ดวงประจำวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 10:09 – 24:09 น.

สำหรับใครที่เก็งกำไร ช่วงนี้ทองมีโอกาสขึ้นทำรายได้ หรือนำมาขายรวมถึงการรออีกนิดให้สูงขึ้นอีกก็ได้ แต่อย่าลืมนะครับระยะยาวยังมีโอกาสผันผวนขึ้นๆลงๆ อาชีพด้านต่างๆ ช่วงนี้ยังทำรายได้ได้ดีโดยเฉพาะออนไลน์ อาหาร การบริการทุกชนิด และขนส่ง ใช้ฤกษ์งามยามดีในการติดต่อค้าขายรวมถึงซื้อล็อตเตอรี่นำโชคช่วงเวลา 10:09 – 12:09 น.เวลารวยในช่วงเวลาดังกล่าวรางวัลใหญ่ๆ

สีมงคล สีน้ำเงิน สีน้ำตาล สีดำ
เลขมงคล 9 1 2
เลขเด่น 9


คนเกิดวันอาทิตย์
ประสบการณ์ชีวิตทำให้รู้จักอะไรมากมายในช่วงนี้ และนำมาปรับปรุงแก้ไขไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน หรือแม้กระทั่งชีวิตส่วนตัวจะได้ดีนับจากนี้ไป การผ่านร้อนหนาว มีผิดหวังและสมหวังคละเคล้ากันไป แต่นับจากนี้ขอมีแต่สิ่งที่ดี การรอการงานที่ดีมากกว่าเดิม

การเงิน กำลังรอรายจ่ายหรือเครียดจากปัญหาทางด้านการเงิน แต่สุดท้ายจะผ่านมันไปได้ มีโชคลาภกับอาหารของกิน ลาภปาก

ความรัก ตัวเราและคนรักทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวมากๆ เห็นอกเห็นใจกันมาตลอด ถึงแม้บางครั้งไม่มีใครเห็นใจเราเลยก็ตามแต่ครอบครัวเราจะต้องผ่านไปให้ได้นี่คือปฏิภาณเรากับคนรัก คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวที่ทำงานหรือติดต่อกันอยู่เสมอจะสนิทกันแบบเปิดเผยในอนาคต

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของขาและกระดูกรวมถึงกล้ามเนื้อในช่วงนี้ ปวดเมื่อยเคล็ดขัดยอก


คนเกิดวันจันทร์
หยิบจับอะไรในช่วงนี้จะดีไปหมดทุกอย่าง รวมถึงมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคอยผลักดัน การงานจะมีงานใหญ่เข้ามาดวงโดดเด่น รวมถึงมีการศึกษาการเรียนต่อ ทำสองอย่างหรือสามอย่างควบคู่

การเงิน ใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้แต่ก็หาได้อยู่ตลอด รวมถึงค่าใช้จ่ายจากการซ่อมแซม ใครที่ติดต่อกับธนาคารหรือสถาบันการเงินจะได้รับข่าวดี มีโชคลาภจากผู้ใหญ่ให้

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกเพิ่ม มีโอกาสสมหวังมักจะเกี่ยวข้องกับลูกหลานบริวาร คนโสดเดินทางจะพบรัก กับผู้ใหญ่อายุมากมีปัญหาเรื่องขาหรือกระดูก

สุขภาพ ระวังเจ็บป่วยรวมถึงอยู่ในช่วงของการพักฟื้นหรือใครบางคนกำลังจะเดินทางไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพ บริจาคเลือด


คนเกิดวันอังคาร
รักอิสระมากในช่วงนี้อยากจะทำงานส่วนตัวรวมถึงใครบางคนตัดสินใจออกจากงานเพื่อไปเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ใครกำลังรองานอยู่หรือมีโอกาสไปสัมภาษณ์งานจะได้ รวมถึงได้เดินทางไปเที่ยวตามแหล่งธรรมชาติ แต่ต้องระวังรถเสียรวมถึงการใช้จ่ายอะไรที่เกี่ยวข้องกับซ่อมแซม

การเงิน กดบัตรเครดิตตลอดในช่วงนี้ ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีความสุขมากสูงสุด เสี่ยงโชคได้ทองมีโชคมีลาภกับคนอายุน้อยผิวสองสีนำมา

ความรัก สำหรับคนที่มีปัญหากันมานานแล้วช่วงนี้มีโอกาสหย่าร้าง เลิกรา รวมถึงการให้อภัยกันและเริ่มต้นอะไรใหม่ๆก็ได้ด้วยเช่นเดียวกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยสนุกสนานร่าเริง

สุขภาพ ระวังเจ็บป่วยทานยาหาหมอ เป็นไข้ ไม่สบาย รวมถึงมีโอกาสไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ดวงดีมากในช่วงนี้เกี่ยวข้องกับการทำงานรวมถึงการศึกษา จะมีชื่อเสียงโด่งดังรวมถึงการได้รับการสัมภาษณ์จากหนังสือหรือรายการทีวี จะได้เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวสวยหรูและมีเงินจากการทำงานใหญ่ๆ ประมูลงานได้ มีโอกาสได้ร่วมงานกับคนเก่าในอดีตหรือบริษัทเก่าๆที่เคยทำกันมาแล้ว

การเงิน มีโชคลาภดวงดีได้เงินก้อนใหญ่หรือการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์มีกำไรคนเป็นนายหน้าช่วงนี้ดวงดีที่สุดกับการซื้อที่ติดน้ำหรือคอนโด

ความรัก มีดวงการพลัดพรากกับคนรักชั่วคราว และรอวันกลับมามีความสุข คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากฐานะดีมีชื่อเสียง เป็นคนมาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเล

สุขภาพ ต้องดูแลตนเองจริงจังเลยช่วงนี้ ห้ามประมาทรวมถึงคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาอยู่เป็นประจำอย่างเคร่งครัด ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ผื่นคัน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
รู้สึกลังเลในเรื่องของการงานมากๆ ในช่วงนี้ ใจอยากไปเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ แต่อีกใจก็ยังกลัวและมีความรู้สึกว่าให้ทนอีกสักนิดจะได้ดี รวมถึงใครบางคนมีโอกาสจะต้องทำงานสองอย่าง สองที่พร้อมจะต้องจัดตารางเวลา

การเงิน มีค่าใช้จ่ายเยอะมากในช่วงนี้ แต่ก็พยายามจะฟันฝ่าไปให้ได้ ต้องเสียเงินค่าซ่อมรถ รวมถึงค่าแอร์หรือใช้จ่ายอะไรที่เสีย ต้องซ่อม และแอบหวังมีโชคมีลาภแต่ก็จะดวงดีในช่วงเย็นเสี่ยงโชคได้

ความรัก ต้องลดอารมณ์โมโหรวมถึงเอาแต่ใจตนเองในช่วงนี้ การจับผิดอะไรไปก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย นอกจากนำมาแก้ไขตนเองจะดีกว่าให้พูดดีๆและเอาใจให้เก่งๆ ถึงจะมีความสุข คนโสดพบรักกับคนอายุมากกว่าหลายปีมีตำแหน่งหน้าที่มั่นคงรวมถึงเป็นชาวต่างชาติได้ด้วย

สุขภาพ อยู่ในช่วงพักฟื้นหรือพักผ่อนหรืออยากหาเวลาอยู่แบบสงบสักพัก มีแต่ปวดหัวและเป็นไมเกรนเพราะสาเหตุจากการพักผ่อนน้อย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ทำอะไรในช่วงนี้มีแต่ต้องรอและอดทน รวมถึงต้องนำเวลามาแก้ไขสิ่งเก่าๆให้เสร็จสิ้นหรือดีขึ้น จะมีผู้ใหญ่โทรมาหาคนที่เราเคยเคารพและเคยช่วยงานกันมาในอดีตจะติดต่อเข้ามาอีกครั้ง รวมถึงการเซ็นสัญญาอะไรใหม่ๆ ในอนาคต

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ มีแต่ความอยากได้ในเรื่องของเครื่องมือใหม่ๆ ในการทำอาชีพ ใครที่มีการเดินเรื่องกับธนาคารและกำลังรอการติดต่อจะสมหวัง

ความรัก จริงจังมาตลอดอยากให้ครอบครัวมีความสุข ถึงแม้จะมีการขัดแย้งกันบ้างด้วยความเห็นที่ไม่ตรงกันแต่กำลังจะปรับตัวแก้ไขทั้งตัวเราและตัวคนรัก คนโสดรออีกนิดจะมีผู้ใหญ่มารักมาชอบ

สุขภาพ มีความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงช่วงนี้นอนไม่หลับบ้างแต่ไม่ได้ร้ายแรงเพียงแต่รู้สึกทบทวนเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต รวมถึงพยายามดูแลทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวข้องกับสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้เปรียบเสมือนเป็นผู้ให้และต้องช่วยเหลือทุกคนอยู่รอบข้าง หรือใครทำผิดเราก็ต้องให้อภัยเขาอยู่ตลอด บางครั้งก็คิดว่าเขาจะนิสัยเสียไหมที่เราใจดี แต่ทำไงได้เพราะทุกข์ไปก็เหนื่อยใจเปล่าๆ และความทุกข์นั้นก็ตกอยู่ที่เราทั้งนั้น

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด เพียงแต่ไม่สามารถเก็บเพราะต้องรับผิดชอบทั้งตนเองและคนในครอบครัวรวมถึงลูกน้องบริวาร

ความรัก มีความเจ้าชู้และพยายามจะหาใครสักคนเข้ามาเป็นกิ๊กเป็นรักแทรกซ้อน ช่วงนี้เริ่มรู้สึกคนอื่นสวยหรือหล่อกว่าคนรักของตัวเรา กิเลสกำลังสูงมาก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระวัง

สุขภาพ ปวดขาปวดตามตัวรวมถึงน้ำหนักขึ้น เดินไม่ค่อยไหวหรือขี้เกียจ มีโอกาสเดินทางไปหาหมอตรวจห้องกับกระดูก


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ตั้งใจทำงานมากและพยายามหางานให้มากขึ้น การเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพื่อมาส่งเสริมในเรื่องของการงาน จะติดต่ออะไรกับใครทุกอย่างอย่าใจร้อนรวมถึงต้องระวังคำพูด และต้องปราณีตทุกอย่างถึงจะได้ดี

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงคนโอนให้ ใครติดหนี้สินจะนำมาใช้คืนให้เพียงแต่ต้องใช้เวลา มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ของมือสอง

ความรัก อยากอยู่ลำพังหรือเหนื่อยกับความรัก แต่ยังคงมีความรับผิดชอบสูง เพียงแค่ขอเวลาเงียบๆ สงบๆ เพราะที่ผ่านมาภาระเยอะ หรือใครบางคนกำลังแก้ไขนิสัยเสียทั้งของตัวเราและคนรัก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของกระดูกและกล้ามเนื้อแขนขาหรือหลัง มีโอกาสทานยาแก้ปวดหรือไปตรวจสุขภาพตามหมอนัดที่โรงพยาบาล


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664