โซนี่ พิคเจอร์ส ชวนแฟนคลับร่วมสร้างปรากฎการณ์ Spider-Mania



มัน กำลังจะเกิดขึ้น ! มัน กำลังจะกลายเป็น ....ปรากฎการณ์ ! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรากฏการณ์ Spider-Mania โซนี่ พิคเจอร์ส ขอเชิญแฟนๆ สไปเดอร์แมน (Spider-Man) ตัวจริง เสียงจริง ที่รักจริง ทุกเพศ ทุกวัย ทุกๆคน มาร่วมแต่งชุด Spider-Man เพื่อสร้างปรากฏการณ์การรวมตัวสุดพิเศษ ครั้งแรก และครั้งเดียวในประเทศไทย ณ ใจกลางกรุงเทพ สยามพารากอน , พารากอน ซิเนเพล็กซ์



ซึ่งเริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้-16 มิถุนายน 2560 โดยตอบคำถามง่ายๆ อย่างง่าย ว่าทำไมคุณถึงอยากเข้าร่วมกิจกรรม Spider-Mania Fans Meet ในครั้งนี้ ? (คำตอบเพื่อใช้เป็นเกณฑ์ในการคัดเลือก 200 Spider-Man ) ทีมผู้จัดงานจะคัดเลือกผู้โชคดีที่ได้ร่วมกิจกรรมจำนวน 200 ท่าน และประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 20 มิถุนายน 2560 ทาง เพจ MajorGroup (https://www.facebook.com/MajorGroup) เพียงแค่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน เข้าไปลงทะเบียนตามเวลาที่กำหนดเวลาและร่วมกิจกรรม 

มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ Spider-Mania ไปด้วยกัน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับซูเปอร์ฮีโร่ อันดับ 1 ในใจของคนไทย Spider-Mania Fans Meet ในชุด Spider-Man ด้วยกัน คุณพร้อมที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ Spider-Mania Fans Meet ในชุด Spider-Man หรือยัง ? * 

กิจกรรม Spider-Mania Fans Meet - วันพฤหัสบดี ที่ 29 มิถุนายน 2560 - เวลา 15:00 น. เหล่าแฟน Spider-Man 200 ท่านที่ลงทะเบียน และรับฟังรายละเอียดกิจกรรม ที่บริเวณลาน Infinicity Hall, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน ( โดยเตรียมสำเนาบัตรประชาชน หรือ/ใบขับขี่ หรือ/บัตรนักศึกษา มาแสดงเพื่อยืนยันตัวตน) พร้อมกับเพื่อรับของที่ระลึกสุดพิเศษ จากภาพยนตร์ "สไปเดอร์แมน โฮมคัมมิ่ง Spider-Man Homecoming" (ภายหลังกิจกรรมสิ้นสุดลง )

เงื่อนไขและกติกาการร่วมกิจกรรม ครั้งนี้ 1. ผู้ร่วมสนุกกิจกรรมจะต้องลงทะเบียนโดยการกรอกข้อมูลในแบบฟอร์มออนไลน์ตามที่ระบุ 2. ผู้ร่วมกิจกรรมยินยอมให้คลิปวิดิโอ หรือภาพถ่าย ที่เกิดขึ้นภายในงาน เป็นลิขสิทธิ์ของบริษัทฯ 3. คำตัดสินของคณะกรรมการหรือทีมงานถือเป็นทีสิ้นสุด 4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่น กติกา เงื่อนไขและของรางวัลได้ทุกเมื่อโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งเหตุผลให้ทราบล่วงหน้าซึ่งอยู่ภายใต้ดุลยพินิจของคณะกรรมการและบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด *อาจมีการเปลี่ยนแปลงเวลาและสถานที่ตามความเหมาะสม