ดวงประจำวันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 09:09 – 23:09 น.
ถือว่าเป็นวันสำคัญแห่งชาติก็ว่าได้สำหรับคนที่ต้องการตามล่าหาความฝันของความร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐีในวันนี้ อย่าลืมตื่นเช้ามาทำบุญใส่บาตร และแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร จะเป็นสิ่งที่ดีหากใครฝันในช่วงนี้ก็คงต้องตีเลขจากความฝัน รวมถึงใครที่ไปงานศพงานอวมงคลมาจะใช้ตัวเลขเหล่านี้เป็นเลขมงคลก็ได้ ยุคปัจจุบันตัวเลขมักออกมาแปลกๆไม่แคร์สายตาและไม่เกรงใจคนซื้อเลย เลขเรียง เลขตอง เลขเบิ้ล และเลขซ้ำยังคงจะต้องมีหลายคนติดตามแน่ๆ เลขว่าต้องเดาใจบนเลขกลมๆของการออกรางวัล

สีมงคล สีเขียว สีขาว สีเทา
เลขมงคล 5 1 7
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความโชคดีดวงดีมาก่อนตื่นเลย และเกือบทั้งวันมีคนโอนเงินให้รวมถึงติดต่อการงาน การงานต้องต่อสู้และอดทนที่สุดในช่วงนี้เพราะอยู่ในช่วงกอบโกย น้ำขึ้นต้องรีบตัก แต่ก็ต้องระวังอุบัติเหตุเหมือนกันไม่ควรจะรีบร้อนเกินเวลาทำอะไร

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภเสี่ยงโชคได้จากบ้านเล็กที่จะให้คุณ

ความรัก สร้างครอบครัวมีความมั่นคงเป็นปึกแผ่นเหนื่อยบ้าง แต่ก็มีความสุข มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันไปเที่ยว คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อใจดีมีฐานะ

สุขภาพ ต้องไม่ใจร้อนระวังอุบัติเหตุ มีเกณฑ์ผ่าตัดสำหรับใครที่เจ็บป่วย รวมถึงการรักษาตัว การทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันจันทร์
ก็พอมีโชคลาภกับเขาบ้าง ให้ไหว้พระทำบุญก่อนซื้อโชคลาภ การงานได้รับความรักความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่แต่บางครั้งก็ต้องแบ่งปันผลประโยชน์ร่วมกันเขาบ้างเราบ้างในช่วงนี้ ช่วงเย็นไปถึงค่ำจะได้รับข่าวดีจากการเสี่ยงโชค

การเงิน คำนวณเรื่องของการเงินอยู่ตลอดรายรับรายจ่าย มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคการพนัน

ความรัก มีคนเข้ามาตลอดสำหรับคนโสดมากกว่าหนึ่งคนจะต้องเลือกหรือบางคนจับปลาหลายมือเลย คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์สำหรับใครบางคน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่และระวังเรื่องของลำไส้ ท้องผูกท้องเสีย ผู้หญิงเกี่ยวข้องกับมดลูก


คนเกิดวันอังคาร
ขยันมากและมีพลังในช่วงเช้าเหมือนมีความรู้สึกว่าจะมีโชคลาภในช่วงเย็น และก็มักจะเป็นจริงดังความฝันที่ตั้งใจเอาไว้ มีโชคสองชั้นการงานก็เข้ามาอยู่ตลอด ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งรวมถึงใครที่สมัครงานเอาไว้จะสมหวัง

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา โชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่จะนำโชค

ความรัก มีความมั่นคงและจริงใจ สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติฐานะดี หรือคนไทยที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงระดับผู้ใหญ่ คนมีครอบครัวแล้วให้หมั่นเอาใจคนรักจะได้ไปเที่ยวหรือมีโชคกับคนรัก

สุขภาพ แข็งแรงดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุดจัดตารางเวลาการออกกำลังกายเลย คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีแต่กิเลสในช่วงนี้สูงมากอยากได้อยากมีอยากร่ำรวย แต่ก็พยามอดทนและเพียรพยายามมุ่งมั่นในเรื่องของการงานอยู่ตลอด ยังคงต้องอาศัยพรรคพวกรวมถึงเส้นสาย มีการวิ่งเต้นเรื่องของการงานแจกจ่ายเงินเพื่อผลประโยชน์ร่วมกัน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการลงทุน และคาดหวังกำไร มีการกู้ธนาคารหรือพึ่งสถาบันการเงิน ยอมสู้ดอกเบี้ยแต่ก็จะสมหวังเพราะใช้ความคิดและความอดทน มีโชคลาภจากการพนันหรือเสี่ยงโชคบ้างเล็กน้อย

ความรัก เจ้าชู้มากหว่านล้อมไปทั่ว คบมากกว่าหนึ่งคน ต้องระวังเรื่องชู้สาวมีโอกาสมองความรักเป็นความสุขรวมถึงใครบางคนมองเป็นของเล่นใช้เงินซื้อความสุข คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ หรือบางคนคบเพศเดียวกัน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่และดูแลเรื่องเพศสัมพันธ์ต้องป้องกันมากในช่วงนี้ ผู้หญิงต้องระวังเกี่ยวข้องกับมดลูกหรือมีโอกาสพบแพทย์ตรวจมะเร็งปากมดลูกและเต้านม


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ใจดีมีความสุขรู้จักแบ่งปันเรื่องของการงานและของใช้ส่วนตัวให้กับทุกคนที่รู้จัก เดินทางเกี่ยวข้องกับลูกรวมถึงบริวาร และการโยกย้ายที่อยู่อาศัยสำหรับบางท่าน ต้องระวังผู้หญิงอายุมากจะทำให้เดือดร้อนเพราะคำพูด

การเงิน มีความหวังอย่างเดียวคือเรื่องโชคลาภเพราะตอนนี้ใช้เงินเยอะมากมีแต่หนี้สิน แต่ก็ยังโชคดีมีโชคมีลาภกับผู้หญิงสวยหน้าตาดีจะนำมา

ความรัก คิดเล็กคิดน้อยรวมถึงไม่ไว้วางใจกัน และขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ มาสร้างปัญหาต่อกันหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยงโดยเฉพาะคนที่คบกันมานานแล้ว คนโสดยังไม่ถูกใจใครในช่วงนี้

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับอารมณ์ความตึงเครียด รวมถึงการนอนไม่หลับสะสมมาหลายวัน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความฝันมีความจินตนาการแต่บางครั้งก็ยังคงมีความกลัว การงานหรือทำอะไรมันจึงครึ่งๆกลางๆอยู่ตลอด ให้ใช้การไหว้พระสวดมนต์เพื่อเพิ่มพูนจิตใจให้สงบและรอบคอบขจัดจากความกลัว

การเงิน ใจบุญใจกุศลมักจะใจอ่อนควักเงินช่วยเหลือทั้งปัญหาของตนเองและคนรอบข้างอยู่ตลอด หวังจะมีโชคลาภจากความฝันเหมือนกันจินตนาการ ให้ไหว้พระก่อนซื้อจะมีโชค

ความรัก คิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงมีความน้อยใจอันสะสมมาจากสิ่งเก่าๆที่เคยมีปัญหา ให้ปล่อยวางและอภัยต่อกันจะดีในวันข้างหน้า คนโสดยังรู้สึกลังเลกับคนที่เข้ามา

สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงการเจ็บคอมีโอกาสทานยาและหาหมอนอนพักผ่อนให้มากๆในช่วงนี้


คนเกิดวันศุกร์
มีทั้งความหวังและความฝันจัดเต็ม อารมณ์ดีแต่เช้าในการทำงานทักทายคนนั้นทักทายคนนี้เหมือนมีความรู้สึกว่าตัวเองจะถูกหวย พูดเพราะเกือบทั้งวัน จะมีงานเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงได้เดินทางไปในสถานที่สวยงาม

การเงิน ปากเป็นเอกจะได้ดีเพราะคำพูด คนที่เป็นนายหน้าจะสมหวังในการติดต่อค้าขายมีคนโอนเงินมัดจำ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคและการพนันดวงดีมากโดยเฉพาะช่วงหลังบ่ายไปแล้ว

ความรัก ยังมีความเจ้าชู้อยู่ในตัว ปกปิดโดยไม่ให้ใครเห็นแต่ตัวเองรับรู้ กิเลสตัณหาสูงมากเจ้าชู้ประตูดินแต่ทำเป็นเงียบๆ คนโสดมีโอกาสไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วตกเป็นคู่ลับๆ หรือเมียลับเมียเก็บได้

สุขภาพ อยากสวยอยากหล่อมีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม หรือเสริมเติมแต่งตามที่เรามี คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นถ้าได้ไปเที่ยว


คนเกิดวันเสาร์
ดวงดีมากมีโอกาสได้รับรางวัลใหญ่ๆ การงานมีชื่อเสียงโด่งดังรวมถึงได้รับสิ่งที่ดีๆจากผู้คนรอบข้างหรือเพื่อนร่วมงาน ใครเป็นเจ้าของธุรกิจมีโอกาสได้รับงานใหญ่ มีโอกาสได้รับเชิญรายการทีวีหรือมีหนังสือพิมพ์สัมภาษณ์ ใครที่มีการเปลี่ยนแปลงเปลี่ยนไปเลยจะได้ในสิ่งที่ดีกว่า

การเงิน มีโชคมีลาภได้รับข่าวดีจากการเสี่ยงโชคมีเงินเข้าทั้งวัน จะได้อสังหาริมทรัพย์ใหม่ รวมถึงข่าวดีจากลูกหลานบริวารนำมา

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่สมบูรณ์จะได้พบและได้เที่ยวในช่วงวันหยุด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าจะเข้ามาช่วยเหลือสร้างฐานะ

สุขภาพ คนเจ็บคนป่วยอาการจะดีขึ้นมีความสุขจะได้ไปเที่ยวหรือพักฟื้นในสถานที่สวยงามบรรยากาศดี


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664