ดวงประจำวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 19:09 – 24:09 น.
เรื่องทองคำช่วงนี้ต้องรอวันจันทร์ถึงจะขึ้น แต่สามารถซื้อเก็บเอาไว้ได้เพราะมีโอกาสทองตกช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์
ต้องบอกเลยว่าจะเหนื่อยหน่อยในช่วงนี้ เพราะหลายปัญหายังประดังเข้ามาในสังคมไทย รวมถึงความขัดแย้งและความกลัว กังวลใจฟุ้งซ่านของคนที่จงใจสร้างกระเเสให้คนตกใจกลัวและการทะเลาะกัน แต่เขาเหล่านั้นอาจเป็นอะไรที่กำลังเล่นตลกหลอกเราอยู่ หรือจงใจทำอะไรบ้างอย่าง รูปภาพของคนสองบุคลิกที่อาจจะเกิดจากตัวเราก็ได้ หรือเป็นใครก็ได้ในสังคม หากไม่มีความเข้มแข็งและตรวจสอบตนเองว่าอ่อนแอเกินไปไหม หรือว่าเรากล้าที่ก้าวข้ามทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างไปได้ เราถึงจะรวย หรือถ้าเราหลงคารมคนอื่นมากเกินไปคนเหล่านั้นอาจจะขโมยความร่ำรวยของทุกๆ คนไปได้

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีแดง
เลขมงคล 2 3 9
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงรู้สึกว่าปัญหาในช่วงนี้มีมาก อยากจะให้มีคนเข้ามาช่วยเหลือ รวมถึงต้องเข้าไปวุ่นวายกับปัญหาของใครเป็นคนต้องคอยประสานงานรวมถึงต้องไกล่เกลี่ยให้กับใครอยู่ตลอด แม้บางครั้งรู้สึกว่าเรากลับเป็นผู้เดือดร้อนเสียเองโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน การงานยังอยากจะหางานใหม่หรือใครแอบไปสมัครที่ใหม่เอาไว้รอการเรียกตัว คนที่ทำธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้ต้องพึ่งสถาบันการเงิน

การเงิน นำเงินเก่าๆ ที่มีมาแก้ไขธุรกิจ รวมถึงไปช่วยเหลือใครที่ประสบปัญหาอยู่ เพื่อความสุขความสบายใจกันตัวเราติดร่างแห

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเกี่ยวข้องกับปัญหาของญาติพี่น้องหรือคนใกล้ตัว คนโสดจะมีคนประสานงานให้รู้จักกับคนที่เคยมีปัญหาความล้มเหลวครอบครัวมาแล้วแต่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครสักคนที่ดี

สุขภาพ ความตึงเครียดจากการคิดมาก ความกลัวที่แอบแฝง รวมถึงสุขภาพปัญหาเก่าๆ ที่จะต้องพึ่งหมอหรือคนช่วยดูแล


คนเกิดวันจันทร์
อยากทำอะไรใหม่ๆ ต้องพร้อมที่จะแก้ไขรวมถึงก้าวเดินออกจากสิ่งเก่าๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัว แต่จะมีคนคอยช่วยเหลือคอยประสานงานและคอยสอนให้เราเริ่มต้นใหม่ได้ หากยังคงจะเลือกอยู่ที่เดิมมีแต่ความทุกข์หรือปัญหาเดิมๆ ก็จะทับถมเราจนเหนื่อยและล้ามีแต่คนนินทาให้ร้าย

การเงิน พยายามหาคนช่วยเหลือในเรื่องของการเงินที่ประสบอยู่ พึ่งสถาบันการเงิน การกดบัตรเครดิตนำมาใช้แก้ไขปัญหาก่อน แต่จะมีโชคลาภจากสามีภรรยาคู่หนึ่งเข้ามาช่วยเหลือ

ความรัก การให้อภัยกันและการซ่อมแซมปัญหาคู่รักที่เกิดซ้ำไปซ้ำมา รวมถึงคนในครอบครัวที่จะต้องสามัคคีกัน คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าผู้ที่มีประสบการณ์ในชีวิตแต่พร้อมที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ รวมถึงตัวเราด้วย

สุขภาพ การพบแพทย์ ความสวย ความงามการทำศัลยกรรม รวมถึงการเป็นไข้ไม่สบายเกิดจากโดนฝนหรือภูมิแพ้ การได้รับอันตรายทางน้ำต้องระวัง


คนเกิดวันอังคาร
มีดวงเดินทางตลอดชีพจรลงเท้า การทำสิ่งใดในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จได้ต้องมีกลุ่มทีมงาน ทำอะไรคนเดียวสันโดษมักจะโดนกลั่นแกล้งได้ รวมถึงโดนสกัดดาวรุ่ง สิ่งที่รักมักจะพลัดพรากหรือจากไป มีดวงไปงานศพหรือบอกลาคนที่พลัดพราก

การเงิน ขยันและมุ่งมั่นหาเงินมากในช่วงนี้แต่ก็มีความจำเป็นที่ต้องใช้อยู่ตลอด ค่าใช้จ่ายที่ประดังเข้ามาเข้าซ้ายออกขวา แต่จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัวมีความขยันช่วยเหลือเรื่องของการงานหรือเป็นลูกค้าจะสนิทสนมเพราะความเห็นอกเห็นใจกัน คนมีครอบครัวแล้วไม่ควรคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงต้องอภัยกันในช่วงนี้อยู่เสมอ หรือให้เชื่อใจกันบ้างจึงจะดี

สุขภาพ การปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลังเพราะการนั่งรถ ขับรถ นานๆ แต่จะมีคนคอยดูแลและรักษาพยาบาลทำให้แข็งแรงและดีขึ้น บางคนไปสปา พบหมอนวดจับเส้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานรวมถึงมีสิ่งที่ดีเข้ามาให้เลือก และพร้อมที่จะช่วยเหลือคนรอบข้างให้ดีและเจริญรุ่งเรืองตามตัวเรา ข่าวดีจากการงานใหม่ที่มีรายได้สูง รวมถึงการลงทุนอะไรที่เป็นของตัวเองที่ถนัดและได้ดี การซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่ม

การเงิน จะมีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชค ซื้อทองมาเก็บสร้างกำไรในอนาคต ได้รับข่าวดีจากธนาคาร

ความรัก ช่วยเหลือกันสร้างฐานะจนร่ำรวยหรือต้องหมั่นเอาใจคนรักจะมีโชคลาภหรือเดินไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม มีโอกาสตั้งครรภ์มีลูกได้สำหรับคนที่รอมานานสมหวังสักที คนโสดช่วงนี้มีผู้ใหญ่มีฐานะจะเข้ามาช่วยเหลือและส่งเสริมทั้งครอบครัว

สุขภาพ มีความกังวลอยู่บ้างในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง การนอนไม่หลับเพราะตื่นเต้นบางสิ่งบางอย่าง ใครเจ็บป่วยอยู่จะดีวันดีคืน รวมถึงประกันคอยช่วยเหลือ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความมั่นใจในตนเอง ในเรื่องของการงานพร้อมที่จะก้าวออกไปสู่โลกกว้าง การเปลี่ยนงานแบบกระทันหันรวมถึงไปแอบสมัครที่ใหม่เอาไว้รอการเรียกตัว แต่ก็สมหวังในที่สุด การทิ้งขอเสียของตนเอง ที่เดิมสิ่งเดิมๆ ของชีวิต

การเงิน การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยรวมถึงการใช้ชีวิตแบบผิดๆในการใช้เงินทอง รวมถึงการขายทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างมาใช้ความสุขรวมถึงใช้หนี้ใช้สิน แต่ยังโชคดีกับเพศตรงกันข้าม

ความรัก คนโสดพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย มีฐานะ การเลือกที่จะรักเพราะเงินทองหรือหนีความลำบาก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังความไม่ซื่อสัตย์ของตนเองหรือคนรักในช่วงนี้ การนอกใจกัน หรือขุดเรื่องเก่าๆ มาทะเลาะกัน รวมถึงบางคู่แยกทางกัน

สุขภาพ การเจ็บการป่วยรวมถึงรู้ว่าตนเองเป็นอะไรแต่ไม่กล้าไปตรวจสุภาพ มีโอกาสเดินทางไปงานศพ รวมถึงการทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานในสิ่งที่ทำอยู่ การแบ่งปันในชิ้นงานที่ได้มาให้กับทุกคน มีโอกาสเดินทางไปทำบุญร่วมงานมงคล ความขยันอุตสาหะเพียรพยายามและมีความมุ่งมั่นที่สุด การทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกันรวมถึงการเรียนศึกษาเพิ่ม

การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคหรือการเสี่ยงเซียมซีได้หมายเลขให้คุณ มีเงินใหญ่เข้ามาในช่วงนี้ บางคนซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์เพิ่ม ช้อนซื้อทองในช่วงทองลงเพื่อสร้างกำไร

ความรัก ได้โชคลาภจากคนรักรวมถึงคู่รักขยันมาก นำความสุขความเจริญมาสู่ครอบครัวได้ข่าวดีกับลูกหลานบริวาร คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญใจดี หรือเป็นญาติพี่น้องของเพื่อน ไปเที่ยวบ้านเพื่อนและมีคนแนะนำให้รู้จักให้สนิทสนมกัน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษมีความสุข และร่าเริงมากมีระเบียบมีวินัยในตนเอง คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีแต่คนจ้องจับผิดรวมถึงใส่ความให้ร้ายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัว ด้านการงานรู้สึกเหนื่อยใจกับปัญหาเก่าๆ ทั้งๆ ที่พยายามตามแก้ไขก็แล้วแต่ก็เกิดเป็นคดีความรวมถึงการเดือดร้อนจากการค้ำประกันอะไรใคร

การเงิน ระวังต้องเสียเงินกับการซ่อมแซม รถ บ้าน โทรศัพท์ตกหล่นตกหน้าจอแตก รวมถึงการถูกปฏิเสธจากสถาบันการเงินหรือธนาคาร

ความรัก ความทุกข์และเหนื่อยใจจากลูกหลานคนครอบครัวสร้างปัญหาเอาไว้ให้ หรือคนรักห่างเหินมีรักแทรกซ้อน ต้องพากันไปทำบุญเสริมดวงกันทั้งครอบครัว คนโสดยังเหนื่อยใจไม่พร้อมที่จะมีความรักกับใครในช่วงนี้

สุขภาพ คนอายุมากในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของความดันและโรคหัวใจ รวมถึงการไม่สบายเป็นไข้ต้องทานยาหาหมอ คนอายุน้อยระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้


คนเกิดวันเสาร์
การจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีขอบมีเขตและต้องรู้จักระมัดระวังตนเองและเอาใจใส่ในชิ้นงานแบบระมัดระวัง บางสิ่งบางอย่างอาจจะทำให้เกิดความกังวลใจบ้าง โดยเฉพาะเรื่องของการงานมีคนจ้องจับผิดหรือกล่าวขานในสิ่งต่างๆที่เราทำลงไปมีทั้งดีและไม่ดี ทำสิ่งใดต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดี มีการเดินทางแบบกระทันหันเกี่ยวข้องกับการงาน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีพรสวรรค์เอาตัวรอดได้อยู่ดี เข้าซ้ายออกขวา พอมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถ

ความรัก บางครั้งก็รู้สึกเหงาและโดดเดี่ยวทั้งๆ ที่อยู่ด้วยกัน คนโสดจะมีพบรักคนที่มาจากแดนไกลเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่จะช่วยเหลือกันสร้างเนื้อสร้างตัวได้ดีในวันข้างหน้า

สุขภาพ สำหรับคนที่มีโรคประจำตัวทานยาและดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น การรักษา รวมถึงการนอนดึกพักผ่อนน้อย ช่วงนี้หากมีเวลาควรจะพักผ่อนให้มากๆ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664