ดวงประจำวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 – 13:09 น.
เหมาะกับการทำงานมงคลรวมถึงการเปิดร้านเปิดกิจการ ใช้ฤกษ์งามยามดีดังกล่าว ทำบุญใส่บาตรรวมถึงการทำการค้าในช่วงเวลานี้จะดีมาก หลังช่วงบ่ายสามไปแล้วต้องดูในเรื่องของฝนฟ้าในช่วงนี้สักนิดไปถึงยันมืดค่ำ ควรรอบคอบไว้ก่อนจะดีที่สุด

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีส้ม
เลขมงคล 1 6 9
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
ดวงดีมีโชคกับการงานและอาชีพทำสิ่งใดในช่วงนี้ขอให้ขยัน ใช้คำพูดดีๆ กับลูกค้าจะประสบความสำเร็จ รวมถึงใครมองหางานเพิ่มจะมีเข้ามาหรือได้เดินทางไกลตลอด

การเงิน ได้รับข่าวดีในเรื่องของเงินๆ ทองๆ รวมถึงมีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ ให้เดินทางไปทิศเหนือความโชคดีอยู่ทางทิศนั้น

ความรัก มีความสุขรวมถึงดวงดีกับคนรักให้เอาใจให้เก่งๆ จะมีความสุข คนโสดจะพบรักโดยไม่คาดคิดแค่มองตาก็รู้สึกรักและชื่นชอบเหมือนเคยเจอกันมาแต่ปางก่อน

สุขภาพ เอาใจใส่ตนเองมากรวมถึงการดูแลผิวพรรณหน้าตาที่สุดแม้กระทั่งความสะอาด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นขอให้ขยันออกกำลังกาย


คนเกิดวันจันทร์
การค้าการขายในช่วงนี้ประสบความสำเร็จเป็นที่สุด จะติดต่อการงานขอให้ใช้ความซื่อสัตย์กับลูกค้ารับรองว่าจะได้งานใหญ่ตามมา บางคนกำลังติดต่อหมอดูฮวงจุ้ยให้มาดูทิศทางในช่วงนี้ การค้าขายกับชาวต่างชาติจะได้ดี

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดในช่วงนี้ จะได้เงินก้อนใหญ่ หากอยากเสี่ยงโชคลาภให้ใช้หมายเลขเบอร์โทรศัพท์หรือเลขท้ายบัตรประชาชน จะดวงดีเป็นที่สุด

ความรัก คนรักเอาใจเก่งรวมถึงการเข้าใจในช่วงนี้ช่วยเหลือเกื้อกูลกันสร้างความสุขเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากจนบางครั้งใครๆ ก็แอบอิจฉาได้ สำหรับคนโสดคัดสรรเป็นพิเศษต้องรวยต้องดีและมีเงินจริงๆ ของปลอมไม่เอา

สุขภาพ เน้นความสวยความงามรวมถึงการออกกำลังกายอยู่เสมอ ใครเจ็บป่วยจะดีขึ้นและดูแลเอาใจใส่ตนเองมาอันดับหนึ่ง


คนเกิดวันอังคาร
อย่าใจร้อนเป็นอันขาดในช่วงนี้ ติดต่อการค้ากับใครหรือการทำงานมีอุปสรรคขอให้อดทน อย่าใช้อารมณ์ผลีผลาม เพราะบางครั้งจะมีการกระทบกระทั่งกันบ้างกับเพื่อนร่วมงานหรือคู่ค้า มิฉะนั้นอาจเกิดเรื่องฟ้องร้องหรือเป็นคดีความกันได้หลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยง

การเงิน หามาจ่ายไป รวมถึงคนในครอบครัวสร้างปัญหาเอาไว้ให้ต้องตามชดใช้หรือลูกหลานบริวารต้องการใช้เงิน

ความรัก คิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงท้าเลิกอยู่เป็นประจำ เหนื่อยใจพยายามหลีกเลี่ยงแล้วแต่บางครั้งก็สุดทนต้องปะทะคารมกันบ้าง คนโสดช่วงนี้ยังไม่เหมาะสมกับเรื่องของความรักขอให้รอไปก่อน

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยต้องระวังเป็นที่สุดโดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานกลางแดดกลางแจ้งและต้องเจอกับฝนฟ้าในช่วงนี้ เป็นไข้ไม่สบายหรือมีโอกาสทำบุญกับโลงศพ ใครบางคนต้องไปงานอวมงคล


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีการเปลี่ยนแปลงตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีการตัดสินใจจะอยู่ที่เก่าหรือเลือกที่ใหม่บางครั้งก็รู้สึกลังเล ก็ต้องเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดใช่ไหม มีโอกาสย้ายที่อยู่ไปในสถานที่สวยงามกว่าเดิมใหญ่กว่าเดิม

การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดและความจำเป็นทั้งสิ้นเช่นการซื้ออสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด รถ มีหนึ่งมือสองได้ทั้งนั้น แต่ยังโชคดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดที่เคยเลิกมานานแล้วจะได้พบรักกันก็คราวนี้ จะมีคนเข้ามาเป็นคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องเอาใจคนรักให้เก่งเพราะชอบขี้งอนรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยแต่ก็ไม่มีอะไรหรอกแค่เรียกร้องความสนใจอยากให้เรารักและพาไปเที่ยว

สุขภาพ เน้นความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม อย่างเบาๆ ก็เปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมสไตล์ตัวเอง คนเจ็บป่วยดูแลตัวเองสักนิดพักผ่อนให้มากๆ อาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
แม้จะเจอปัญหามาหลายครั้งก็ตาม แต่ก็คงยังต้องต่อสู้กับปัญหาทุกอย่างให้ผ่านไปให้ได้ เหนื่อยและล้ากับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งของตัวเราเองและคนในครอบครัว ด้านการงานอุปสรรคก็มีอยู่ตลอดแต่ถอยคงแย่แน่ ช่วงนี้เหมาะกับการไปเที่ยวและพักผ่อนและหาวิธีลงทุนอะไรใหม่ๆ ในวันข้างหน้า

การเงิน ต้องพึ่งสถาบันการเงินในช่วงนี้รวมถึงการจำนำกดบัตรเครดิตหรือนำทรัพย์สินสิ่งต่างๆที่มีมาขายเพื่อให้ผ่านช่วงนี้ไป บางคนหวังในการเสี่ยงโชคก็พอมีอยู่บ้างใช้เลขทะเบียนรถใครมีหลายคันใช้รถคันเก่าสุด

ความรัก เหนื่อยใจเป็นที่สุดมีแต่ปากเสียงรวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน สงสัยต้องพากันไปทำบุญบ้างแล้วชุดใหญ่เลย ถวายสังฆทานใส่บาตรให้กับบรรพบุรุษผู้ล่วงลับ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากเข้ามาดามหัวใจให้

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับขากระดูกกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยและระวังลื่นล้มในช่วงนี้ได้โดยเฉพาะผู้ที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์และใช้ท้องถนน เหมาะกับการทำบุญใส่บาตรและช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานในช่วงนี้นิ่งตลอด มีแต่ความฝันรวมถึงโปรเจค ลมๆแล้งๆ หรือมีแต่ความฝันที่ยังไม่สามารถเป็นจริงได้เลยได้แต่คุยและต้องรออยู่ตลอด

การเงิน ต้องตามใจคนรักคนในบ้านคนในครอบครัวอยากได้อะไรก็หาให้หมดใช้เงินเยอะ ทั้งอาหารการกินแต่ก็ยังโชคดีที่มีความสุข มีความฝันเยอะช่วงนี้ใช้ความฝันตีเป็นตัวเลขเลยจะมีโชคมีลาภจากความจินตนาการความฝัน

ความรัก รักครอบครัวมากดูแลและเอาใจใส่กันเป็นที่สุดเข้าใจกัน มีโอกาสเดินทางพร้อมเพรียงกันกับครอบครัวใหญ่ทำบุญใส่บาตร คนโสดเสน่ห์แรงจะมีคนเข้ามารักมาชอบ

สุขภาพ ชิลๆ ช่วงนี้ไม่มีอันตรายใดๆ ทั้งสิ้นใช้ชีวิตแบบนอนทั้งวัน ไปไหนก็สบายๆ จึงไม่ค่อยมีปัญหาโรคภัยไข้เจ็บ


คนเกิดวันศุกร์
มีความขยันมากทำสิ่งใดก็แล้วแต่ตั้งใจเป็นที่สุด รวมถึงต้องมีกลุ่มมีทีมจึงจะได้ดี บางคนทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างแต่ก็ได้ดีเช่นเดียวกัน หากใครเป็นคดีความในช่วงนี้จะหลุดพ้นทุกอย่างเรียกว่ายกฟ้องหรือเคลียร์กันนอกรอบได้ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน ถ้าใครไม่แน่ใจกังวลใจขอให้กล้าพูดจาออกไปตรงๆ จะได้รับความเห็นใจ ทุกๆกรณี

การเงิน เอาตัวรอดได้ มีโอกาสพึ่งสถาบันการเงิน รวมถึงได้รับข่าวดีจากธนาคาร หรืออาจโปะหนี้สินหมดในช่วงนี้

ความรัก ต้องกัดฟันสู้ช่วยเหลือให้ครอบครัวผ่านไปให้ได้เพราะตอนนี้ทุกคนต้องพึ่งตัวเราและคนรักทั้งครอบครัว หากใครต้องล้มคงเป็นไปไม่ได้แน่นอน ช่วยกันเต็มที่ คนโสดขออยู่คนเดียวไปก่อนมีแต่เรื่องงานทั้งนั้น

สุขภาพ ห้ามเจ็บห้ามป่วยห้ามไม่สบาย ต้องแข็งแกร่งอยู่เสมอ ใครที่ป่วยจะดีขึ้นเพราะใจสู้


คนเกิดวันเสาร์
มีความรับผิดชอบและขวนขวายในเรื่องของการงานตั้งใจทำให้ดีที่สุด รวมถึงได้ความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดีเรื่องของการงานทั้งปัจจุบันและในอนาคตจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางฐานะดี

การเงิน ช่วงนี้บริหารการเงินมากๆเอาใจใส่เป็นพิเศษรวมถึงรู้จักค่าของการเงิน ด้วยความใจบุญมีเมตตารู้จักแบ่งปันให้กับตนเองและคนในครอบครัวรวมถึงเพื่อนร่วมโลก

ความรัก รักและช่วยเหลือเกื้อกูลคนในครอบครัวทุกคนให้มีความผาสุก สอนให้ทุกคนเข้าใจรวมถึงตัวเราก็รับฟังผู้ใหญ่เพื่อให้ได้ดีในวันข้างหน้าและในอนาคต คนโสดจะพบรักกับคนใจดีมีความอบอุ่นและรักกันมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษสะอาดสะอ้าน ไปไหนก็รู้จักระมัดระวังรวมถึงมีเกณฑ์เดินทางไปวัดทำบุญใส่บาตร คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664