ดวงประจำวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 10:09 – 22:09 น.
ไม่ควรรีบร้อนอะไรในช่วงนี้ โดยเฉพาะคนที่มีการลงทุน กิจการอะไรทำได้หมด แต่ต้องชำนาญจริง มีอัธยาศัยที่ดี เปิดเช้าหน่อยและปิดดึกสักนิด เพิ่มเวลาในการหาเงิน หาทอง การลงทุนทองช่วงนี้สำหรับคนเพิ่งเริ่มจะดี ทองจะลงให้ช้อนซื้อทำกำไร แต่คนที่ซื้อตอนทองขึ้นต้องทำใจมากๆ ถือครองระยะยาวไป อย่าได้กลัว แต่ถ้าเป็นเงินหมุนเวียนคงจะซีเรียส แต่อย่าได้ร้อนรน

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีทอง
เลขมงคล 4 5 9
เลขมงคล 9


คนเกิดวันอาทิตย์
ได้ดีตลอดงาน ทำอะไรเจริญรุ่งเรือง มีการงานใหม่ๆ และเก่ามีเข้ามาตลอด มีผู้ใหญ่สนับสนุนทั้งผู้ชายและผู้หญิง เดินทางไปไหนมาไหนร้านอาหารทั้งนั้นเวลานัดพบนัดเจอ

การเงิน ได้เงินก้อนใหญ่ติดต่ออะไรกับใครให้พูดเพราะๆ เอาไว้ก่อน ติดต่อธนาคารผ่านทุกๆ เรื่อง

ความรัก มีความสุขคนรักเอาใจใส่ รวมถึงการสร้างฐานให้มั่นคงกว่าเดิม คนโสดจะมีคนเจ้าเนื้อผิวขาวเข้ามา จะส่งเสริมเรื่องเงินทอง

สุขภาพ เจ้าเนื้อมากในตอนนี้มีแต่กินกับทาน ต้องออกกำลังกายแล้วนะ ไม่งั้นอ้วนแน่นอน


คนเกิดวันจันทร์
การงานติดขัด ต้องลดความคิดมากหรือการขัดแย้งกับใครในช่วงนี้เพราะไม่ค่อยมีประโยชน์เพราะสุดท้ายก็จะใจอ่อน หรือให้อภัยเขาอยู่ดี ทำให้เสียเวลาเปล่าๆ มีดวงไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย เป็นผู้หญิงอ้วนท้วนผิวขาว

การเงิน ใช้เงินเก่งแต่มีให้ใช้ตลอด มีโชคมีลาภช่วงหลังเที่ยงไปแล้วยันมืดค่ำ

ความรัก มีความสุขแม้จะขัดแย้งกันบ้าง มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็รักกัน คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามา ฐานะต้องช่วยเหลือกันถึงจะรวย

สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรน รวมถึงไขมัน ความดันต้องระวังมากๆโดยเฉพาะคนอายุมากๆ


คนเกิดวันอังคาร
สิ่งที่คาดหวังเอาไว้ในตอนนี้ขอให้ใช้เวลาสักนิดจึงจะสำเร็จ อย่ารีบร้อน มีสติอย่าได้คิดเล็กคิดน้อยจะทำให้เรื่องง่ายๆ มันยากลงไปได้ การงานจะมีชื่อเสียงมีออกทีวีหรือได้สัมภาษณ์จากวิทยุหนังสือพิมพ์

การเงิน จะโชคดีจากหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนนำโชคนำลาภ ติดต่อธนาคารควรมีคนช่วยเหลือจึงจะสำเร็จได้

ความรัก คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยาก หรือคนที่รักไม่ได้ได้กับคนที่ไม่ได้รัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดและการชอบชมคนอื่นต่อหน้าคนรักจะทำให้มีความน้อยใจได้

สุขภาพ จุกเสียดในกระเพาะ และต้องระวังปวดท้องโดยเฉพาะผู้หญิงที่มีรอบเดือน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงาน หรือถูกบังคับให้เปลี่ยนแปลงโดยคนในบ้านคนในครอบครัว

การเงิน มีเกณฑ์ซื้ออสังหาริมทรัพย์ใหม่ จะมีโชคลาภกับคนอายุมากผิวขาวหน้าตาดีนำมา

ความรัก มักมีปากมีเสียงการขัดแย้งหรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกันต้องหลีกเลี่ยงบ้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากหน้าตาดีแต่ใจร้อนนิด

สุขภาพ มีโอกาสเดินทางไปงานศพรวมถึงไปเยี่ยมคนป่วยที่โรงพยาบาล การเจ็บการป่วยของใครบางคนที่เรารัก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
บางครั้งบางสิ่งบางอย่างก็ดันทุลังได้ แต่บางเรื่องที่เราทำร่วมกับใครเป็นกลุ่มไม่ควรที่จะดันทุลังเพราะมันจะสร้างแต่ปัญหา หากใครที่กำลังเผชิญกับสิ่งนี้อยู่ ควรที่จะลดความรั้นของตัวเองลงจะดี การงานช่วงนี้มักจะเจอผู้ใหญ่กดดัน

การเงิน มองหาเรื่องกู้ยืมหรือสถาบันการเงินในช่วงนี้ คนที่มีเงินเก็บอยู่ก็มักจะต้องถูกนำเอาออกมาใช้

ความรัก ไปกันไม่ค่อยจะได้ในช่วงนี้เพราะมีคนจ้องจับผิดรวมถึงสร้างปัญหาให้กับเราโดยเฉพาะญาติพี่น้องหรือพ่อแม่ ไม่ฝ่ายเราก็ฝ่ายเขาช่วงนี้ต้องทำใจ หากใครกำลังเป็นอยู่ต้องใช้สติปัญญาอย่าใช้อารมณ์โทสะจะมีแต่พัง

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะมีปัญหาเกี่ยวข้องกับผื่นคันรวมถึงภูมิแพ้โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไกลพกยาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ห้ามใจร้อนและต้องรับฟังผู้อื่นอยู่เสมอ การงานมีการเปลี่ยนแปลงโดยการถูกบังคับ รวมถึงมักมีคนคอยหาเรื่องหรือจ้องจับผิด จนทำให้เกิดความรำคาญเรียกง่ายๆ ว่าถูกกดดัน มีโอกาสได้เดินทางไปงานศพรวมถึงเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

การเงิน ต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยในช่วงนี้เป็นพิเศษ รวมถึงมีเหตุต้องเสียเงิน การซ่อมแซม ของพังของเสีย ต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงธนาคารในช่วงนี้

ความรัก มีแต่ความหึงหวงรวมถึงทะเลาะมีปากเสียงใครยังไม่เป็นควรชวนกันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ หรือทำบุญใส่บาตรร่วมกันจะดีมากในช่วงนี้

สุขภาพ มีการรักษาหรือตรวจสุขภาพในช่วงนี้ที่โรงพยาบาลหรือคลีนิค โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษหรือใครบางคนเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันศุกร์
ต้องบอกว่าบางสิ่งบางอย่างเราก็คิดมากเกินความเป็นจริง จนนอนไม่ค่อยหลับ ช่วงนี้ควรที่จะต้องตัดอะไรทิ้งลงไปบ้าง หรือไม่ควรกลัวอะไรมากเกินไป แต่บอกได้เลยว่าเดี๋ยวทุกอย่างจะดีมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางคอยช่วยเหลือ การงานในช่วงนี้ดึกดื่นและมืดค่ำกว่าจะเสร็จแต่ขอให้สู้

การเงิน ยังโชคดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงทำอะไรแล้วยังมีคนโอนเงินให้อยู่ตลอด ถึงแม้ติดขัดก็จะผ่านไปได้ช่วงมืดมีคนโอนเงินให้มัดจำเรื่องของการงาน

ความรัก เราตังหากที่เป็นคนคิดมาก บางครั้งการพูดคำว่าขอโทษก็จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในช่วงนี้ คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติต่างศาสนากัน

สุขภาพ พักผ่อนน้อยช่วงนี้ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการกินการนอนให้ครบตามเวลาที่กำหนด คนเจ็บป่วยช่วงนี้ต้องพักผ่อนให้มากๆ และอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
เชื่อในสายตาตนเองไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงเรื่องส่วนตัวในช่วงนี้ ความเพียรพยายามและความอุตสาหะจะทำให้ได้ดี มีการต่อเติมบางสิ่งบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับบ้านและที่ทำงาน บางคนสถานที่ทำงานกำลังโยกย้าย หรือสร้างอะไรใหม่ๆ รวมถึงการทำบุญให้กับผู้ล่วงลับ

การเงิน จะมีการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงทองคำ มีโชคลาภโชคดีเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้คุณ

ความรัก มีทะเลาะมีปากมีเสียงกันบ้างเพราะความหึงหวงในช่วงนี้เป็นเหตุ แต่ก็จะผ่านไปได้เพราะยังรักกัน คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะที่ดี

สุขภาพ ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีดวงไปงานอวมงคลหรือโรงพยาบาลเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย การบริจาคเลือดและสิ่งของจำเป็นให้กับโรงพยาบาล


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664