ดวงประจำวันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 12:09 – 23:09 น.
การงานสามารถขยับขยายได้ในช่วงนี้ เพียงแต่ต้องมีแผนการจะทำอะไร คนเรามักจะต้องฉีกแนวในเรื่องของการค้าอยู่ตลอด จะได้แตกต่างกับคนอื่น เพื่อเป็นแรงดึงดูดเรียกลูกค้าในยุคปัจจุบัน มีทั้งไลฟ์สด มีทั้งโลกโซเชียลบนโทรศัพท์มือถือ และที่สำคัญคือนิสัยสไตล์ของคนทำงานในยุคปัจจุบันที่มักจะมีเอกลักษณ์เป็นของแต่ละคนทำให้ได้เงินได้ทอง

สีมงคล สีเขียว สีเทา สีน้ำตาล
เลขมงคล 3 4 8
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
มองการณ์ไกลตลอด มีความคิดและนักวางแผนใช้ชีวิตแบบรอบคอบที่สุด ใครทำงานอะไรอยู่มีโอกาสก้าวหน้า รวมถึงพยายามรักษาในสิ่งที่ทำไว้ให้ดีที่สุด มีพรสวรรค์และหัวคิดดัดแปลงโดยเฉพาะเรื่องของการงานออนไลน์ ต้องทำเป็นกลุ่มและเป็นทีมจึงจะดีมากๆ มีโอกาสเรียนรู้อะไรใหม่เพิ่มขึ้นเพื่อนำไปใช้ต่อยอดอาชีพ

การเงิน ซื้อเก็บและสะสมสิ่งของจำเป็นในช่วงนี้ที่มีมูลค่า ประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงทำบัญชีรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด มีโชคมีลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก พยายามใช้คำพูดหว่านล้อมคนรักอยู่ตลอด หรือให้ทำตามสิ่งที่หวังโครงการเอาไว้เรียกว่าช่วยเหลือภายในครอบครัวการแบ่งหน้าที่กันรับผิดชอบ มีความสุข คนโสดจะพบรักจากโลกโซเชียลรวมถึงไลน์

สุขภาพ มีวิงเวียนศรีษะบ้างบางครั้งรวมถึงไมเกรนและการปวดหัว เกิดจากการนอนมากเกินไปรวมถึงการพักผ่อนน้อยได้


คนเกิดวันจันทร์
พยายามรอบคอบในเรื่องของการงาน มีความกังวลบ้างเล็กน้อยส่วนใหญ่อยากให้ผลงานออกมาดี พยามทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปโดยเฉพาะต้องอาศัยคนรู้จักหรือเพื่อนฝูงคอยประสานงาน มีการโยกย้ายที่อยู่อาศัย จองตั๋วเครื่องบินภายในประเทศล่วงหน้าจะไปเที่ยวในอนาคต

การเงิน ใช้เงินเก่งรวมถึงมีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่เสมอกับบริวารลูกหลาน หรือซื้อรถ และการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ

ความรัก มีทะเลาะปากเสียงกันบ้างในช่วงนี้ส่วนใหญ่มาจากการลำเอียงหรือเข้าข้างคนที่เรารักภายในครอบครัวมากเกินไป รวมถึงความเห็นไม่ตรงกัน คนโสดช่วงนี้มีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนให้เลือกแต่ยังตัดสินใจไม่ได้รวมถึงความโลเล

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงประสบอุบัติเหตุได้ในช่วงนี้ต้องดูแลและเอาใจใส่จะทำอะไรห้ามประมาท


คนเกิดวันอังคาร
กำลังวางแผนจะเดินทางไปวัดไอ้ไข่ รวมถึงหาเช่าบูชาเพื่อจะนำความเจริญรุ่งเรืองตามกระแสข่าวในช่วงนี้ การงานขยันเป็นพิเศษโดยเฉพาะผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่การงานให้ตลอด ใครไปสัมภาษณ์งานเอาไว้จะประสบความสำเร็จ

การเงิน พูดคุยติดต่อเจรจาค้าขายจะได้ดีมีเงินเข้ามาตลอด โชคลาภจากการเสี่ยงโชคกับคนอายุมากผิวขาวมีหนวดจะนำโชคให้

ความรัก จุกจิกและขี้บ่นรวมถึงการเอาแต่ใจตัวเองมากสำหรับคนรักบางครั้งก็เหนื่อยแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะรักนี่แหละ จึงต้องยอมทน คนโสดในช่วงนี้ช่างเลือกถูกใจใครยาก รวมถึงคนที่รักไม่ได้ แต่จะได้คนที่ไม่ได้รัก

สุขภาพ ระวังจุกเสียดในกระเพาะรวมถึงโดนอะไรจุกๆ ช่วงนี้ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหรืออุบัติเหตุ ขา กระดูก


คนเกิดวันพุธกลางวัน
เลือกการงานมากๆ อยากจะได้แต่สิ่งดีๆ สิ่งไม่ดีไม่เอาเลย รวมถึงความขี้เกียจ ขี้บ่นเลยอยากระบายให้กับใครรับรู้ถึงความในใจจากการถูกเอารัดเอาเปรียบ และถูกใครใช้ทีก็หน้าหงิกหน้างอ แต่พอได้เงินก็ยิ้มได้ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายอยู่ไม่เป็นที่เป็นทาง แล้วแต่อารมณ์จะพาไป

การเงิน ใช้เก่งมากเห็นอะไรก็อยากซื้ออยากได้ รวมถึงมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ ต้องพึ่งสถาบันการเงินจำนอง จำนำ หรือนำทรัพย์สินที่มีมาขายทอดตลาด

ความรัก มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่ตลอดชอบโทษกัน หรือจ้องจับผิดรวมถึงการแก้แค้นเอาคืนแต่ไม่ได้ร้ายแรง เพียงต้องการเอาชนะแต่ก็รักกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากใจร้อนและขี้บ่นแต่ต้องพึ่งพาอาศัยกันบางครั้งก็เลยต้องยอมๆ กันบ้าง

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับเสริมเติมแต่ง รวมถึงการทำศัลยกรรมอยากให้ตัวเราดูดีเจ็บตัวเพราะความสวยงาม


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ดวงเฮงมากในช่วงนี้ทำการงานอะไรก็เจริญรุ่งเรือง รวมถึงมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน จะได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงวัดที่มีชื่อเสียงโด่งดังในยุคปัจจุบันไปเช่าบูชาไอ้ไข่ หรือวัตถุมงคล การแก้ไขฮวงจุ้ยสถานที่ทำงานและที่บ้าน และการทำบุญบ้านในช่วงนี้

การเงิน มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคและคำพูด มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวันรวมถึงมีการโอนเงินให้คนที่เรารัก ค้าขายร่ำรวยให้เสี่ยงโชคลาภกับบ้านเลขที่จะดวงดี เครดิตดีกู้ซื้ออะไรก็ผ่าน

ความรัก มีความสุขดูแลคนรักและคนในครอบครัวให้มีความสุขที่สุดเท่าที่จะทำได้ จะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร และอาจตั้งครรภ์ คนโสดจะพบรักทีเดียวหลายคนในช่วงนี้เพราะโปรยเสน่ห์เอาไว้เยอะ เจ้าชู้เอาตัวรอดได้ทุกครั้ง

สุขภาพ คลอเรสเตอรอล ไขมันอุดตันได้ในช่วงนี้ต้องหมั่นออกกำลังกาย และเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ คนเจ็บป่วยอยู่จะดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
นักคิดนักวางแผนเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆการเดินทางไกลขึ้นเหนือ ลงใต้อยู่ตลอดแต่ก็ประสบความสำเร็จทุกที่ไป ได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆ รวมถึงการเดินทางกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วไทย ทำอะไรช่วงนี้มีกลุ่มมีทีมยิ่งดีและประสบความสำเร็จทุกๆ อย่างได้บริวารดี

การเงิน ได้รับเงินก้อนใหญ่โดยเฉพาะใครที่กำลังคิดขายที่ดิน ขายบ้านทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์จะสมหวังรวมถึงการเป็นนายหน้า มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภกับบ้านเลขที่

ความรัก มีความสุขช่วยเหลือกันทุกอย่างคนโกรธกันก็จะกลับมารักกันมากขึ้นกว่าเดิม คนรักที่พลัดพรากจากไปกลับเข้ามาหาอีกครั้งการคืนดี คนโสดจะพบรักมีผู้ใหญ่คอยจัดหาให้เป็นคนดีจะได้แต่งงาน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยพักผ่อนอีกสักนิดก็จะดีขึ้นเหมือนเดิม


คนเกิดวันศุกร์
ใช้ชีวิตราบเรียบและเรียบง่ายจะทำอะไรก็เอาความสะดวกเป็นที่ตั้ง มีคนรักมาคอยช่วยเหลือ และคนที่ทำมาค้าขายอยู่ที่บ้านหรือทำกิจการอะไรกันอยู่ก็มีคนปากต่อปากคอยสนับสนุน ใครอยากหางานใหม่ลองคุยกับคนรู้จักจะคอยช่วยเหลือได้

การเงิน ใช้จ่ายเก่ง แต่ก็รอบคอบ มีน้ำใจรู้จักแบ่งปันคนโน้นคนนี้ มีโชคมีลาภจากความฝันดวงดี

ความรัก จะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับคนรักในเรื่องของการงานมีโชคลาภ เลื่อนขั้นเรื่องตำแหน่ง รักกันมาก คนโสดพบรักแน่นอนกับคนฐานะดีมีเงินมีทองจะมาขอเร็วๆ นี้

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด พยายามลดความอ้วน หรือเสริมเติมแต่งให้สวยงามการทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันและเอาใจใส่เรื่องของการงาน และอาจต้องซ่อมแซมการงานเก่าๆ ที่ค้างคาเอาไว้ จะมีคนเดินทางมาหา และอาจได้รู้จักใครใหม่ๆ ในช่วงนี้ในที่ทำงาน หรือการลงทุนกับกิจการงานใหม่ จะมีคนมาขอสัมภาษณ์

การเงิน มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกันส่วนใหญ่เป็นการซื้อข้าวของเข้าบ้าน การซ่อมแซมสิ่งของต่างๆ ตั้งแต่ชิ้นเล็กไปถึงชิ้นใหญ่แต่มีเงินให้ซ่อมหรือบางคนซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น

ความรัก สร้างครอบครัวให้มีความมั่นคงเป็นปึกแผ่นรวมถึงการรู้จักเก็บสะสมสร้างความรู้ให้กับคนในครอบครัว คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่ามีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง การพักฟื้นพักผ่อนหลังจากเดินทางมามาก คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนแต่ต้องรู้จักทานยาเป็นเวลาและปรึกษาแพทย์อยู่เสมอไม่ควรดื้อ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664