ดวงประจำวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 – 23:09 น.
หลังจากวันที่ผ่านมาฝนตกมากมาย มีปัญหาจราจรรถติด และน้ำขังรอการระบายมาก แต่ในวันนี้ถือว่าใครที่อยากรวย ขอจงมีความขยันมากๆ จะประสบความสำเร็จถือว่าเป็นวันดี เรื่องของการเงินการงานความขยันรวมถึงโชคลาภเสี่ยงโชคได้ดวงดีสำหรับคนที่ชอบ ก่อนวันหวยออกใช้ฤกษ์ในวันนี้

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 1 0 7
เลขเด่น 7


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความขยันและเอาใจใส่เดินรอยตามความฝันความตั้งใจของตนเอง ในการทำงานในช่วงนี้จะได้รับการช่วยเหลือจากลูกค้าหรือผู้ใหญ่ให้งานอยู่ตลอด มีความกตัญญูช่วยเหลือครอบครัวหรือพ่อแม่ รวมถึงทุกๆ คน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็รู้จักแบ่งปัน เอาตัวรอดได้รวมถึงมีโชคลาภจากความฝัน จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำรวมถึงติดฝน

ความรัก มีความสุขประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคทุกทุกอย่างไปได้ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาช่วยเหลือและผูกพันเป็นความรัก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับผื่นคันรวมถึงการแพ้ยุงรวมถึงแมลงสัตว์กัดต่อย สิ่งมีพิษช่วงนี้ต้องตรวจให้ดีๆ โดยเฉพาะในรองเท้าหรือในบ้านห้ามประมาท


คนเกิดวันจันทร์
มีความรับผิดชอบสูงและต้องพาทุกคนผ่านไปให้ได้ ตั้งใจทำงานแบบจริงใจ พยายามหางานให้ทุกคน มีโอกาสซื้อบ้านใหม่รวมถึงการไปมองสถานที่การลงทุนใหญ่ๆ คนที่เจออุปสรรคในช่วงนี้ไม่ต้องหวั่นอะไรผ่านไปได้แน่นอน มีโอกาสพบเพื่อนเก่ารวมถึงคนที่เคยรู้จักและไม่ได้เห็นหน้ากันมานานจะมีโอกาสได้มาพบกัน

การเงิน ใช้เงินเยอะปกป้องบริวารลูกหลาน แต่ก็ได้เงินเยอะเช่นเดียวกันด้วยเป็นคนมีน้ำใจชอบแจกจ่ายและยุติธรรมทุกคนต้องมีความสุขเท่าเทียมกัน

ความรัก ใครๆ ก็รักเราในช่วงนี้เพราะเป็นคนดีมีน้ำใจมีเสน่ห์ มีโอกาสได้พบคนรักเก่ากลับมาอีกครั้ง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า มีนิสัยดีหรือเคยรักเคยชอบกันมาก่อน

สุขภาพ อาหารขนมนมเนยช่วงนี้กินเก่งมากต้องดูแลเรื่องของอาหารการกินเจ้าเนื้อ ต้องออกกำลังกายแล้วนะเอาจริงจังเพราะน้ำหนักขึ้น มีความสุขมากยังแข็งแรงอยู่ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
ได้ดีตลอดงาน ทำอะไรเจริญรุ่งเรือง มีการงานใหม่ๆ และเก่ามีเข้ามาตลอด มีผู้ใหญ่สนับสนุนทั้งผู้ชายและผู้หญิง เดินทางไปไหนมาไหนร้านอาหารทั้งนั้นเวลานัดพบนัดเจอ

การเงิน ได้เงินก้อนใหญ่ติดต่ออะไรกับใครให้พูดเพราะๆ เอาไว้ก่อน ติดต่อธนาคารผ่านทุกๆ เรื่อง

ความรัก มีความสุขคนรักเอาใจใส่ รวมถึงการสร้างฐานให้มั่นคงกว่าเดิม คนโสดจะมีคนเจ้าเนื้อผิวขาวเข้ามา จะส่งเสริมเรื่องเงินทอง

สุขภาพ เจ้าเนื้อมากในตอนนี้มีแต่กินต้องออกกำลังกายแล้วนะ ไม่งั้นอ้วนแน่นอน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงานติดขัด ต้องลดความคิดมากหรือการขัดแย้งกับใครในช่วงนี้เพราะไม่ค่อยมีประโยชน์เพราะสุดท้ายก็จะใจอ่อน หรือให้อภัยเขาอยู่ดี ทำให้เสียเวลาเปล่าๆ มีดวงไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย เป็นผู้หญิงอ้วน ท้วม ผิวขาว

การเงิน ใช้เงินเก่งแต่มีให้ใช้ตลอด มีโชคมีลาภช่วงหลังเที่ยงไปแล้วยันมืดค่ำ

ความรัก มีความสุขแม้จะขัดแย้งกันบ้าง มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็รักกัน คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามา ฐานะต้องช่วยเหลือกันถึงจะรวย

สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรน รวมถึงไขมัน ความดันต้องระวังมากๆ โดยเฉพาะคนอายุมากๆ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
สิ่งที่คาดหวังเอาไว้ในตอนนี้ขอให้ใช้เวลาสักนิดจึงจะสำเร็จ อย่ารีบร้อน มีสติอย่าได้คิดเล็กคิดน้อยจะทำให้เรื่องง่ายๆ มันยากลงไปได้ การงานจะมีชื่อเสียงมีออกทีวีหรือได้สัมภาษณ์จากวิทยุหนังสือพิมพ์

การเงิน จะโชคดีจากหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนนำโชคนำลาภ ติดต่อธนาคารควรมีคนช่วยเหลือจึงจะสำเร็จได้

ความรัก คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยาก หรือคนที่รักไม่ได้ แต่ได้กับคนที่ไม่ได้รัก คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดและการชอบชมคนอื่นต่อหน้าคนรักจะทำให้มีความน้อยใจได้

สุขภาพ จุกเสียดในกระเพาะ และต้องระวังปวดท้องโดยเฉพาะผู้หญิงที่มีรอบเดือน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงาน หรือถูกบังคับให้เปลี่ยนแปลงโดยคนในบ้านคนในครอบครัว

การเงิน มีเกณฑ์ซื้ออสังหาริมทรัพย์ใหม่ จะมีโชคลาภกับคนอายุมากผิวขาวหน้าตาดีนำมา

ความรัก มักมีปากมีเสียงการขัดแย้งหรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกันต้องหลีกเลี่ยงบ้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากหน้าตาดีแต่ใจร้อนนิด

สุขภาพ มีโอกาสเดินทางไปงานศพรวมถึงไปเยี่ยมคนป่วยที่โรงพยาบาล การเจ็บการป่วยของใครบางคนที่เรารัก


คนเกิดวันศุกร์
บางครั้งบางสิ่งบางอย่างก็ดันทุรังได้ แต่บางเรื่องที่เราทำร่วมกับใครเป็นกลุ่มไม่ควรที่จะดันทุรังเพราะมันจะสร้างแต่ปัญหา หากใครที่กำลังเผชิญกับสิ่งนี้อยู่ ควรที่จะลดความรั้นของตัวเองลงจะดี การงานช่วงนี้มักจะเจอผู้ใหญ่กดดัน

การเงิน มองหาเรื่องกู้ยืมหรือสถาบันการเงินในช่วงนี้ คนที่มีเงินเก็บอยู่ก็มักจะต้องถูกนำเอาออกมาใช้

ความรัก ไปกันไม่ค่อยจะได้ในช่วงนี้เพราะมีคนจ้องจับผิดรวมถึงสร้างปัญหาให้กับเราโดยเฉพาะญาติพี่น้องหรือพ่อแม่ ไม่ฝ่ายเราก็ฝ่ายเขาช่วงนี้ต้องทำใจ หากใครกำลังเป็นอยู่ต้องใช้สติปัญญาอย่าใช้อารมณ์โทสะจะมีแต่พัง

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะมีปัญหาเกี่ยวข้องกับผื่นคันรวมถึงภูมิแพ้โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไกลพกยาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันเสาร์
ห้ามใจร้อนและต้องรับฟังผู้อื่นอยู่เสมอ การงานมีการเปลี่ยนแปลงโดยการถูกบังคับ รวมถึงมักมีคนคอยหาเรื่องหรือจ้องจับผิด จนทำให้เกิดความรำคาญเรียกง่ายๆว่าถูกกดดัน มีโอกาสได้เดินทางไปงานศพรวมถึงเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

การเงิน ต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยในช่วงนี้เป็นพิเศษ รวมถึงมีเหตุต้องเสียเงิน การซ่อมแซม ของพังของเสีย ต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงธนาคารในช่วงนี้

ความรัก มีแต่ความหึงหวงรวมถึงทะเลาะมีปากเสียงใครยังไม่เป็นควรชวนกันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ หรือทำบุญใส่บาตรร่วมกันจะดีมากในช่วงนี้

สุขภาพ มีการรักษาหรือตรวจสุขภาพในช่วงนี้ที่โรงพยาบาลหรือคลีนิค โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษหรือใครบางคนเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664