ดวงประจำวันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 – 12:09 น.
จะทำอะไรขอให้เป็นช่วงเช้าไปถึงเที่ยงจะได้ดี ใส่บาตรทำบุญอุทิศกุศลให้กับผู้ล่วงลับไปแล้วบรรพบุรุษ รวมถึงแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร กรวดน้ำ หรือบอกกล่าวเทวดาที่คุ้มครองดวงชะตาของแต่ละท่านให้ปกปักรักษาชีวิตช่วงนี้ใครที่ทำตามจะได้ดี ถือว่าช่วงนี้ของประเทศไทยจะมีสภาวะตกต่ำในเรื่องของเศรษฐกิจและหลายๆ ปัญหาเกิดจากการทะเลาะและการขัดแย้ง หลังเที่ยงไปถึงมืดค่ำขอให้จงใช้สติและความรอบคอบของแต่ละท่าน ความเห็นแตกต่างกันย่อมที่จะมีปัญหาขัดแย้ง ต่างคนต่างความคิดล้วนแล้วอยู่ที่การกระทำดีได้ดีทำไม่ดีผลลัพธ์ก็ออกมา ขอจงมีความสุขและรักษาตัวให้รอดและปลอดภัย เพื่อเราจะได้ก้าวกันต่อไป

สีมงคล สีขาว สีม่วง สีดำ
เลขมงคล 5 4 8
เลขเด่น 8


คนเกิดวันอาทิตย์
การกังวลเรื่องของการงานและอาชีพ พยายามขวนขวายและเรียนรู้ในสิ่งสำคัญทั้งวันนี้และในอนาคต ต้องเอาใจใส่และรอบคอบมากๆ ห้ามทะเลาะกับใครจะเป็นคดีความกันได้ เดินทางระวังของหล่นสูญหายรวมถึงเช็ครถเช็คทุกสิ่งทุกอย่างให้รอบคอบก่อนเดินทาง จะได้ไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยรวมถึงไปงานศพ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้ ต้องเสียเงินค่าซ่อมสิ่งต่างๆ ทั้งของตนเองหรือคนในครอบครัว แต่ก็ยังมีเงินใหญ่เข้ามาอยู่ตลอดควรแบ่งไปซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์เก็บไว้บ้างจึงจะดี ยังไม่เหมาะการลงทุนอะไรที่เสี่ยงขอให้รออีกสักพักจะดี

ความรัก ต้องระวังคำพูดและอารมณ์ในช่วงนี้มีกระทบกระทั่งกันน้อยใจกันบ้างหากหลีกเลี่ยงจะไม่เกิดปัญหาใดใดเลยสำหรับคู่รัก คนโสดยังอยากอยู่ลำพังอีกสักพักเพราะเหนื่อยกับปัญหาที่ผ่านมา

สุขภาพ ยังคงต้องรอบคอบระวังอุบัติเหตุการฟกช้ำดำเขียวลื่นล้มรวมถึงโรคประจำตัวต้องทานยาหาหมอหรืออย่างเก่งก็ตรวจสุขภาพ


คนเกิดวันจันทร์
มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดล้วนแล้วแต่เป็นงานสำคัญๆ ทั้งสิ้น คนรองานใหม่จะสมหวัง โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับความสวยความงามด้านอาหารจะได้ดี มีชื่อเสียงโด่งดังมีโอกาสออกทีวีหรือได้รับสัมภาษณ์จากรายการดัง น้องๆ พี่ๆ ที่เป็นคนตามล่าหาความฝันของตนเองใช้โอกาสช่วงนี้จะมีชื่อเสียงได้

การเงิน โชคดีเกือบทั้งวันมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงจากคำพูดและการเจรจาติดต่ออะไรกับใครก็ได้ดีมีเงินมีทองเข้ามาอยู่ตลอด และรู้จักเก็บสะสมให้เป็นก้อนใหญ่กว่าเดิม

ความรัก มีเสน่ห์มากทั้งคนมีครอบครัวและคนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาหลงรักคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกหลานเพิ่มขึ้นอีกหรือได้รับข่าวดีจากบริวาร

สุขภาพ เน้นความสวยความงามอยากให้รูปร่างหน้าตาออกมาดีที่สุดจึงเอาใจใส่เสื้อผ้าหน้าผมและเรือนร่างที่ขาดหายในบางสิ่งบางอย่างมีโอกาสเติมเต็มในเรื่องของการทำศัลยกรรม คนเจ็บป่วยจะได้รับการดูแลรักษาอย่างดีที่สุดรออีกสักพักก็หายเป็นปกติ


คนเกิดวันอังคาร
ต้องระวังคำพูดในการเจรจากับใคร อย่าใช้อารมณ์ร้อนเหมือนกันคิดอะไรแบบสั้นสั้นเอาแต่ใจตัวเอง มีสติและใช้ความขยันจะได้งานเพิ่มมากขึ้น กัลยาณมิตรอยู่รอบตัวแต่บางครั้งเราชอบคิดมากสิ่งที่จะได้ก็เลยล่าช้าออกไป มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันอยู่ตลอด

การเงิน ใช้เก่งมีเข้ามาก็หมดต้องมีสาเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด ไม่ของตนเองก็คนในครอบครัว แต่หลังบ่ายไปแล้วจะดวงดีมีโชคลาภยันมืดค่ำ

ความรัก เรียกร้องความสนใจอยู่ตลอดชอบคิดมากและหวาดระแวง ดีที่คนรักรู้จักเอาใจและพยายามแก้ไขปัญหาให้ คนโสดจะพบรักมีคนแนะนำให้ได้รู้จักคนมีฐานะแต่ก็จะอยู่ได้แค่สักพักและสุดท้ายก็จะแยกย้ายกันไปเอง

สุขภาพ ระวังความตึงเครียดอันเกิดจากตนเองคิดมากและชอบกังวลใจควรหาเวลาไปทำบุญใส่บาตร รวมถึงช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีภาระและหน้าที่ที่จะต้องดูแลและเอาใจใส่มากทำงานอย่างหนักเพื่อให้ประสบความสำเร็จดังที่ผู้ใหญ่คาดหวังเอาไว้ ใครที่ทำธุรกิจของตนเองจะมีลูกค้าเข้ามาตลอดทั้งลูกค้าดีและลูกค้าที่ชอบหาเรื่องต้องหลีกเลี่ยง รวมถึงมีความอดทน ส่วนใหญ่เกิดจากคู่แข่งพยายามใช้วิธีสกปรก

การเงิน มีโอกาสลงทุนอะไรใหม่ๆเกิดขึ้น ต้องใช้สถาบันการเงินหรือธนาคารรวมถึงการเงินของเก่าที่สะสมเอาไว้นำมาลงทุนใหม่โดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ ช่วงค่ำไปแล้วจะมีโชคลาภจากบ้านเลขที่

ความรัก มีความสุขดีแต่บางครั้งก็แอบที่จะจับผิดอยู่เหมือนกันเพราะมักคิดว่าคนอะไรจะดีปานนั้น แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรหรอกคิดมากไปเอง คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะผิวขาวเจ้าเนื้อใจดี

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลการผ่าตัด ส่วนใหญ่เกิดมาจากการสะสมของโรคโดยเฉพาะคนอายุมากต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ รวมถึงปวดหัวเป็นไมเกรนพักผ่อนน้อย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความฝันที่พยายามจะโลดแล่นตามหาให้จงได้ ทั้งเรื่องของการงานและการเรียนศึกษารู้อะไรใหม่ๆ ให้กับตนเอง มีความจินตนาการที่พร้อมจะลงมือทำจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน มีความสำเร็จรออยู่จงเชื่อมั่นและดำเนินไปจะได้ดี คนที่กำลังหางานจะได้งาน

การเงิน ใจบุญมากชอบช่วยเหลือผู้คน จะมีเหตุต้องเกี่ยวข้องกับวัดและการทำบุญ มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดจากผู้ใหญ่ให้ความเมตตา

ความรัก วางโครงการที่จะไปเที่ยวมองหาความสุขให้กับครอบครัว พยายามหลีกเลี่ยงอะไรที่มีผลกระทบกับความรักเพราะอยากมีความสุขที่สุดในช่วงนี้ การดูแลและเอาใจใส่กัน คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่ส่วนใหญ่เป็นคนมีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตนเองที่สุดอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด เสื้อผ้าหน้าผมเปลี่ยนบุคลิกให้ดูดี คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรออีกสักพักให้พักผ่อนมากๆ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ได้รับมอบหมายหน้าที่จากผู้ใหญ่อยู่ตลอด และพยายามทำให้ดีที่สุดบางครั้งมีอุปสรรคก็จะต้องอดทน ถึงจะไปถึงที่ต้องการได้ มีดวงร่วมงานกับชาวต่างชาติต่างภาษา แต่ต้องระวังความจุกจิกและเจ้าระเบียบของตนเองที่มีมากเกิน

การเงิน มีคนขอหยิบยืมเรื่องของการเงินอยู่ตลอด ให้บางครั้ง และก็ไม่ให้บางคนรู้สึกไม่ชื่นชอบ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคแต่ต้องรู้จักลบหนึ่งและเพิ่มหนึ่งในตัวสุดท้าย

ความรัก ชอบจู้จี้จุกจิกและขี้บ่น เหมือนเรียกร้องความสนใจรวมถึงการอยู่นิ่งๆ ไม่ได้ต้องมีการพูดจาหาเรื่องคนรักอยู่เสมอเราเป็นอะไรนะนี่ ต้องมาแก้ไขที่ตนเองแล้วทำจิตให้นิ่งนั่งสมาธิบ้าง คนโสดช่างเลือกและพิถีพิถันในเรื่องของความรักถึงกับมากเกินไปทำให้หาคู่ได้ยาก

สุขภาพ ระวังจุกเสียดในกระเพาะรวมถึงแก๊สในกระเพาะ ช่วงนี้ต้องหลีกเลี่ยงกินอาหารที่เป็นประเภทกะทิ แต่ไม่ได้รุนแรงมีโอกาสนอนพักผ่อนมากๆ ถึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
ต้องมีสาเหตุให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดไม่โยกย้ายการงานก็ต้องย้ายที่อยู่อาศัยชั่วครั้งชั่วคราว หรือบางคนถาวร มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยรวมถึงไปงานศพกะทันหัน แต่จะได้ดีถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจงเดินหน้าอยู่ตลอดอย่าเสียดายหรือเสียใจกับงานที่อยู่ข้างหลัง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีเหตุการณ์ต้องเสียเงินอยู่เสมอ โดยเฉพาะคนในครอบครัวรวมถึงคนเจ็บคนป่วยที่เราต้องดูแล แต่ก็ยังมีโชคจากความฝันดวงดีได้

ความรัก ต้องระวังปากเสียงรวมถึงการคิดมากของคนรักช่วงนี้ต้องหมั่นเอาใจ หนึ่งห้ามใจร้อน ใช้สติก่อนที่จะพูดหรือรับฟังอะไรต้องใช้ความสนุกสนานและหลีกเลี่ยงการคิดมากกังวลใจ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวคล้ำ แต่หน้าตาดี

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีอุบัติเหตุได้หากไม่รอบคอบมีเกณฑ์ผ่าตัด การทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันเสาร์
มีอุปสรรคด้านการงานอยู่ตลอดต้องตามแก้ไข เอกสารสัญญาต้องดูให้ดี มักจะมีคนเล่นแง่หรือใส่ความให้ร้าย รวมถึงจ้องจับผิดหากรอบคอบและเอาใจใส่ระวังคำพูดและหลีกเลี่ยงการมีปัญหาอย่าใช้อารมณ์โทสะโมหะจะเป็นเรื่องใหญ่ได้ รวมถึงการขึ้นโรงพัก ฟ้องร้องต่อศาล ถ้าหลีกเลี่ยงก็ไม่มีอะไร

การเงิน ใช้จ่ายเยอะต้องมีการลงทุนอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นแต่ก็ยังโชคดีที่เก็บเล็กผสมน้อยก็จะได้คืนหรือมีกำไร จะมีโชคกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี

ความรัก ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอดถึงจะไปรอด หากมัวแต่ขัดแย้งกันคิดมากกังวลใจจะทำให้ย่ำอยู่กับที่ ให้พากันไปทำบุญใช้บุญชี้นำช่วยเหลือให้เกิดความสุข คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวแต่ยังคาราคาซังกับคนรักเก่าอยู่

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษห้ามรีบร้อนระวังฟกช้ำดำเขียวหรือปวดเมื่อยตามลำตัวกล้ามเนื้อมีโอกาสทานยาหาหมอ คนที่มีโรคประจำตัวควรเอาใจใส่และทานยาอย่างเคร่งครัดตามแพทย์สั่ง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664