ดวงประจำวันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 21:09 น.
สำหรับใครที่ชอบทำอะไรใหม่ๆ ลองมองหาอะไรทำเลยช่วงนี้ จะได้ดีสำหรับคนที่มีความสามารถในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ หรือเก็งกำไร เรื่องของทองคำมีโอกาสขึ้นและทำกำไรได้ในอนาคตสำหรับใครที่เพิ่งลงทุน

สีมงคล สีขาว สีทอง สีชมพู
เลขมงคล 5 3 2
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
จะได้ดีเรื่องการงานมากๆ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนรวมถึงใครที่กำลังหางานใหม่จะมีคนที่เคยรู้จักหรือญาติพี่น้องคอยช่วยเหลือ โดยเฉพาะผู้หญิงจะเป็นคนช่วยเหลือ

การเงิน ประหยัดมัธยัสถ์มากๆ รู้จักค่าของเงินที่สุด ถ้าใครกำลังเดินเรื่องธนาคารอยู่จะได้รับข่าวดี

ความรัก คนรักเอาใจเก่งพยายามแก้ไขสิ่งที่เคยทำผิด หลังทำให้ร้อนใจหรือเสียใจมาก่อน ตอนนี้เลยเหมือนสำนึกผิด คนโสดมีพ่อสื่อแนะนำคนดีๆ มาให้ รักได้ชอบได้เนื้อคู่แน่นอน

สุขภาพ ต้องระวังความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ฝนตกบ่อยๆ อากาศเปลี่ยนแปลงช่วงนี้เจ็บป่วยบ่อย


คนเกิดวันจันทร์
ระวังคำพูดรวมถึงความขี้หงุดหงิดง่ายไปหน่อยในช่วงนี้ การเอาชนะกับคนใกล้ตัวหรือคนที่ทำงานชอบจับผิดหรือถูกบีบบังคับ อยากจะเปลี่ยนการงานเพราะคำพูดของใครบางคน

การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด รวมถึงสิ่งที่อยากจะได้และอยากจะซื้อของคนในบ้านและตัวเอง

ความรัก คนโสดไม่ค่อยอยากใช้ชีวิตผูกมัดกับใครเลยในช่วงนี้ มีความสุขกับรักแบบอิสระทั้งๆ ที่มีคนจะพยายามจริงจังกับเรา คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขกับครอบครัวจะได้ไปเที่ยวแบบกะทันหัน รวมถึงได้ทานอาหารทะเล

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังฟกช้ำดำเขียว มีโอกาสได้ทำบุญใส่บาตร กรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร


คนเกิดวันอังคาร
มีโอกาสเดินทางไกลตลอดในตอนนี้ เช็ครถ เช็คลมยางให้ดีๆ ระวังอุบัติเหตุ โดยไม่ตั้งใจ การงานมีคนกดดันให้ต้องทำไปตามที่บอกทั้งๆ ที่ไม่อยากจะทำ ขอให้อดทนไปก่อนอีกสักพักจะได้เปลี่ยนการงาน

การเงิน ต้องพึ่งสถาบันการเงินอยู่ตลอด คนนั้นคนนี้ในครอบครัวสร้างหนี้เอาไว้ให้ หรือต้องไปร่วมใช้หนี้สินนั้นๆ แต่จะผ่านไปได้

ความรัก สงบคำพูดตลอดห้ามเถียงเลย เถียงไปก็แพ้ไม่ได้ดีแน่นอนสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดเจอแต่อุปสรรคความรักอยู่คนเดียวไปก่อน

สุขภาพ ระวังเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวได้ ทำบุญกับโลงศพ คนเจ็บคนป่วยคนตาย จะส่งผลบุญกุศลในช่วงนี้ให้ชีวิตได้ดีไม่ติดขัดกับสิ่งใดๆ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
เหมือนมีอุปสรรคเข้ามาให้ต้องฝ่าฟัน การงานมีแต่คนเอาเปรียบหรือพยายามเปลี่ยนการงานโยกย้าย รวมถึงไปโรงพยาบาลนัดตรวจร่างกายหรือทำศัลยกรรมความงาม

การเงิน มีแต่เสียเงิน รายจ่ายเต็มไปหมด ต้องอาศัยพ่อแม่ หรือคนที่มีพระคุณเลี้ยงดูมาตลอดมาคอยช่วยเหลือทั้งๆที่พยายามจะผ่านไปได้ด้วยตนเองแต่สุดท้ายก็ต้องยอมขอความช่วยเหลือ

ความรัก มีความทุกข์กังวลใจร่วมกับคนรัก หรือคนในครอบครัวคนรักมีความเดือดร้อนต้องมีการเดินทางแบบกะทันหัน คนโสดจะมีพ่อหม้าย แม่หม้ายเขามาในชีวิตและรักกันมาก ปรับทุกข์จนรักและเข้าใจกัน

สุขภาพ มีฟกช้ำดำเขียวได้ง่าย ต้องดูแลเอาใจใส่ตนเองมากๆ หรือบางคนเจ็บตัวเพราะความสวยความงาม


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีคนติดต่อเรื่องของการงานเข้ามาอยากให้ไปร่วมงานด้วย ทำอะไรในช่วงนี้ก็ได้ดีประสบความสำเร็จ ใครที่มองหางานหรือสมัครงานเอาไว้จะได้รับการเรียกตัว

การเงิน ให้ผ่านตอนนี้ไปก่อนในเรื่องของการเงินและจะได้ดีมากโดยเฉพาะในช่วงอนาคตจะพยายามเคลียร์หนี้สินให้หมด รวมถึงจะมีเงินเก็บ

ความรัก จะได้รับความรักความเห็นอกเห็นใจจากคู่รัก เพราะร่วมลำบากกันมาด้วยกันถึงเวลาที่จะต้องสบายและได้ดีในอนาคตแล้ว คนโสดมักจะตกอยู่ภายใต้อำนาจใครสักคนเหมือนโดนมนต์สะกดทำให้นึกให้รักให้ชอบคนมีเจ้าของได้หรือแอบรักแอบชอบใครไม่สามารถบอกได้เเต่เก็บเอาไว้ในใจ

สุขภาพ เอาใจใส่ตนเองมากที่สุดรู้ว่าเจ้าเนื้อก็พยายามจะออกกำลังกาย เรียกว่าเดิมพันได้ความสวยความงามความหล่อสำหรับคนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานในช่วงนี้จะทำอะไรต้องใจเย็นและสุขุมรอบคอบเอาไว้ โดยเฉพาะคนที่ต้องอาศัยผู้ใหญ่ที่มีอำนาจบอกได้เลยว่า ผู้ใหญ่ก็มักเล่นตัวหรือชอบผิดคำพูดอยู่เป็นประจำ แต่เราก็ต้องอดทนรออย่างเดียว

การเงิน มีโอกาสซื้อทรัพย์สินใหญ่ๆ ในช่วงนี้อยู่ตลอดคนที่อยากได้จริงๆส่วนใหญ่ไม่คนรักก็ลูกหลานบริวารส่วนตัวเรามีหน้าที่ใช้เงินอย่างเดียวเท่านั้น

ความรัก เพื่อคนในครอบครัวยอมทำทุกอย่างแม้จะถูกบ่นถูกว่าแต่ก็ไปหามาให้จนได้ อย่างนี้ไม่เรียกว่ารักไม่ได้แล้ว หนักก็ทนสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดช่วงนี้ต้องระวังหัวใจเอาไว้สักนิดมักจะมีคนมีเจ้าของเข้ามาอยู่ตลอด

สุขภาพ ยังอยากจะทำศัลยกรรมความสวยความงาม คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพียงแต่ต้องรู้จักทานยา ระวังเจ็บคอ เป็นไมเกรนเพราะนอนดึกพักผ่อนน้อย


คนเกิดวันศุกร์
การงานมีแต่เร่งรีบ รีบทำรีบส่งงานอยู่ตลอดใครๆ ก็จะเร่งไวๆ ก็พยายามทำให้ดีที่สุดแล้ว แต่บางครั้งก็มี ความไม่พอใจกันบ้าง ใครที่มีเรื่องฟ้องร้องขอให้ทำใจสักนิดเดี๋ยวทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางด้านที่ดีต้องใช้เวลา

การเงิน เข้าซ้ายออกขวา พยายามประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็หนีไม่ผลสิ่งที่ต้องจ่ายเป็นประจำ หรือการต่อสัญญาทุกสิ่งทุกอย่างมาหมดในช่วงนี้ทั้งสิ้นต้องเริ่มทำสัญญากันใหม่ก็ใช้เงินกันอีก

ความรัก คนโสดที่เคยโลเลและมีความรู้สึกว่าจะไม่รักใครแล้วแต่ช่วงนี้ต้องเปลี่ยนคำพูด หรือกลับคำพูด เพราะจะเจอคนรู้ใจ และมีใจให้ด้วย คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดในอนาคตจองตั๋วล่วงหน้า

สุขภาพ ระวังและควรเอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยมาก โดยเฉพาะคนอายุมากมีโอกาสทานยาหรือหาหมอ รวมถึงการผ่าตัด


คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันและรอบคอบเป็นที่สุด รวมเป็นจะได้ความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ ทำสิ่งใดควรใช้ความอดทนจะมีชื่อเสียงเกี่ยวข้องกับการงานหรือได้ออกรายการทีวี มีคนมาสัมภาษณ์ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองช่วยเหลือ

การเงิน ใจบุญใจกุศลรวมถึงมีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตา ติดขัดสิ่งใดก็ผ่านพ้นไปได้ ช่วงเย็นช่วงค่ำมืดมีเงินโอนเข้ามาตลอด

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ทั้งเขาและเรา มีปากมีเสียงแต่ก็รู้จักอภัยให้กันรวมถึงขอโทษ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่ใจบุญหรือมีคนแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่ตนเองในช่วงนี้มากๆ โดยเฉพาะคนเจ็บป่วยต้องทานยาเป็นประจำ อยากให้สวดมนต์หรือมีโอกาสได้ทำบุญใส่บาตรจะดีมาก


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664