ดวงประจำวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 12:09 – 17:09 น.
สิ้นเดือนแล้วช่วงนี้ทำอะไรก็ต้องรอบคอบเป็นที่สุด รายจ่ายมากมายเต็มไปหมด การหมุนเวียนจึงต้องเกิดขึ้นอยู่ตลอด คนมีพรสวรรค์มีความสามารถทำอะไรได้หลายอย่างก็ดี แต่หากคนที่ไม่ค่อยมีความสามารถต้องเรียนรู้และเพียรพยายาม ยุคปัจจุบันและยุคอนาคต คนที่อยู่ได้จะต้องเก่งและมีความสามารถเท่านั้น ทองคำช่วงนี้ยังทำกำไรได้ ทองขึ้นและต้องระวังการผันผวนในวันเดียวกัน หูตาต้องไว

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีดำ
เลขมงคล 2 4 1
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
มีการเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้ ในเรื่องของการงานจะผ่านฉลุยประสบความสำเร็จยิ่งสิ้นเดือนยิ่งได้รับข่าวดี มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาสำหรับใครที่อยากได้งานใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย

การเงิน มีโชคลาภดวงดีติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ประสบความสำเร็จทุกอย่าง โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน ใจบุญใจกุศล มีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก จะได้เดินทางไปเที่ยวกับคนรักมีความสุขรวมถึงครอบครัว คนโสดได้พบรักกับชาวต่างชาติ มีคนแนะนำให้รู้จักกันจะมีความสุขในอนาคต

สุขภาพ มีความเข้มแข็งนักสู้อดทนมาก คนเจ็บคนป่วยอาการจะดีขึ้นรวมถึงการดูแลตัวเองเป็นที่สุด


คนเกิดวันจันทร์
มีความกังวลเรื่องของการงานบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ดี ใครอยากเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะมีโอกาสในช่วงนี้ มีดวงเดินทางแบบกะทันหัน รวมถึงไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือไปงานศพ

การเงิน จะหาเงินให้วุ่นในการเคลียร์หนี้สินแต่ก็โชคดีจะผ่านไปได้รวมถึงมีโชคลาภจากบ้านเลขที่

ความรัก ระวังมีปากเสียงไม่ได้ตั้งใจแต่โกรธจริงเพราะความจ้องจับผิด ต้องมีคนคอยช่วยเหลือถึงจะหายโกรธ คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีปัญหาครอบครัวมาแล้วอายุมากจะเข้ามาในชีวิตช่วงนี้

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของการผ่าตัด รวมถึงการรักษาตัวมีโอกาสเจ็บป่วยได้โดยเฉพาะคนที่มีโรคภัยไข้เจ็บอยู่แล้ว


คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มีความกังวลเรื่องของการงานมาก ต้องตามแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างเพราะมีคนสร้างปัญหาเอาไว้ รวมถึงระวังมีปากเสียงในที่ทำงาน ห้ามทำอะไรผิดกฎหมายในช่วงนี้จะถูกปรับรวมถึงเป็นคดีความกัน

การเงิน รายจ่ายในช่วงนี้เยอะโดยเฉพาะของตัวเราและคนรอบข้าง คนในครอบครัวต้องการใช้เงินมากมีโอกาสเดินเรื่องกู้ยืมรวมถึงติดต่อธนาคาร

ความรัก มีปากเสียงกันบ่อยในช่วงนี้แต่สุดท้ายก็คืนดีหรือขอโทษกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าผิวสองสีในที่ทำงาน

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงอุบัติเหตุช่วงนี้ห้ามใช้ชีวิตประมาท มิฉะนั้นมีโอกาสเจ็บตัวหรือเข้าโรงพยาบาลต้องรักษาตัว


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะทำอะไรในช่วงนี้ก็ได้ดี รวมถึงการแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดในอดีตนำมาปรับปรุงให้ดีขึ้น ใครที่มีคดีความจะหลุดพ้นรวมถึงยกฟ้อง มีโอกาสเดินทางไกล

การเงิน จะได้โชคลาภจากคนผิวขาวอวบนำมา การเงินมีเข้าตลอดและก็จ่ายเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้ รวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์ เสี่ยงโชคได้เกี่ยวข้องกับหมายเลขบัตรประชาชนนำโชค

ความรัก ต้องพาคนรักไปเที่ยวรวมถึงครอบครัว จองตั๋วในช่วงวันหยุดยาวรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว คนโสดจะพบรักในที่ทำงานรวมถึงเป็นลูกค้า

สุขภาพ เอาใจใส่ตนเองมากในช่วงนี้เพราะรู้สึกว่าเจ้าเนื้อกินเก่งน้ำหนักขึ้น บางครั้งแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะทำอะไรก็มีความรอบคอบมาก รวมถึงคิดไว้ก่อนล่วงหน้า การงานมีโอกาสชีพจรลงเท้าสัมมนาหรือเดินทางพบลูกค้าแต่ก็ประสบความสำเร็จ

การเงิน ใช้เงินเก่งมือเติบมากในช่วงนี้ ซื้อความสุขให้ตนเองและคนที่เรารัก หวังมีโชคมีลาภ แต่ต้องพึ่งอาศัยดวงผู้อื่นมากกว่าดวงของตนเองให้ฝากซื้อถึงจะมีโชค

ความรัก เจ้าสำราญนักรักรวมถึงเจ้าชู้ มักจะมีการคบหรือแอบคบโดยเฉพาะคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังให้ดี หัวใจอาจจะโอนเอนไปบ้างหรือพลั้งเผลอ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีครอบครัวแล้วนิสัยดีแต่ใจเราไปหลงรักได้

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงทำให้ตัวเองเจ็บตัวเพราะอยากให้ตัวเองดูดี การทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การเปลี่ยนผันตัวเองมาทำอาชีพอิสระ รวมถึงการทำงานประจำและมองหาอะไรใหม่ๆ ควบคู่ ต้องใช้ความกล้าในการตัดสินใจแต่จะได้ดีไม่ต้องกลัว เพราะเป็นคนมีความคิดและนำเสนอสิ่งดีดีให้กับลูกค้า จะได้เดินทางไปเที่ยวมีคนออกค่าใช้จ่ายให้

การเงิน ใช้เงินเก่งมีน้ำใจซื้อของฝากหลายหลายคน แต่ก็ดวงดีมีโชคมีลาภจากความฝัน

ความรัก จะพบรักกับคนอายุน้อยกว่ามีความร่าเริงสนุกสนานสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างแต่ก็รักกันและห่วงใยกันเพียงแต่ชอบแกล้งหยอกล้อเล่นกันแบบแรงๆอยู่เสมอ เป็นสไตล์คู่รัก

สุขภาพ เดินทางไปไหนระวังแพ้ขนสุนัข หรือผื่นคันรวมถึงการกินการทานอาหารต้องเอาใจใส่ช่วงนี้ท้องผูกท้องเสียได้


คนเกิดวันศุกร์
ใช้ชีวิตแบบสำราญความสุขสนุกสนานเป็นที่ตั้ง การจะทำงานอะไรต้องสนิทกับลูกค้าและเป็นกันเองช่วงนี้มีชื่อเสียงมีคนกล่าวขานถึงอยู่ตลอด จะได้ออกรายการทีวีมีการสัมภาษณ์จากความสามารถที่เรามีจากเรื่องงาน

การเงิน มีโชคดีดวงดีเสี่ยงโชคได้ ได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินสำหรับใครที่ติดต่อธนาคาร ทำการค้าอะไรจะได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

ความรัก คนรักทำ surpriseให้อยู่ตลอดในช่วงนี้ รักกันมากมีโอกาสสมหวังสำหรับใครที่อยากมีลูก การแต่งงาน มีโอกาสได้ไปงานแต่ง คนโสดจะพบรักตามสถานที่จัดงานมีความโดดเด่นช่วงนี้

สุขภาพ อุดมสมบูรณ์แข็งแรงมีความสุขที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นหรือหายขาด มีการทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันเสาร์
ดวงดีมากในเรื่องของการงานรวมถึงติดต่อพูดคุยอะไรกับใครจะสมหวังทุกอย่าง มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสเดินทางไปวัดรวมถึงสถานที่ปฏิบัติธรรม ใจบุญ มีการบริจาคทาน

การเงิน มีโชคลาภดวงดีได้รางวัลใหญ่ๆ การเงินได้รับเงินก้อนโตจากกิจการงานที่ทำ เคลียร์หนี้เคลียร์สินหมดทุกอย่าง รวมถึงมีโชคจากการเก็งกำไรซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ ซื้อทอง

ความรัก ช่วยกันทำมาหากินสร้างเนื้อสร้างตัว มีครอบครัวที่อบอุ่น คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากมีนิสัยดีใจบุญจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตนเองมากขึ้นคนเจ็บคนป่วยจะทานยาตามหมอสั่งอาการจะดีขึ้น มีโอกาสทำบุญใส่บาตรแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดีมากขึ้นไปอีก


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664