ดวงประจำวันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 – 23:09 น.
เป็นวันหยุดของหลายๆคน และที่สำคัญเป็นวันที่ดีที่สุดของคนไทยวันหนึ่งเลย วันแม่ วันที่ทุกคนจะต้องพาคุณแม่รวมถึงครอบครัวทำบุญใส่บาตร รวมถึงช่วยเหลือผู้คนให้มีความสุขที่สุดเท่าที่จะทำได้ เติมพลังกำลังจิตใจให้เข้มแข็งด้วยความรักด้วยความกตัญญู

สีมงคล สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเหลือง
เลขมงคล 4 8 9
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้ขอตื่นสายๆ หน่อยสำหรับใครบางคน เพราะเป็นวันหยุด และช่วงเย็นมีโอกาสพาคุณแม่ของตนเองหรือคุณแม่ของคนรักไปทานข้าว ลูกหลานครอบครัวพร้อมหน้า รวมถึงการทำบุญ

การเงิน มีเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอดในช่วงนี้ การลงทุนอะไรมีการเสี่ยงสูงต้องรอบคอบจริงๆรวมถึงอดทนที่สุด ไม่ควรรีบร้อนหรือผลีผลาม

ความรัก ช่วงนี้คนโสดมักจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วจะต้องเอาใจใส่เรื่องของความรักดูแลคนรักให้มากๆ จึงจะดี

สุขภาพ ช่วงนี้นอนดึกพักผ่อนน้อยรวมถึงอยากตื่นสายๆ เพื่อทดแทนพลังงานที่ใช้ไป คนเจ็บป่วยในช่วงนี้นอนพักสักนิดจะดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
มีโอกาสทำบุญให้กับผู้ล่วงลับ การทำงานในช่วงนี้ต้องรอบคอบที่สุดมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ห้ามใจร้อนทำสิ่งใดกันอยู่ รวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุ

การเงิน มีเหตุต้องเสียเงินกับค่าซ่อม การเปลี่ยนแปลงข้าวของบางสิ่งบางอย่างที่ชำรุด ใครเสี่ยงเรื่องทองช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นที่สุด

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงกับคนรัก ห้ามเอาแต่ใจตัวเองเลยในช่วงนี้เพราะจะทำให้มีแต่การขัดแย้ง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระวังเป็นที่สุดจะได้ไม่เหนื่อยใจภายหลัง

สุขภาพ ระวังเอาใจใส่ตนเองดูแลตนเองสักนิด ช่วงนี้มีโอกาสเจ็บป่วยรวมถึงเจ็บตัวโดยเฉพาะการผ่าตัด


คนเกิดวันอังคาร
ได้ทำบุญใส่บาตรในช่วงนี้ สำหรับวันสำคัญวันแม่ มีความสุขกับครอบครัวใหญ่การรวมตัวกัน การพากันไปวัดทำบุญ ด้านการงานจะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับสิ่งใหม่ๆ

การเงิน ช่วงนี้รายได้ดีมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดในเรื่องของการค้าและการทำงานอะไรอยู่

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกันในช่วงนี้ คนที่พลัดพรากกับความรัก มีโอกาสได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้งรวมถึงการติดต่อให้อภัยกันมีความผาสุก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีผิวขาวหน้าตายิ้มแย้ม

สุขภาพ การทานยาหาหมอ รวมถึงพาผู้ใหญ่คนในครอบครัวพบแพทย์การรักษา แต่ไม่มีอันตรายใดใดสำหรับคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขมากที่สุดในเรื่องของการงานจะได้รับตำแหน่งใหม่ ในวันสำคัญของครอบครัวคนเป็นแม่จะมีของขวัญจากลูก คนเป็นลูกจะได้พาแม่ไปเที่ยวไปพักผ่อนรวมถึงการทำบุญ

การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคติดต่อพูดคุยกับใครในช่วงนี้ประสบความสำเร็จได้รับข่าวดีจากธนาคาร

ความรัก คนโสดพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกรวมถึงบุตรหลานให้คุณในช่วงนี้

สุขภาพ ดีที่สุดร่างกายแข็งแรงรวมถึง จะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็ได้รับการช่วยเหลือ คนเจ็บป่วยอาการดีขึ้นมากหายวันหายคืนแข็งแรงเหมือนเดิม


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีดวงเดินทางไกลไปท่องเที่ยวรวมถึงการไปทำบุญ การงานต้องอาศัยคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีคอยช่วยเหลือ จะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง มีโชคมีลาภจากหมายเลขโทรศัพท์นำโชค

ความรัก ช่วงนี้มีเสน่ห์แรงมีคนมารักมาชอบอยู่เสมอ รวมถึงคนโสดจะพบรักกับบุคคลหน้าตาดีมีชื่อเสียงรวมถึงมีฐานะ คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคมีลาภจากคนรัก

สุขภาพ ระวังวิงเวียนศรีษะรวมถึงความดันโดยเฉพาะคนที่อายุมากเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
รอบคอบทุกเรื่องทั้งการงานและครอบครัว การวางแผนชีวิตที่ดีให้กับตนเอง รวมถึงพาคุณแม่ไปเที่ยวทานอาหารมีความผาสุก สำหรับคนที่คุณแม่ล่วงลับไปแล้วก็จะพากันไปทำบุญ การบริจาคทานให้กับคนยากคนจนผู้ยากไร้

การเงิน มีโชคลาภจากเลขที่บ้าน ดวงดีเป็นพิเศษติดต่อการค้ามีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนในช่วงนี้เป็นบุคคลในเครื่องแบบ หรือชาวต่างชาติได้ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้ไปเที่ยวหรือใครบางคนกำลังจะซื้อรถใหม่

สุขภาพ ติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ระวังโรคติดต่อ หรือต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนในหมู่มาก ต้องล้างมือบ่อยๆ สวมหน้ากากอนามัยอยู่เสมอ


คนเกิดวันศุกร์
การงานมักมีปัญหาการแข่งขันมีมากในช่วงนี้ บางคนออกงานรวมถึงการเปลี่ยนแปลงการงาน การเดินทางไปทำบุญพร้อมครอบครัว

การเงิน ใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้ มีสาเหตุต้องเข้าโรงจำนำรวมถึงการกดบัตรเครดิตหรือนำทรัพย์สินของเก่ามาใช้ การลงทุนกับเรื่องทองต้องรอบคอบมากๆในช่วงนี้เพราะทองลง แต่ใครจะซื้อทำกำไรซื้อได้

สุขภาพ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษในช่วงนี้เกี่ยวข้องกับกระดูกการปวดเมื่อยแขนขาและหลังมีโอกาสทานยาหรือพบแพทย์


คนเกิดวันเสาร์
การงานช่วงนี้มีเข้ามาอยู่ตลอดการติดต่อรวมถึงการจองงาน จะได้เดินทางแบบกระทันหัน รวมถึงการทำบุญใส่บาตร การพาคุณแม่ไปทานข้าว

การเงิน ใช้จ่ายเก่งแต่ก็มีเข้ามาอยู่ตลอดเสี่ยงโชคได้ มีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ดวงดี

ความรัก คนโสดพบรักกับชาวต่างชาติต่างศาสนาหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วจะได้ทานข้าวพร้อมครอบครัวใหญ่ มีความสุข

สุขภาพ คนมีโรคประจำตัวในช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองมากๆเพราะมีโอกาสพบแพทย์ ตรวจสุขภาพ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664