ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 -11:09 น.

การแข่งขันช่วงนี้มีสูงมากทุกอาชีพ แต่เราก็ต้องพัฒนาตัวเองให้มีความสามารถ ต้องเรียนรู้อยู่ตลอดเวลาในยุคปัจจุบันใครมีความสามารถหลายอย่าง จะได้ดีที่สุด และยิ่งมีพื้นที่เป็นของตัวเองจะดีมากที่สุด ในปัจจุบันโลกโซเชียลรวมถึงการค้าขายบนสมาร์ทโฟนจะดีที่สุด โทรศัพท์มือถือนี่แหละเป็นตัวเชื่อมโยงทุกอาชีพ และสื่อสำคัญที่สุด ไม่แพ้กับความสามารถด้านอาชีพที่ทุกคนมี เราจึงต้องไม่หยุดนิ่งและต้องเรียนรู้
สีมงคล สีส้ม สีดำ สีเหลือง
เลขมงคล 3 4 5
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
พยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้ให้รอบคอบมากที่สุด และระวังปัญหาแบบระมัดระวังที่สุด การงานอยากจะเปลี่ยนและหาในสิ่งใหม่ๆ ให้กับตนเอง
การเงิน มีรายจ่ายรออยู่พยายามดิ้นรนทำให้ตัวเราและคนในครอบครัวรอด แต่บางครั้งก็ต้องจำนำสิ่งของหรือนำบางสิ่งบางอย่างมาขาย เพื่อพยุงทางด้านการเงิน
ความรัก คนรักกับตัวเราจะช่วยเหลือกันและแก้ไขปัญหาที่มี มีปากมีเสียงกันบ้างเพราะความกลัวหรือปัญหาที่มันเครียดกันบ้าง คนโสดจะต้องระวังมีคนเข้ามาแต่ไม่ตัวเปล่า
สุขภาพ มีการเจ็บตัวง่ายในช่วงนี้ต้องระวัง แขน ขา นิ้วมือ นิ้วเท้า


คนเกิดวันจันทร์
มีการเดินทางตลอด และต้องเร่งรีบแข่งเวลา การทำงานต้องอาศัยคนอายุน้อยในช่วงนี้งานถึงจะเดินหรือพูดง่ายๆ ว่า จะต้องมีบริวารคอยช่วยเหลือ จะมีคนชวนไปทำงานด้วย ต้องตัดสินใจ
การเงิน เก็บเล็กผสมน้อย จะได้เงินก้อนใหญ่มากขึ้น และมีโชคมีลาภกับผู้ชายขาวอ้วนนำมา ได้รับข่าวดีเรื่องเงินเรื่องทอง
ความรัก ระวังคำพูดสักนิด โดยเฉพาะคนที่จ้องจับผิดคนรักอยู่เป็นประจำ จะเกิดการงอนกันในช่วงนี้ คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวขาว มีกิจการงานเป็นของตนเอง
สุขภาพ ระวังจุกเสียดในกระเพาะ กรดในกระเพาะ แก๊สในกระเพา


คนเกิดวันอังคาร
ขยันและอดทนมากๆหนักเบาเอาสู้อยู่ตลอด จะทำอะไรก็จริงจังไปหมด มีดวงเดินทางชีพจรลงเท้า แข่งกับเวลาแต่สำเร็จทุกๆเรื่องที่ทำ
การเงิน ประหยัดมัธยัสถ์อยู่ตลอดในช่วงนี้ รู้จักค่าของการเงิน มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ
ความรัก ช่วงนี้ข่มคนรักอยู่ตลอด ไม่ว่าจะทำอะไรก็บังคับและต้องทำตามอีกต่างหาก แต่ทำไปจะได้ดี คนโสด จะมีคนสูงใหญ่อายุมากกว่าเข้ามาในชีวิตแต่จะได้ดีในวันข้างหน้าสร้างครอบครัว
สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองที่สุดคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะใจสู้และทานยาอยู่เป็นประจำ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จิตใจดีงามมองโลกสวยชอบช่วยเหลือคน มีจุดเปลี่ยนอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน รวมถึงการโยกย้ายสถานที่บ้านที่ทำงานหรือจัดของจัดห้องให้ตรงกับหลักฮวงจุ้ย หรือตามความคิดของตนเอง
การเงิน หามากใช้มากมีสิ่งของที่อยากได้อยู่ตลอด และต้องได้ด้วยเพราะความเพียรพยายามมีสูง มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี
ความรัก คนโสดจะสมหวังในรักช่วงนี้มีคนเข้ามาหน้าตาดี รวมถึงอายุมากกว่า คนมีครอบครัวแล้วมักจะต้องไกลกับคนรักในช่วงนี้
สุขภาพ เน้นความสวยงามการทำศัลยกรรมความงาม มีโอกาสรับรู้เกี่ยวข้องกับการเก็บการป่วยของใครรวมถึงจะได้ไปงานศ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การแข่งขันในช่วงนี้มีสูงมากบางครั้งก็รู้สึกท้อเวลานึกขึ้นมา ต้องแบ่งเวลาไปเที่ยวพักผ่อนบ้างจริงจังเกินไปจะเครียด แต่ใช้กาลเวลาจะทำให้ทุกอย่างไปได้ มีโอกาสเดินทางไกลไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล รวมถึงจะได้กินอาหารทะเล
การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากแต่ก็ผ่านไปได้ทุกครั้ง ช่วงนี้ต้องไกลจากโลกโซเชียลสักนิดเพราะมักจะสั่งซื้อทางโทรศัพท์อยู่ตลอด นักเอฟในตำนาน
ความรัก จ้องจับผิดคนรักอยู่ตลอดแต่สุดท้ายก็ต้องคืนดีหรืออภัยกันอยู่วันยังค่ำ คิดเล็กคิดน้อย คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางต่างวัยกันแต่ก็รักกันในอนาคต
สุขภาพ ช่วงนี้มักมีผื่นคันขึ้นตามตัวรวมถึงภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
รู้สึกว่าช่วงนี้เป็นขวัญใจเด็กๆ อยู่ตลอด จะทำอะไรก็มักจะมีคนมาอุดหนุนล้วนแล้วแต่อายุน้อยทั้งสิ้น มีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปรวมถึงการเรียนรู้จะได้ดี
การเงิน เก็บเล็กผสมน้อยสะสมจะได้มาก คิดจะเปลี่ยนแปลงเรื่องรถมองหาอะไรที่ดีกว่าในสิ่งที่มีอยู่ มีโชคมีลาภจากเลขทะเบียนรถ
ความรัก คนที่มีครอบครัวแล้วและอยากมีลูกจะสมหวัง หรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมาจากแดนไกลนิสัยเรียบร้อย
สุขภาพ รอบคอบและดูแลตัวเองเป็นที่สุด โดยเฉพาะในเรื่องของน้ำหนัก คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนมีลูกหลานมาเยี่ยม


คนเกิดวันศุกร์
ทำอะไรในช่วงนี้ต้องเกี่ยวกับผู้คนหมู่มากอยู่ตลอด รวมถึงเป็นคนของประชาชน จะต้องห่วงใยทุกคนเหมือนมีความผูกพันเป็นลูกเป็นหลาน แต่ดีตรงที่คนที่เข้ามาในช่วงนี้จะรักและสนับสนุนเราอยู่ตลอด การค้าขายการทำงานจะได้ดี
การเงิน มีความละเอียดและรอบคอบ เอาใจใส่ทั้งการใช้จ่ายและทำบัญชีรายรับรายจ่าย จะมีโชคจากการเสี่ยงดวงช่วงค่ำ
ความรัก มีความสุขมากดูแลและเอาใจใส่รวมถึงการเข้าใจอยากได้อะไรก็สมหวังคนรักหาให้หมด คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากมีหน้าที่การงานที่ดีรวมถึงเป็นชาวต่างชาติได้
สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ ล้างมือตลอดเวลาออกข้างนอก หรือไปไหนมาไหน คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะจริงจังกับโรคภัยไข้เจ็บ บางคนเลิกเหล้า เลิกยาเสพติด


คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ดูแลทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงานและผู้คนที่เข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิต มีความรับผิดชอบสูงสุด การมองการณ์ไกลเกี่ยวข้องกับการงาน นักวางแผนรวมถึงเป็นที่ปรึกษาให้กับหลายๆ คน ใครมีคดีความจะหลุดพ้นได้รับความยุติธรรม
การเงิน ใช้จ่ายเยอะเพราะมีน้ำใจส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับอาหารขนมนมเนย แต่ก็หาเงินได้อยู่ตลอด จะมีโชคลาภโดยไม่คาดคิด
ความรัก คนโสดพบรักกับคนอายุมากมีประสบการณ์ชีวิตมาแล้วแต่จะรักและห่วงใยเรา มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี คนมีครอบครัวแล้วพยามแก้ไขปัญหาที่มีทุกสิ่งทุกอย่างและรักกันมากขึ้น
สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการกินแป้งน้ำตาลรวมถึงอาหารที่มีรสหวานรสเค็ม หรือต้องหมั่นตรวจสุขภาพอยู่ตลอดเวลา ให้ไกลจาก เบาหวาน ไต และเกี่ยวข้องกับอาหาร


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664