ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 10:09 – 17:09 น.
การติดต่อเรื่องของการงานในวันนี้จะสำเร็จได้แต่ต้องมีกลุ่มมีทีมคอยช่วยเหลือจึงจะดีสำหรับใครที่กำลังจะลงทุนรวมถึงหาผู้เข้าร่วมหุ้น การเงินใช้เยอะแต่ต้องรอบคอบจึงจะได้มา การแข่งขันสูงแต่จงขอใช้ความอดทนและอย่าใจร้อนรวมถึงมีสติ การเจรจาจะได้ดี ต้องมีความสามารถและฝีมือที่ดี อย่าลืมความดีด้วย

สีมงคล สีส้ม สีเหลือง สีทอง
เลขมงคล 8 8 0
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องเอาใจใส่เรื่องของเอกสาร มักจะมีการแก้ไขหรือต้องซ่อมแซมโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ระวังเอกสารตกหล่นรวมถึง การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการหมดสัญญาและมองหาที่ใหม่ในอนาคต

การเงิน มีแต่รายจ่ายช่วงนี้ หรือต้องแก้ไขสัญญาเอกสารค่าเช่าซื้อใช้เงินทั้งนั้น กดบัตรเครดิต มองหาโชคลาภแต่ก็ยังไม่มี

ความรัก ช่วงนี้ห่างเหินอยู่ไกลคนรักหรือใครบางคนแม้อยู่ใกล้ก็ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบหรือข้าราชการ

สุขภาพ วิงเวียนศีรษะรวมถึงความดันมีโอกาสทานยาหาหมอหรือการพักผ่อนพักฟื้นรักษาตัว


คนเกิดวันจันทร์
มีปากเสียงเรื่องของการงาน การขัดแย้ง และจ้องจับผิดทั้งที่ทำงานและลูกค้า ต้องระมัดระวังที่สุด การถูกปฏิเสธในเรื่องของการงานสำหรับผู้ที่ไปสัมภาษณ์งานมา ต้องรอไปอีกสักพักถึงจะสมหวัง

การเงิน หมดกับความสวยความงามหรือเห็นสิ่งใดในช่วงนี้ก็อยากได้อยากซื้ออยากเป็นเจ้าของ กดบัตรเครดิตก็ยอมหมุนเงินแหลก

ความรัก การคุยกับคนรักไม่รู้เรื่องเหนื่อยใจจ้องแต่จับผิดมีปากเสียงกันอยู่ตลอดอยากอยู่ห่างกันสักพัก คนโสดจะไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้วต้องระมัดระวัง

สุขภาพ จุกเสียดในกระเพาะรวมถึงแก๊สในกระเพาะอึดอัด ความดันวิงเวียนศีรษะพักผ่อนน้อยมีโอกาสทานยาหาหมอ


คนเกิดวันอังคาร
ทำแต่งานการมองหางานใหม่มาเสริมกับที่ทำงานประจำอยู่ ความขยันและมุ่งมั่นอยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด มีเกณฑ์เดินทางพร้อมเพื่อนฝูงหรือครอบครัว การเดินทางไปสัมมนา การโยกย้ายที่อยู่

การเงิน ใช้เงินเยอะ และต้องการเงินอยู่ตลอดกดบัตรเครดิตพึ่งสถาบันการเงิน การนำทรัพย์สินมาขาย

ความรัก ต้องอาศัยคนรักอยู่ตลอดไม่ว่าจะทำอะไร แต่คนรักก็ช่วยได้ แม้บางครั้งจะมีการขัดแย้งกันบ้าง ความเห็นไม่ตรงกันบ้างแต่ก็พยายามอดทน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ แต่จริงใจ

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงการตกหรือลื่นจากที่สูงต้องระวัง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การเบื่อและไม่อยากจะทำอะไรในช่วงนี้ซ้ำไปซ้ำมา ต้องการใช้ชีวิตแบบใหม่ๆ อยากจะหาอะไรเข้ามาใหม่ๆ ในการงานการเรียนรู้ เปลี่ยนแปลงการงานแบบกะทันหัน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะกับการลงทุนและซื้อขายเก็งกำไร แต่ก็คำนวณอยู่ตลอด ทำรายรับรายจ่ายบัญชีอย่างรอบคอบ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเรื่องของการเงิน

ความรัก ทะเลาะกันบ้างจุกจิกกันไปมาแต่ก็ห่วงใยกัน มีโอกาสเดินทางไปสถานที่สวยงามค้างคืน คนโสดจะพบรักออนไลน์หรือมีคนแนะนำเป็นพ่อสื่อให้รู้จักกันนิสัยดี

สุขภาพ นอนน้อยทำอะไรในเวลากลางคืนมากกว่ากลางวัน และต้องระวังกระดูกปวดเมื่อยรวมถึงอุบัติเหตุ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ด้านการงานดีผู้ใหญ่ส่งเสริมอยู่ตลอด ใครอยากจะทำอะไรใหม่ๆ ขอให้ลุยเลย จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง เพื่อนเก่าติดต่อกลับมาให้ไปร่วมงานรวมถึงเจ้านายเก่า

การเงิน ใจดีใจบุญมีโชคลาภจากความฝันเสี่ยงโชคได้ ใช้เยอะแต่เงินก็เข้าอยู่ตลอด จะได้รับข่าวดีจากคนสนิท

ความรัก มีความสุขคนรักเอาใจใส่จะพาไปเที่ยว มีโอกาสตั้งครรภ์ การวางโครงการแต่งงาน หรือได้ไปงานแต่งพร้อมกัน คนโสดความรักคนเก่าจะกลับเข้ามาอีกครั้ง

สุขภาพ อยากนอนอยากพักผ่อนมากๆรู้สึกว่าเหนื่อยและเมื่อยล้าการพักผ่อนจึงเป็นสิ่งที่อยากได้มากที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นหลังจากพักฟื้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะได้ทำการงานใหญ่ๆ ในช่วงนี้ โดยมีคนสนับสนุนเกิดจากความขยันและความสามารถที่เรามี ได้เซ็นสัญญากับบริษัทใหญ่ ใครไปสัมภาษณ์งานเอาไว้จะมีคำตอบที่ดี

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากมีกำไรรอบคอบ จะได้เงินก้อนใหญ่และมีโชคลาภจากคนอายุน้อยนำมา

ความรัก ต้องการแต่เงินและความมั่นคงในช่วงนี้มากกว่าความรัก เพียงแต่ใช้ชีวิตในการหาเงินมากกว่าจนไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดจะพบรักกับเจ้านายหรือผู้ใหญ่ในที่ทำงานมีใจให้

สุขภาพ ได้ดีและมีความผาสุกดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
พยายามรอบคอบและเอาใจใส่กันงานแบบไม่ให้พลาดทุกอย่างเลย เพราะจะมีผลที่ตามมาทั้งได้ดีหรืออุปสรรค เลยไม่ใช้ชีวิตแบบประมาทปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่างให้ตามทันโลก นอนดึกพักผ่อนน้อยทุ่มเทให้กับการงาน

การเงิน ซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งของอยู่ตลอดเพื่อให้ได้มา การกู้ธนาคารได้รับคำตอบที่ดี การรีไฟแนนซ์รถยนต์ ซื้อของเครื่องใช้ในสิ่งจำเป็น

ความรัก จำเป็นต้องห่างเหินไกลกับคนรัก ด้วยหน้าที่และการงาน บางคนกำลังเดินทางไกลไปอีกจังหวัดหนึ่งแต่คนรักไม่ไปด้วยต้องดูแลลูก คนโสดจะพบรักกับคนมาจากแดนไกลมาก

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีอุบัติเหตุเฉี่ยวชน การพักผ่อนน้อยไม่ค่อยมีเวลาทำแต่งานระวังล้มป่วย


คนเกิดวันเสาร์
มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายอยู่ตลอด จะมีชื่อเสียงโด่งดังในช่วงนี้มีคนพูดถึงอยู่ตลอดรวมถึงมีรายการทีวีสัมภาษณ์ การเปลี่ยนงานแต่ได้ในสิ่งที่ดีกว่า มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือเป็นผู้หญิงที่มีชื่อเสียง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ได้รับเยอะเช่นเดียวกัน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี การซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือรถยนต์

ความรัก รักกันมากช่วยเหลือกันทุกอย่างสร้างเนื้อสร้างตัว รวมถึงการแต่งงาน คนโสดพบรักกับคนกำพร้าหน้าตาดี

สุขภาพ ต้องทานยาอยู่ตลอดสำหรับคนอายุมากเลย 40 ขึ้นไป แต่อาการจะดีขึ้นหรือใครบางคนกำลังจะนัดหมอเช็คสุขภาพ มีโอกาสไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664