ดวงประจำวันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 – 12:09 น.
คงต้องใช้ความสามารถในการดำเนินชีวิตในยุคปัจจุบัน หูตาต้องไวความสามารถตรงนี้ จึงจะได้ดีมีความเชื่อถือ ทั้งสิ่งที่คาดเดาเหตุการณ์ล่วงหน้า คำนวณชีวิตให้ลงตัว รวมถึงมีเส้นมีสายมีสื่อทุกๆชนิดเอาไว้ช่วยเหลือ ถ้าลำพังตัวคนเดียวบนโลกใบนี้สังคมนี้ถ้าเจริญรุ่งเรืองได้ก็ต้องเก่งจริงๆ ในยุคปัจจุบันหาได้ยากถ้าไม่มีพรรคพวกแล้วสำเร็จได้ยากจริงๆ

สีมงคล สีเขียว สีทอง สีขาว
เลขมงคล 4 3 7
เลขเด่น 4


คนเกิดวันอาทิตย์
มีการเดินทางตลอดชีพจรลงเท้าขึ้นเหนือลงใต้ แต่ทุกที่ไปจะสำเร็จและได้ดี การงานคงจะต้องใช้ความพรากเพียรเพียรพยายาม ทุกเรื่องจึงได้ดี มีคนพยายามที่จะควบคุมแต่ด้วยความรักอิสระจึงเลือกที่จะหนีและไม่อยู่ภายใต้อำนาจใคร มีโอกาสเรียนต่อศึกษาอะไรใหม่ๆให้ความรู้กับตนเอง

การเงิน รู้จักเก็บและอดออมเพื่อสร้างอสังหาริมทรัพย์หรือรายได้ที่ดีที่เพิ่มพูนทั้งปัจจุบันและในอนาคต จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก มีการเดินทางไปด้วยกันทุกที่ จะทำสิ่งใดต้องสอดคล้องไม่แตกแยกจึงได้ดี มีกระทบกระทั่งกันบ้างทางด้านความคิด แต่สุดท้ายก็จะผ่านไปได้ดี คนโสดจะพบรักขณะเดินทาง

สุขภาพ ต้องหมั่นออกกำลังกายในช่วงนี้ จะทำให้ร่างกายและทุกอย่างแข็งแรงขึ้น คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
ถูกจ้องจับผิดอยู่ตลอดไม่ว่าจะทำสิ่งใด ขับรถห้ามทำผิดกฎจราจรเลยแค่ปัญหาเล็กยังเป็นเรื่องใหญ่ยิ่งใช้อารมณ์แห่งตนไม่ควรเลย ระวังคำพูดมีโอกาสถูกติฉินนินทา การงานถูกแย่งช่วงชิงแถมยังถูกใส่ร้าย มีโอกาสเป็นคดีความ ออกงานแบบกระทันหัน ควรไปทำบุญและใส่บาตรรวมถึงกวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร

การเงิน มีความขัดแย้งในเรื่องของเงินๆทองๆ ไม่ควรให้ใครหยิบยืมรวมถึงค้ำประกัน ต้องพึ่งสถาบันการเงินมีเรื่องกู้การกดบัตรเครดิต หรือนำทรัพย์สินของเก่ามาขาย

ความรัก ไม่ไว้ใจเชื่อใจคนรักมีความรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม การทะเลาะมีปากเสียง ต้องหลีกเลี่ยงหรือแก้ไขโดยด่วน คนโสดมีโอกาสพบรักตกเป็นสำรองของใครหากไม่ระวังจะช้ำใจ

สุขภาพ นอนไม่หลับมีความตึงเครียดจากหลายสิ่งหลายอย่างสะสม ปวดเมื่อยแขนขาและกล้ามเนื้อมีโอกาสพบแพทย์พบหมอหรือเข้าโรงพยาบาลมีเหตุให้ต้องผ่าตัด ทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันอังคาร
มีเหตุการณ์ต้องตัดสินใจและให้เลือกเส้นทางเดิน จะถอยหลังไปตั้งหลักใหม่หรือการไปเริ่มต้นสิ่งใดสิ่งใหม่เลยโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีเกณฑ์โยกย้ายสถานที่บ้านที่อยู่อาศัย หากใจกล้าและใจถึงต้องชนและมุ่งมั่นหาสิ่งใหม่จึงจะดี

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด ต้องพึ่งพาอาศัยเพศตรงกันข้าม แต่จะประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินให้โดยเฉพาะใครที่ค้าขายหรือมีพรสวรรค์เกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานมีคนจองตลอดทั้งวันพร้อมโอนเงินให้

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องมีสาเหตุให้ต้องพลัดพรากหรือเลิกรา เซ็นใบหย่า หรือขอพักเรื่องความรักเอาไว้ก่อนเพราะมือที่สาม คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติต่างศาสนา มีโอกาสเป็นบ้านเล็กของเขา

สุขภาพ รักสวยรักงามดูแลตัวเองเป็นที่สุดมีโอกาสเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นแต่ต้องมีคนคอยดูแลอยู่ตลอด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ไม่ชอบอยู่ภายใต้อำนาจใคร รักอิสระเป็นที่สุด เลือกชีวิตทางเดินของตนเองเป็นหลัก ด้านการงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงมองหาอะไรใหม่การไปสัมภาษณ์งาน การจะสิ้นสุดสิ่งหนึ่งไปหาอีกสิ่งหนึ่ง เรื่องเรียนมีความรู้สึกกังวลใจและว้าวุ่นซ่อนอยู่ อยากจบไวที่สุด แต่ให้ขยันกระตือรือร้นจะได้ดีทั้งปัจจุบันและในอนาคต

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขทะเบียนรถ มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์หรือการเก็งกำไร ใช้คำพูดจะได้ดีโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้าหรือค้าขายสิ่งใดในช่วงนี้ประสบความสำเร็จ

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะมีความมั่นคงรวมถึงหน้าที่ที่ดี จะช่วยเหลือกันสร้างเนื้อสร้างตัว และแต่งงานในที่สุด คนมีครอบครัวแล้วอยากขยับขยายสร้างความมั่นคง

สุขภาพ พักผ่อนน้อยมัวแต่ใช้ชีวิตกลางคืนมากกว่ากลางวัน คนเจ็บป่วยต้องระวังอาหารการกิน และหมั่นออกกำลังกาย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทำอะไรประสบความสำเร็จอยู่ตลอด แต่มักจะมีคนไม่ค่อยชอบรวมถึงใส่ความให้ร้าย ยามลำบากไม่มีคนมองเห็นแต่ยามได้ดีมักไม่พึงพอใจ ต้องหลีกเลี่ยงมีคนพูดกระทบกระทั่งหรือให้ทรมานใจ ใช้ธรรมะเข้ามาช่วยเหลือจึงจะได้ดี มีการเดินทางอยู่ตลอด

การเงิน มีความโชคดีกับสิ่งที่ทำมีกำไร มีคนโอนเงินให้รวมถึงจะได้ไปงานเลี้ยงฉลอง มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถดวงดี

ความรัก ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันจะประสบความสำเร็จพึ่งพาอาศัยกันได้ ใครอยากมีลูกมีโอกาสสมหวังจะตั้งครรภ์ คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีปัญหามีตำหนิมาแล้วแต่เห็นอกเห็นใจกันเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ต้องระวังอาหารการกิน โดยเฉพาะรสเปรี้ยวจัดเค็มจัด มีผลต่อกระเพาะลำไส้ได้ ท้องอืดท้องเฟ้อเรอเหม็นเปรี้ยว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
พยายามดิ้นรนเพื่อให้ตนเองหลุดพ้นจากปัญหาที่มีอยู่ การใช้ธรรมะเข้ามาช่วยเหลือเพื่อให้ไกลจากผู้คนที่คิดร้ายหรือจิตตกต่ำ โดยเฉพาะเรื่องของการงานที่มีแต่คนจ้องเอาเปรียบรวมถึงหักหลัง แต่จะหลุดพ้นเลือกทางเดินอะไรใหม่ๆ โดยอภัยให้กับทุกคนที่เอารัดเอาเปรียบ

การเงิน ปลดหนี้ปลดสินจนสำเร็จ รวมถึงลูกหลานบริวารที่สร้างปัญหาเอาไว้ตัวเราตามแก้ไขจนได้ดี จะมีโชคลาภจากความฝันดวงดีได้สิ่งของมงคลหรือสิ่งของศักดิ์สิทธิ์มาบูชา

ความรัก คนที่มีปัญหาคาราคาซังมานานจะหลุดพ้นหมดเวรหมดกรรมต่อกัน เลิกราหย่าร้าง การขอไกลจากกันเพราะทนไม่ไหวจริงๆ การเป็นอิสระ คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วจะช่วยเหลือกันสร้างบุญสร้างกุศลรวมถึงการสร้างฐานะมีชีวิตใหม่

สุขภาพ ความทรมานจากการปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อ การพบแพทย์ในการรักษาการทานยานอนพักแล้วอาการถึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
ต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของการงานมากๆ ความรอบคอบเท่านั้นจึงจะช่วยเหลือทุกอย่างให้ได้ดี ห้ามทำผิดกฏจราจรจะถูกปรับหรือมีปัญหาขัดแย้งกับคนในเครื่องแบบ การเดินทางไปสถานที่ราชการแจ้งความหรือทำอะไรหายต้องซ่อมแซมปรับปรุงรวมถึงระวังอุบัติเหตุ มีเกณฑ์ไปงานศพรวมถึงเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

การเงิน มีแต่รายจ่ายไม่มีรายรับเข้ามา ระวังการถูกโกงโดยเฉพาะคนที่เล่นแชร์หรือทำกิจการร่วมกับใครมักจะมีปัญหาได้ ต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงกดบัตรเครดิต นำของเก่าทรัพย์สินที่มีมาขาย

ความรัก เหนื่อยใจคนรักมักไม่ซื่อสัตย์ การหวาดระแวง มีปากเสียงการขัดแย้งกับญาติพี่น้องของคนรัก หรือต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับปัญหาคาราคาซัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้าย ต้องช่วยเหลือกัน

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุต้องรอบคอบมากๆ มีโอกาสฟกช้ำดำเขียว ต้องทานยาหรือพบหมอรักษาตัวควรทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันเสาร์
การทำอะไรที่จะต้องใช้ความเพียรพยายามการแข่งขันมีสูงแต่ในที่สุดก็จะประสบความสำเร็จได้รับชัยชนะ มีตำแหน่งใหม่รออยู่แต่ต้องขวนขวายเพียรพยายามที่สุดจึงได้มา มีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ จะได้รับชื่อเสียงมีโอกาสออกรายการทีวีหรือนักข่าวสัมภาษณ์ แต่ก็ยังมีคนนินทาหรือให้ร้ายด้วยต้องระวัง

การเงิน ประสบความสำเร็จในเรื่องของการเงินมีกำไร มีโชคมีลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างแต่ในที่สุดก็จะผ่านไปได้ สำหรับใครที่อยากมีลูกมีโอกาสสมหวัง คนโสดต้องระวังการท้องก่อนแต่ง หรือมีเหตุให้ต้องเสียชื่อเสียงจากการหนีตามกัน

สุขภาพ ต้องระวังเจ็บคอมีเสมหะรวมถึงไม่สบายจากต่อมทอมซิน ต้องนอนพักผ่อน มีโอกาสตั้งครรภ์ ฝากครรภ์ ตรวจครรภ์


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664