ดวงประจำวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 -13:09 น.
ช่วงนี้ต้องพึ่งความดีเป็นขวัญกำลังใจ ตื่นเช้ามาไหว้พระใส่บาตรก่อนไปทำงาน รวมถึงฤกษ์ดียามเช้าไม่ว่าจะติดต่อทำอะไรขอให้เสร็จก่อนบ่ายโมง ถือว่าเป็นสิ่งที่นำความเจริญรุ่งเรือง และความสำเร็จในการค้ามาให้ แต่หลังบ่ายสามไปแล้วต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานกลางแจ้ง ต้องตรวจสอบฝนฟ้าอากาศอีกที เพราะฉะนั้นจะลงทุนจะทำอะไรถ้าของไม่เน่าไม่บูดไม่เป็นไร แต่ถ้าเป็นอาหารที่เสียได้ง่ายและต้องสดอยู่ตลอดเวลา ควรศึกษาก่อนการซื้อและการลงทุนอะไร ช่วงเช้าสำหรับการเปิดตลาดทองคำมีโอกาสขึ้น เทขายได้ แต่ช่วงหลังบ่ายไปแล้วมีโอกาสลงหรือเปลี่ยนแปลงเหมาะกับช้อนซื้อทำกำไรในอนาคตมากกว่า

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีเทา
เลขมงคล 7 0 5
เลขเด่น 5


คนเกิดวันอาทิตย์
การงานในช่วงนี้ถึงแม้เราจะเพียรพยายามทำทุกอย่างเต็มที่สักเท่าไหร่ แต่ก็จะได้แค่พอไปได้เท่านั้น แต่ก็ดีตรงที่ยังไม่ถึงกับย่ำแย่ มีโอกาสเดินทางไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรม รวมถึงได้ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาบูชา

การเงิน มีผู้ใหญ่เมตตาอยู่ตลอด ทำให้รอดและปลอดภัยจากปัญหาและอุปสรรคจากการเงิน จะได้รับข่าวดีจากธนาคาร มีโอกาสซ่อมแซมการเงินที่มีปัญหา

ความรัก มีทะเลาะปากเสียงกันบ้างรวมถึงการไม่ไว้วางใจ แต่ก็โชคดีตรงที่ยังรักและเมตตากันอยู่ ถึงจะมีปัญหาอะไรก็คืนดีให้อภัยกัน คนโสดมีโอกาสรักเก่ากลับมาคบกัน

สุขภาพ ต้องระวังและเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ แขน ขา และกระดูก หลัง บ่า ไหล่


คนเกิดวันจันทร์
ใครที่รอการงานอยู่จะสมหวังได้รับข่าวดี มีดวงเดินทางไกล รวมถึงการเดินทางกะทันหัน การงานช่วงนี้ได้รับข่าวดีอยู่ตลอดรวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างมีโอกาสประสบความสำเร็จ บางคนเปลี่ยนรถในช่วงนี้ออกรถใหม่ถอยป้ายแดง

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีมากเสี่ยงโชคได้ ติดต่อการค้าอะไรกับใครก็มักมีผู้ใหญ่เอ็นดูเป็นพิเศษ ได้รับข่าวดีจากสถาบันการเงิน มีเงินเข้าทั้งวัน รวมถึงใครที่ค้างชำระอะไรเอาไว้ก็จะเคลียร์ได้หมด

ความรัก ดีที่สุดทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวมีความสุขในเรื่องของความรัก จะได้เดินทางไปเที่ยวหรือได้กราบไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามสถานที่สำคัญ

สุขภาพ เปลี่ยนแปลงพลิกโฉมความสวยความงามรวมถึงมีโอกาสได้ทำศัลยกรรมความงาม คนเจ็บป่วยดีวันดีคืนหายเป็นปกติ


คนเกิดวันอังคาร
มีพรสวรรค์ในการพูดในการติดต่อในช่วงนี้ประสบความสำเร็จจากวาทะศิลป์ มีการงานเข้ามามากกว่าหนึ่งอย่าง รวมถึงใครจะเรียนศึกษาเพิ่มหรือมองหาอะไรใหม่ๆ จงใช้ความกล้าหาญและความมุ่งมั่นตั้งใจไปเลยจะได้ดีแน่นอน

การเงิน รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์ จะมีเงินเข้ามาให้ใช้อยู่ตลอดจากลูกหลานบริวารรวมถึงการค้าที่ทำอยู่

ความรัก ดูแลและเอาใจใส่ถามทุกข์สุขดิบอยู่เสมอ รวมถึงร่วมกันแก้ไขปัญหาด้วยกัน ความดีที่สะสมกันมา คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีความเก่งและความสามารถจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตนเองรวมถึงคนในครอบครัวเรียกว่าระมัดระวังที่สุด สำหรับคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะลูกหลานคอยดูแล


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ต้องโดนดุโดนบ่นก่อน การงานถึงจะเดินไม่เช่นนั้นจะเฉื่อยเชื่องช้าอยู่ตลอด แต่ก็ดีเหมือนกันต้องโดนไฟลนก้นงานถึงจะเดินและเดินได้ดีด้วย มีโอกาสเดินทางไปงานศพ หรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

การเงิน อยากจะประหยัดมัธยัสถ์และรู้จักค่าของการเงินในช่วงนี้เพราะที่ผ่านมาใช้เยอะมากหรือมีเหตุการณ์ ให้ต้องเสียเงินซ่อมโน่นซ่อมนี่

ความรัก ช่วงนี้ต้องพลัดพรากจากคนรักเพราะความจำเป็น รวมถึงภาระของแต่ละคนมากในช่วงนี้จึงต้องไกลกัน

สุขภาพ ระวังปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงภูมิแพ้และพักผ่อนน้อยมีโอกาสทานยาหาหมอ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะทำสิ่งใดก็แล้วแต่ในช่วงนี้ในเรื่องของการงานจะได้ความรักความเมตตา จากผู้ใหญ่อยู่ตลอด มีการงานใหญ่ๆ เข้ามาได้รับมอบหมายหน้าที่และความไว้วางใจ

การเงิน มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงความโชคดีดวงดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค จะได้รับข่าวดีจากธนาคารหรือผู้ใหญ่สถาบันการเงินให้ความสนับสนุน

ความรัก มีความสุขดูแลช่วยเหลือกันทุกอย่างในช่วงนี้คนโสดพบรักแน่นอนกับผู้ใหญ่ใจดี

สุขภาพสุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดเมื่อยรวมถึงไมเกรน การปวดหัว ที่มีกันบ้างส่วนใหญ่มาจากการพักผ่อนน้อย หรือทำงานเยอะ หากมีเวลาควรพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
รักและห่วงการงานมากในช่วงนี้จะทำอะไรปราณีตอยู่ตลอด ติดต่อสิ่งใดจะสมหวังปรารถนาโดยเฉพาะต้องอาศัยกลุ่มทีมงานจึงสำเร็จ จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามแหล่งธรรมชาติ ได้เที่ยวพร้อมทำงานไปด้วย

การเงิน มีความหวังที่จะได้รับในเรื่องของการเงินในช่วงนี้ และก็ได้หวังเป็นจริงตามที่คิด จะทำสิ่งใดควรมีความฝันและความฝันจะพาไปให้เป็นจริงทั้งการเงินและโชคลาภ

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานหรือช่วยเหลือกันทำให้สนิทสนมรวมถึงลูกค้าที่เข้ามา คนมีครอบครัวแล้วระวังความเห็นไม่ตรงกันบ้างแต่ก็ยังไม่ถือว่าร้ายแรงเพียงแต่ต้องรู้จักยอมๆ กันบ้าง

สุขภาพ ระวังเป็นไข้ไม่สบายหากเจอฝนต้องรีบอาบน้ำชำระร่างกายด้วยน้ำอุ่นๆ รวมถึงทานยากันไว้ก่อน


คนเกิดวันศุกร์
มีความรับผิดชอบสูงและต้องพาทุกคนผ่านไปให้ได้ ตั้งใจทำงานแบบจริงใจ พยายามหางานให้ทุกคน มีโอกาสซื้อบ้านใหม่รวมถึงการไปมองสถานที่การลงทุนใหญ่ๆ คนที่เจออุปสรรคในช่วงนี้ไม่ต้องหวั่นอะไรผ่านไปได้แน่นอน มีโอกาสพบเพื่อนเก่ารวมถึงคนที่เคยรู้จักและไม่ได้เห็นหน้ากันมานานจะมีโอกาสได้มาพบกัน

การเงิน ใช้เงินเยอะปกป้องบริวารลูกหลาน แต่ก็ได้เงินเยอะเช่นเดียวกันด้วยเป็นคนมีน้ำใจชอบแจกจ่ายและยุติธรรมทุกคนต้องมีความสุขเท่าเทียมกัน

ความรัก ใครใครก็รักเราในช่วงนี้เพราะเป็นคนดีมีน้ำใจมีเสน่ห์ มีโอกาสได้พบคนรักเก่ากลับมาอีกครั้ง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า มีนิสัยดีหรือเคยรักเคยชอบกันมาก่อน

สุขภาพ อาหารขนมนมเนยช่วงนี้กินเก่งมากต้องดูแลเรื่องของอาหารการกินเจ้าเนื้อ ต้องออกกำลังกายแล้วนะเอาจริงจังเพราะน้ำหนักขึ้น มีความสุขมากยังแข็งแรงอยู่ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้หยิบจับประสบความสำเร็จคิดสิ่งใดก็จะได้ดังใจ รวมถึงการงานทางด้านออนไลน์การค้าขายในช่วงนี้จะได้ดี หรือใครมองหาอะไรใหม่ใหม่ในช่วงนี้ควรจะต้องมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือหรือสถาบันการเงินค่อยสนับสนุนแต่รับรองเลยว่าจะได้งานใหญ่ หรือมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จไม่ว่างานนั้นจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ก็จะเป็นเริ่มต้นที่สวยงาม

การเงิน มีโอกาสประสบความสำเร็จเกี่ยวข้องกับการเงินการทอง รวมถึงได้ซื้อทรัพย์สินบ้านรถ คอนโด ที่ดิน หรือมีโชคลาภจากทะเบียนรถ

ความรัก มีความสุขกับคนรักและครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ ใจดีมีโอกาสได้ไปเที่ยวสถานที่สวยงามหรือค้างคืนที่ใด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาช่วยเหลือ หรือมีโอกาสรู้จักกันทาง Facebook

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องหมั่นดูแลตัวเองด้วยเพราะอาจจะเกิดจากการพักผ่อนน้อยมากหากมีเวลาควรเอาใจใส่เป็นพิเศษพักผ่อนให้มากๆ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี:087-108-4664
โทรศัพท์:087-108-4664