ดวงประจำวันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 – 23:09 น.
ก่อนอื่นขอแสดงความดีใจกับผู้ที่ได้เป็นเศรษฐีมีโชคมีลาภดวงดีที่ผ่านมา และก็ขอกล่าวคำว่าเสียใจกับผู้ที่ไม่ถูก ขยันกันต่อไปครับใช้เวลาช่วงนี้ 06:09 – 23:09 กับการงาน การค้า และอาชีพจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการค้าและการติดต่อ โดยเฉพาะผู้ประกอบอาชีพทางด้านออนไลน์จะดีมากๆ

สีมงคล สีเหลือง สีแดง สีดำ
เลขมงคล 4 8 3
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้กิเลสสูงมากอยากกินอยากใช้รวมถึงความอยากได้ไปหมดทุกอย่าง การงานขอให้ใช้กลุ่มทีมรวมถึงการติดต่อในช่วงนี้จึงจะประสบความสำเร็จ รวมถึงการวิ่งเต้นมีพรรคพวก ถึงจะได้การงานใหญ่ๆในช่วง

การเงิน ยังมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคการพนันดวงดีรวมถึงมีงานเลี้ยงฉลอง

ความรัก คนโสดในช่วงนี้มักมีคนเข้ามา แต่ต้องระวังคนมีเจ้าของแล้วรวมถึงชู้สาว คนมีครอบครัวมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวมีความสุขร้านอาหารการกินการทานสถานที่สวยหรู

สุขภาพ การพักผ่อนน้อยช่วงนี้ต้องดูแลและเอาใจใส่ รวมถึงปัญหาทางเพศบางคนโอกาสพบแพทย์เฉพาะทาง โดยเฉพาะผู้หญิงมีโอกาสไปตรวจมะเร็งปากมดลูก


คนเกิดวันจันทร์
จะมีการงานใหม่ๆเข้ามาในช่วงนี้จากผู้ใหญ่ที่สนิทกัน ความรับผิดชอบช่วงนี้มีมาก รวมถึงเป็นแม่งานเจ้าของโปรเจกต์ใหญ่ๆ มีโอกาสติดต่อกับการที่ราชการ

การเงิน ต้องเลี้ยงดูปูเสื่อให้กับหลายๆคนในช่วงนี้ เปรียบเสมือนการลงทุนใหม่ๆแต่จะได้รับกำไรในอนาคตแน่นอนต้องใจถึง

ความรัก ปกป้องคนรักและครอบครัว อยากให้ทุกคนมีความสุข คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบรวมถึงข้าราชการ

สุขภาพ วิงเวียนศรีษะเป็นไมเกรน พักผ่อนน้อยต้องดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนอายุมาก


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้อยากเรียนรู้อะไรใหม่ๆ โดยเฉพาะในเรื่องของอาชีพเพื่อนำไปต่อยอดการทำงาน จะได้ไปงานศพ ได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร รวมการเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีเหตุต้องซื้อนั่นซื้อนี่โดยเฉพาะในเรื่องของอาหารของกิน หรือบางคนใช้หนี้แทนใคร

ความรัก ทะเลาะมีปากมีเสียง เพราะการคิดเล็กคิดน้อย หลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยงโดยเฉพาะคนที่คบกันมานานแล้ว คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจดีหน้าตาดีเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของระบบทางเดินหายใจรวมถึงการแน่นหน้าอก มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการพักผ่อนมากๆเดี๋ยวก็ดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน รวมถึงการศึกษาจะมีการลงเรียนวิชาอะไรใหม่ๆ รวมถึงได้เดินทางไปสถานที่โรงพยาบาล รวมถึงการปรับปรุงโครงสร้างความสวยความงามบนใบหน้า นัดพบแพทย์พบหมอ

การเงิน มีค่าใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้แต่มีคนออกให้ รวมถึงมีโอกาสเข้าโรงจำนำกดบัตรเครดิตหรือนำของเก่าสิ่งที่มีมาขายทอดตลาด

ความรัก แง่งอนมีปากมีเสียงกันอยู่ตลอดแต่สุดท้ายก็อภัยและคืนดีกัน รวมถึงจะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปเที่ยวอีกครั้ง คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เคยมีครอบครัวมาแล้วใจดีใจบุญ

สุขภาพ มีโอกาสรักสาสุขภาพตามโรงบาลหรือสถานที่คลีนิคในช่วงนี้ เดินทางไปทำบุญตามสถานที่ปฏิบัติธรรม


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีแต่ความผิดหวังโดยเฉพาะในเรื่องของการเสี่ยงโชค ความล้มเหลวและเฉียดไปเฉียดมา ยังมีความเสียดายไม่หาย ไม่ค่อยอยากจะทำงานเลยมีความขี้เกียจ บางครั้งต้องพึ่งพาอาศัยของมึนเมาเพื่อย้อมใจ

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดต้องหาเงินกันในช่วงนี้ กดบัตรเครดิต รวมถึงการนำของเก่ามาขายทรัพย์สิน

ความรัก มีเรื่องโกหกรวมถึงปิดบังคู่ครองในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของหนี้สิน และต้องระวังในเรื่องของชู้สาวการนอกใจรวมถึงปัญหาเก่าๆอยากให้ไปทำบุญในช่วงนี้โดยเฉพาะตัวเราและคนรัก

สุขภาพ มีความตึงเครียดกับปัญหาอะไรหลายอย่าง รวมถึงการนอนไม่หลับคิดถึงอะไรในสิ่งที่เกิดขึ้น มีโอกาสไปงานศพ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
รู้สึกต้องเหนื่อยใจกับปัญหาการงานมากๆในช่วงนี้ รวมถึงการทำงานหนัก บางคนต้องทำงานแทนใคร

การเงิน มีแต่รายจ่ายและก็ปัญหาประดังเข้ามา โดยเฉพาะคนในครอบครัวอยากได้อยากซื้อสิ่งของสำคัญทั้งสิ้น ต้องนำบ้านเข้าธนาคาร เพื่อในการกู้ยืม

ความรัก ระวังคนรักจ้องแต่หาเรื่องหรือมีความกังวลร่วมกับคนรักก็ได้ คนรักมีการออกงานหรือการงานมีปัญหา ต้องปรึกษาซึ่งกันและกัน บางคนระแวงคนรักมีชู้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

สุขภาพ มีโอกาสไปตรวจสุขภาพโดยเฉพาะผู้หญิง ไปตรวจมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านม


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อชดใช้หนี้สิน หรือมีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง เข้าใจชีวิตมากขึ้น แต่กาลเวลาก็จะทำให้ทุกปัญหาดีขึ้นในช่วงนี้ ไม่เป็นปัญหาของตัวเองก็ปัญหาของคนครอบครัว

การเงิน มีโอกาสกดบัตรเครดิต รวมถึงกู้ยืมมองหาสถาบันการเงินในช่วงนี้อยู่ตลอด ต้องใช้ความใจเย็นในการติดต่ออะไรกับใคร ไม่ควรรีบร้อน

ความรัก สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีคนเข้ามาในชีวิตประสบปัญหาเกิดความสงสารหรือการช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังถูกโกหกรวมถึงการหักหลัง

สุขภาพ เดินทางไปไหนต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ เวลาเดินทางไปไหน ควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้างสำหรับคนที่มีโรคประจำตัว


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มองหาอะไรทำเพื่อเสริมในเรื่องของอาชีพอยู่ตลอด ทำอะไรกันอยู่จะมีคนติดต่อมาอุดหนุนการค้าการงาน มีดวงดีเกี่ยวกับการเสี่ยงโชคกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

การเงิน ติดต่อพูดคุยเจรจากับใครในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะในเรื่องของการค้าขาย มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในเรื่องของความรักจากพ่อสื่อคนแนะนำ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องช่วยกันถึงจะได้ดี

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อปวดเมื่อยแขนขารวมถึงฟัน


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664