ดวงประจำวันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 23:09 น.
ถือว่าเป็นวันที่ดีมากในการทำการค้าขายมีความเจริญรุ่งเรืองทุกๆอาชีพ ฤกษ์ดีตั้งแต่เช้ายันค่ำ ทำบุญใส่บาตรหรือการช่วยเหลือผู้คนจะโดดเด่นเป็นพิเศษเป็นกุศล การค้าขายดีมากโดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ ใครที่ทำอยู่ไม่ว่าจะของมือสองมือแรกให้ขยันๆ การเสี่ยงโชคลาภตั้งแต่เช้ายันค่ำสำหรับคนที่ชอบจะได้ดี โดยเฉพาะคนเกิดราศีต่อไปนี้ ราศีกุมภ์ มีน เมษ พฤษภ กันย์

สีมงคล สีชมพู สีขาว สีเขียว
เลขมงคล 0 1 2
เลขเด่น 2


คนเกิดวันอาทิตย์
มีโครงการใหม่ๆ อยู่ตลอดในความคิด ทั้งอดีตและปัจจุบันรวมถึงอนาคต พยายามทำการงานให้ดีที่สุด และใช้ความคิดที่เรียนมาแก้ไขปัญหา และหาจุดบกพร่องของตนเอง คิดตั้งแต่เช้ายันค่ำแต่เป็นด้านบวก จะประสบความสำเร็จจากการพูดและการประสานงาน

การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอดและวางแผนการฝากธนาคารการเก็บเล็กผสมน้อย และทำอย่างไรให้เกิดกำไร ใครที่เดินเรื่องกู้ยืมจากประสบความสำเร็จได้รับข่าวดี

ความรัก มองการณ์ไกลอยากให้ทุกอย่างดี โดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีอายุมาก

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับหน้ามืดเป็นลมวิงเวียนศีรษะพักผ่อนน้อยได้สำหรับคนอายุมากควรดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันจันทร์
มีความรอบคอบกับกิจการ การงานทุกอย่าง จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่และคนอุปถัมภ์ ใครที่กำลังหางานอยู่จะประสบความสำเร็จมีคนช่วยเหลือ มีความก้าวหน้าในเรื่องของการติดต่อจะได้รับข่าวดี ค้าขายออนไลน์ก็ได้ดี

การเงิน หากใครมีปัญหาติดขัดเรื่องของการเงินการทองจะผ่านไปได้มีคนช่วยเหลือรวมถึงได้รับข่าวจากสถาบันการเงินอนุมัติ

ความรัก ห่วงใยกันตลอดมีความรักและเกื้อกูล สำหรับใครที่มีปัญหาจะคืนดีกันแน่นอนแต่ต้องใช้คำว่าให้อภัยกันและลดความคิดมาก คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีช่วยเหลือทุกอย่างแก้ไขทุกปัญหาให้หมดโดยเฉพาะเรื่องของหนี้สิน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองมากจะเดินทางไปไหนสะอาดมาก คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
มีการคาดหวังในเรื่องของการงานจะต้องได้ดีแต่ก็แอบวิตกหรือกังวลใจ บางครั้งเดินหน้าและถอยหลังยาก และต้องระวังคำพูดโดยเฉพาะกับคนใกล้ตัว

การเงิน มีรายจ่ายรออยู่เต็มไปหมดพยายามจะเอาตัวรอดให้ได้ ต้องกู้ยืมหรือพึ่งสถาบันการเงิน

ความรัก รู้สึกเหนื่อยใจกับเรื่องความรักมากๆ การทะเลาะและการไม่เข้าใจเพราะแต่ละคนมีความในใจอยู่ และก็คิดมากกังวลใจเกินกว่าเหตุถ้าไม่รู้จักปล่อยวางและขอโทษกันคงจะแข็งใจกันไปอีกนาน คนโสดช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาเกี่ยวข้องกับความรัก ความรู้สึกอยู่กับการงานมากเกินไปจนไม่มีใคร

สุขภาพ ความตึงเครียดและความคิดมากจนนอนไม่หลับใครเจ็บป่วยอยู่ต้องรู้จักปล่อยวางและพักผ่อนให้มากๆ อาการถึงจะดีขึ้น คนอายุมากระวังความดัน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
รู้สึกเบื่อและกังวลใจอยากจะหาเวลาพักผ่อน ไม่อยากรู้เรื่องอะไรของใครทั้งสิ้นในช่วงนี้ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการพักฟื้นพักผ่อนรวมถึงการรักษาตัว การงานในช่วงนี้ไม่ได้ดั่งใจแถมยังโดนตำหนิหรือโดนต่อว่า มีโอกาสโยกย้ายเรื่องของการงาน

การเงิน ใช้จ่ายเก่งมีแต่เรื่องเสียเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ การถูกปฏิเสธเรื่องของการเงินกับธนาคารหรือการกู้ซื้อสิ่งใด

ความรัก ระวังมีปากมีเสียงรวมถึงการขัดแย้ง การงอนกัน หรือการเอาแต่ใจตัวเอง คนโสด จะพบรักกับคนที่มีปัญหากับความรักคาราคาซังและสงสารกันในช่วงนี้

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับการรักษา รวมถึงการผ่าตัดเล็กหรือผ่าตัดน้อย การทำศัลยกรรม การตรวจสุขภาพ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทำอะไรอย่ารีบร้อน และต้องอาศัยกลุ่มทีมจึงจะได้ดี อุปสรรคมีกันบ้างหากอ่อนไหวก็จะล้มเหลวได้ หากใช้ความอดทนความรอบคอบจะทำให้สำเร็จโดยเฉพาะเรื่องของการงาน

การเงิน รายจ่ายมีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ คิดจะเก็บก็ยังไม่สามารถเก็บได้ ทำตัวสบายๆ ช่วงเย็นไปแล้วเงินจะมาเอง

ความรัก ยังคงต้องระวังคำพูดช่วงนี้คนรักอ่อนไหวง่าย มีปัญหานิดหน่อยก็งอน หรือเรียกร้องความสนใจ คนโสดยังไม่ถูกใจใครรู้สึกช่างเลือกและยังเลือกเยอะอยู่

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจโดยเฉพาะช่วงเช้าๆ ก่อนตื่นนอน สำหรับคนอายุมากมีโอกาสเกี่ยวข้องกับความดันต้องระวัง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ได้อย่างเสียอย่างต้องเลือกและตัดสินใจ มีการงานใหม่รอให้เปลี่ยนแปลงแต่จะกล้าหรือเปล่า ช่วงค่ำๆ ต้องระวังอุบัติเหตุ รวมถึงมีปากมีเสียงการขัดแย้งได้หากหลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง

การเงิน เช้าๆ ถึงก่อนเที่ยงเสียเงินอยู่ตลอด แต่ช่วงหลังบ่ายไปแล้วเสี่ยงโชคได้มีโชคลาภดวงดี

ความรัก ทะเลาะกันบ่อยอะไรนิดอะไรหน่อยก็ใช้โทสะนำ คงต้องหาวิธีไปทำบุญกันบ้างแล้ว สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีจะเข้ามาเติมสีสันในชีวิต

สุขภาพ เหนื่อยง่ายมากในช่วงนี้รู้สึกต้องหาเวลาไปตรวจสุขภาพบ้างแล้ว ภูมิแพ้หรือระบบทางเดินหายใจมากกำเริบ


คนเกิดวันศุกร์
ใช้ชีวิตสบายๆ ไม่รีบไม่ร้อน มีงานบ้างไม่มีงานบ้าง เพราะไม่รู้จะจริงจังกับชีวิตทำไมในช่วงนี้เดี๋ยวเครียด แต่ก็เอาตัวรอดได้ตลอด ช่วงค่ำจะมีคนติดต่อเรื่องของการงาน

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุข อาหารการกิน ท่องเที่ยว ทั้งของตนเองและคนในครอบครัวแต่โชคดีมีโชคลาภจากบ้านเลขที่นำโชค

ความรัก จะเรียกว่ามีเสน่ห์หรือเปล่าก็ไม่รู้มีคนเข้ามาทีเดียวสองคนหรือมากกว่านั้นทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วมีเสน่ห์จริงๆ

สุขภาพ ช่วงนี้อย่าใจร้อนจะประสบอุบัติเหตุได้ หรือเจ็บปากเสียงหายเจ็บคอ คนเจ็บป่วยต้องนอนพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันเสาร์
สู้และขยันอดทนมีความมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน จะมีชื่อเสียงในการทำงานไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรขอให้ตั้งใจเป็นพิเศษมีคนติดต่อหรืออุดหนุนสินค้าอยู่ตลอด จะมีรายการทีวีหรือหนังสือพิมพ์มาสัมภาษณ์

การเงิน ใช้เก่งมากแต่เอาตัวรอดได้ตลอดมีเงินเข้ามาอยู่เสมอ มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก จะทำอะไรในช่วงนี้คนรักดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษมีความสุข คนโสดพบรักกับคนหน้าตาดีและมีโอกาสเป็นคนในเครื่องแบบข้าราชการ

สุขภาพ การทำศัลยกรรมความงาม หรือเกี่ยวข้องกับเสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงามการดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664