ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ.2563

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 05:09 – 15:09 น.
ตื่นแต่เช้าขึ้นมาสวดมนต์ไหว้พระ รวมถึงทำบุญใส่บาตรและแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร กรวดน้ำให้กับบรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้ว จะถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับใครๆ ที่ได้นำไปปฏิบัติตาม จะเกิดความก้าวหน้าโดยมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นแรงบันดาลจิตใจในการทำความดีในช่วงนี้จะได้เงินได้ทองหรือแม้กะทั่งการงานที่ยากก็จะง่ายลงและมีงานต่อเนื่องอยู่ตลอด

สีมงคล สีส้ม สีขาว สีทอง
เลขมงคล 3 0 1
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
ด้านการงานทำอะไรในช่วงนี้ต้องขอให้ระวังการถูกใส่ความรวมถึงการถูกจ้องจับผิด หรือแม้กระทั่งเวลาเราจะทำอะไรมีคนคอยที่จะตัดหน้าเราอยู่ตลอด ต้องไม่ทำอะไรช้าเกินไปและหากเกิดข้อผิดพลาดจะถูกซ้ำเติมได้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะรวมถึงเป็นคนสุรุ่ยสุร่ายในช่วงนี้ อาจจะต้องรอบคอบในเรื่องของการเงินมากขึ้นถ้าไม่อยากเป็นหนี้สิน หรือควรจะซื้ออะไรเก็บเป็นการเก็งกำไรจึงจะดี เช่นที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ คอนโด บ้าน และช้อนซื้อทองช่วงทองตก

ความรัก มีอะไรหลายอย่างที่โกหกรวมถึงปิดบัง โดยเฉพาะมือที่สาม และการแอบคบพูดคุยติดต่อกับใคร สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระวังสักนิด

สุขภาพ มีโอกาสฟกช้ำดำเขียวรวมถึงประสบอุบัติเหตุได้ถ้าไม่ระมัดระวัง ควรทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆ ที่อยู่ใกล้บ้าน


คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้หลังชนฝาทำอะไรได้ก็ต้องกระตือรือร้นขวนขวายทำอยู่ตลอด โดยเฉพาะเรื่องของการงาน ถึงฝนฟ้าจะตกก็ต้องอดทนแข่งกับเวลาและต้องแก้ไขสถานการณ์ให้ได้ เพื่อให้การงานอยู่รอดและปลอดภัยเพราะนั่นหมายถึงทุกคนในบ้านเลยทีเดียว

การเงิน เพียรพยายามเข็นจนที่สุดในเรื่องของการหาเงินหาทอง แต่ก็ประสบความสำเร็จมีรายได้สูงเข้ามา จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก มีการขัดแย้งกันบ้างในเรื่องของความคิดที่ไม่ตรงกัน แต่ก็รักและเป็นห่วงเป็นใยต่อกันที่สุด มีโอกาสเดินทางไกลกับคนรัก วางแผนจะไปเที่ยวในช่วงวันหยุด คนโสดพบรักกับคนหน้าตาดีมีฐานะแต่ก็รู้สึกว่า เหนื่อยเหมือนกันต้องใช้ความเพียรพยายามเอาใจทุกอย่าง

สุขภาพ มีการเจ็บป่วยบ้างเล็กน้อยส่วนใหญ่มาจากการเป็นไข้ไม่สบายต้องนอนพักฟื้นรวมถึงการทานยาหาหมอ


คนเกิดวันอังคาร
การงานต้องระวังคำพูดและอารมณ์ในช่วงนี้อาจเกิดการกระทบกระทั่งได้ตลอดเวลา ทั้งลูกค้าและเพื่อนร่วมงาน ห้ามใจร้อนหลีกเลี่ยงได้ก็ควรจะหลีก เป็นเพราะว่าจริงจังเกินไปสิ่งที่คาดหวังอาจไม่เป็นตามที่คิด ต้องหาวิธีแก้ไขหรือมีแผนสำรองเก็บเอาไว้บ้างในเรื่องของการงาน มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน การโยกย้ายที่อยู่หรือรถเสียต้องเช็คเครื่องยนต์อยู่ตลอดเวลา

การเงิน ช่วงนี้ใช้เงินเยอะบางคนต้องจำนองจำนำหรือนำทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างไปขายเพื่อได้เงินมา และระวังมีปากเสียงเรื่องของการเงิน

ความรัก เหนื่อยใจไม่ค่อยได้ดังใจเลย แถมยังทะเลาะกันบ่อยต้องห่างกันสักพักกาลเวลาจะช่วยได้ คนโสดยังไม่ถูกใจใครแถมยังช่างเลือกส่วนคนที่คบก็รู้สึกเบื่ออยากมองหาใหม่

สุขภาพ ไม่พึงพอใจในเรือนร่างส่วนต่างๆ ของตนเอง มีโอกาสปรึกษาแพทย์รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม ส่วนคนเจ็บป่วยช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดท้อง ท้องเสียรวมถึงเจ็บคอ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ใช้ไหวพริบกับการหาเงินและการทำงานอยู่ตลอด จะทำอย่างไรให้การงานก้าวหน้า พร้อมที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ๆ การจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือรวมถึงกลุ่มและทีมจะดีที่สุด

การเงิน ค่อยๆ สะสมจากเงินเล็กขึ้นไปเป็นเงินจำนวนมากในอีกไม่ช้า การค้าขายกำไรดีมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ จะมีโชคลาภกับผู้ชายผิวขาวสูงใหญ่

ความรัก ต้องระวังคำพูด ชอบพูดโดยไม่คิดทำให้คนรักน้อยใจได้โดยเฉพาะการจุกจิกขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยากมีคนเข้ามาแต่ก็ยังปฏิเสธ

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะจุกเสียดท้องอืดรวมถึงมีแก๊สในกระเพาะ ต้องนอนพักฟื้นพักผ่อนอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
พยามมองหาในเรื่องของการงานที่เหมาะสมกับตัวเราที่สุด ใช้ความคิดและความรอบคอบพิถีพิถันในเรื่องของการงาน การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างแต่จะได้ดีโดยมีผู้หญิงผู้ใหญ่คอยสนับสนุน จะได้เดินทางไกลในเรื่องของการงาน

การเงิน การเก็บเล็กผสมน้อยเพื่อจะซื้อทรัพย์สินใหญ่ในช่วงอนาคตอันใกล้นี้ จะมีโชคลาภกับบ้านเลขที่ดวงดีมากเสี่ยงการพนันได้

ความรัก รักและมั่นคงช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด มีโอกาสตั้งครรภ์ ใครที่ยังไม่มีลูกจะสมหวัง รวมถึงได้ข่าวดีจากบริวารลูกหลาน คนโสดพบรักกับคนฐานะดีมีการเงินเข้ากับผู้ใหญ่ทางคนรักได้ดี

สุขภาพ แข็งแรงคนเจ็บคนป่วยอาการจะดีขึ้นพักผ่อนสักระยะ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีเกณฑ์เดินทางไกลอยู่ตลอดขึ้นเหนือลงใต้ชีพจรลงเท้า ได้ไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงการสร้างความฝันให้เป็นจริงในเรื่องของการงาน จะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์หรือที่ดิน

การเงิน ใช้เงินเยอะแต่ก็หาได้ตลอดมีคนโอนเงินให้ทั้งวันใครที่กำลังค้าขายอยากจะได้เป้าตามยอดในช่วงนี้กระตือรือร้นสักนิดสมหวังแน่นอน มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่

ความรัก นักรักและเจ้าชู้ในช่วงนี้ชอบเขาไปทั่ว รวมถึงการหว่านเสน่ห์โปรยเสน่ห์พูดคุยกับใครก็ให้ความหวังเขา มีความสุขกับความรักสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้คนรักจะพาไปเที่ยวได้เดินทางมีอาหารอร่อยทานตลอดทาง

สุขภาพ เน้นเสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงามการเปลี่ยนแปลงตนเองรวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม แต่ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของระบบภูมิแพ้รวมถึงการเดินทางไปไหนต้องระวังเกี่ยวข้องกับยุงหรือสัตว์มีพิษต้องระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันศุกร์
ทำอะไรก็ได้ดีโดยเฉพาะในเรื่องของการงานถึงจะมีคู่แข่ง แต่เราขยันและมีฝีมือมากกว่า จะได้ชื่อเสียงในเรื่องของผลงานมีหนังสือพิมพ์หรือทีวีขอสัมภาษณ์ จะได้โยกย้ายที่อยู่อาศัย

การเงิน ใช้เงินเยอะจับจ่ายเพื่อซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัว แต่ก็มีเงินเข้าอยู่ตลอดไม่ขาด รวมถึงมีโชคลาภเสี่ยงโชคได้ดวงดี พูดคุยกับใครก็มีคนเชื่อถือ

ความรัก ทะเลาะมีปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็ยอมกันนี่แหละเขาเรียกว่ารัก ชอบคิดเล็กคิดน้อยมีกันบ้าง แต่สุดท้ายก็ยังพากันไปเที่ยวหาความสุขทั้งครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีแต่ชอบโมโหร้ายนิดต้องทนอารมณ์สักหน่อย ถ้าไม่สวยไม่หล่อจะไม่ยอมทนจริงๆ แต่นี่หน้าตาดีจึงต้องทนได้

สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรน พักผ่อนน้อยรวมถึงชอบเที่ยวกลางคืน กลางวันก็ยังไม่ค่อยนอน ต้องระวังในเรื่องของการเจ็บคอ


คนเกิดวันเสาร์
จะทำอะไรในช่วงนี้ต้องยอมเขาอยู่ตลอด การงานมีคนเอาเปรียบแต่ก็ยังยอม เรียกว่าเอาความสุขเป็นที่ตั้งส่วนเรื่องทุกข์ไม่ขอยุ่งและขอมองข้ามดีกว่า จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนบางเรื่องเท่านั้นแต่ที่เหลืออาจจะต้องทำเอง มีเกณฑ์เดินทางแบบกระทันหัน

การเงิน ถึงได้มาแต่ก็ต้องมีเรื่องให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด แต่ก็ยังพอมีเก็บกับเค้าบ้าง เรื่องโชคลาภได้จากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา

ความรัก ยังรู้สึกเหนื่อยใจและสับสนในบางครั้ง ยังคิดเล็กคิดน้อยต่อกันโดยเฉพาะปัญหาเก่าๆ ในอดีต คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีตำแหน่งหน้าที่การงานจะเข้ามาในชีวิตแต่ขี้บ่นสักนิดต้องทนหน่อย

สุขภาพ ยังเกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะโรคประจำตัว ต้องทานยาอยู่เป็นประจำสำหรับคนที่หมอสั่ง หรือจะได้ไปตรวจสุขภาพ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664