ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 23:09 น.
ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับเศรษฐีใหม่ที่มีโชคมีลาภดวงดี และขอกล่าวความเสียใจกับคนที่ผิดพลาดผิดหวังไม่เป็นไรครับ กับทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเราใช้ในความพอดี สู้ๆกันต่อไป อย่างวันนี้ให้ทำบุญใส่บาตรก่อนหากใครมีเวลา ทำในสิ่งที่เราอยากจะทำจะได้ดี การจะประชุมหรือติดต่ออะไรให้ใช้เวลาในช่วงเช้าดีที่สุดไปถึงไม่เกินบ่ายสาม ถือว่าเป็นฤกษ์รวยสำหรับคนติดต่อการงาน การประชุม ไปถึงความรักนัดพบนัดสาวจะไปเที่ยวคุยช่วงเวลานี้สำเร็จแน่นอน หาเงินหาทองก็ได้เช่นเดียวกัน

สีมงคล สีส้ม สีดำ สีเขียว
เลขมงคล 1 4 7
เลขเด่น 1


คนเกิดวันอาทิตย์
อยากจะทำบุญ มีความรู้สึกถึงความรักความคิดถึงและวันเวลาทุกๆอย่างของมนุษย์บอกถึงเรื่องราวสิ่งต่างๆที่เข้ามา มีทั้งสุข เศร้า และรัก คิดทบทวน การงานมีการหักเหอยู่ตลอด ไม่ว่าจะทำอะไรมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือแต่บางครั้งผู้ใหญ่เองก็เหนื่อยและล้าดูได้ออก

การเงิน ได้มาจ่ายออกเป็นกิจวัตรประจำวันแต่ก็พยายามจะต้องมีเก็บให้ได้ ช่วงบ่ายๆระวังเสียเงินจากอุบัติเหตุ

ความรัก สร้างครอบครัวนั้นมันยากไม่ใช่เล่น แต่ความยากยิ่งกว่าสร้างครอบครัวคือการหยุดสมองที่ช่างตำหนิคนรักนี่มันอยากจริงๆ นี่แหละที่เขาบอกว่า ถ้าไม่รักกันจริงๆก็จะอยู่ด้วยกันไม่ค่อยจะได้ เพราะสมองคนเราชอบอ่าน และหาเรื่องกัน ช่วงนี้ต้องหลีกเลี่ยงความคิด

สุขภาพ พักผ่อนน้อย หรือมีโอกาสไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล มีดวงไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย ให้ทำบุญกับโลงศพจะดี


คนเกิดวันจันทร์
การงานต้องระวังการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันโดยที่ไม่ทันระวังตัว มีคนจ้องเสียบแทนในเรื่องของการงานอยู่เสมอ โดยเฉพาะคนที่สอนมากับมือ เรียกว่ายุคนี้ทุกๆคนย่อมต้องการความก้าวหน้า ได้แต่ปลงยังดีที่เรามีความรอบคอบอยู่บ้างจึงมักจะรู้ทัน แต่บางครั้งก็ต้องทำเป็นหลับตาข้างเดียว เพื่อหลีกเลี่ยงความคิดมากใช้ธรรมะดีกว่าสัจธรรม

การเงิน มีโอกาสทำบุญใส่บาตรหรือได้ช่วยเหลือคนพิการ คนยากไร้ มีแต่ความเมตตา การเงินจึงออกอยู่เสมอ แต่ค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้

ความรัก ต้องเลิกคิดมากหน่อยนะในช่วงนี้จะจับผิดอะไรกันนักหนา ทำใจให้กว้างๆ ความรักถึงจะมีความสุข คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากใจบุญแต่ขี้บ่นหน่อย

สุขภาพ ระวังวิงเวียนศรีษะ หน้ามืด ความดัน ใครที่ต้องเดินทางไปไหนมาไหนให้เอาใจใส่สักนิด มียาติดเอาไว้ในกระเป๋าบ้าง


คนเกิดวันอังคาร
ทำอะไรเหมือนจะลักลอบอยู่ตลอด ต้องโกหกปิดบังไม่อยากให้ใครรู้ความเคลื่อนไหวของตนเอง ไปไหนมาไหน การงานระวังถูกหักหลัง รวมถึงถูกหลอกใช้หรือทำงานฟรี ได้เงินยากต้องตามทวงกันเหนื่อยใจ แต่บางครั้งก็ต้องอดทน แอบไปสมัครงานที่ใหม่รอการเรียกตัว บางคนพยายามหาเส้นสายถูกหลอกให้เสียเงินได้ต้องรอบคอบ

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ต้องหาหยิบยืม ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีโชคลาภก็ไม่คุ้มที่เสียไป อย่างเก่งได้มาก็ใช้หนี้หมดเจ้าหนีพอรู้ว่าถูกมาหาแต่เช้าเลย บ้างก็ถูกหักไปเลย

ความรัก ชู้สาวตลอดจะทำอะไรก็เสียชื่อเสียงกับความรัก คนมีครอบครัวก็ต้องระวังมือที่สามไม่เราก็คนรัก จับได้ว่ามีการโกหกหรือปกปิดอะไร คนโสดวิ่งหาคนเลี้ยงดู เป็นน้องเป็นลับๆอยู่ตลอด

สุขภาพ เจ้าเนื้อกินเก่งทานเก่ง อ้วนตลอดเหนื่อยง่าย อยากจะลดใจจะขาด หายใจติดขัดไปหมด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีการงานใหญ่ๆเข้ามาตลอด ทำอะไรให้ดีและตั้งใจจะประสบความสําเร็จทุกสิ่งที่อยากจะทำ มีดวงเดินทางกับผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียงนัดพบนัดเจอ รวมถึงจะได้รับความไว้วางใจ เดินทางทั้งกลางวันและกลางคืน มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือรถใหม่ๆ

การเงิน มีโชคลาภรางวัลใหญ่ๆดวงดีมาก มีเงินมีโอกาสได้โชคสองชั้นทั้งงานและเงิน เก็งกำไรจะได้ดีทอง หรือลงทุนดีมาก

ความรัก ปกป้องคนรักทุกๆอย่างในครอบครัวเชื่อฟังทำอะไรดูดีไปหมด มีคนรักคอยเอาใจใส่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่รวยและรักเรา

สุขภาพ พักผ่อนน้อย ความดัน รวมถึงวิงเวียนศีรษะ มีโอกาสพาผู้ใหญ่ไปโรงพยาบาล


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ระวังอุบัติเหตุและปัญหาของคนอื่นที่เราจะต้องเขาไปช่วยเหลือ มีเกณฑ์ไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือได้รับข่าวการเสียชีวิตของใคร การโยกย้ายแบบกะทันหัน ระวังโทรศัพท์ตกหล่นสูญหาย มีการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน และจะได้ไปทำบุญวัดไอ้ไข่หรือได้รับมาบูชา

การเงิน ได้มาใช้จ่ายตลอดเข้าซ้ายออกขวา มีเงินมีทองไม่ค่อยจะได้ในช่วงนี้มีแล้วหมดไม่ปัญหาของตนเองก็คนรอบข้าง อดช่วยเหลือไม่ได้ ดีตรงที่ทำใจได้รู้ดวงตนเองว่าเป็นแบบนี้ขออย่างเดียวไม่อดเป็นพอ แต่จะมีโชคจากคำพูด

ความรัก ทะเลาะมีปากมีเสียงกันอยู่ตลอดเพราะความคิดมากของคนรัก และความขี้บ่นไม่พอใจอะไรง่าย แถมพอเราจะทำอะไรรู้ทันอีกตังหาก มันจะต้องเลี้ยงกุมารหรือมีพลายกระซิบแน่ๆ คนโสดจะพบรักออนไลน์บนโลกโซเชี่ยล

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ต้องรอบคอบหรือมีดวงไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพ บริจาคเลือดเป็นการแก้เคล็ด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
โดดเด่นเป็นพิเศษทุกๆเรื่อง เหมือนเข้าใจชีวิตว่าจะต้องทำอะไร สิ่งใดก่อนสิ่งใดหลังเรียกว่าวางแผนกับชีวิตได้ดี แถมยังเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆโดยเฉพาะวางแผนให้กับความร่ำรวย งานเด่นเป็นที่จับตามองพาคนให้ร่ำรวยกินเปอร์เซ็นต์

การเงิน มีโชคลาภกับการเสี่ยงโชคตั้งแต่เช้ายันค่ำดวงดีจริงๆ มีผู้ใหญ่สนับสนุนการเงิน เก็งกำไรแล้วมักไม่พลาด จะได้ซื้อหรือขายอสังหาริมทรัพย์

ความรัก มีความใจกว้างมากรักทุกคนแบ่งปันให้ทั่วถึง จะไปไหนใช้เงินเป็นใบเบิกทางใครๆจะไม่รักหละ เรียกว่ามีเสน่ห์กับเพศตรงกันข้ามไปยันเพศเดียวกัน คนโสดมีคนเข้ามารวมถึงการซื้อกิน

สุขภาพ ต้องระวังปัญหาทางเพศใครบางคนกำลังไปตรวจภายใน รวมถึงการตั้งครรภ์ได้ด้วย คนเจ็บคนป่วยห้ามตามใจปากจะเกิดปัญหาได้


คนเกิดวันศุกร์
ระวังมีปากมีเสียงเรื่องการงานหรือมีโอกาสโยกย้ายโดนคำสั่งเปรี้ยงป้าง แต่ไม่ต้องกังวลใจจะได้ในสิ่งที่ดีกว่าหากมีการเปลี่ยนแปลงและโยกย้ายไม่ต้องเครียดกังวลใจไป

การเงิน ใช้เงินเยอะมากเพราะการลงทุนที่คาดหวังรวมถึงจะมีคนมาขอหยิบยืม ต้องพึ่งสถาบันการเงินตลอดในตอนนี้ มีสิ่งของต้องซ่อมแซมและเสียเงินแบบไม่ได้ตั้งใจ

ความรัก ระวังทะเลาะเพราะความหึงหวง มีคนเข้ามาเป็นมือที่สามและจับได้ มีปากเสียงกัน หากใครยังไม่เป็นต้องพากันไปทำบุญและอยู่ใกล้กันตลอดจะป้องกันได้

สุขภาพ รอบคอบและไม่คิดมากเพราะความเครียดอาจจะทำให้ทุกข์หรือฟุ้งซ่านได้ มีดวงทานยาหาหมอหรือไปตรวจสุขภาพ


คนเกิดวันเสาร์
จะได้รับการไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ต้องทำงานแบบกะทันหันหรือมีการเปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดคิด แต่ก็จะค่อยๆปรับตัวและอดทนกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ ช่วงนี้มักจะตกอยู่ภายใต้อำนาจผู้หญิงควบคุม

การเงิน ต้องรับผิดชอบหลายๆอย่าง แต่ก็จะผ่านไปได้ และมีเงินมีทองมากขึ้น

ความรัก เอาใจใส่ทั้งครอบครัวทั้งบ้าน ได้คนรักช่วยเหลือกันและกัน การปรับตัวเข้าหากันหลังจากมีความขัดแย้ง การตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจตั้งตัว

สุขภาพ การดูแลตนเองมากขึ้นหลังจากดื้อมามากและไม่ค่อยฟังใครเลย เพราะเจ็บป่วยมาถึงกับกลัวและยอมที่จะดูแลตนเอง โดยเฉพาะการกินการทาน


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664