันทุกเรื่องตลอดในช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรทำมันทุกอย่าง แต่ก็อย่าใจร้อนเพราะช่วงนี้มักจะมีคนใส่ความและให้ร้ายอยู่เสมอ โดยเฉพาะเพื่อนเก่าคนรู้จักกันมาแล้วมักจะนำเรื่องที่มีปัญหามาขยายความต้องทำใจให้สงบและมีสติ

การเงิน ใครๆก็มักจะมองเห็นว่าเราเป็นคนรวยมีเงินมีทอง ก็จะขอยืมเงินรวมถึงเจ้าหนี้บางคนมาทวงหนี้ ทั้งๆที่ความเป็นจริงหมุนเงินตัวแทบเป็นระวิง เดินเรื่องกู้ธนาคารเหมือนกัน

ความรัก ถึงจะทะเลาะกันสักแค่ไหนก็ต้องคืนดีช่วงนี้ก็หลีกเลี่ยงการมีปากมีเสียงกันดีกว่าเพราะคิดเล็กคิดน้อยไปก็เท่านั้นยังไงก็ต้องรักกันอยู่ดี

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาเกิดจากการออกกำลังกายมาก


คนเกิดวันอังคาร
การงานในช่วงนี้มาแรงมากทำสิ่งใดก็ตามแต่บอกได้เลยว่าได้ดี จะทำเพิ่มหรือทำให้ดีสร้างพัฒนาอาชีพมุ่งมั่นไปเลย ใครมีโครงการใหม่ให้ใช้ความกล้า การประสบความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม มีทั้งงานใหม่งานเก่าเข้ามาเต็มไปหมดพรสวรรค์แท้ๆพามา

การเงิน ช่วงนี้มีเงินเข้าตลอดมีคนโอนให้ทั้งวันถามถึงโชคลาภดวงดีประสบความสำเร็จจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์เสี่ยงโชคได้ รวมถึงใครติดต่อธนาคารในช่วงนี้สมหวังทุกอย่าง จะเรื่องเงินกู้หรือว่าเรื่องซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้รับคำตอบที่ดี

ความรัก คนรักกับตัวเราช่วยเหลือกันทำมาหากินจะได้ดีมีความสุข คนโสดถามหาคู่อยู่ไม่ไกล ใกล้ๆแค่นี้คนที่ชอบเข้ามาช่วยเหลือเวลาเราเดือดร้อน เข้ามาสนิทสนม เพื่อนเราเอง หรือลูกค้าเราเองนี่แหละชัดเจน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากแถมยังระวังที่สุด คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ทำอะไรต้องใช้ความอดทนมากๆ ทั้งการงานยังไม่ได้ดังใจคงยังต้องอดทนอดกลั้นทุกอย่างในความคิด แล้วรออีกสักพักจะดีขึ้น ปัญหาทุกอย่างเกิดจากการแข่งขันที่มีมาก หากรีบร้อนเกินไปงานก็จะเสีย หากช้าเกินไปเราก็จะหนักใจ พักผ่อนได้พักผ่อนไปก่อนจะดีกว่าแล้วเวลาต่อมาจะสมประสงค์ดังใจ

การเงิน รายจ่ายช่วงนี้เยอะมีความรับผิดชอบสูงหนี้สินที่ตนเองก่อเอาไว้จากอดีต รวมถึงปัจจุบันมีเข้ามาให้หนักใจ แต่ก็ยังใช้เก่งที่สุดโดยเฉพาะอาหารและของกิน ถามหาโชคอย่าไปคิดเลยเดือดร้อนป่าวๆ หยุดเอาไว้ก่อนดวงดีค่อยว่ากันใหม่

ความรัก มีแต่ครอบครัวและความรักนี่แหละดีที่สุด คิดเสียว่าเรายังมีกันและกันทั้งครอบครัวก็หน้าชื่นบานอาหารของกินไม่ขาดเจ้าเนื้อกันทั้งบ้าน คนโสดพบรักกับคนผิวขาวอายุมากหน้าดุแต่ใจดี

สุขภาพ ยังแข็งแรงยังมีสิ่งที่ดีสุขภาพไม่มีปัญหาใครที่เจ็บป่วยกลับดีวันดีคืน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
สติปัญญาความฉลาดมีเหนือใครๆ ชอบวางแผนและให้ความคิดเห็นผู้อื่นอยู่เสมอ งานที่ทำได้ดีผู้ใหญ่ไว้ใจ งานใหม่ก็มีเงินดีกว่าเดิม บางคนตัดสินใจทำมันทุกอย่างในเวลานี้ แต่บางคนคงต้องเลือกเอามาสักหนึ่งที่ดีที่สุด ถามถึงการเรียนประสบความสำเร็จแน่นอนไม่ต้องกลัวมุ่งมั่นไปเลยในสิ่งที่ตัวเราชอบจะได้รับข่าวดี

การเงิน เตรียมตัวรับทรัพย์รับการเงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้ มีเงินซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงเพชรทอง ถามถึงโชคจะมีคนผิวขาวนำมา รวมถึงเลขท้ายบัตรประชาชนตนเองให้โชคลาภ

ความรัก คนโสดบอกได้เลยว่าดีใจด้วยช่วงนี้มีผู้ใหญ่ผิวสองสีขยันการงานและคิดจริงจังกับเราเข้ามาในชีวิต คนมีครอบครัวก็ไม่น้อยหน้าจะได้ไปเที่ยวในช่วงอนาคตอันใกล้ให้หมั่นเอาใจคนรักให้ดี ชีวิตนี้อยากได้อะไรจะสมหวังน้ำ อาหาร อย่าให้ขาดเอาใจสุดๆไปเลยกับคนรัก

สุขภาพ อุดมสมบูรณ์ทุกอย่างในช่วงนี้ร่างกายเจ้าเนื้อ ถึงเวลาต้องออกกำลังกายแล้วจะมัวแต่โทษความไม่พร้อมไม่ได้เลยขี้เกียจล้วนๆ เป็นข้ออ้าง คนเจ็บคนป่วยให้ดูอาหารการกิน ลด ละ อาหารกับสิ่งที่ไม่จำเป็นเดี๋ยวก็อาหารดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้เหนื่อยหน่อยกับทุกสิ่งทุกอย่างที่วางแผนเอาไว้ติดขัดมีปัญหาอยู่ตลอด หากทิ้งกลางคันคงแย่แน่เลยในคราวนี้ จงทำใจให้สงบรวมถึงมีโอกาสขอความช่วยเหลือ จะดีกว่าเดินคนเดียวลำพัง ใครที่เป็นผู้รู้ผู้ชำนาญในเรื่องการงานคงต้องอาศัยและพึ่งพา

การเงิน มีเรื่องเสียหายใช้จ่ายเต็มไปหมดอย่าไปเสียดายหรือคิดเล็กคิดน้อยกับมัน และจงพยายามรอบคอบสู้กับทุกปัญหาจะได้ดีในไม่ช้า ช่วงนี้รู้แล้วว่าความเป็นอิสระคือความสุขที่สุด ไม่มีหนี้คือลาภอันประเสริฐ อยากคิดเล่นและเสี่ยงโชคในช่วงนี้ มีแต่เดือดร้อนแน่นอน

ความรัก เหนื่อยใจอื่นอาจทะเลาะกันแทบทุกวัน ปัญหาหนีไม่พ้นเงินเงินทองทองในช่วงนี้ ทำใจไปก่อนห้ามคิดเล็กคิดน้อยมิฉะนั้นท้าเลิกกันแทบทุกวัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากประหยัดมัธยัสถ์หรือขี้เหนียว จะเข้ามาในชีวิตก็ต้องอดทนกันไป

สุขภาพ ปวดหลังกล้ามเนื้อในช่วงนี้อยู่ตลอดห้ามยกของหนักหรือทำอะไรที่มากเกินตัว ใครมีโรคประจำตัวต้องทานยาอยู่สม่ำเสมอ รวมถึงนอนพักฟื้นพักผ่อนสักระยะอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
ขยันมากในช่วงนี้ทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างสองอย่างรวมถึงสามอย่างได้เลย คิดและมองการไกลในเรื่องของอาชีพให้กับครอบครัวหรือบริวารของตนเอง ใครอยากได้งานใหม่เร็วเร็วนี้จะสมหวังได้รับข่าวดี ใครที่รองานอยู่ ไปสัมภาษณ์เอาไว้สมหวังแน่นอนรวมถึงเรื่องการเรียนการศึกษาจะได้ดีเป็นพิเศษ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดในช่วงนี้แถมตัวเรายังรู้จักประหยัดมัธยัสถ์ต่อยอดการเงินให้มากขึ้น ถามหาโชคหาลาภเด็กน้อยจะนำมารวมถึงลูกหลานบริวารให้คุณ

ความรัก เสน่ห์แรงมากในช่วงนี้มีคนมารักมาชอบทั้งคนโสดจะสมหวัง และคนมีครอบครัวแล้วรู้จักหักห้ามใจนิด คนอายุน้อยกว่ามักจะมาเป็นมือที่สามได้

สุขภาพ มีความระมัดระวังตนเองอยู่เสมอ ถึงกับขั้นกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง หรือว่ากลัวจะเป็นอะไรจริงๆแล้วไม่มีอะไรเลยแต่เราชอบคิดฟุ้งซ่านไปเองแค่ลดความคิดความกังวลลงบ้างเดี๋ยวก็ดี


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้คิดเยอะและคิดมาก อยากจะเปลี่ยนแปลงการงานที่ตัวเองทำอยู่ อยากจะมองหาอะไรที่ดีกว่าเดิมต้องดีที่สุดด้วย บางครั้งเจ้าอารมณ์หรือตัดสินใจอะไรแบบผลีผลาม ออกงานแบบดื้อๆ

การเงิน หาเงินได้ตลอดใช้จ่ายเยอะแต่ดวงดีมากมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค มีดวงเดินทางไกลแบบกะทันหันหรือต้องซื้อรถซื้อทรัพย์สินแบบกระทันหันเพื่อใช้ในการงาน

ความรัก ช่วงนี้งานมาก่อนไม่ค่อยมีเวลาให้กับความรักเท่าไหร่นัก รวมถึงใครบางคนมีปากมีเสียงขัดแย้งกันเลยรู้สึกอยากอยู่ห่างกันซักพักสักระยะหนึ่ง คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย แต่จะรักกันและส่งเสริมในเรื่องของฐานะทั้งปัจจุบันและในอนาคตให้ดีขึ้น

สุขภาพ พักผ่อนมากๆเลยมีเวลาที่เดินทางท่องเที่ยวไปไหนไกลๆได้ขึ้นเหนือลงปลอดภัยแคล้วคลาดตลอดการเดินทาง คนมีโรคประจำตัวควรมียาพกติดกระเป๋าเอาไว้ด้วย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664