ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 12:09 – 23:09 น.
ส่วนใหญ่ช่วงนี้ ตื่นสายๆกันสักนิด เพราะหลังจากเหนื่อยมาทั้งสัปดาห์ มีความสุขทำอะไรในช่วงนี้เดินทางบ่อย ในวันหยุด หรือทำความช่วงวันหยุดกัน เคลียร์ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง บ้าน รถ สิ่งของ
สีมงคล สีขาว สีแดง สีดำ
เลขมงคล 2 8 6
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องตัดสินใจให้เด็ดเดี่ยวในช่วงนี้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องของการงานมีสิ่งใหม่เข้ามา มีโอกาสซื้อ-ขาย ทรัพย์สินโดยเฉพาะของมือสอง ที่ดิน บ้าน คอนโด รถ

การเงิน พยายามเข็นและแก้ไขในเรื่องของการเงินที่มีอยู่มากๆ แต่จะโชคดีทุกปัญหาผ่านพ้นได้มีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือโดยเฉพาะคนในครอบครัว มีโชคลาภกับบ้านเลขที่

ความรัก คนที่เลิกรา หย่าร้างมานานในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาให้เลือกเป็นผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะดีเข้ามาในชีวิต คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดสักนิดจะทำให้คนรักเสียใจได้

สุขภาพ ภูมิแพ้ ผื่นคัน คนมีโรคประจำตัวช่วงนี้ต้องระวังโรคเก่ากำเริบมีโอกาสต้องทานยาหรือหาหมอ


คนเกิดวันจันทร์
มีความโดดเด่นเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องของการงาน จะทำอะไรในช่วงนี้ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนอยู่ตลอด รวมถึงมีโอกาสทำมากกว่าหนึ่งงานขึ้นไป ใครกำลังรองานอยู่จะได้งานเร็วๆนี้ จะมีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกทีวี หรือมีคนนัดสัมภาษณ์

การเงิน การเจรจาอะไรสำเร็จ รวมถึงมีโชคจากการติดต่อ ใครที่ชอบการเสี่ยงโชคช่วงนี้ใช้หมายเลขเบอร์โทรศัพท์จะทำให้ดวงดีมีโชคลาภ

ความรัก คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตใจดีหน้าตาโดดเด่น รวมถึงมีฐานะมั่นคงจะรักและสร้างความเจริญรุ่งเรืองได้ในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารรวมถึงมีลูกเพิ่ม

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขรวมถึงการไปทำบุญใส่บาตรหรือช่วยเหลือผู้ที่ยากไร้ช่วงนี้ใจบุญใจกุศล คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแข็งแรงขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
อยากขยับขยายการงานสามารถทำได้เลยไม่ต้องกลัว ต้องใจกล้าและมีฝีมือรวมถึงความสามารถจะมีลูกค้าเข้ามาเอง ใครมองหางานอยู่ให้ติดต่อกับเพื่อนที่เคยรู้จักจะคอยสนับสนุนในช่วงนี้

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงเราเคลียร์หนี้สินได้หมด มีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาวอายุมากนำมา หรือบ้านเลขที่ให้คุณในช่วงนี้

ความรัก คนโสดจะมีความรักในช่วงนี้เป็นคนตัวสูงผิวขาวร่าเริงสนุกสนานจะมีความสนิทสนมกัน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ให้ทำดีกับคนรักเอาไว้มากๆ จะมีโชคมีลาภรวมถึงได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงาม

สุขภาพ ควรระวังลื่นล้มหรืออุบัติเหตุได้หากใจร้อน ให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงการให้ทานคนอายุมากที่ไร้เรี่ยวแรง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะทำอะไรขอให้ใช้ความใจเย็นและรอบคอบเอาไว้ที่สุด ไม่ควรรีบร้อน มีอุปสรรคอยู่บ้างแต่ใช้กาลเวลาจะผ่านได้เอง ใครที่เริ่มต้นการงานใหม่ๆ ช่วงนี้ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ มีโอกาสเดินทางกระทันหันรวมถึงมีคนเดินทางมาหา ทำสิ่งใดต้องอาศัยผู้หญิงอายุมากจะนำความสำเร็จมาให้ แต่ต้องระวังคำพูดของตัวเรา

การเงิน มีรายจ่ายอยู่ตลอด รวมถึงการซ่อมแซมการแก้ไขบ้านรถที่อยู่อาศัยออฟฟิศต้องใช้เงินทั้งนั้น

ความรัก สำหรับคนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากหรือเคยผ่านการครองเรือนมาแล้วจะเข้ามาในชีวิตช่วงนี้หน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วต้องอาศัยช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอดทั้งเขาและเราถึงจะได้ดี

สุขภาพ เดินทางไปไหนควรมีร่มติดกระเป๋าไว้บ้างช่วงนี้แพ้อากาศได้ง่ายรวมถึงผื่นคันและบางคนอาจจะนัดพบหมอตรวจความดันหรือโรคประจำตัว


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน รวมถึงต้องแก้ไขปัญหาให้กับคนในครอบครัว การงานในช่วงนี้มีการปรับเปลี่ยนรวมถึงมีการเดินทางสัมมนาต่างถิ่นต่างจังหวัดได้

การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่ายโดยเฉพาะเรื่องของคนในบ้านคนในครอบครัวการโอนเงินแบบกระทันหัน มีโชคลาภดวงดี จากเลขทะเบียนรถยนต์และต้องรู้จักสลับไปสลับมา

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงงอนน้อยใจคนรักได้ในช่วงนี้ต้องทำใจให้กว้างๆ ถึงจะผ่านพ้นไปได้

สุขภาพ ไม่ค่อยพอใจในร่างกาย มักมีเหตุต้องแก้ไขในเรื่องของความสวยความงามในช่วงนี้รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานช่วงนี้มีความวุ่นวายบ้างขอจงใช้ความอดทนและปัญหาก็จะคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดีเองโดยใช้กาลเวลาและการงานมีโอกาสทำมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป

การเงิน จะได้รับเงินพิเศษรวมถึงมีโบนัสสำหรับใครที่ทำช่วงนี้ขยันนิด จะมีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงเรานำไปเคลียร์แก้ไขหนี้สินได้ จะได้รับข่าวดีจากธนาคารสำหรับใครที่ยื่นเรื่องเอาไว้ มีโชคลาภช่วงเย็น

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือผู้ใหญ่อายุมากมีหน้าที่การงานดีเน้นภาษา คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้งานมากทั้งตัวเราและคนรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลย

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงกระดูกมีโอกาสฟกช้ำดำเขียวได้ต้องระวัง


คนเกิดวันศุกร์
ทำอะไรในช่วงนี้ควรจะต้องมีมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปหรือมีกลุ่มมีทีมจึงจะสำเร็จในเรื่องของการงานรวมถึงการเจรจาพูดคุยกับใคร จะได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรม

การเงิน ใจบุญใจกุศลใช้เงินเก่งมากในช่วงนี้ รวมถึงโอนเงินให้กับคนในครอบครัวลูกหลาน พอมีโชคลาภกับต่างประเทศเสี่ยงโชคได้

ความรัก ดูแลและเป็นห่วงกันอยู่เสมอสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางช่วงค่ำๆไปกินอาหารพร้อมครอบครัว คนโสดมีคนพยายามจะประสานให้รู้จักกับใคร

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ รวมถึงการทำบุญอยู่เสมอ ใครเจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
โดดเด่นเรื่องของการงานอยู่ตลอด ติดต่ออะไรกับใครจะประสบความสำเร็จ ต้องมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยช่วยเหลือจึงจะดีเป็นพิเศษ

การเงิน ประหยัดมัธยัสถ์และรู้จักค่าของการเงินมากในช่วงนี้ ไม่ลงทุนอะไรทั้งสิ้น รอโอกาสอีกสักพัก ถึงค่อยลงทุน

ความรัก เสน่ห์แรงมีโอกาสว้าวุ่นมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนต้องตัดใจเลือก ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วต้องเด็ดเดี่ยวและเข้มแข็ง ห้ามวอกแวก

สุขภาพ รู้สึกเหนื่อยง่ายและระบบเผาผลาญในร่างกายน้อยลงไป น้ำหนักขึ้น บางคนเป็นกรดไหลย้อน


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664