ดวงประจำวันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 09:09 -12:09 น.
การงานจะต้องรอบคอบเป็นพิเศษ พิถีพิถันทุกๆอย่าง การเปลี่ยนการงานในช่วงนี้หากยังไม่จำเป็นก็ขอให้อดทนไปก่อน ยกเว้นใครไม่ไหวแล้วจริงๆค่อยว่ากัน สถานการณ์หลายหลายอย่างรอบตัวยังไม่น่าไว้วางใจ การใช้ชีวิตขึ้นอยู่กับความสามารถส่วนตัวล้วนๆ หลายหลายธุรกิจต้องประคองตัวเอง เพื่อให้อยู่รอด

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีส้ม
สีมงคล 5 8 8
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
ทำอะไรอย่ารีบร้อน และต้องอาศัยกลุ่มทีมจึงจะได้ดี อุปสรรคมีกันบ้างหากผ่อนไหวก็จะล้มเหลวได้ หากใช้ความอดทนความรอบคอบจะทำให้สำเร็จโดยเฉพาะเรื่องของการงาน

การเงิน รายจ่ายมีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ คิดจะเก็บก็ยังไม่สามารถเก็บได้ ทำตัวสบายสบายช่วงเย็นไปแล้วเงินจะมาเอง

ความรัก ยังคงต้องระวังคำพูดช่วงนี้คนรักอ่อนไหวง่าย มีปัญหานิดหน่อยก็งอน หรือเรียกร้องความสนใจ คนโสดยังไม่ถูกใจใครรู้สึกช่างเลือกและยังเลือกเยอะอยู่

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจโดยเฉพาะช่วงเช้าเช้าก่อนตื่นนอน สำหรับคนอายุมากมีโอกาสเกี่ยวข้องกับความดันต้องระวัง


คนเกิดวันจันทร์
ได้อย่างเสียอย่างต้องเลือกและตัดสินใจ มีการงานใหม่รอให้เปลี่ยนแปลงแต่จะกล้าหรือเปล่า ช่วงค่ำๆต้องระวังอุบัติเหตุ รวมถึงมีปากมีเสียงการขัดแย้งได้หากหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง

การเงิน เช้าๆถึงก่อนเที่ยงเสียเงินอยู่ตลอด แต่ช่วงหลังบ่ายไปแล้วเสี่ยงโชคได้มีโชคลาภดวงดี

ความรัก ทะเลาะกันบ่อยอะไรนิดอะไรหน่อยก็ใช้โทสะนำ คงต้องหาวิธีไปทำบุญกันบ้างแล้ว สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีจะเข้ามาเติมสีสันในชีวิต

สุขภาพ เหนื่อยง่ายมากในช่วงนี้รู้สึกต้องหาเวลาไปตรวจสุขภาพบ้างแล้ว ภูมิแพ้หรือระบบทางเดินหายใจมากกำเริบ


คนเกิดวันอังคาร
ใช้ชีวิตสบายสบายไม่รีบไม่ร้อน มีงานบ้างไม่มีงานบ้าง เพราะไม่รู้จะจริงจังกับชีวิตทำไมในช่วงนี้เดี๋ยวเครียด แต่ก็เอาตัวรอดได้ตลอด ช่วงค่ำจะมีคนติดต่อเรื่องของการงาน

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขอาหารการท่องเที่ยว ทั้งของตนเองและคนในครอบครัวแต่โชคดีมีโชคลาภจากบ้านเลขที่นำโชค

ความรัก จะเรียกว่ามีเสน่ห์หรือเปล่าก็ไม่รู้มีคนเข้ามาทีเดียวสองคนหรือมากกว่านั้นทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วเสน่ห์จริงๆ

สุขภาพ ช่วงนี้อย่าใจร้อนอยากประสบอุบัติเหตุได้ หรือเจ็บปากเสียงหายเจ็บคอ คนเจ็บป่วยต้องนอนพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
สู้และขยันอดทนมีความมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน จะมีชื่อเสียงในการทำงานไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรขอให้ตั้งใจเป็นพิเศษมีคนติดต่อหรืออุดหนุนสินค้าอยู่ตลอด จะมีรายการทีวีหรือหนังสือพิมพ์มาสัมภาษณ์

การเงิน ใช้เก่งมากแต่เอาตัวรอดได้ตลอดมีเงินเข้ามาอยู่เสมอ มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก จะทำอะไรในช่วงนี้คนรักดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษมีความสุข รวมถึงจะได้ไปงานแต่ง คนโสดพบรักแม่หน้าตาดีและมีโอกาสเป็นคนในเครื่องแบบข้าราชการ

สุขภาพ การทำศัลยกรรมความงาม หรือเกี่ยวข้องกับเสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงามการดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความสุขมากจะทำอะไรแล้วแต่ตามใจทุกคนหรือเอาใจเก่ง มีเพื่อนใหม่ๆเข้ามาอยู่เสมอ จะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนเรื่องของการงาน จะได้โยกย้ายที่อยู่

การเงิน มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคได้เงินจากการแบ่งผลกำไร ได้รับข่าวดีจากธนาคารรวมถึงการซื้อขาย

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยดีสนุกสนานร่าเริง คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรักให้พูดเพราะๆ

สุขภาพ ช่วงนี้กินเก่งทานเก่งต้องเอาใจใส่เรื่องท้องผูกท้องเสียรวมถึงการปวดท้องจุกเสียดในกระเพาะ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความรอบคอบเรื่องของการงานเอาใจใส่เป็นพิเศษจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ มีการงานที่ดีเข้ามามากกว่าหนึ่งอย่างให้เลือก ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จะมีคนเดินทางมาหา

การเงิน อุดมสมบูรณ์มีความสุขอาหารการกินเต็มที่ จะได้เงินได้ทองจากการค้าขาย รวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากความฝัน

ความรัก มีความสุขคนรักดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษอยากได้อะไรก็หาให้ จะได้ไปเที่ยวกินอาหารอร่อยกัน คนโสดพบรักกับคนใจดีผิวขาวเจ้าเนื้อ

สุขภาพ ดูแล้วใจใส่ตนเองเป็นพิเศษแข็งแรง คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นทานอาหารให้มากๆรวมถึงการทำอะไรเป็นเวลา พักผ่อนเป็นเวลา เข้านอนไวไว


คนเกิดวันศุกร์
เป็นที่ปรึกษาให้ทุกคนในช่วงนี้ ใครอยากได้อะไรเราหาให้หมดไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัวหรือเพื่อนฝูง มีน้ำใจและแบ่งปันความรักความสุข การงานมีเข้ามาตลอดรวมถึงจะได้เดินทางไกล

การเงิน หาเก่งมากได้รับการเงินการทองเป็นกำไรจากสิ่งที่ทำ จ่ายหนี้สินจนหมดแต่ก็ยังเหลืออยู่ มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก คนโสดจะพบรักมีคนคอยช่วยเหลือคอยสนับสนุนเรียกว่ามีพ่อสื่อพ่อชักนำให้รู้จัก คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือกันทุกอย่างในช่วงนี้รวมถึงเอาใจใส่ต่อกัน สร้างฐานะได้ดีรวมถึงได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตนเองอยู่ตลอดคนเจ็บคนป่วยก็หันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น ปัญหามีบ้างก็แค่พักผ่อนน้อย


คนเกิดวันเสาร์
การงานมีเข้ามามากทำงานเยอะพักผ่อนน้อยแต่ใจสู้อยู่ตลอด รวมถึงจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานในทางที่ดีขึ้น มีเกณฑ์เดินทางแบบกระทันหัน รีบไปรีบกลับ

การเงิน มีรายได้เยอะในช่วงนี้รวมถึงการแบ่งปันไปทำบุญ หรือเสียเงินค่าซ่อมแซมสิ่งต่างๆ ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ซ่อมโทรศัพท์ แต่จะมีโชคลาภจากบ้านเลขที่

ความรัก มีความสุขและมั่นคงในเรื่องของครอบครัวแต่ก็มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยไม่ใหญ่หลวงส่วนใหญ่เกิดจากความเป็นห่วงคนในครอบครัวลูกหลานบริวาร คนโสดจะพบรักกับคนเคยมีครอบครัวมาแล้วแต่มีฐานะดีจะเข้ามาช่วยเหลือส่งเสริมกัน

สุขภาพ พักผ่อนน้อยต้องดูแลและเอาใจใส่ หรือมีโอกาสทานยาหาหมอตรวจสุขภาพในเร็วๆวันนี้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664