ดวงประจำวันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 12:09 – 21:09 น.
ต้องเอาใจใส่ในช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไกล เช็ครถเข้าของสิ่งต่างๆอยู่เสมออย่าใจร้อน การงานในช่วงนี้อยู่ในช่วงพักผ่อนบางคนทำกิจการยังไปได้อยู่โดยเฉพาะอาหารของกิน แต่บางคนก็อยู่ในช่วงของวันหยุดยาว หรืออยู่ในช่วงซ่อมแซมปัญหาการงานของแต่ละคน

สีมงคล สีขาว สีม่วง สีเทา
เลขมงคล 6 8 2
เลขเด่น 6


คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องรอบคอบมากในเรื่องของการงาน มีอุปสรรคช่วงนี้การติดต่อล่าช้า หรือจะทำอะไรต้องใช้ความอดทน ฝ่าฟันในที่สุดผมจะได้ดี มีการโยกย้ายที่อยู่อาศัยด้วยความจำเป็นหรือถูกบีบบังคับ

การเงิน ใช้เงินเก่งมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอยู่เสมอโดยเฉพาะภายในครอบครัว กดบัตรเครดิต

ความรัก ต้องช่วยเหลือและฝ่าฟันมากๆสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว และบางครั้งต้องหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงหรือคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน คนโสดมีโอกาสพบรักจากคนแดนไกล

สุขภาพ ภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจในช่วงนี้ต้องระวังเป็นพิเศษและคนที่มีโรคประจำตัวเดินทางไปไหนควรที่จะมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง รวมถึงการไปทำบุญกับโลงศพเกี่ยวข้องกับวัด


คนเกิดวันจันทร์
จะประสบความสำเร็จทุกเรื่องเลยช่วงนี้ ไม่ว่าจะทำงานอะไรกันอยู่ความรอบคอบละเอียด รวมถึงการมองการณ์ไกล นักคิดนักวางแผนรวมถึงเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆ จะได้เซ็นสัญญาเอกสารในเรื่องของการงานสำคัญสำคัญ

การเงิน ได้รับข่าวดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ติดต่อการเงินกับใครก็ได้ดีมีคนโอนเงินให้ล่วงหน้า

ความรัก มีความสุขพร้อมเพียงครอบครัวรวมถึงลูกหลานบริวาร จะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีอายุมากกว่า

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับอารมณ์ของตนคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงการปวดหัวเป็นไมเกรน


คนเกิดวันอังคาร
ละเอียดกับชีวิตที่สุด ไม่อยากจะผิดพลาดอะไรกับทุกสิ่งทุกอย่างในตอนนี้ มีเป้าหมายชัดเจน จะติดต่ออะไรกับดูแล้วดูอีกโดยเฉพาะเรื่องของการงาน ใครมีอุปสรรคอะไรจะผ่านไปได้ โดยเฉพาะใครที่มีคดีความจะยกฟ้อง

การเงิน ขยันมากมุ่งหน้าหาแต่เงิน ใครเป็นหนี้สินบอกกับตนเองว่าจะต้องเคลียร์ให้หมด แต่มีโชคมีลาภดวงดี

ความรัก คนโสดมีความสุขพอรักกับคนอายุมากมีหน้าที่สูงแต่ขี้ระแวง คนมีครอบครัวแล้วต้องหมั่นทำดีกับคนรักสักนิด ไม่ใช่มัวแต่จ้องจับผิด

สุขภาพ ใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นในอนาคตแต่ต้องพักผ่อนมากๆ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงานในช่วงนี้ถึงแม้เราจะเพียรพยายามทำทุกอย่างเต็มที่สักเท่าไหร่แต่ก็จะได้แค่พอผ่านไปได้เท่านั้น แต่ก็ดีตรงที่ยังไม่ถึงกับย่ำแย่ มีโอกาสเดินทางไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรม รวมถึงได้ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาบูชา

การเงิน มีผู้ใหญ่เมตตาอยู่ตลอด ทำให้รอดและปลอดภัยจากปัญหาและอุปสรรคจากการเงิน จะได้รับข่าวดีจากธนาคาร มีโอกาสซ่อมแซมการเงินที่มีปัญหา

ความรัก มีทะเลาะปากเสียงกันบ้างรวมถึงการไม่ไว้วางใจ แต่ก็โชคดีตรงที่ยังรักและเมตตากันอยู่ ถึงจะมีปัญหาอะไรก็คืนดีให้อภัยกัน คนโสดมีโอกาสรักเก่ากลับมาคบกัน

สุขภาพ ต้องระวังและเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ แขน ขา และกระดูก หลัง บ่า ไหล่


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ใครที่รอการงานอยู่จะสมหวังได้รับข่าวดี มีดวงเดินทางไกล รวมถึงการเดินทางกะทันหัน การงานช่วงนี้ได้รับข่าวดีอยู่ตลอดรวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างมีโอกาสประสบความสำเร็จ บางคนเปลี่ยนรถในช่วงนี้ออกรถใหม่ถอยป้ายแดง

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีมากเสี่ยงโชคได้ ติดต่อการค้าอะไรกับใครก็มักมีผู้ใหญ่เอ็นดูเป็นพิเศษ ได้รับข่าวดีจากสถาบันการเงิน มีเงินเข้าทั้งวัน รวมถึงใครที่ค้างชำระอะไรเอาไว้ก็จะเคลียร์ได้หมด

ความรัก ดีที่สุดทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวมีความสุขในเรื่องของความรัก จะได้เดินทางไปเที่ยวหรือได้กราบไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามสถานที่สำคัญ

สุขภาพ เปลี่ยนแปลงพลิกโฉมความสวยความงามรวมถึงมีโอกาสได้ทำศัลยกรรมความงาม คนเจ็บป่วยดีวันดีคืนหายเป็นปกติ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีพรสวรรค์ในการพูดในการติดต่อในช่วงนี้ประสบความสำเร็จจากวาทะศิลป์ มีการงานเข้ามามากกว่าหนึ่งอย่าง รวมถึงใครจะเรียนศึกษาเพิ่มหรือมองหาอะไรใหม่ๆ จงใช้ความกล้าหาญและความมุ่งมั่นตั้งใจไปเลยจะได้ดีแน่นอน

การเงิน รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์ จะมีเงินเข้ามาให้ใช้อยู่ตลอดจากลูกหลานบริวารรวมถึงการค้าที่ทำอยู่

ความรัก ดูแลและเอาใจใส่ถามทุกข์สุขดิบอยู่เสมอ รวมถึงร่วมกันแก้ไขปัญหาด้วยกัน ความดีที่สะสมกันมา คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีความเก่งและความสามารถจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตนเองรวมถึงคนในครอบครัวเรียกว่าระมัดระวังที่สุด สำหรับคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะลูกหลานคอยดูแล


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ต้องโดนดุโดนบ่นก่อน การงานถึงจะเดินไม่เช่นนั้นจะเฉื่อยเชื่องช้าอยู่ตลอด แต่ก็ดีเหมือนกันต้องโดนไฟลนก้นงานถึงจะเดินและเดินได้ดีด้วย มีโอกาสเดินทางไปงานศพ หรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

การเงิน อยากจะประหยัดมัธยัสถ์และรู้จักค่าของการเงินในช่วงนี้เพราะที่ผ่านมาใช้เยอะมากหรือมีเหตุการณ์ ให้ต้องเสียเงินซ่อมโน่นซ่อมนี่

ความรัก ช่วงนี้ต้องพลัดพรากจากคนรักเพราะความจำเป็น รวมถึงภาระของแต่ละคนมากในช่วงนี้จึงต้องไกลกัน

สุขภาพ ระวังปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงภูมิแพ้และพักผ่อนน้อยมีโอกาสทานยาหาหมอ


คนเกิดวันเสาร์
จะทำสิ่งใดก็แล้วแต่ในช่วงนี้ในเรื่องของการงานจะได้ความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่อยู่ตลอด มีการงานใหญ่ๆเข้ามารวมถึงได้รับมอบหมายหน้าที่และความไว้วางใจและตั้งใจทำให้ดีที่สุด

การเงิน มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงความโชคดีดวงดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค จะได้รับข่าวดีจากธนาคารหรือผู้ใหญ่สถาบันการเงินให้ความสนับสนุน

ความรัก มีความสุขดูแลช่วยเหลือกันทุกอย่างในช่วงนี้คนโสดพบรักแน่นอนกับผู้ใหญ่ใจดี

สุขภาพสุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดเมื่อยรวมถึงไมเกรน การปวดหัว ที่มีกันบ้างส่วนใหญ่มาจากการพักผ่อนน้อย หรือทำงานเยอะ หากมีเวลาควรพักผ่อนให้มากๆ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664