พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท รีสอร์ทแนวธรรมชาติ จัดโปรฯสุดพิเศษ“ซื้อหนึ่งได้ถึงสอง”

เกาะพีพี ประเทศไทย วันที่ 18 สิงหาคม 2563 – พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท (Phi Phi Island Village Beach Resort) รีสอร์ทแนวธรรมชาติบนเกาะพีพี ชวนชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย สลัดความเครียด ทิ้งความวุ่นวาย แล้วเดินทางมาสัมผัสธรรมชาติ ผ่อนคลายด้วยการผจญภัยบนเกาะที่อุดมสมบูรณ์ และเต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกสุดฟิน กับโปรโมชั่น “ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี! (Buy One Get One Free) ซื้อหนึ่งแต่ได้ถึงสอง ทั้งห้องพัก เรือ-รถรับส่ง แพ็คเกจทัวร์เกาะ อาหาร เครื่องดื่ม และสปา ราคาเริ่มต้น 5,500 บาทต่อห้องต่อคืนเท่านั้น!

“พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท” รีสอร์ทบรรยากาศหมู่บ้านภาคใต้ของไทย ตั้งอยู่บนอ่าวโละบาเกา เกาะพีพีดอน ท่ามกลางทิวต้นมะพร้าวที่พลิ้วไหวครอบคลุมพื้นที่กว่า 160 ไร่ และติดหาดทรายสีขาวละเอียดที่ทอดยาวไปตามทะเลอันดามันสีฟ้าใสถึง 800 เมตร นับเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนริมชายหาดที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ทั้งครอบครัว คู่รัก กลุ่มเพื่อนซี้ และชาวเมืองให้ได้มาฟื้นฟูร่างกายและจิตใจให้สดชื่น ด้วยความบริสุทธ์ของธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์

ภายในรีสอร์ทให้บริการห้องพักที่กว้างขวางและมีให้เลือกหลากสไตล์ตั้งแต่บังกะโลแบบไทยริมทะเลไปจนถึงวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวริมหน้าผา (Hillside Pool Villa) พร้อมกิจกรรมหลากหลายสำหรับวันพักผ่อน อาทิ อิ่มอร่อยตลอดวันที่ห้องอาหารไทย นานาชาติ ซีฟู้ด และบาร์ แหวกว่ายในสระว่ายน้ำแบบลากูนริมทะเล ฟิตร่างกายที่ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน สนุกสนานกับกิจกรรมริมทะเลมากมาย หรือจะจูงมือคู่รักมารีแลกซ์ที่ห้องสปาแบบ “Jungle Cottage” ที่ “Wana Spa” พร้อมการบริการที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นผ่าน Mobile Concierge Service ผู้ช่วยพกพาส่วนตัวที่จะช่วยดูแลอย่างไร้รอยต่อและปลอดภัย 24 ชั่วโมง



นอกจากนั้น ภายในรีสอร์ทยังมี “ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” (The Marine Discovery Centre) ห้องปฏิบัติการอนุรักษ์ทางทะเล นำโดยนักชีววิทยาทางทะเล ให้ผู้เข้าพักได้เปิดโลกใต้ท้องทะเลไปพร้อม ๆ กับการอนุรักษ์สัตว์ทะเลที่ใกล้สูญพันธุ์ของประเทศไทย อาทิ ปลูกปะการัง และปล่อยปลาการ์ตูน











อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยกับ “โปรแกรมการสำรวจ” (Explorers Programme) และการผจญภัยทางทะเลเชิงนิเวศ เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมและสนุกสนานเพลิดเพลินบนเกาะแห่งนี้ หรือจะจองทัวร์เกาะแบบเต็มวันโดยเรือสปีดโบ๊ทชมความงามรอบหมู่เกาะที่ยังอุดมสมบูรณ์ และมีการฟื้นฟูของธรรมชาติหลังจากล็อคดาวน์ ไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะพีพี เกาะไม้ไผ่ และเกาะพีพีเล



ซึ่งเป็นเกาะที่มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง “The Beach” หรืออยากจะสัมผัสประสบการณ์แบบไทยแท้กับการล่องเรือหางยาวแบบดั้งเดิม ชมเกาะแก่ง แวะหยุดว่ายน้ำ อาบแดด ดำน้ำตื้นที่อ่าวที่สวยงามและเวิ้งอ่าวที่เงียบสงบ ยังมีโปรแกรมสำรวจป่าชายเลนเขาวงกตโดยเรือคายัค และดำน้ำตื้นตามแนวชายฝั่งเพื่อชมชีวิตใต้น้ำที่มีชีวิตชีวาที่เจริญเติบโตในระบบนิเวศอันล้ำค่า และทริปดำน้ำลึกที่ได้รับการรับรองจาก PADI ไปยังจุดดำน้ำที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งหนึ่งในโลก

ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นมากมาย จึงทำให้ “พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท” ได้รับความนิยมในหมู่คนไทยและชาวต่างชาติ และได้รับรางวัล TripAdvisor Travellers ’Choice Award ในด้านคุณภาพการบริการติดอันดับ 10% ของโรงแรมทั่วโลก

พิเศษสุด! โปรโมชั่น “ซื้อ แถม ฟรี! มอบความคุ้มค่าสำหรับคนรักการเดินทาง เมื่อซื้อห้องพักหรือบริการต่าง ๆ ของรีสอร์ท 1 ที่แถมฟรีทันทีอีก 1 ที่ ได้แก่ อาหาร เครื่องดื่ม สปา บริการรถ+เรือรับส่ง แพ็คเกจทัวร์ ของที่ระลึก บริการซักรีด และมินิบาร์ ระหว่างเข้าพักที่รีสอร์ท และห้องพัก พร้อมอาหารเช้า (สำหรับ 2 ท่าน) เครื่องดื่มต้อนรับ ผลไม้สด และฟรี Wifi ราคาเริ่มต้นเพียง 5,500 บาทต่อห้องต่อคืน สิทธิพิเศษนี้สำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทยโดยเฉพาะ พลาดไม่ได้! ซื้อโปรโมชั่นนี้ภายใน 31 สิงหาคม 2563 เท่านั้น และเข้าพักได้จนถึง 25 ธันวาคม 2563

“พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท” ยังเข้าร่วมในแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” (We Travel Together) ซึ่งมอบส่วนลด 40% ให้กับชาวไทย มูลค่าสูงสุด 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน สูงสุด 5 คืน

นักท่องเที่ยวทุกคนสามารถวางใจได้ว่า พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท ปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขภาพและสุขอนามัยสูงสุดตามคำแนะนำขององค์การอนามัยโลก (WHO) และหน่วยงานในพื้นที่ รีสอร์ทแห่งนี้ได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขและได้รับการรับรอง “Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA)” ซึ่งสะท้อนถึงขั้นตอนและระเบียบการทำความสะอาดขั้นสูง มาตรการเหล่านี้ รวมถึงการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและการฆ่าเชื้อการใช้อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE) การตรวจสอบอุณหภูมิร่างกายสำหรับแขกและสมาชิกในทีมทั้งหมดการจัดเตรียมระยะห่างทางสังคมและอื่น ๆ



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 075 628 900-99 ต่อ 1 อีเมล์ reservations@phiphiislandvillage.comหรือเว็บไซต์ www.phiphiislandvillage.com 

อัพเดทข่าวสารโปรโมชั่นพิเศษได้ทาง www.facebook.com/phiphiislandvillagebeachresort และ www.instagram.com/phiphiislandvillage