“Amazing Thailand Guide Sharing ทุกเรื่องราวจากไกด์ ถ่ายทอดเมืองไทยสวยงาม”

ในวันนี้ (3 สิงหาคม 2563) นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว นายวิโรจน์ สิตประเสริฐนันท์ นายกสมาคมมัคคุเทศก์มืออาชีพแห่งประเทศไทย และนางสาวศศิวิไล โสภณวิมลสวัสดิ์ เจ้าของแฟนเพจ ฉันกลัวที่แคบ ให้เกียรติร่วมเปิดตัวโครงการ “Amazing Thailand Guide Sharing ทุกเรื่องราวจากไกด์ ถ่ายทอดเมืองไทยสวยงาม” ณ ห้องประชุมจารุวัสตร์ ชั้น 10 อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย



โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือบุคลากรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โดยเฉพาะกลุ่มมัคคุเทศก์ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ในการเตรียมความพร้อมให้สามารถปรับตัวเข้ากับพฤติกรรมของนักท่องเที่ยววิถีใหม่ (New Normal) พร้อมทั้งกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวผ่านการแบ่งปันเรื่องราวการท่องเที่ยว นำเสนอจุดเด่นและคุณค่าของสินค้าและบริการท่องเที่ยว รวมถึงประสบการณ์ท่องเที่ยวมุมมองใหม่ ๆ ด้วยการใช้ความรู้ ความสามารถของมัคคุเทศก์ไทยและประโยชน์จากเทคโนโลยีสร้างสรรค์ผลงานคลิปวิดีโอ โดย ททท. จะนำเรื่องราวที่น่าสนใจมาประกอบการทำสื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจและความเชื่อมั่นในการเดินทางท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ภายใต้แนวคิด BEST 7GREENs และ Responsible Tourism





สำหรับมัคคุเทศก์ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 กันยายน 2563 โดยส่งผลงานผ่านเว็บไซต์ www.tatguidesharing.com ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เกิน 3 คลิป/คน

✔️สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Line @guidesharing หรือ TAT Call Center 1672 เพื่อนร่วมทาง ได้ในเวลาราชการ
#GuideSharing #TATguidesharing



Cr. Thapanee Kiatphaibool