ดวงประจำวันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 – 21:09 น.
ฤกษ์ดีตั้งแต่เช้าสามารถทำงานมงคลได้ไปถึงค่ำ จะทำสิ่งใดอย่าลืมใช้บุญนำทาง ใส่บาตรและทำความดีบริจาคทาน ช่วยเหลือคน จะทำให้ติดต่อการงานหรือการค้าขายในช่วงนี้มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ทำอะไรก็ได้ดีโดยเฉพาะอาหารขนมและออนไลน์ รวมถึงระหว่างการบริการและการซ่อมแซม ทางด้านช่าง รวมถึงความบันเทิงยังไปได้และได้ดี
ทองคำจะขึ้นและได้ราคาดีสำหรับคนที่อยากขายสามารถเทขายได้

สีมงคล สีเหลือง สีทอง สีดำ
เลขมงคล 4 1 6
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
มีแต่คนมาขอความช่วยเหลือทั้งเรื่องการงานและเรื่องส่วนตัว ก็ต้องช่วยไปตามมีตามเกิด สำหรับตนเองมีทางเลือกใหม่ๆในช่วงนี้อยู่ตลอดในเรื่องของการงานรวมถึงการโยกย้ายการเปลี่ยนแปลงแต่จะได้ดี ใครอยากที่จะทำผลงานใช้เวลาช่วงนี้จะมีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงคำพูดคำเจรจาติดต่อการค้ากับใครได้เงินได้ทอง มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคตลอดทั้งวัน

ความรัก ต้องเอาใจใส่ตนเองช่วงนี้มีความว้าวุ่นและความสับสนอาจจะมีมือที่สามเข้ามาได้ถ้าไม่รู้จักระวังตนเอง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าตนเอง

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดหลังและกล้ามเนื้อ มีโอกาสไปตรวจสุขภาพพบแพทย์ตามคลินิกเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม


คนเกิดวันจันทร์
ชีวิตราบเรียบไม่โลดโผนอะไรมากในช่วงนี้ แอบมีความกังวลในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นในอนาคต โดยเฉพาะเรื่องของการงานต้องอดทนอยู่ตลอดคิดมากไม่ได้ จะมีดวงเดินทางเกี่ยวข้องกับงานศพหรือการไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

การเงิน ได้มาแต่ก็ต้องจ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนในครอบครัวจำเป็นต้องใช้ มีโอกาสกู้ธนาคารหรือกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อน จะมีโชคลาภดวงดีตั้งแต่เช้าไปถึงก่อนเที่ยง

ความรัก ได้คนรักที่ดีคอยช่วยเหลือแต่บางครั้งตัวของเราชอบคิดมากและน้อยใจเก่ง ต้องแก้ไขที่ตนเอง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วรู้สึกผิดหวัง

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับหน้ามืดเป็นลมรวมถึงการพักผ่อนน้อย ปวดหัวเป็นไมเกรน ใครบางคนบริจาคเลือดช่วยเหลือผู้คน


คนเกิดวันอังคาร
เดินทางไปไหนต้องระวังอุบัติเหตุหากไม่รอบคอบมีโอกาสเจ็บตัว การงานในช่วงนี้มีโอกาสโยกย้ายต้องเปลี่ยนแปลงรวมถึงโดนบังคับกดดันจากคนที่มีอำนาจเหนือกว่า บางครั้งต้องทำใจ

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดทั้งคนในครอบครัวและปัญหาของตนเองที่ยืดเยื้อมานาน แต่ก็ยังมีผู้หญิงผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

ความรัก มีเรื่องปกปิดคนรักไม่อยากให้รู้อะไร โดยเฉพาะปัญหาเรื่องหนี้สิน คนโสดยังรู้สึกสับสนกับความรักที่เข้ามาเหมือนยังไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่า

สุขภาพ ช่วงคิดมากมีความเครียดซ่อนอยู่ความกังวลใจนอนไม่หลับ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการนัดพบแพทย์ตรวจสุขภาพประจำเดือนหรือประจำปี


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีดวงการเดินทางอยู่ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน แต่จะปลอดภัยไม่มีภยันตราย เป็นการไปช่วยเหลือเกื้อกูลหรือมีคนขอความช่วยเหลือโดยเฉพาะญาติพี่น้อง จะมีงานใหญ่เข้ามา

การเงิน ติดต่อค้าขายช่วงนี้จากได้ดีเป็นพิเศษมีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงธุรกิจไปได้ดี มีโชคลาภตั้งแต่เที่ยงยันมืดค่ำดวงดี

ความรัก ต้องแก้ไขเรื่องของคำพูดและความคิด ชอบคิดมากและสร้างปัญหาทำให้มีปากมีเสียงได้ต้องรู้จักปล่อยวางบ้างหรือหัดพูดชมคนรัก คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนที่มีลูกติด

สุขภาพ วิงเวียนศีรษะปวดหัวเป็นไมเกรนพักผ่อนน้อยช่วงนี้หากมีเวลาควรพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ปราณีตและมีความขยันรอบคอบเป็นพิเศษ อยากให้ผลงานออกมาดีที่สุดและเป็นที่น่าพอใจสำหรับใครๆ มีดวงเดินทางอยู่ตลอดเดี๋ยวไปนู่นเดี๋ยวไปนี่ แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกเรื่อง

การเงิน ใช้เงินเก่งรวบรวมทุกอย่างให้เป็นทุนในการเพิ่มกำลังในการดำเนินชีวิตในช่วงนี้ให้ดีที่สุด เที่ยงไปถึงค่ำมีโชคลาภและดวงดี มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก มีความสุขและช่วยเหลือดูแลกันอยู่ตลอด มีโอกาสตั้งครรภ์รวมถึงได้อภิชาตบุตร ได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยกว่าฐานะดีจะเข้ามาช่วยเหลือส่งเสริมเรื่องของการงานและการเงิน

สุขภาพ ยังคงปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อลำตัวแขนขารวมถึงการวิงเวียนศีรษะหน้ามืดเป็นลมเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีงานเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะจากคนรู้จักหรือญาติพี่น้องช่วยอุดหนุน รวมถึงจะมีโอกาสได้ไปงานมงคลและการช่วยเหลืองานบุญใครใคร อาหารขนมนมเนยช่วงนี้อุดมสมบูรณ์มีคนนำมาฝากอยู่ตลอด

การเงิน มีเข้ามาก็มักจะหมดใช้จ่ายเก่งและมีน้ำใจมากแต่เอาตัวรอดได้ตลอด เพราะเป็นคนขยันและมีความสามารถ

ความรัก เสน่ห์แรงมากในช่วงนี้มีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน รวมถึงคนรักให้โชคดวงดี คนโสดมีคนพยายามประสานงานให้รู้จักกับใครนิสัยดีอยู่มีโอกาสจะได้แต่งงานหรือคบกัน

สุขภาพ แข็งแรงกินเก่งมีความเจ้าเนื้อมาก ต้องควบคุมอาหารการกินบ้างแล้ว คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงได้เดินทางไปสถานที่พักฟื้นสวยงาม


คนเกิดวันศุกร์
พยายามตามหาความฝันความรักสิ่งที่ตัวเองชอบโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน การเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพื่อไปเพิ่มและปรับปรุงในเรื่องของการงานที่มีอยู่เดิมแล้วให้ดียิ่งขึ้น แต่มักจะมีคนจ้องหาเรื่องต้องระวังการถูกใส่ความและให้ร้าย ต้องรอบคอบเป็นพิเศษอย่าทำอะไรผิดพลาดโดนซ้ำอย่างแรง

การเงิน ใช้เงินเยอะรวมถึงต้องขอผู้มีพระคุณคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่ตลอด ช่วงเย็นไปถึงตอนค่ำจะดวงดีมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเบอร์โทรศัพท์

ความรัก อย่าเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้มีปากมีเสียงกันอยู่ตลอดโดยเฉพาะความคิดมากและความฟุ้งซ่านของตัวเรา จ้องจับผิด คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายคนที่เคยมีตำหนิมาแล้ว

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงการลื่นล้มต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ ห้ามขับขี่โดยประมาทโดยเฉพาะผู้ใช้รถ หรือเดินเท้าก็ต้องระวัง มีโอกาสทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพถึงจะดี


คนเกิดวันเสาร์
มีการเดินทางแบบกะทันหันอยู่ตลอดรีบไปรีบกลับหรือต้องมีการเปลี่ยนแปลงตรงนั้นตรงนี้อยู่เสมอเดินทางในแต่ละวันหลายที่แข่งกับเวลาทั้งวัน แต่ก็จะประสบความสำเร็จ

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็ต้องมีเหตุการณ์ใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะบริวารคนในครอบครัวค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการรักษาโรงพยาบาลเกี่ยวกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม

ความรัก ระวังความคิดมากและความหวาดระแวงฟุ้งซ่าน รวมถึงการระวังคำพูดที่เสียดสีกัน คนโสดพบรักกับคนใจร้อนขี้โมโหต้องระวัง

สุขภาพ วิงเวียนศรีษะการพักผ่อนน้อยรวมถึงการทานยาหาหมอ ทำอะไรในช่วงนี้ต้องรอบคอบช้าๆ เข้าไว้ถึงจะดี ทำบุญกับคนพิการหรือคนแก่คนชราจึงจะดี


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664