ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 – 24:09 น.
ถือว่าเป็นวันของครอบครัว การพักผ่อนและมีความสุข การทำความสะอาดรวมถึงการซ่อมแซมสิ่งต่างๆที่ผ่านมาไม่ค่อยมีเวลาช่วงนี้สามารถทำได้เต็มที่ และมีการลงทุนอะไรใหม่ใหม่ในช่วงนี้ได้โดยเฉพาะในเรื่องของทองยังมีการลง คนที่อยากจะซื้อเก็บทำกำไรระยะสั้นต้องใช้เวลานี้ วันจันทร์ขึ้นแรงพอที่จะสร้างกำไรระยะสั้นได้ หรือคนที่รักการเสี่ยงโชคหลังเย็นไปแล้วมีโชคมีลาภกับต่างประเทศ หรือการมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ

สีมงคล สีแดง สีขาว สีน้ำเงิน
เลขมงคล 2 8 4
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
พยายามปลดปล่อยให้ตนเองเป็นอิสระไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน หรือเรื่องส่วนตัว มีความสุขและมุ่งมั่นเพื่อชัยชนะของตนเองและครอบครัว มีดวงเดินทางไปเที่ยวแบบกะทันหันมีคนชวน รวมถึงต้องตัดสินใจโดยเฉพาะในเรื่องของการงานแต่จงเชื่อมั่นและทำในสิ่งที่ดีที่สุด

การเงิน จะมีคนนำเงินมาใช้หนี้รวมถึงตัวเราปลดปล่อยตัวเองจากพันธนาการในเรื่องของการเงิน มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับการเดินทางเสี่ยงโชคไว้สักใบหรือเลขทะเบียนรถ

ความรัก คนโสดพบรักกับคนที่ทำงานเก่งมีความขยัน การเดินทางทำให้พบเจอกันและสนิทสนมในที่สุด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จงใช้ความอดทนก่อร่างสร้างตัว รวมถึงพึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารได้

สุขภาพ คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นให้พักฟื้นหรือหมั่นออกกำลังกาย


คนเกิดวันจันทร์
ปัญหายังมีอยู่มากมายแต่ต้องค่อยๆใช้เวลา กาลเวลาเท่านั้นถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ อย่าท้อไปเสียก่อน เพราะบางครั้งสิ่งที่จะได้มามันต้องมีความมุ่งมั่นและเพียรพยายาม ใครที่กำลังรอความสำเร็จจากต่างแดนขอเวลาอีกสักนิดจึงจะสำเร็จ

การเงิน จะต้องมีค่าใช้จ่ายต่างๆ กับคนในครอบครัวที่กำลังรอการเงินอยู่ จะปลดหนี้ต้องใช้เวลา การทวงหนี้และยังไม่ได้รวมถึงเดือดร้อนเพราะไปค้ำประกันใครเอาไว้ แต่ยังพอมีโชคลาภจากคนอายุมากนำมา

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วพยายามฝ่าฟันช่วยกันแก้ไขปัญหาที่มีอยู่ในช่วงนี้ส่วนใหญ่มาจากญาติพี่น้องทำให้เดือดร้อน หรือต้องดูแลคนเจ็บคนป่วยภายในครอบครัว คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ ต้องระวังความเป็นเครียดทำให้ล้มป่วยได้สิ่งแก้ไขช่วงนี้ต้องปล่อยวาง รวมถึงการทำบุญกับคนอายุมากคนชราที่ไร้เรี่ยวแรง


คนเกิดวันอังคาร
มีปัญหามากมายในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน การไปทำงานต่างแดนดังใจที่หวังไว้ยังมีอุปสรรคคงต้องรออย่างเดียว ห้ามค้ำประกันใคร เพราะจะมีแต่สร้างปัญหาให้เดือดร้อน

การเงิน มีแต่เรื่องต้องเสียเงินอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนในครอบครัวคนที่เรารักมักจะเดือดร้อน ลูก หลาน บริวารขอความช่วยเหลือ จะมีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผิดพลาดความรักมาแล้วรวมถึงตัวเรามีความระมัดระวังแต่ถึงยังไงก็ยังต้องการมีใครสักคนอยู่ดี คนมีครอบครัวแล้วมีตัวเรากับคนรักเท่านั้นที่จะฝ่าฟันทุกปัญหาไปได้

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปัญหาทางเพศ การเดินทางไปตรวจมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านม ความกลัวความกังวลที่ซ่อนอยู่ในใจ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จงใช้ความอดทนทุกอย่างในช่วงนี้ซึ่งจะเป็นการนำพาไปซึ่งความสำเร็จ ชัยชนะทุกสิ่งทุกอย่าง หลายหลายคนกำลังจับตามองหรือ บางครั้งจะถูกสบประมาทหรือการดูถูก แต่ก็ไม่สามารถจะหยุดยั้งความตั้งใจของเราได้ จงมองข้ามหรือหลับตาข้างหนึ่งเพื่อไม่ให้เราทุกข์ และสุดท้ายก็จะได้ดี

การเงิน จะมีโชคลาภและดวงดีจากเลขทะเบียนรถ มีเงินใช้หนี้สินรวมถึงคนนำการเงินมาใช้คืนให้หลังจากหลบหลีกมาหลายวันแล้ว

ความรัก มีความมั่นคงและความสุขหลังจากฝ่าฟันกันมา รวมถึงผ่านวันคืนที่โหดร้ายมาแล้ว คนโสดจะพบรักกับคนที่มีฐานะดีความร่ำรวยจะเข้ามาช่วยเหลือแต่จะถูกติฉินนินทาบ้างขอให้อดทนไปเพราะส่วนใหญ่มาพร้อมกับข่าวลือว่าเราเป็นบ้านเล็กบ้านน้อย

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตารวมถึงการเจ็บตามีปัญหาบางคนไปหาหมอจักษุ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ต้องใช้ความสามารถส่วนตัวรวมถึงความใจถึงไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ จะได้ดี การงานมีความสามารถส่วนตัวที่จะทำให้มีลูกค้ามารวมถึงมีคนเข้ามาช่วยเหลืออุดหนุนการค้าเพราะการไว้วางใจกันมานาน มีน้ำใจแบ่งปันหรือหางานให้กับคนอื่นๆที่เรารัก ความเสียสละ จะได้เดินทางไปสถานที่เราเคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง

การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชควัดใจกันแต่ได้ดี หรือการลงทุนอะไรใหม่ๆที่ต้องได้เงินแน่นอนมองการณ์ไกลเอาไว้

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือกันก่อร่างสร้างตัวจนได้ดี ช่วงนี้คนรักดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษ คนโสดจะพบรักในที่ทำงานมีคนมาช่วยเหลือจนผูกพันเห็นใจกันรวมถึงลูกค้าก็ได้

สุขภาพ ช่วงนี้นอนดึกพักผ่อนน้อยหรือการทำอะไรที่ต้องข้ามวันข้ามคืน หากมีเวลาพักผ่อนให้มากๆ คนตายยุมากระวังความดันต้องมีคนช่วยดูแล


คนเกิดวันพฤหัสบดี
หลังจากเจอปัญหามาเยอะแยะมากมายในช่วงนี้ เริ่มมีสิ่งที่ดีดีเข้ามาบ้างแล้ว รวมถึงมีโอกาสไปเช่าบูชาสิ่งของศักดิ์สิทธิ์มาเป็นขวัญกำลังใจในช่วงนี้และให้คุณดวงดีมาก มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดคิด

การเงิน ใช้เงินเก่งมาก รวมถึงต้องใช้หนี้สินแทนใคร แต่มีโชคลาภดวงดีรวมถึงมีฝีมือในการหาเงิน การได้งานพิเศษจากผู้ใหญ่ที่ไว้ใจ

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนเรียบร้อยนิสัยดีใจบุญเข้ามาช่วยเหลือทันเหตุทันกาล คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างแต่ก็รักกันและให้ทำสัญญาต่อกันจะไม่ทำสิ่งร้ายๆต่อกันแล้ว ไม่มุทะลุ ไม่เจ้าชู้ รวมถึงการให้อภัยกัน

สุขภาพ ปวดแขนปวดเมื่อยรวมถึงมีดบาดมือ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ต่างๆในการทำงานมีเรื่องเจ็บตัวได้ช่วงนี้อยากให้ไปทำบุญใส่บาตรให้กับผู้ล่วงลับจะทำให้ชีวิตดีขึ้นมาก


คนเกิดวันศุกร์
ต้องทำใจกว้างๆในช่วงนี้สักนิดหนึ่ง รวมถึงการเปิดใจรับในสิ่งใหม่ๆมากกว่ายึดติดสิ่งเก่าๆ การงานในช่วงนี้อยากมองหางานใหม่ใครไปสมัครสัมภาษณ์งานเอาไว้จะได้งาน รวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างแต่ได้ดี

การเงิน แอบช่วยเหลือเงินให้กับใครบางคนแต่พูดบอกใครไม่ได้ หรือมีการให้ยืมเงินแต่ไม่กล้าทวง มีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้ รวมถึงจะมีคนนำของเก่าโบราณมาให้

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนที่มีนิสัยแปลกดูไม่ค่อยออกเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย รวมถึงคนหัวโบราณชอบจับผิด คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวหรือคนรักทำ surpriseให้

สุขภาพ มีปัญหาช่วงปากเจ็บคอรวมถึงต่อมทอนซิล หรือหาหมอฟันในช่วงนี้ ตรวจสุขภาพประจำปี รวมถึงการบริจาคเลือด


คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามามากมายในช่วงนี้ จะมีความสำเร็จผู้คนกล่าวขานถึงรวมถึงได้ออกรายการทีวี วิทยุ สื่อต่างๆ หรือการสัมภาษณ์จากสื่อมวลชน จะได้เดินทางเป็นหมู่คณะรวมถึงครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนสถานที่เก่าแก่โบราณสถานโบราณวัตถุ รวมถึงการทำบุญตามวัดโบราณที่มีมาช้านาน รวมถึงการทำบุญกับผู้ล่วงลับ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ดวงดีอยู่ตลอดมีเงินเข้ามา รวมถึงมีโชคลาภจากข้าวของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของมงคล การเสี่ยงเซียมซีมีโชคจากตัวเลขที่เสี่ยงได้

ความรัก ครอบครัวที่อบอุ่นช่วยเหลือกันทำทุกอย่างให้ได้ดี ถึงแม้มีปัญหาสิ่งใด ก็จะผ่านไปได้ คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญหัวโบราณแต่ก็รักเราจริงและเป็นห่วงเป็นใหญ่อาจจะขี้บ่นไปบ้าง

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขนขารวมถึงการรักษาตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล มีโอกาสไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครรวมถึงการบริจาคทำบุญ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664