ดวงประจำวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 10:09 – 23:09 น.
ช่วงนี้อะไรจะมีอะไรแรงเท่าทองเป็นไม่มี ขึ้นวันขึ้นคืน มีโอกาสจะแตะยาวไปถึงสี่หมื่นบาทได้ในอนาคต ถ้าช่วงนี้รู้สึกว่าทำอะไรก็ยาก จะลองหันมาเก็บสะสมน้อยสะสมนิดสำหรับนักลงทุน เพราะฝากเงินเก็บธนาคารหวังดอกเบี้ยก็ดูจะช้า และการมองในเรื่องของฉลากออมสิน หรือการออมต่างๆรู้สึกว่าจะขยับเขยื้อนแต่ละบาทหรือแต่ละรางวัลก็แสนจะยาก ช่วงนี้จึงถือว่าทองคำคงจะเป็นอะไรที่มาแรงและยังคงมีแนวโน้มสูงที่จะขึ้นไปอีก สำหรับใครที่มีอยู่ในมืออย่าพึ่งได้ขายไป เพราะเวลาซื้อกลับมาคงจะยากมาก ยกเว้นคนที่ลำบากจริงๆ ก็ขอจำนำเอาไว้ก่อนจะดีกว่า เพราะอย่างน้อยคงได้เงินไปหมุน

สีมงคล สีน้ำเงิน สีทอง สีชมพู
เลขมงคล 4 3 2
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องใจใหญ่และใจถึงจึงจะประสบความสำเร็จทุกเรื่อง ก่อนทำสิ่งใดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานการลงทุนให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงถวายสังฆทาน ทำบุญพระประจำวันเกิดจะดีมากๆ จะมีการงานเข้ามาหลายด้านเลยในช่วงนี้

การเงิน เดินทางจะได้เงินได้ทองรวมถึงการลงทุนอะไรใหม่ มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน เสี่ยงโชคได้จากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก ราบเรียบไม่หวือหวาอะไรในช่วงนี้ มีโอกาสไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรม คนโสดมีผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวกับการงานแล้วถึงรักกัน

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขดูแลตนเองที่สุดในช่วงนี้ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
การงานยังติดขัดอยู่อย่าใจร้อน เดินทางไปไหนต้องระวังในเรื่องของอารมณ์เป็นที่สุด มักจะมีคนหาเรื่องหรือพูดจาไม่ดี ช่วงนี้ต้องทำอะไรแบบมีธรรมะนำ

การเงิน ต้องระวังคนในบ้านคนในครอบครัวสร้างปัญหาหนี้สินเอาไว้ต้องตามชดใช้โดยเฉพาะลูกหลานบริวาร รวมถึงเสียเงินค่าซ่อมอะไรในช่วงนี้

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันรวมถึงบางคนบางคู่ยังงอนกันอยู่ หรือหันหลังให้กันในช่วงนี้ คนโสดยังไม่เหมาะเรื่องของความรักต้องรอไปอีกสักระยะ

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับสายตาช่วงนี้ มีโอกาสพบหมอพบแพทย์ตรวจร่างกายหรือสุขภาพประจำปี


คนเกิดวันอังคาร
ทำงานดึกดื่นมืดค่ำอยู่ตลอด รวมถึงต้องอดทนต่อสู้กับปัญหา ผู้ใหญ่บางคนสร้างความวุ่นวายทิ้งเอาไว้เราต้องไปซ่อมแซมแก้ไขช่วงนี้ต้องปลงกันไปบ้าง

การเงิน มีแต่ปัญหาการจับจ่ายใช้สอยเกินตัวอยู่ตลอด รวมถึงต้องเข้าโรงจำนำกู้ยืมสถาบันการเงิน

ความรัก ต้องใจกว้างเอาไว้คิดเล็กคิดน้อยมีแต่ปัญหารวมถึงการระวังคำพูด บางคนท้าเลิกสร้างปัญหาให้กันและกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากขี้บ่น

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะปวดท้องอยู่เสมอเดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้างหรือต้องนอนพักผ่อน รวมถึงมีคนในบ้านเจ็บป่วยต้องดูแลรักษา


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสเดินทางกะทันหันอยู่ตลอดในช่วงนี้ ใครกำลังมองหางานอยู่ต้องอาศัยคนช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ มักจะได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วและได้กลับไปอีกครั้งหรือได้พบเจอคนที่พลัดพราก

การเงิน ยังมีปัญหาการใช้จ่ายอยู่ตลอดในช่วงนี้รวมถึงมีสิ่งของพังต้องซ่อมแซมใช้เงินมาก กดบัตรเครดิต

ความรัก มีความสุขมากทำอะไรก็จะได้ดีคนรักคอยช่วยเหลือ คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัยจะช่วยเหลือเกื้อกูลกัน

สุขภาพ ห้ามนอนดึกในช่วงนี้จะมีโอกาสปวดหัวเป็นไมเกรนได้ รวมถึงการแพ้เป็นผื่นคันต้องทานยา


คนเกิดวันพุธกลางคืน
รู้สึกอยากเปลี่ยนโยกย้ายการงานในช่วงนี้ สิ่งที่ทำอยู่ก็รู้สึกว่ายากเย็นเลยอยากเปลี่ยนแปลง เดินทางไปไหนเช็ครถยานพาหนะให้ดีๆ มีโอกาสเข้าอู่ซ่อมแซม เช็คเอาไว้ก่อนจะได้ไม่ไปเสียกลางทาง

การเงิน พยายามเก็บเล็กผสมน้อยรวมถึงนำทรัพย์สินที่มีอยู่มาขายเป็นของมือสองเพื่อให้เกิดรายได้ จะมีโชคลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา

ความรัก หลีกเลี่ยงการมีปัญหารวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันจึงจะดีในช่วงนี้ คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยพึ่งมีปัญหาความรักมา จะสนิทสนมกันได้ในอนาคต

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของช่องท้องและลำไส้ในช่วงนี้เป็นพิเศษโดยเฉพาะผู้หญิงมีโอกาสปวดท้องช่วงมีรอบเดือน มีดวงไปงานศพ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความรอบคอบและเอาใจใส่ทุกเรื่องแบบตั้งใจ อยากให้ผลงานหรือการงานที่ทำอยู่ออกมาดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าไว้วางใจ มีการงานเข้ามามากมายในช่วงนี้เพราะสิ่งที่ทำมีคนเชื่อถือ

การเงิน ประหยัดมัธยัสถ์ทุกเรื่องรวมถึงการซื้อสะสมทรัพย์สินเก็งกำไร ทอง ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภจากคำพูด

ความรัก มีความสุขและสมหวังสมปรารถนาทุกอย่างในช่วงนี้คนละดูแลเต็มที่ คนโสดมีคนติดต่อญาติพี่น้องหรือคนในครอบครัวให้

สุขภาพ อุดมสมบูรณ์มีความสุข เอาใจใส่ดูแลตัวเองเป็นที่สุด หากใครเจ็บป่วยอยู่จะมีคนรักคอยดูแลเอาใจใส่ทำให้ดีวันดีคืน


คนเกิดวันศุกร์
ทำอะไรดูเหมือนมันยากไปทุกอย่างในช่วงนี้ ต้องหยุดและเติมพลังให้กับตัวเองไปวัดทำบุญ รวมถึงต้องหาของเป็นมงคล มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยึดเหนี่ยวจิตใจยิ่งเป็นของอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ก็จะยิ่งดี

การเงิน ใจบุญใจกุศลมีธรรมะในหัวใจ มีอุปสรรคอะไรจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออยู่ตลอดโดยเฉพาะเรื่องของการเงิน ใครเดินเรื่องกู้ธนาคารจะได้รับข่าวดี

ความรัก ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันในช่วงนี้ดูแลกัน ทำให้เกิดความรักความเมตตากันมากขึ้น คนโสดจะมีคนเป็นหม้ายอายุมากกว่าเข้ามาใช่คู่จะอยู่ดูแลกันตลอดไป

สุขภาพ กล้ามเนื้อมีปัญหารู้สึกแขนขาปวดเมื่อยไปหมดต้องทานยาหาหมอ รวมถึงการออกกำลังกาย


คนเกิดวันเสาร์
พยายามใช้สติปัญญาและความรู้ความสามารถที่มี นำมาใช้กับการงานหรือการมองหาที่เหมาะสมที่สุดในชีวิตช่วงนี้ จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานโดยเฉพาะรางสังหรณ์หรือการคาดเดาในอนาคตที่เป็นจริงได้ รวมถึงใครบางคนผันตัวมาเป็นหมอดู หรือเรียนรู้วิชา

การเงิน จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดมีคนโอนให้รวมถึงการพูดเจรจาในช่วงนี้จะได้ดี มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันและกันรวมถึงการมีเมตตาจะได้ดีอยากให้พากันไปทำบุญรวมถึงการช่วยเหลือคนจะดีมาก คนโสดมีผู้ใหญ่อายุมากกว่าเคยมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาในชีวิตและช่วยเหลือกันจนได้ดี

สุขภาพ ระวังเรื่องของความดันการพักผ่อนน้อยในช่วงนี้ โดยเฉพาะคนอายุมากต้องดูแลเป็นพิเศษ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664