ดวงประจำวันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 10:09 – 22:09 น.
ต้องกลับมาทำงานอย่างขยันกันอีกครั้งทุกคน ใครที่เป็นพนักงานบริษัทในช่วงนี้ก็ต้องขยันมากขึ้น รวมถึงต้องทำงานเพิ่มหลายๆ อย่างในช่วงนี้จึงจะไปรอด และส่วนใหญ่หลายคนก็หวังจะมีโชคมีลาภ จากการพนันทุกชนิด การแข่งขันจึงมีสูง การเมือง และหลายสิ่งหลายอย่างเริ่มเข้มข้น ทางที่ดีที่สุดจะขึ้นอยู่กับสติปัญญาและความดีของแต่ละคนจะพาตนเองรอดและปลอดภัย

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีแดง
เลขมงคล 6 3 5
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
หลายสิ่งหลายอย่างจะเป็นไปตามที่คาดคิดหรือวางโครงการเอาไว้ การงานทำอะไรจะได้ดีอยู่ตลอดมีผู้ใหญ่สนับสนุน รวมถึงการขยับขยายการงานในช่วงนี้ก็จะได้ดี

การเงิน มีการเงินเข้ามาโดยไม่คาดคิดหรือเก็งกำไรอะไรเอาไว้ จะมาได้ในช่วงนี้ทั้งสิ้น ใครที่ติดต่อการเงินกับธนาคารจะสมหวัง

ความรัก มีความสุขลงตัว คนรักออกจะเอาใจเก่งช่วงนี้ มีความผาสุกทั้งครอบครัว คนโสดจะมีคนอายุน้อยผิวขาวเข้ามา

สุขภาพ วิงเวียนศรีษะพักผ่อนน้อย ต้องทานยาและนอนพักผ่อนจะดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
มีความขยัน และขวนขวายในเรื่องของการงานมากๆ บางคนทำมากกว่าหนึ่งอย่าง มี 2-3 อย่างเลย จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งโดยผู้ใหญ่คอยสนับสนุน มีดวงเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับเรื่องงาน

การเงิน เก็บเล็กผสมน้อย สิ่งที่ลงทุนไปอยากให้ทุกอย่างออกมาได้ดีมีกำไรต้องรู้จักรอ จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่นักในช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องห่างกันสักพักเพราะความจำเป็นสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักเป็นชาวต่างชาติอายุมากมีลูกติด

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลัง และตามตัว เนื่องจากเดินทางไกลหรือนั่งมาทั้งวันบางคนถึงกับต้องทานยาแก้ปวดหรือพักผ่อน


คนเกิดวันอังคาร
มองหาอะไรทำใหม่โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่ ช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุและมีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยรวมถึงการเสียชีวิตของใคร จะได้ไปทำบุญกับโลงศพ

การเงิน มีแต่เรื่องต้องเสียเงินในช่วงนี้อยู่ตลอด ต้องรอบคอบมากๆ และระวังเสียเงินโดยไม่ตั้งใจโดยเฉพาะการถูกหลอกหรือใครที่เล่นแชร์ต้องระวังมากๆ

ความรัก มีโอกาสเลิกราหรือหย่าร้างเพราะสะสมมานานแล้วช่วงนี้อึดอัดพร้อมที่จะระเบิดอารมณ์ ใครยังไม่เกิดหรือยังไม่เป็นต้องใช้ความใจเย็นรวมถึงความรอบคอบในคำพูดรวมถึงพากันไปทำบุญ คนโสดอยู่คนเดียวไปก่อนอย่าเพิ่งรีบร้อนช่วงนี้

สุขภาพ มีความเครียดสะสมกับหลายหลายเรื่องคนเจ็บป่วยอยู่ในช่วงนี้ต้องรักษาและทานยาอย่างเคร่งครัด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
พยายามพูดคุยติดต่อในเรื่องของการงานทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้แบบรอบคอบเป็นที่สุด และตั้งใจพรีเซ้นท์การงาน จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะใครที่หางานใหม่อยู่จะสมหวังมีหน้าที่การงานดีขึ้นกว่าเดิม

การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงได้เงินทำอะไรในช่วงนี้ได้ดีไปหมด มีคนแบ่งปันการเงินการทองกำไรมาให้ จะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน รถ บ้าน

ความรัก มีเสน่ห์มากคนโสดจะพบรักกับคนฐานะดีแต่ยังมีโอกาสเป็นบ้านเล็กต้องระวัง คนมีครอบครัวแล้วจะมีคนอื่นมาติดพันต้องชนะใจตัวเองช่วงนี้กิเลสสูงเหมือนกัน

สุขภาพ อยากเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแต่ต้องควบคุมอาหารการกิน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความหวังอยู่ตลอดในช่วงนี้ อยากได้การงานอย่างที่ตัวเราคาดหวัง ในที่สุดก็ได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานตำแหน่งและหน้าที่ที่เรารอคอย การปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้

การเงิน ช่วงนี้รู้จักค่าของการเงินใช้จ่ายเฉพาะในสิ่งที่จำเป็นเท่านั้น แต่ยังมีโชคจากบ้านเลขที่ดวงดี รวมถึงให้ซื้อล็อตเตอรี่กับคนพิการ จะมีโชค

ความรัก มีเสน่ห์มักจะมีคนอายุน้อยกว่ามาหลงรัก รวมถึงใครบางคนมีโอกาสพาผู้ใหญ่ไปสู่ขอ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ข่าวดีเรื่องลูกหลานบริวาร ใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง

สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุรวมถึงการฟกช้ำดำเขียวช่วงนี้ห้ามประมาท คนเจ็บป่วยต้องพักฟื้นพักผ่อนให้มากๆถึงจะดีขึ้น หรือใครบางคนกำลังอยู่ในช่วงกายภาพบำบัด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีเป้าหมายชัดเจนจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน สิ่งที่คิดสิ่งที่ตั้งใจเอาไว้จะสมหวัง การมองหาทำเลทองในการลงทุนค้าขายจะได้ดี มีคนยกกิจการให้หรือเทคโอเวอร์นำมาทำใหม่

การเงิน มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาในช่วงนี้ดวงดีประสบความสำเร็จใช้คำพูดจะมีโชคและเสี่ยงโชคได้ดวงดี

ความรัก คนโสดพบรักมีความสุขช่วงนี้ได้ผู้ใหญ่ฐานะดีมีความมั่นคงเข้ามาช่วยเหลือและได้แต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ตามใจคนรักมากอยากจะไปไหนก็พาไปรวมถึงซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ร่วมกัน

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขคนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงจะได้ไปเที่ยวพักฟื้นพักผ่อนในสถานที่สวยงามมีคนออกค่าใช้จ่ายให้


คนเกิดวันศุกร์
อยู่ในช่วงตัดสินใจในเรื่องของการงานว่าจะไปทางซ้ายหรือทางขวาดี แอบไปสมัครงานเอาไว้รอการเรียกตัวสัมภาษณ์รวมถึงจะได้งานใหม่ ซ่อมแซมสิ่งของอยู่ตลอดในช่วงนี้ หรือนำรถมาล้างหลังจากเดินทางผ่านร้อนผ่านหนาวและเลอะเทอะเต็มไปหมด

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างและก็หากันใหม่ในช่วงอนาคต ช่วงเย็นต้องระวังเกี่ยวข้องกับการเสียเงินเสียทองเพราะความประมาท

ความรัก ความเห็นไม่ตรงกันเลยในช่วงนี้คิดเล็กคิดน้อยต่อกันต้องทำจิตใจให้กว้างๆ รวมถึงต้องมีคนเงียบสักคนจึงจะได้ดี ไม่งั้นทะเลาะกันอยู่ตลอด คนโสดเหนื่อยใจกับความรักใหม่ที่มีเข้ามามากๆเข้ากับญาติคนรักไม่ได้ต้องตัดใจเลิกลา

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตาปวดตาบางคนกำลังไปผ่าตัดลอกตา ต้อกระจก ต้อลม ต้อเนื้อ และปวดเมื่อยกล้ามเนื้อตามลำตัวมีโอกาสทานยาหาหมอ


คนเกิดวันเสาร์
มีความรับผิดชอบเรื่องของการงาน จะทำอะไรในช่วงนี้ตั้งใจและรอบคอบเป็นที่สุดอยากให้ผลงานออกมาดี จะมีงานใหญ่เข้ามา เหมือนใครบางคนคิดไปสอบราชการมองหาการเปิดรับ สอดส่องงานใหม่ๆ

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างกล้าที่จะลงทุนกล้าที่จะซื้อสินทรัพย์รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ทั้งของใหม่และของเก่า ใครจะขายสมหวังดังใจได้กำไร

ความรัก คนโสดจะพบกับข้าราชการหนุ่มหรือสาวหน้าตาดีมีโอกาสแต่งงาน ขยับจากเป็นแฟนกันและรักกันในที่สุด คนมีครอบครัวแล้วทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวที่ดีที่สุดปกป้องคนรักและลูกหลานบริวาร

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด อยากให้ทุกอย่างเพอร์เฟคอยู่ตลอดเวลาสำหรับร่างกาย คนเจ็บคนป่วยจะกินยาและดูแลตัวเองเป็นที่สุด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664