“ตลาดสุขใจ” นครปฐม จัดเวิร์คช็อปเมนูซุปเปอร์ฟู้ด “เต้าหู้ไข่ขาวผักออร์แกนิก”

ข่าวดี!!...สำหรับคนรักสุขภาพที่หลงใหลความละมุนและคุณประโยชน์ของ “เต้าหู้ไข่ขาว” หนึ่งในเมนูซูเปอร์ฟู้ด ที่ทานง่าย หอม อร่อย และอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เด็ก ๆ ทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม นี้ สามพรานโมเดล อะคาเดมี่ ภายใต้การสนับสนุนของกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปเพื่อสุขภาพ ชวนผู้บริโภคสร้างสรรค์เมนูซุปเปอร์ฟู้ด “เต้าหู้ไข่ขาวผักออร์แกนิก” เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคสายเฮลท์ตี้ ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนให้ร่างกาย คอร์สนี้ ได้รับเกียรติ จากคุณณัฐปภัสร์ ยอดธรรม หนึ่งในสมาชิกกลุ่มเกษตรอินทรีย์ร่วมใจ เครือข่ายสามพรานโมเดล ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการแปรรูปอาหารจากวัตถุดิบออร์แกนิก มาเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้



สำหรับความพิเศษของเวิร์คช็อปนี้เป็นสูตรลับเฉพาะของวิทยากร ที่เลือกใช้ประโยชน์จากไข่ขาวแหล่งโปรตีนคุณภาพดี มีประโยชน์หลากหลาย ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง มาแปรรูปเป็นเต้าหู้โฮมเมด เมนูโปรดของคนในบ้าน โดยผสมกับน้ำนมถัวเหลือง ดอกเกลือ และมีการเพิ่มเทคเจอร์ด้วยการใส่ต้นอ่อนผักบุ้ง ที่อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ผสมสูตรจนได้รสชาติแสนอร่อย มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ นุ่ม หนึบ ละมุนลิ้น ทำง่าย และดีต่อสุขภาพ เพราะวัตถุดิบที่ใช้ออร์แกนิก 100%

 

และเมนูนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับลูกน้อยวัยกำลังเจริญเติบโต ผู้สูงอายุ คนรักสุขภาพ ผู้ป่วยโรคมะเร็ง หรือผู้ที่ทานเนื้อสัตว์ไม่ได้ แต่ต้องการเสริมโปรตีนให้กับร่างการโดยสามารถทานไข่ขาวทดแทนได้ แต่จะดีแค่ไหน หากเราสามารถเลือกวัตถุดิบปลอดภัยมาทำ “เต้าหู้ไข่ขาวผักออร์แกนิก” แสนอร่อยทานเองได้ที่บ้าน เพื่อสุขภาพที่ดีของคนในครอบครัว

สำหรับผู้บริโภคที่สนใจค้นหาเคล็ดลับความอร่อยของ “เต้าหู้ไข่ขาวผักออร์แกนิก” สมัครเลย!! รับจำกัด เพียง 10 ท่านเท่านั้น (ค่ากิจกรรม 100 บาท เพื่อสนับสนุนกิจกรรมและเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียน) บอกเลยคุ้มสุดๆ สอนละเอียดยิบทุกขั้นตอน พร้อมแจกสูตรแบบไม่มีกั๊ก สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดูรายละเอียดหน้า เพจ ตลาดสุขใจ นครปฐม ตามลิ้งค์นี้ ได้เลย https://bit.ly/2E8DYsM