ดวงประจำวันอังคาร 25 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 12:09 – 21:09 น.

จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีความระวัง ทุกๆปัญหาในปัจจุบันยังมีมาก การลงทุนอะไรก็ต้องเสี่ยงและต้องแข่งขันกันมีมาก รวมถึงการแข่งขันกันทำอาชีพเดียวกันเต็มไปหมด จนบางครั้งผู้บริโภคยังกลายมาเป็นผู้ผลิตมีมากเลย เพราะถ้าอาชีพใดเป็นที่นิยมกันมาก อาชีพนั้นก็จะมีการหันมาจับตามองและลงมาแบ่งการตลาดกันหลายๆ อาชีพ สุดท้ายกลายเป็นอาชีพล้นตลาดผู้บริโภคกลับลดลงไป แต่ก็ต้องรอบคอบและดำเนินการกันต่อไป ในเมื่อชีวิตคือการต่อสู้ ใครท้อถอยหรือมัวแต่คิดมากและไม่พัฒนาตนเองก็จะกลายเป็นผู้พ่ายแพ้ต่อสังคม รวมถึงตนเองได้

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีน้ำเงิน
เลขมงคล 2 5 7
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
มีการเดินทางตลอดมีทั้งอุปสรรครวมถึงชัยชนะในเวลาเดียวกัน การงานถึงจะหนักแต่ก็ไม่ถอย มีคนขวางอยู่ตลอดในช่วงนี้ แต่จงใช้เวลา เป็นเครื่องพิสูจน์

การเงิน ใกล้จะสิ้นเดือนแล้วต้องเพียรพยายามและมุ่งหาให้ได้ตามที่ต้องการ เพื่อให้คนในครอบครัวอยู่รอดและปลอดภัย

ความรัก ปกป้องและช่วยเหลือกันที่สุดพยายามดิ้นรนให้ครอบครัวมั่นคงให้ได้ ความรักมาอันดับแรกไม่ว่าจะเป็นคนโสดรวมถึงคนมีครอบครัวช่วงนี้จะได้ดี

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลังและหัวไหล่เกิดจากเดินเยอะรวมถึงทำอะไรเวลานานซ้ำไปซ้ำมา


คนเกิดวันจันทร์
ไม่อยากยึดติดอะไรทั้งสิ้นในช่วงนี้ ขออย่างเดียวอยากมีความสุข การงานกล้าที่จะทำอะไรใหม่ๆ บางคนเลือกที่จะออกจากที่ทำงานเก่าเพราะเบื่อผู้คนเอาเปรียบอยู่ตลอด แต่จะไปรอดเพราะเลือกความสุขเป็นที่ตั้งอะไรจะเกิดขึ้นช่างมันไปตายเอาดาบหน้า

การเงิน ใช้จ่ายเก่งต้องการซื้ออะไรเป็นการลงทุนโดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ เพื่อที่จะมาหากินกับสมาร์ทโฟนการค้าขาย ออนไลน์ บางคนจะใช้โลกโซเชียลเป็น กระบอกเสียงทางด้านอาชีพ ให้ลุยไปเลยจะได้ดี มีคนโอนเงินให้ตลอดในการทำ การค้า มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก รักอิสระรวมถึงมีความเจ้าชู้ช่วงนี้มีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน จับปลาหลายมือ คนโสดพบรักแน่นอน

สุขภาพ ท้องผูกท้องเสียรวมถึงจุกเสียดในกระเพาะ มีโอกาสทานยาหาหมอแต่ก็ไม่รุนแรงมากมายเดี๋ยวก็หาย


คนเกิดวันอังคาร
หยิบจับอะไรในช่วงนี้ประสบความสำเร็จ ใช้คำพูดให้ดี รวมถึงจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน หน้าที่การงานมีมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป มีโอกาสติดต่อกับสถานที่ราชการรวมถึงจะได้ทรัพย์สินเพิ่มขึ้น

การเงิน ดวงดีไปทุกอย่างในช่วงนี้ มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน การค้าขายดีมากให้ตื่นเช้าเช้าเปิดร้านไวๆ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขบัตรประชาชน รวมถึงบัตรคิว

ความรัก มีดวงแต่งงานรวมถึงได้ไปงานมงคลพร้อมครอบครัวมีความผาสุก คนรักให้เงิน หรือซื้อของที่สำคัญให้ รวมถึงมีลูกตั้งครรภ์ได้ในช่วงนี้ คนโสดพบรักกับข้าราชการหนุ่มหน้าตาดีหรือสาวข้าราชการสวยมีเงินมีทอง

สุขภาพ แข็งแรงประสบความสำเร็จในการเอาใจใส่รวมถึงการศัลยกรรมออกมาเป็นที่พอใจ หน้าตาดีมาก


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงมีการปิดบังหรือโกหก เป็นช่วงที่ต้องใช้ไหวพริบมากที่สุด มีการเดินทางแบบกะทันหัน การศึกษาในช่วงนี้อยากเรียนรู้อะไรใหม่ๆรวมถึงการใช้ภาษา

การเงิน ใช้เก่งมากแต่ก็หาได้ตลอดเหมือนกัน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนัน จะซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่แทนเครื่องเก่า การเก็งกำไรซื้อทองคำนำมาสะสม

ความรัก มีการโกหกรวมถึงหลอกลวง ต้องระวังให้ดีในช่วงนี้ไม่เขาก็เรา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วรวมถึงรักซ้อนคบมากกว่าหนึ่งคน

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงการปวดเมื่อยแขนขากระดูก ช่วงนี้ให้ทำบุญกับพระสงฆ์รวมถึงการใส่บาตรจะดี


คนเกิดวันพุธกลางคืน
เพียรพยายามทุกเรื่อง บางครั้งก็เบื่อการงานแต่ก็คงต้องทนเปลี่ยนไปไหนไม่ได้ คาดหวังตำแหน่งในช่วงนี้แต่ก็ยังไม่เห็นวี่แววเลยอาจจะต้องรอไปอีกสักระยะ แต่ก็ยังดีที่มีงานทำ

การเงิน ช่วงนี้การเงินยังได้ดีอยู่ คิดอยากกินอะไรก็ได้กินคิดอยากจะซื้ออะไรก็มีเงินเข้ามาพอดี แต่คนมีลูกหนี้อย่าหวังได้คืนตอนนี้

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทุกเรื่องเลยมีปรับทุกข์กันบ้าง แต่ก็ต้องช่วยเหลือกันไปถึงจะได้ดี ช่วงนี้ยังเป็นคนช่างเลือกอยู่ ถูกใจใครยากมีโอกาสยังอยู่คนเดียว

สุขภาพ ภาพรวมยังแข็งแรงแต่สิ่งที่ต้องระวังอาจจะมีเรื่องของโรคประจำตัวสำหรับใครบางคนที่เกี่ยวข้องกับกระเพาะ รวมถึงปัญหาจุกจิกทางด้านความคิด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีโอกาสเดินทางไกลอยู่ตลอด หรือได้ไปไหนในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง รวมถึงใครบางคนทำงานหลายๆอย่างพร้อมๆ กันได้ดี มีโอกาสซื้อรถคันใหม่

การเงิน โชคดีดวงดีกับเลขทะเบียนรถยนต์ มีเงินมีทองเข้ามาดวงดีมาก รวมถึงการคิดสิ่งใดในช่วงนี้มักจะสมหวังโดยเฉพาะมีคนโอนเงินให้ช่วงค่ำ

ความรัก ความรักดวงดีมากในช่วงนี้อยากได้อะไรคนรักมักจะหาให้ตลอด หรือใครที่ทะเลาะขัดแย้งกันอยู่ก็จะได้คืนดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า รวมถึงรักต่างวัยมีฐานะดีเข้ามา

สุขภาพ แข็งแรงมีความอุดมสมบูรณ์ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้มีการทำงานหนัก มีโอกาสออกงานเปลี่ยนงานหางานใหม่ ระวังการมีปากเสียงทะเลาะกันได้ และระวังอุบัติเหตุ

การเงิน มีค่าใช้จ่ายเยอะ ต้องกดบัตรเครดิต หรือพึ่งสถาบันการเงิน เพียงต้องเสียดอกเบี้ยเยอะหรือมีคนกินค่านายหน้าหัวคิวจากเรา

ความรัก ต้องระวังมีปากเสียงกัน รวมถึงคนรักเจ็บป่วยต้องมีการช่วยเหลือกัน คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาหรือมีเข้ามาก็ไม่ถูกใจตนเอง

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุ หรือมีเกณฑ์ผ่าตัด หรือเจ็บตัวได้ต้องรอบคอบ ช่วงนี้ควรใส่บาตรทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร


คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามาตลอด ผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตาอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน มีโอกาสไปวัดไปทำบุญทำทาน มีการเยอะทำทั้งวันทั้งคืน

การเงิน ใช้เงินเก่งใจบุญใจกุศลมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด อาหารของกินอุดมสมบูรณ์รวมถึงแบ่งให้กับทุกๆ คน

ความรัก ความรักดีมีความสุข ความเมตตาจะได้ไปสถานที่ปฏิบัติธรรม คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญจิตใจดีงามรวมถึงเข้ากับผู้ใหญ่ของอีกฝ่ายหนึ่งได้

สุขภาพ สุขภาพแข็งแรงมีความสุข น้ำหนักขึ้น คนเจ็บคนป่วยหายดีขึ้น เพราะมีคนคอยดูแลและเอาใจใส่ดีวันดีคืน


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664