ดวงประจำวันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 19:09 น.
วันแห่งความร่ำรวย สำหรับ คนดวงดีและมีโชคมีลาภในวันนี้ ไม่ต้องมองสิ่งไหนไกลใช้หมายเลขเบอร์โทรศัพท์นำโชคนี่แหละดีที่สุด รวมถึงใครอยากจะตัดผมเปลี่ยนทรงผมเปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้าในช่วงนี้จะทำให้ปังๆและดวงดี ดวงเฮงต้อนรับวันสารทจีนที่จะถึงนี้ การเงิน จะดีมากๆ การงานดีมาก รวมถึงความรักจะดีมากเช่นกัน

สีมงคล สีแดง สีทอง สีน้ำเงิน
เลขมงคล 3 2 0
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความดวงดีอยู่ตลอดในช่วงนี้ การทำงานสนุกสนานรวมถึงจิตใจเบิกบานตั้งใจทำเต็มความสามารถ รอบคอบมีความละเอียดรวมถึงการซ่อมแซมปัญหาเก่าๆ ที่เคยผ่านมาแล้ว สำหรับคนที่อยากมีโชคมีลาภใช้ตัวเลขเก่าที่เคยซื้อจากงวดที่แล้วจะนำพาความเฮงมาให้ รวมถึงจะได้เดินทางไปเที่ยวแบบกระทันหันในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากในช่วงนี้ประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็ถึงเวลาใช้ก็ใช้แบบเต็มที่เหมือนกัน ส่วนใหญ่เป็นการสะสมเงิน ทอง หรือซื้ออสังหาริมทรัพย์ลงทุน

ความรัก สำหรับคนที่เคยมีปัญหาเรื่องการขัดแย้งกับคนรักช่วงนี้จะคืนดี คนเก่าหวนกลับคืนมา คนโสดจะได้พบความรักกับคนอายุน้อยร่าเริงสนุกสนาน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อรวมถึงการปวดเมื่อยแขน ขา หลัง บ่า หัวไหล่ มีโอกาสทานยาคลายกล้ามเนื้อ


คนเกิดวันจันทร์
ความรอบคอบพิถีพิถันอะไรในช่วงนี้มีมากที่สุด การทำงานมีการเปลี่ยนแปลงและโยกย้ายสถานที่ตามความเหมาะสม ถ้ามีโอกาสไปงานศพอย่าลืมนำตัวเลขเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตเสี่ยงโชคได้ในช่วงนี้ จะมีโอกาสได้รับข่าวดีหลังช่วง 4 โมงเย็นไปแล้ว

การเงิน มีความอยากได้หลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่างเรียกว่ากิเลสสูง แต่ก็พอมีโชคมีลาภดวงดีกับผู้หญิงผิวขาวผอมบาง

ความรัก นักรักและเจ้าชู้ช่วงนี้ติดต่อหรือคบกับใครหลายคน สับรางแทบไม่ทัน รู้สึกเหนื่อยบางครั้ง แต่ความเจ้าชู้บางครั้งก็ต้องไปให้สุดมีโกหกกันบ้าง คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักบังคับตนเองไม่งั้นมักจะมีมือที่สามหรือชู้สาวได้ รวมถึงมีโอกาสตั้งครรภ์

สุขภาพ มีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยคนเกิดอุบัติเหตุ หรือการผ่าตัด ได้ไปทำบุญกับโลงศพ รวมถึงไปงานศพ


คนเกิดวันอังคาร
มองไปวันข้างหน้าในอนาคตอยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด พยายามแก้ไขปัญหาจากอดีตที่เคยทำผิดพลาดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของชีวิตส่วนตัวหรือการงาน ต้องการความก้าวหน้ารวมถึงอยากมีโชคมีลาภดวงดี ให้ใช้หมายเลขเบอร์โทรศัพท์ ใครมีหลายหมายเลขให้ใช้เบอร์เก่าที่สุด

การเงิน ใช้เก่งมาก แต่ก็พยายามจะรอบคอบแล้ว แต่มีเหตุต้องใช้ต้องจ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน แต่ก็ยังมีโชคดวงดีจากผู้ใหญ่อายุมาก

ความรัก คนโสดจะพบรักแบบกะทันหัน กับผู้ใหญ่อายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว และคนรักเสียชีวิตหรือเลิกราไป คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดและอารมณ์ในช่วงนี้สักนิดอย่าดื้อเอาแต่ใจตัวเอง

สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงไข้ทับระดูสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้ชายในช่วงนี้ระวังความเครียดเก็บอะไรมาคิดปล่อยวางบ้างหรือไปทำบุญกับโลงศพ และคนชรา


คนเกิดวันพุธกลางวัน
เพียรพยายามและมุ่งมั่นทุกอย่าง อยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด มีอุปสรรคกันบ้างแต่ขอจงใช้ความอดทนจะผ่านไปได้ทุกเรื่อง มีดวงเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล หากใครมีปัญหาคดีความขอจงใช้ความอ่อนน้อมและค่อยพูดค่อยเจรจาจะได้ความรักความเมตตา

การเงิน เร่งหาเงินมากในช่วงนี้จับจ่ายใช้สอยรวมถึงแก้ไขปัญหาหนี้สินรุมเร้ามานาน คาดหวังจะมีโชคมีลาภดวงดีจะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่อายุมากมีหนวด

ความรัก มีปากมีเสียงการคิดเล็กคิดน้อยอยู่ตลอด ในช่วงนี้ไปขอให้จงให้อภัยกันหรือปล่อยวางอย่าเก็บมาคิดมากเดี๋ยวจะดีเอง คนโสดคู่ครองคนรักจะมาจากแดนไกลรวมถึงเป็นชาวต่างชาติได้มาจากดินแดนเกาะหรือติดทะเล

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงระบบทางเดินหายใจและผื่นคัน มีโอกาสทานยาหาหมอและนอนพักฟื้นรักษาตัว


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้กังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงรวมถึงปัญหาตามรุมเร้าเยอะแยะไปหมด อยากหาที่สงบพักผ่อนพักกายรวมถึงการพักใจ ไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆ จะทำให้ปัญหาทุกอย่างคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี การงานในช่วงนี้มีแต่คนโกหกรวมถึงหลอกลวงหรือติดขัดอยู่ตลอด ห้ามค้ำประกันใคร หากอยากเสี่ยงโชคให้ใช้ดวงคนอื่นอาศัยคนมีความโชคดีแทนก่อนซื้อล็อตเตอรี่ให้ทำบุญก่อน หรือกราบไหว้พระ ถวายสังฆทาน จะหนุนทำให้ดวงดีมีโชคดีได้

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดค่าใช้จ่ายสิ่งต่างๆ ในช่วงนี้ใบบิลใบเสร็จ รวมถึงมีคนโทรศัพท์มาทวงหนี้ การติดต่อธนาคารยังไม่ประสบความสำเร็จ

ความรัก ไม่เชื่อใจคนรักในช่วงนี้รวมถึงความหวาดระแวง ควรพากันไปทำบุญเพื่อลดปัญหาความตึงเครียด คนโสดยังไม่เหมาะกับการรู้จักหรือสนิทสนมใครเพราะมักจะเจอแต่คนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ มีความเครียดหลายเรื่องเลยรู้สึกต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในช่วงนี้รวมถึงการสวดมนต์ไหว้พระรวบรวมจิตใจให้มีความสงบ สำหรับคนเจ็บป่วยให้ทานยาและพักฟื้น มีโอกาสไปงานศพ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงานก็ทำ โชคลาภก็หวังเรียกว่าอยากได้ดีทั้งสองอย่าง ใจจดใจจ่อกับการเสี่ยงโชคมากๆ มีโชคลาภจากความฝันหรือ การจินตนาการของตนเองเสี่ยงโชคได้ ดวงดีหลัง 4 โมงเย็นไปแล้ว การงานช่วงนี้มักจะรับช่วงและโยนต่อให้กับคนอื่น เรียกว่ากินเปอร์เซ็นต์หรือกินหัวคิว อาศัยรู้จักคนเยอะ แต่ก็ประสบความสำเร็จ

การเงิน ใช้เงินเก่งมากกิเลสสูงความอยากจะได้ทั้งของตนเองและของคนในครอบครัว แต่ก็ตามใจทุกๆ คนเหมือนกัน ชมคนให้เก่งๆ เพราะมีโชคลาภจากคำพูดและเสี่ยงโชคได้ดวงดีจากความฝัน

ความรัก มีความเจ้าชู้และนักรักเป็นที่ตั้งคบซ้อนหรือมีมือที่สามรวมถึงเราไปแทรกซ้อนกับคนที่มีความรักอยู่แล้วก็ได้ ต้องระวังสักนิดสำหรับใครที่มีครอบครัวแล้วเพื่อจะได้ไม่มีความทุกข์ใจภายหลังใช้ธรรมะเข้ามาช่วย พากันไปวัดทำบุญ

สุขภาพ ท้องเสียท้องผูกเพราะอยากกินแต่อาหารรสจัดในช่วงนี้แต่ก็มีความสุขที่ได้กินได้ลองอาหารรสชาติแปลกๆ รวมถึงร้านใหม่ๆ


คนเกิดวันศุกร์
การทำตัดสินใจจะทำอะไรต้องเด็ดเดี่ยว รวมถึงความรอบคอบอยู่เสมอมักจะมองย้อนไปถึงเรื่องราวในอดีต และพยามจะแก้ไขทุกเรื่องให้ดีแต่ก็ผ่านไปได้ดีจริงๆ ใครมีคดีความยกฟ้องในช่วงนี้ทุกข้อกล่าวหา

การเงิน จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการเงินใครที่เขารับปากรับคำเอาไว้เขาจะทำตามสิ่งที่เขาพูด มีโชคมีลาภจากเลขทะเบียนรถ ใครที่มีหลายคันใช้คันที่ชอบเสียบ่อยๆ

ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากรับราชการมีตำแหน่งหน้าที่สูงๆ จะเข้ามาในชีวิต คนมีครอบครัวแล้วพยายามแก้ไขปัญหาร่วมกันในช่วงนี้ทุกเรื่องให้ครอบครัวผ่านพ้นไปได้ รวมถึงจะได้ไปเที่ยวสถานที่ติดน้ำติดทะเลมีความสุขกัน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันเดินทางไปไหนพกยาติดกระเป๋าไว้บ้างสำหรับคนที่มีโรคประจำตัว


คนเกิดวันเสาร์
ดวงดีมากในช่วงนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปทุกอย่าง รวมถึงการงานมีงานใหญ่เข้ามามีชื่อเสียงโด่งดัง ใครที่รอเปลี่ยนการงานโยกย้ายจะสมหวัง ให้ทำบุญกับคนพิการจะส่งเสริมผลบุญให้ดีขึ้นไปอีก มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือในช่วงนี้ รวมถึงจะได้เดินทางไปเที่ยวทางทิศตะวันออก

การเงิน ประสบความสำเร็จเรื่องการเงินการทองรวมถึงมีโชคลาภ ให้ซื้อกับผู้ใหญ่อายุมากรวมถึงคนพิการจะนำโชคนำลาภความดวงดีมาให้ รางวัลใหญ่ๆ

ความรัก คนโสดจะพบรักกับบุคคลหน้าตาดีมีชื่อเสียงรวมถึงมีหน้าที่การงานมั่นคงจะเข้ามาช่วยเหลือกันสร้างฐานะหรือซื้อบ้านด้วยกัน รวมถึงช่วยปลดหนี้สิน คนมีครอบครัวแล้วให้หมั่นเอาใจคนรักและครอบครัว จะทำให้ผ่านปัญหาทุกอย่างไปได้และมีความสุขความเจริญ

สุขภาพ จะแข็งแรงและมีสุขภาพดีขึ้นมากรวมถึงการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยหรือคนมีโรคประจำตัวต้องทานยาหาหมอเป็นประจำถึงจะดีขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664