ดวงประจำวันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 – 13:09 น.
ยังเป็นสิ่งที่คนทุกคนยังต้องแสวงหานั่นก็คือเงิน เงินและทองรวมถึงทรัพย์สินในการทำมาหากินของแต่ละวัน ฤกษ์ที่ดีที่สุดช่วงนี้คือช่วงเช้าและต้องไม่เกินบ่ายโมงไปแล้ว ขอให้รีบขยันและทำทุกสิ่งทุกอย่างในฤกษ์ยามที่ดี จะทำให้เราได้ดี ส่วนหลังจากฤกษ์นี้ไปต้องรอบคอบ ไม่ควรทำงานมงคลใดๆหากไม่จำเป็นจริงๆ ทองคำขึ้นๆลงๆ ลงก็ซื้อเก็บเอาไว้ รอเทขายเมื่อขึ้น ครองระยะยาวก็ไม่ต้องสนว่าจะขึ้นหรือลง

สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีน้ำตาล
เลขมงคล 9 5 3
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
คงจะต้องทำใจอิสระไม่คิดอะไรมากถึงแม้จะมีปัญหาเข้ามาบ้าง ซึ่งแก้ไขได้ดีที่สุดวันหยุดให้ไปเที่ยว รวมถึงปล่อยทิ้งทุกข์นั้นเสีย การงานระวังคนพูดให้เสียหาย ถ้าเรารอบคอบก็ไม่มีอะไร

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ยังมีเข้ามาอยู่ตลอด มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคเที่ยงถึงไม่เกินบ่ายสี่โมง

ความรัก ต้องระวังคำพูดของคนรักในช่วงนี้อย่าเก็บอะไรมาคิด บางครั้งคนรักก็พูดโดยไม่ได้คิด มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามพร้อมครอบครัว คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาในชีวิตร่าเริงสนุกสนาน

สุขภาพ ระวังการเป็นไมเกรนปวดหัว มีเรื่องคิดเครียดเข้ามาบ้าง คนป่วยพักผ่อนให้มากๆอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดทั้งการเดินทางใกล้และการเดินทางไกล ปลอดภัยไร้ความกังวลไปไหนมีคนช่วยเหลือรวมถึงมีโชคกับการงาน กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ รักและเอาใจใส่เรื่องของการงานอยู่ตลอดมีเกณฑ์ลงทุนใหม่ๆกล้าคิดการตัดสินใจจะได้ดี

การเงิน รอบคอบและประหยัดมัธยัสถ์คำนวณการเงินอยู่ตลอด มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงการขายจะได้ดี จากคนอายุน้อยกว่านำมา

ความรัก ปกป้องดูแลครอบครัวอย่างดี ถึงจะอยู่ไกลแค่ไหนแต่ครอบครัวต้องมีความสุข คนโสดจะได้พบรักกับคนในเครื่องแบบหรือชาวต่างชาติ

สุขภาพ ปวดเมื่อยตามลำตัวรวมถึงกล้ามเนื้อ และการพักผ่อนน้อยหากมีเวลาควรพักผ่อนให้มากขึ้น คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
มีความคิดสร้างสรรค์ในชิ้นงานหรือผลงานที่จะทำ ลองผิดลองถูกจนได้ดี จะมีชื่อเสียงโด่งดังได้สัมภาษณ์ออกรายการทีวีรวมถึงวิทยุและหนังสือพิมพ์ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน จะได้เดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์สถานที่โด่งดัง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขให้กับคุณเองและคนในครอบครัว โดยเฉพาะทรัพย์สินใหญ่ๆอสังหาริมทรัพย์ และเครื่องใช้อำนวยความสะดวกทั้งกดบัตรเครดิตและจ่ายเงินสด

ความรัก มีเสน่ห์มากเกินไปทำให้มีคนเข้ามามากบางครั้งต้องสับลางโกหกเพื่อความอยู่รอด คนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังมือที่สามหรือความหวาดระแวงในคนรัก ให้พากันไปทำบุญจะลดปัญหาทุกๆอยากได้

สุขภาพ แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนแต่ต้องงดอาหารอร่อยๆในช่วงนี้ มีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆตลอดถึงแม้จะดึกแค่ไหนบางครั้งก็มีน้ำใจให้กับทุกคนอยู่ตลอด รวมถึงต้องใช้ชีวิตดึกดื่นมืดค่ำกับความบันเทิงดูหนังฟังเพลงคุยกับคนรัก เช้ามาไม่อยากจะตื่น การงานประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง สิ่งที่คาดคิดเอาไว้จะสมหวัง

การเงิน เก็บเงินไม่ค่อยจะอยู่ทั้งทั้งที่ตั้งใจเอาไว้เพราะเห็นสิ่งที่อยากได้ก็ควักซื้อหมด ยังดีมีโชคลาภจากผู้หญิงผู้ใหญ่นำมา

ความรัก อย่าเอาแต่ใจตัวเองนักสิ่งที่คิดว่าใช่อาจจะรู้มือไปได้ คนโสดต้องระวังคำพูดถึงจะมีคนเข้ามาในชีวิตรัก

สุขภาพ ไม่พึงพอใจในเรือนร่างของตนเองมีโอกาสปรึกษาแพทย์ด้านความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรม คนเจ็บป่วยต้องทิ้งความคิดมากและความฟุ้งซ่านลงบ้างอาการถึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะทำอะไรในช่วงเช้าถึงจะดีที่สุด การงานการติดต่อมีคนนำสิ่งที่ดีมาให้ควรจะรับไว้ แต่หลังบ่ายสามแล้วต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงมีปากมีเสียงได้ต้องรอบคอบและระมัดระวัง

การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะผู้ชายผิวขาวตัวใหญ่นำมา แต่มักจะเสียเงินกับผู้หญิงอายุมาก รวมถึงการเจ็บป่วยของใครทำให้เสียทรัพย์ มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชน

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงทะเลาะกันเพราะความเจ้าอารมณ์และคำพูดที่เสียหาย หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง โดยเฉพาะคู่รักที่คบกันมานาน คนโสดมองหาแต่คนร่ำรวยไม่รวยไม่เอาเพราะกลัวความลำบากแต่ก็จะมีเข้ามา

สุขภาพ ปวดหลังและกล้ามเนื้ออย่างแรง ห้ามยกของหนัก มีโอกาสไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีคนจ้องอิจฉาและใส่ความให้ร้ายต้องระวัง พยายามหาเรื่องให้เป็นคดีความเพื่อจะได้เสียชื่อเสียง หากรอบคอบและระมัดระวังจะปลอดภัย การงานอย่าใจร้อนนะเพราะจะติดกับดักคนที่ไม่หวังดี ควรทบทวนและปรึกษาคนที่มีความรู้จะผ่านพ้นไปได้

การเงิน มีเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยกับลูกหลานบริวาร มีเงินเข้ามาแต่รายจ่ายเยอะมากกว่า ช่วงเย็นไปแล้วมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก คนรักไม่ไว้ใจมีปากมีเสียงกันบ่อยเพราะความหึงหวง จะทำอะไรต้องระวังคนรักจ้องจับผิดอยู่ และใครบางคนขอเลิกขอใบหย่า คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วมีชื่อเสียงโด่งดัง

สุขภาพ ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงความฟุ้งซ่าน นอนไม่หลับเพราะมัวแต่คิดมากต้องปล่อยวาง มีโอกาสให้ทำบุญกับขอทานรวมถึงผู้ยากไร้และคนแก่คนชราที่ไม่มีเรี่ยวแรง


คนเกิดวันศุกร์
ถึงการงานจะแข่งขันกันมากแต่เราก็สู้และอดทนจะฝ่าฟันได้ประสบความสำเร็จ แต่ก็ต้องใช้ธรรมะเข้ามาเกี่ยวข้องเพราะบางครั้งมีคนพยายามยั่วยุทำให้เราโมโหได้ แต่จงอดทนเอาไว้สิ่งใดที่เป็นของเราก็ยังเป็นของเราอยู่ ไม่มีใครแย่งไปได้

การเงิน ต้องใช้จ่ายเยอะเพื่อปกป้องบริวารและลูกน้องคนในครอบครัว แต่ก็ยังหาได้อยู่ตลอด ซื้อของจำเป็นเข้าบ้าน

ความรัก มีคนมาขอเป็นแฟนรวมถึงยอมเป็นความรักแบบลับลับเสน่ห์แรงจัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีตำแหน่งหน้าที่การงานแต่มีโอกาสเป็นบ้านเล็กมากกว่าบ้านใหญ่

สุขภาพ ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหากประมาท ให้สวดมนต์ไหว้พระก่อนเดินทางไปไหนสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครอง


คนเกิดวันเสาร์
อารมณ์แปรปรวนอยู่ตลอด เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายไม่ค่อยแน่นอน เพราะมีหลายๆเรื่องประดังเข้ามาให้ต้องคิดให้ต้องแก้ไข จะมีเกณฑ์โยกย้ายแบบกระทันหันรวมถึงมีปากเสียง ต้องระวังและรอบคอบเอาไว้ ให้ทำบุญกับผู้เสียชีวิตหรือทำบุญกับมูลนิธิต่างๆรวมถึงวัดสถานที่ปฏิบัติธรรม

การเงิน รู้จักค่าของเงินประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนในครอบครัวมีหลายสิ่งหลายอย่างที่อยากจะได้

ความรัก ยังคงอารมณ์ผันผวนและแปรปรวน เหมือนเรียกร้องความสนใจจากคนรัก คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีตำหนิมาแล้วจะเข้ามาในชีวิตช่วงนี้แต่อยู่ด้วยกันได้จากมีความสุขเพราะเห็นอกเห็นใจกัน

สุขภาพ คนมีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่ทานยาอย่างมีระเบียบเคร่งครัดกับตนเอง โดยเฉพาะความดันเบาหวาน


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664