ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 09:09 – 24:09 น.
ชีวิตช่วงนี้ต้องบอกว่าใครใครก็อยู่ในยุคที่ผันผวนได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะในเรื่องของอาชีพการงาน หากใครอ่อนแอมีสิทธิ์พ่ายแพ้ได้เช่นเดียวกัน ทุกคนอยากผ่านไปได้ต้องเข้มแข็งและมีประสบการณ์ชีวิต รวมถึงต้องชนะความกลัวและการคิดมากที่จะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา สิ่งที่ควรจะต้องมีคือการคิดบวก นี่แหละเขาเรียกประสบการณ์ชีวิต โดยเฉพาะสังคมโลก และปัจจัยภายในประเทศของแต่ละคนแล้ว

สีมงคล สีชมพู สีส้ม สีแดง
เลขมงคล 3 8 9
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีหลายปัญหาประดังเข้ามาโดยเฉพาะภายในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่นำปัญหาความกังวลใจมาให้ การงานช่วงนี้ผันผวนอยากจะออก รวมถึงมีอะไรใหม่ๆให้ทำเพราะเปลี่ยนแปลง มีการเดินทางกะทันหันกับครอบครัว

การเงิน รายจ่ายมีมาก การลงทุนยังอยู่ในสภาวะเสี่ยง ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ แต่การช้อนซื้ออะไรในช่วงนี้จะมีโอกาสกำไรได้ โชคลาภยังไม่มี

ความรัก ยังคงมีปัญหาวุ่นวายระหว่างครอบครัวให้ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด ทำใจไว้ล่วงหน้าจะไม่เป็นไร คนโสดมีผู้ใหญ่อายุมากกว่าหลายปีเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงอุบัติเหตุที่ไม่ได้ตั้งใจโดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานกับเครื่องมือควรระวังและเอาใจใส่


คนเกิดวันจันทร์
มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงในช่วงนี้ การงานจะมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือ ทำอะไรขอให้ใช้ความอดทนจะประสบความสำเร็จทุกเรื่อง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเป็นเรื่องปกติ แต่จะมีโชคลาภดวงดี การเสี่ยงโชคอะไรขอให้เน้นผู้หญิงผิวขาวหน้าตาดีจะคอยช่วยเหลือทำให้ดวงดี

ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เป็นชาวต่างชาติเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว จะเข้ามามีบทบาทในชีวิตรวมถึงมีคนรู้จักแนะนำให้สนิทสนมกันได้ คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวัง และได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารรวมถึงคนรัก

สุขภาพ มีโอกาสไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพหรือพาใครไปรักษาพยาบาล และมีโอกาสทำศัลยกรรมความงามหรือได้รับการผ่าตัดรักษาโรคภัย


คนเกิดวันอังคาร
ทำงานอย่างหนักในช่วงนี้ รวมถึงต้องเดินทางตลอดเวลาประสบปัญหาขณะเดินทางอยู่เสมอ ต้องเปลี่ยนแผนใหม่อยู่ตลอดเวลา ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเช็ครถ ยานพาหนะที่ใช้ มีโอกาสเสียเงินเข้าอู่

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดต้องหมุนเงินในช่วงนี้มากรวมถึงการนำทรัพย์สินของเก่ามาขาย ระวังมีปากเสียงเรื่องของการเงิน สำหรับใครอยากเสี่ยงโชคดวงดีให้ทำบุญกับโลงศพ และซื้อล็อตเตอรี่กับผู้หญิงสวยหน้าตาดี

ความรัก ใครที่คาราคาซังกับความรักมานานแล้วช่วงนี้มีโอกาสเลิกรา รวมถึงการยุติความสัมพันธ์ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ เน้นความสวยความงามในช่วงนี้พบแพทย์ทำศัลยกรรมความงาม หรือต้องทานยาหาหมอเป็นไข้ไม่สบายการรักษาตัว รวมถึงการพักฟื้นพักผ่อนในช่วงวันหยุดพักร่าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ตรวจสอบเอกสารช่วงนี้ให้ดีๆ ไม่ว่าจะทำการงานอะไรในช่วงนี้ต้องไม่ใช้อารมณ์โทสะ รอบคอบทุกเรื่อง การขับรถห้ามทำผิดกฎจราจร มีโอกาสขึ้นโรงขึ้นศาลรวมถึงมีปัญหากับผู้รักษากฎหมายได้ควรหลีกเลี่ยง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะส่วนใหญ่หมดไปกับการซื้อความสุขรวมถึงการลงทุน การซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางคนในเครื่องแบบ

ความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงานมีความสนิทสนมรู้จักกันมาก่อนหน้า แต่พึ่งมารักกันหรือแสดงออกในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดรวมถึงการคิดมาก

สุขภาพ ช่วงนี้เหนื่อยง่ายรวมถึงไม่ค่อยออกกำลังกาย รู้สึกแน่นหน้าอกรวมถึงเป็นความดันสำหรับคนอายุมากต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความโดดเด่นเรื่องของการงานรวมถึงผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจมากในช่วงนี้ จะมีชื่อเสียงโด่งดังทำงานอะไรกันอยู่มักจะได้อยู่เป็นแถวหน้าเลย การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้รับข่าวดีล่วงหน้า

การเงิน มีให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด รวมถึงได้รับข่าวดีจากธนาคารโดยเฉพาะคนที่เดินเรื่องกู้แก้ไขทางด้านการเงิน มีโชคลาภจากหมายเลขท้ายบัตรประชาชน

ความรัก คนโสดจะได้พบรักกับคนในเครื่องแบบ หรือข้าราชการตำแหน่งสูงใจดี คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือคนรักอยู่ตลอดช่วงนี้ แต่จะประสบความสำเร็จรักกันมากขึ้น ใครที่มีปัญหากันอยู่จะได้คืนดี

สุขภาพ เอาใจใส่ตนเองมากตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงหัวจรดเท้า คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นมีคนคอยดูแลและช่วยเหลือ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ต้องระวังคนหักหลังในเรื่องของการงาน รวมถึงการแทงข้างหลังการพูดการจาในช่วงนี้ของใครบางคนที่เราไม่ชอบแต่ต้องทำงานร่วมกัน บางครั้งต้องทำใจปรับตัวและคิดบวกห้ามใจร้อนหรือคิดมาก ใครอยากได้ทรัพย์สินใหม่ในช่วงนี้มีสิทธิ์สมหวัง บ้าน รถ และข้าวของจำเป็น

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมาก รวมถึงการรีไฟแนนซ์ ต้องอาศัย สถาบันการเงิน ธนาคารเข้ามาช่วย การค้าขายทรัพย์สินของเก่าเพื่อไปซื้อของใหม่ แต่มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก ช่วงนี้ตามใจคนรักทุกอย่างอยากได้อะไรก็หาให้ คนโสดพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วแต่หน้าตาดีมีเสน่ห์รวมถึงอ่อนกว่าวัย

สุขภาพ พึ่งหายจากอาการป่วย รวมถึงมีอาการดีขึ้นมาก มีความแข็งแรงมากขึ้น การผ่าตัดศัลยกรรมความสวยความงาม


คนเกิดวันศุกร์
พยายามมองหางานใหม่อยู่ตลอด บางคนแอบไปสัมภาษณ์ทิ้งเอาไว้รอการเรียกตัวอยู่ จะได้กัลยาณมิตรเพื่อนฝูงคอยเป็นหูเป็นตาให้ ห้ามเอาแต่ใจตัวเอง การคาดเดาเหตุการณ์ในอนาคตในเรื่องของทิศทางการลงทุนขอจงใช้ความมั่นใจในตัวเองจะได้ดี

การเงิน ใช้เงินเยอะมากแต่ก็หาได้เยอะเช่นเดียวกัน จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา

ความรัก โปรยเสน่ห์ไปทั่วเห็นใครก็รักเห็นใครก็ชอบ รวมถึงการมีกิ๊ก ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับมือที่สามตลอด กิเลสสูง โดยเฉพาะคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีครอบครัวแล้วทั้งทั้งที่รู้แต่ก็จะรักจะชอบ

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังเจ็บคอรวมถึงการปวดหัวเป็นไมเกรน พักผ่อนน้อย ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ รวมถึงมีโอกาสไปงานศพทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันเสาร์
รู้จักค่าของการเงินและการงานมากในช่วงนี้ พยายามตั้งใจและเอาใจใส่เป็นพิเศษ ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป และการศึกษาอะไรใหม่ๆในการเรียนรู้วิชาชีพทำอาชีพในวันข้างหน้าได้มีพรสวรรค์ ขอจงมีความเชื่อมั่นในลางสังหรณ์ของตนเองและดำเนินชีวิตไป มีเกณฑ์เดินทางหรือโยกย้ายแบบกะทันหัน การกังวลในการเปลี่ยนแปลงขึ้นขึ้นลงลงของสิ่งใด

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดการเก็บเล็กผสมน้อย รวมถึงรายได้พิเศษ มีโชคกับการงานการเสี่ยงโชคได้เกี่ยวข้องกับหมายเลขท้ายเบอร์โทรศัพท์

ความรัก คนโสด จะได้พบรักกับพ่อหม้ายลูกติด แม่หม้ายลูกติด แต่อยู่ด้วยกันแล้วจะสร้างความเจริญรุ่งเรือง เข้าได้ดีกับลูกหลานบริวาร ทั้งของเขาและของเรา คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องช่วยเหลือกันอยู่ตลอดถึงจะได้ดีและประสบความสำเร็จ

สุขภาพ การทานยาหาหมอรักษาตัวเอง มีความตึงเครียดบ้างเล็กน้อยแต่จะผ่านพ้นไปได้ รวมถึงมีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย หรือการทำบุญกับโลงศพและคนเจ็บคนป่วย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664