ดวงประจำวันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 12:09 – 19:09 น.
ครอบครัวยังคือสิ่งสำคัญสำหรับหลายๆคน ทั้งกำลังใจ ในยุคแบบนี้ คนเดินเพียงลำพังบางครั้งก็บอกได้เลยว่า เหงาและอ่อนไหวสุดๆ การงานจะหนักมากสักเพียงใดกลับบ้านยังมีคนที่เรารักรออยู่ ความเหน็ดเหนื่อยก็หายไปหมด แต่ถ้าใครอยู่ลำพังแล้วมีความสุขก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

สีมงคล สีเขียว สีขาว สีเทา
เลขมงคล 9 4 2
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องเป็นศิราณีช่วยเหลือใครๆตลอดช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือเรื่องส่วนตัวต้องแบ่งเวลามาเป็นบุคคลสาธารณะอยู่ตลอด แต่ก็เต็มใจที่จะช่วยเหลือ

การเงิน มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด เรียกว่ารายรับไม่อดเลย แต่ความใจดีและมีน้ำใจก็ยังมีอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากมีครอบครัวมาแล้วเข้ามาพัวพันช่วงนี้ คนมีครอบครัวมีกระทบกระทั่งคำพูดเสียดสีกันอยู่ตลอด แต่ก็ยังห่วงใยกันอยู่เสมอ

สุขภาพ ช่วงนี้ปัญหาสุขภาพของตัวเองไม่ค่อยมี มีแต่ปัญหาของสุขภาพผู้อื่นที่จะต้องคอยดูแล


คนเกิดวันจันทร์
การงานกำลังได้ดีมากประสบความสำเร็จสูง รวมถึงใครอยากจะโยกย้ายก็จะได้รับข่าวดี แม้กระทั่งใครที่ไปสมัครงานเอาไว้มีโอกาสสมหวัง

การเงิน ช่วงนี้มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงดวงดีจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะเลขทะเบียนรถนำโชค จะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ในช่วงอนาคตอันใกล้รวมถึงเปลี่ยนรถคันใหม่

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนเป็นชาวต่างชาติหรือคนไทยที่มาจากต่างแดน คนมีครอบครัวแล้วให้หมั่นเอาใจคนรักในช่วงนี้จะดวงดีเป็นพิเศษ

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุข คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนแข็งแรงมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ


คนเกิดวันอังคาร
รอบคอบและมีความคิดมองหาอะไรใหม่ๆ ใครที่เคยประสบปัญหามีอุปสรรคจากอดีตนับต่อนี้ไปจะได้ดีแล้ว สิ้นสุดความทุกข์ ได้รับการแก้ไขปัญหาทุกอย่างมีทางออก หากใครเดือดร้อนเป็นคดีความจะสิ้นสุดและได้รับความเป็นธรรม

การเงิน มีการเงินเข้าใหม่ให้จับจ่ายในช่วงนี้ รวมถึงความดวงดีจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค ช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวขาวนิสัยดีมีฐานะ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะได้พึ่งลูกหลานบริวาร ใครอยากมีลูกจะสมหวัง คนรักจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงาน

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองมากเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยดูแลรักษารวมถึงมีประกันคอยช่วยเหลือ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ชีวิตราบเรียบ มีโอกาสได้เดินทางไปวัดรวมถึงสถานที่ปฎิบัติธรรมในช่วงนี้ ใครที่รอการงานอยู่หน้าจะมีเข้ามา มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือแบบไม่ออกหน้า

การเงิน ทำการค้าสิ่งใดอยู่ขอให้มองผู้หญิงผิวขาวจะคอยช่วยเหลือและมีรายได้จากบุคคลดังกล่าว มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค แต่ควรแบ่งรายได้ส่วนหนึ่งไปทำบุญด้วย

ความรัก พึ่งพาอาศัยคนรักได้ตลอดในช่วงนี้รวมถึงญาติพี่น้อง สำหรับคนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจดีใบหน้ายิ้มแย้มเข้ามาในชีวิตและรักกันสร้างความมั่นคงทั้งในปัจจุบันและอนาคต

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ ไปไหนมาไหนสวมหน้ากากรวมถึงล้างมืออยู่ตลอด


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงานในช่วงนี้มีการแข่งขันสูง ทั้งเพียรพยายามและมุ่งมั่นต้องให้ได้ดีให้ได้ บางครั้งต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมแต่งบ้าง เพื่อให้ได้มา เรียกว่าต้องทันคน

การเงิน ทุ่มเทเรื่องการเงินอยู่ตลอดเพื่อที่จะให้มีพรรคพวกเป็นของเรา จะได้คอยช่วยเหลือจึงต้องใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้ เรียกว่าตอนนี้เป็นจอมวางแผนที่สุด

ความรัก จะเจ้าชู้รวมถึงเห็นใครก็รักไปหมดกิเลสสูงแท้ ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้เหมือนกันหมด มักพัวพันกับความรักแทรกซ้อน รักสามเศร้า

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของการตั้งครรภ์สำหรับคนที่พร้อมก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าคนที่ไม่พร้อมต้องรู้จักป้องกันในช่วงนี้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
พยามรักษาในเรื่องของการงานให้ดีที่สุด ปรับปรุงให้ตัวเราเองมีฝีมือเทียบเท่าคนมีฝีมือที่ดีมากๆในช่วงนี้ ความพิถีพิถันจึงต้องเกิดอยู่ตลอดสำหรับเรื่องของการงาน

การเงิน มีความจำเป็นต้องใช้อยู่ตลอดและต้องรอบคอบ การจับจ่ายเต็มไปหมด แต่พยายามฟันฝ่าให้ทุกอย่างผ่านไปได้ทันเวลาสำหรับเรื่องของการเงิน

ความรัก ชอบเอาชนะกันโดยเฉพาะในเรื่องของคำพูด บางครั้งแอบเหนื่อยกับคนรักรวมถึงคนใกล้ตัวของคนรักมักสร้างปัญหาให้เหนื่อยใจตาม บางคนเค้ากับครอบครัวคนรักไม่ได้ มีการคิดเล็กคิดน้อย

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องอาหารการกิน รวมถึงการเบื่ออาหารกินอะไรซ้ำไปซ้ำมา ใครบางคนเป็นโรคกระเพาะอาหาร ในช่วงนี้มีโอกาสจุกเสียดในกระเพาะ


คนเกิดวันศุกร์
มักจะมีแต่คนโยนการงานให้ต้องรับผิดชอบอยู่ตลอด หรือต้องตามแก้ไขกับคนอื่นที่ทำงานแล้วทิ้งปัญหาค้างเอาไว้ให้ ช่วงนี้ต้องทำใจและสู้กับปัญหาที่เกิดจึงจะผ่านไปได้

การเงิน ใช้เงินเยอะโดยเฉพาะสิ่งของรอบข้างที่เรามีมักจะพังหรือเสียหายได้ รวมถึงต้องพึ่งสถาบันการเงินในช่วงนี้ บางคนนำทองออกมาขายเข้าแถวต่อกันยาวเลย

ความรัก คนรักเท่านั้นที่ช่วยเหลือและเข้าใจเราอยู่ตลอดรู้สึกรักและภาคภูมิใจที่มีคนรักยืนอยู่เคียงข้างอยู่ตลอดเวลา คนโสดจะมีคนในเครื่องแบบเข้ามาในชีวิตเป็นคนเงียบแต่นิสัยดี

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุในช่วงนี้ห้ามใช้ชีวิตประมาทโดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับเครื่องมือของมีคมต้องระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงการติดต่อล่วงหน้า การพัฒนาการงานให้ดีขึ้น มีผู้ใหญ่เชื่อใจและคอยสนับสนุนอยู่เสมอ ช่วงค่ำจะมีคนติดต่อเรื่องของการงานเข้ามาอีก การขยับขยายสาขาเพิ่มขึ้น

การเงิน พยายามใช้ความคิดทำให้เงินเพิ่มพูน รวมถึงปากเป็นเอกในช่วงนี้จะติดต่ออะไรกับใครก็มีคนเชื่อถือ ดวงดีมีโชคลาภหรือให้ซื้อเพชรทองของมีค่าเพิ่มขึ้น

ความรัก มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือ สำหรับความรักในช่วงนี้ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าผิวขาวเจ้าเนื้อใจดีเข้ามาเป็นเนื้อคู่

สุขภาพ ยังคงต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกิน หากใครมีโรคประจำตัวอยู่แล้วต้องดูแลเป็นพิเศษทานยาและเช็คสุขภาพอยู่เสมอ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664