ดวงประจำวันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 09:09 – 18:09 น.
ถ้ามีโอกาสได้เข้าวัดฟังเทศน์ฟังธรรมในช่วงนี้ รวมถึงการทำบุญจะดีมากๆ จะส่งเสริมในแรงบันดาลจิตใจในการทำงานเกิดเป็นพลังและมีความเป็นศิริมงคลกับตนเองรวมถึงลูกค้า สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชคลาภ จงใช้เวลา 09:09 ไปถึงเที่ยงซื้อล็อตเตอรี่ในวันนี้จะมีความเฮงดวงดีมาก

สีมงคล สีเขียว สีขาว สีชมพู
เลขมงคล 2 6 5
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
มีการงานเข้ามามากกว่าหนึ่งอย่างในช่วงนี้ ติดต่ออะไรกับใครควรที่จะมีข้าวของติดไม้ติดมือไปฝากเขาด้วยจะทำให้ประสบความสำเร็จในเรื่องที่ติดต่อทุกเรื่อง จะมีกัลยาณมิตรหรือคนรู้จักใหม่ๆ เข้ามาตลอด

การเงิน ซื้อขายคล่องจะทำอะไรก็ได้ดี รวมถึงมีกำไรได้มาขายไป จะได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงมีโชคมีลาภดวงดีจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา

ความรัก มีคนเข้ามาอยู่ตลอดสำหรับคนโสดรวมถึงจับปลาสองมือหรือมากกว่านั้น คนมีครอบครัวแล้วมักจะมีโชคลาภกับคนรักรวมถึงได้ไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าทานข้าวตามสถานที่ต่างๆ

สุขภาพ กินเก่งมากในช่วงนี้น้ำหนักขึ้นอยู่ตลอดรวมถึงมีความขี้เกียจ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของกีฬาสักนิด ไม่เช่นนั้นความอ้วนจะสร้างโรคภัยไข้เจ็บได้ในวันข้างหน้า


คนเกิดวันจันทร์
ถามหาโชคลาภมีช่วงสายๆ ไปถึงก่อนเที่ยง การงานตื่นแต่เช้าจะดวงดีมีคนติดต่อหรือมีลูกค้ามาไว้ในช่วงนี้ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายอยู่ตลอดเวลา รวมถึงจะได้ไปงานศพ หรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยที่โรงพยาบาล

การเงิน จะทำอะไรต้องมีหุ้นส่วนรวมถึงแบ่งปันให้กับตัวเราและผู้อื่นอยู่ตลอด ได้มาใช้เยอะแต่ก็ยังดวงดีแต่เป็นช่วงเช้าถึงสายหรือไม่เกินเที่ยง

ความรัก ขัดใจกันอยู่เสมอในช่วงนี้ชอบคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงคนรักเจ็บป่วยได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากมีฐานะการเงินดีจะเข้ามาช่วยเหลือส่งเสริมแต่ต้องระวังความขี้บ่น

สุขภาพ ต้องหมั่นดูแลตนเองในช่วงนี้มากๆ ห้ามใจร้อนเวลาขับรถต้องรอบคอบมากที่สุดมีโอกาสประสบอุบัติเหตุต้องระวังให้ทำบุญใส่บาตรหรือแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้รู้สึกว่าการแข่งขันมีมากเหลือเกิน จะทำอะไรแต่ละครั้งถูกจับผิดอยู่ตลอด นอนไม่ค่อยจะหลับเพราะมัวแต่คิดถึงในอนาคต ระวังมีปากมีเสียงกับผู้หญิงอายุมาก

การเงิน มีบางสิ่งบางอย่างจะต้องนำออกมาขายหวังได้เงินไปช่วยเหลือแก้ไขปัญหาทุกอย่างในช่วงนี้ แต่ยังโชคดีพอมีโชคลาภบ้างจากบ้านเลขที่

ความรัก ต้องสงบคำพูดและคำเจรจาในช่วงนี้จะดีที่สุดสำหรับความรักห้ามใจร้อนหลีกเลี่ยงปัญหาจุกจิกได้จะดี คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเจ้าระเบียบแต่มีฐานะการเงินที่ดีเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับคิดมากรวมถึงปวดหัวเป็นไมเกรนได้ และระวังฟกช้ำดำเขียว ลื่นล้ม


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความขยันมากในช่วงนี้ รวมถึงมีความรับผิดชอบจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ การงานขยับขยายมีโอกาสเดินทางไกลยันมืดค่ำ ความฝันจะเป็นจริงในช่วงนี้

การเงิน มีเงินใช้ตลอดไม่ขาดมือ ถ้ารู้จักซื้อทรัพย์สินเก็บไว้บ้างจะมีมากขึ้น มีโชคลาภจากความฝันนำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีเกณฑ์ต้องไกลกับคนรัก รวมถึงพลัดพรากด้วยความจำเป็น คนโสดจะพบรักกับคนขยันเดินทางมาจากแดนไกล

สุขภาพ ปวดหัวง่ายรวมถึงพักผ่อนน้อยนอนดึกต้องเอาใจใส่สายตาสักนิด รวมถึงการนัดหมอตรวจสุขภาพ การบริจาคเลือดรวมถึงร่างกายให้กับโรงพยาบาล


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงานมีการแข่งขันกันบ้างแต่ขอให้ใช้ความอดทนเอาไว้ ผู้ใหญ่จะเห็นความดี มีการเดินทางแบบกระทันหัน

การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่ติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จ รวมถึงจะได้บ้านใหม่ในช่วงนี้ใครไปจองไว้หรือเดินเรื่องธนาคารผ่านแน่นอน มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก ต้องเชื่อฟังคนรักในช่วงนี้ถึงจะได้ดี ห้ามขัดแย้งหรือขัดใจกันเลย จะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามมีคนออกค่าใช้จ่ายรวมถึงโชคดีดวงดี คนโสดพบรักกับคนมีฐานะอายุมากกว่าแต่จะดุสักนิด

สุขภาพ ต้องกินอาหารตรงเวลาสักนิดช่วงนี้มักเกี่ยวข้องกับกระเพาะรวมถึงลำไส้ และบางคนกำลังผ่าตัดทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วและได้กลับไปอีกครั้ง รวมถึงได้เจอเพื่อนเก่าคนรักเก่า คนที่พลัดพรากจากกันไปนาน จะได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ การงานมีคนชักชวนให้ไปทำด้วยหรือเราขอเวลาเรียนรู้สักพัก

การเงิน มีโอกาสนำของมีค่ามาขายหรือแลกเปลี่ยนเป็นบางสิ่งบางอย่าง เปลี่ยนแปลงรถ ซ่อมรถซ่อมบ้าน กู้แบงค์กู้ธนาคารรวมถึงสถาบันการเงิน

ความรัก ทะเลาะกันอยู่ตลอดแต่ก็ยังคืนดีกันเพราะคนรักช่วงนี้ทำตัวแปลกๆ ขี้ระแวงและชอบจับผิดเราก็ขี้รำคาญทำให้หลีกไม่พ้นต้องมีปากมีเสียงกัน แต่สุดท้ายก็คืนดีกัน คนโสดจะพบรักต่างวัยใจบุญนิสัยดี

สุขภาพ ปวดเมื่อยตามตัวรวมถึงกล้ามเนื้อ แขน ขา หลัง ต้องทานยาแก้ปวด


คนเกิดวันศุกร์
พิถีพิถันในการทำงานอยู่ตลอดอยากให้ทุกอย่างออกมาดี มีความกลัวและความกังวลอยู่ตลอด แต่สุดท้ายก็จะผ่านไปได้ดี ต้องคลายความกังวลทิ้งลงไปบ้าง ระวังสุขภาพผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง

การเงิน ประหยัดมัธยัสถ์มากในช่วงนี้รู้จักเก็บรู้จักออม ช่วงค่ำจะมีคนโอนเงินก้อนใหญ่ให้ รวมถึงมีโชคลาภจากบ้านเลขที่

ความรัก คนโสดจะมีคนมาตามตื๊อตามชอบตลอด จะซื้อของให้ทุกอย่างขอให้รับรักเขาก็พอ คนมีครอบครัวแล้วคนรักอยากไปเที่ยวอยากให้เอาใจช่วงนี้ต้องตามใจเขาหน่อย

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับมีความคิดความละเอียดอยู่เสมอและมักจะมานอนหลับตอนใกล้เช้า รวมถึงปวดหัวเป็นไมเกรนและระวังหลับใน


คนเกิดวันเสาร์
มีความตั้งใจและมุ่งมั่นกับเรื่องของการงานอยู่ตลอด รวมถึงมีคนหางานให้ ใครที่รองานใหญ่อยู่จะสมหวัง จะได้เดินทางไปสถานที่ราชการ มีโอกาสเซ็นสัญญากับสถานที่ทำงานใหม่ ตำแหน่งใหม่ใหญ่กว่าเดิม

การเงิน มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงการเช่าซื้อเซ็นสัญญาเอกสาร ได้รับข่าวที่เกี่ยวข้องกับธนาคาร มีโชคลาภกับเลขท้ายบัตรประชาชน

ความรัก คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยต่างวัยมีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคงรวมถึงเป็นข้าราชการ คนมีครอบครัวแล้วคนรัก อยากให้เอาใจใส่รวมถึงซื้อทรัพย์สินให้ และพาไปเที่ยว

สุขภาพ ช่วงนี้พักผ่อนน้อยทำงานเยอะหากมีเวลาควรเอาใจใส่การพักผ่อนให้มากๆ และการปวดเมื่อยตามลำตัว


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664