ดวงประจำวันพุธที่ 14 มิถุนายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 12:09 - 15:09น.

วันนี่ทำอะไรก็ตามมักจะมีความกล้าหาญไม่เกรงกลัวใคร มีโอกาสไปอยู่ต่างถิ่นฐานเป็นคนช่างฝัน ทำอะไรตามจินตนาการตัวเองเรื่องเงินเป็นช่วงที่ต้องควบคุมค่าใช้จ่ายอย่างจริงจัง มีโอกาสได้ไปทำบุญช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก 
สีมงคล สีชมพู สีแดงอมม่วง
เลขมงคล 5 8 2

วันอาทิตย์
มีดวงโดดเด่นเรื่องความสำเร็จการเงินการทองจากธุรกิจความสวยความงาม ศิลปะการบันเทิง การงาน มีความกังวลใจอยู่บ้าง มีโอกาสเดิรทางติดต่อการงานถึงยามค่ำคืน การเงิน มีโชคลาภความสำเร็จ มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องเงินก้อนใหญ่ ความรัก มีเกณฑ์เดินทางไปเที่ยวกับคนรักวางแผนต้องใช้กาลเวลาล่วงหน้าหาโปรแกมเที่ยว มีความสุข
สุขภาพ ควรระวังคันผิวหนัง ปวดแสบปวดร้อนได้

วันจันทร์
ช่วงนี้ทำอะไรมีคนอิจฉาริษยา มีความหนักแน่นต่อสู้ฝ่าฟันทุกๆสิ่งด้วยตัวเอง การงาน ต้องลงทุนลงแรงด้วยตัวเอง มีความเบื่อหน่ายการงาน และยังมีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงการงานครั้งใหญ่ รวมถึงการโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานได้ การเงิน การเงินการทองดี มีโอกาสได้รับเงินเป็นกอบเป็นกรรม ความรัก มักจะมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยๆ ขึ้น ควรระวังเรื่องรักซ่อนเร้นเป็นคนจุกจิกจู้จี้ ขี้ระแวง
สุขภาพ ควรต้องระวังการเจ็บป่วยปวดกระดูก กล้ามเนื้อได้

วันอังคาร
มีความมั่นคงจากความขยันพากเพียร ธุรกิจการค้ามีโอกาสขยับขยาย การงาน มีความสำเร็จ อละต้องมีจิตใจแน่วแน่ในการตั้งเป้าหมาย การเงิน มีการเงินการทองดี อยู่ในช่วงสร้างฐานะร่วมกัน ความรัก มีจิตใจดีมีน้ำใจ มีความรักความเป็นตัวของตัวเอง ความรัก ช่วงนี้คนรักให้ทำอะไรก็ทำ มีความสุขแบบราบเรียบไม่หวือหวา
สุขภาพ อ่อนล้า ควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้อาหารการกินอุดมสมบูรณ์มีความสุขกับการเดินทางไปทานอาหารตามสถานที่ต่างๆ การงาน มีความขยันมากขึ้นมีความเหน็ดเหนื่อย มีกลุ่มลูกค้าเก่าๆช่วยเหลือเกื้อกูล การเงิน มีความอุตสาหะในการจัดการบริหารให้พอเพียง ความรัก ควรระวังความรักเก่าๆ กิ๊กเก่าหรือแฟนเก่า สามีเก่าจะติดต่อกลับมาคืนดี
สุขภาพ ควรระวังระบบทางเดินอาหาร

วันพุธกลางคืน
มีใจนักสู้เรียกว่าจะทำสิ่งใดก็ตามมีความอุสาหะ ใช้น้ำพักน้ำแรงตัวเอง การงาน ต้องใช้การติดต่อสื่อสารมากขึ้น ความก้าวหน้ามักจะมาจากตำพูดคำเจรจาของตัวเอง การเงิน การเงินเข้าซ้ายออกขวา แต่สามารถหาเงินได้จากการติดต่อเจรจาสำคัญที่การพูด ความรัก รู้จักให้อภัยซึ่งกันและกัน คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่อายุมากกว่าได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
มีความตั้งใจสูงเมื่อได้ลงทุนสิ่งใดไว้ มีโปรเจกต์ใหม่ๆตลอดเวลา การงาน ต้องมีความหนักแน่น ขยันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆด้วยลำแข้งลำขาตัวเอง การเงิน มีความโชคดีช่วงนี้มักใช้เงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักชาวต่างชาติ สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีความมั่นคง มีความเป็นปึกแผ่นได้
สุขภาพ แข็งแรงดี มีความสุข

วันศุกร์
ช่วงนี้มีความรักความผูกพันกับครอบครัวคนรัก มีโอกาสทำงานสองอย่างพร้อมๆกันได้ การงาน มีความขยันมีเกณฑ์การติดต่อกับชาวต่างชาติรวมถึงการใช้ภาษาต่างประเทศในการทำธุรกิจ การเงิน หาได้เยอะมีเรื่องใช้จ่ายให้หมดไปตลอดเวลา ความรัก มีความรักความเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน มีเสน่ห์เป็นที่รักของคนรักและคนใกล้ชิด
สุขภาพ ควรระวังความกังวลความเครียดได้

วันเสาร์
มีเกณฑ์การวางแผนเดินทางไปสถานที่เก่าๆหรือ ร้านเดิมๆที่เคยไป ลางสังหรณ์แม่นยำ การงาน มีความเป็นนักสู้นักวางแผน มีความเป็นผู้นำสูง การเงิน เป็นคนมีความสามารถเก่งด้านการเงินการทอง มีทรัพย์สิน ความรักเข้าใจกันดี รักกันมากขึ้นสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ส่วนคนโสดมีโอกาสผูกพันธ์กับคนในสเป็คที่เราคาดหวังไว้ มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือเกื้อกูล
สุขภาพ แข็งแรงดี

♥♥ ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08-7108-4664 ♥♥