ดวงประจำวันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 – 12:09 น.
การเปลี่ยนแปลงมีเยอะขึ้นๆ ลงๆ ทุกอย่าง โดยเฉพาะคนที่เก็งกำไรเรื่องทองคำ ทองลงตลอด สำหรับใครที่อยากจะซื้อเก็บเอาไว้ทำกำไรในอนาคตต้องรีบหาเงินมาออมทองกันหน่อยแล้ว รวมถึงบ้านที่ดิน คอนโด หรือวันนี้วันศุกร์แล้วเราลืมทุกๆ สิ่งทุกๆอย่างไปพักผ่อนกันดีกว่า พักก่อนขอไปเติมความสุขให้กับตนเอง อย่าลืมเช็ครถ เช็คสถานที่ที่จะไปฝนฟ้ามีเข้ามา แต่จริงๆจุดที่ฝนตกนี่แหละคือความสวยของธรรมชาติ แต่ก็ต้องรู้ทันธรรมชาติด้วยนะ
สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีเทา
เลขมงคล 3 6 0
เลขเด่น 3


คนเกิดวันอาทิตย์
อุดมสมบูรณ์อาหารของกินเต็มไปหมด มีแต่คนนัดไปเที่ยวรวมถึงการลงทุนอะไรใหม่ๆ ใครที่มีปัญหาผ่านพ้นแล้วโดยเฉพาะอุปสรรคสิ้นสุดความเดือดร้อนไม่มีแล้ว จะเจอแต่เรื่องที่ดี มีความสุข

การเงิน มีคนโอนเงินให้อยู่ตลอดแต่เราก็ใช้เก่งอยู่เสมอ อยากกินนั่นอยากกินนี่ มีคนนำมาให้อยู่ตลอด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคซื้อมั่วๆ ก็ยังถูก

ความรัก ต้องเอาใจใส่คนรักสักนิด จะได้รับข่าวดีจากคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักต่างวัยมีความร่าเริงสนุกสนานจะช่วยเหลือกันสร้างฐานะในวันนี้และวันข้างหน้า

สุขภาพ เริ่มต้นจากการทานคลีน เพื่อดูแลลำไส้และกระเพาะอาหารก่อนจะเริ่มต้นออกกำลังกายแบบจริงจัง คนป่วยอาการจะดีขึ้นจะได้ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ


คนเกิดวันจันทร์
วันศุกร์ทีไรเป็นแบบนี้ทุกทีความขี้เกียจมักจะครอบงำ อยากเที่ยวอยากทำบุญไม่อยากทำงาน ฝากงานคนอื่นทำอยู่ตลอดเดี๋ยวจะซื้อขนมมาฝากเกือบทุกสัปดาห์ เป็นแบบนี้ทุกครั้ง แต่ก็ทำตามสัญญานะ ชีวิตต้องการความร่าเริงและธรรมชาติ บางคนอยากเมา

การเงิน ซื้อความสุขใจกว้างเสมอเพื่อการท่องเที่ยวและอาหาร ใช้เงินเก่งแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดมีโชคจากคำพูดการเจรจารวมถึงการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก ซุกซนเป็นพิเศษเรียกว่าเจ้าชู้ก็ว่าได้ ช่วงนี้มักจะหาความรักตามข้างทาง ไม่ค่อยอยากกลับบ้านอย่าเรียกว่านอกใจเลยเรียกว่านอกกายเลยดีกว่า ความสนุกความพึงพอใจ ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ ต้องดูแลเรื่องของกระเพาะ รวมถึงลำไส้ บางคนผ่าไส้ติ่ง มีโอกาสทานยาหาหมอและระวังอุบัติเหตุ


คนเกิดวันอังคาร
รู้สึกเหนื่อยหน่ายเบื่อกับการงาน จะทำอะไรล้วนแล้วแต่ต้องมีอุปสรรคเข้ามาขวางทุกอย่าง ระวังคำพูดช่วงนี้มักจะถูกกระทบกระทั่งได้ง่าย อยากนอนมันทั้งวันไม่อยากจะทำอะไรเลย และช่วงเย็นค่อยไปหาเพื่อนโดยเฉพาะเพื่อนเก่าๆ ของมึนเมาอาหารอร่อยๆ

การเงิน ใช้เงินเยอะต้องกดบัตรเครดิตรวมถึงนำทรัพย์สินบางอย่างมาขายเพื่อให้ได้เงินมา การถูกทวงหนี้สินทั้งทางโทรศัพท์และทาง LINE

ความรัก อึดอัดทรมานใจกับหลายหลายปัญหา ความรักที่ไม่ได้ดั่งใจมีอุปสรรคขวาง รวมถึงมีปากเสียงกับคนรัก คนโสดยังไม่ถูกใจใครทั้งที่มีคนพยายามหาให้

สุขภาพ ปวดท้องจุกเสียดในกระเพาะมีรอบเดือนมาไม่เป็นเวลา ปวดตามเนื้อตามตัวและกล้ามเนื้อต้องทานยาแก้ปวด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความกระตือรือร้นในเรื่องของอาชีพการงาน มีงานใหม่เข้ามาพร้อมกับงานเก่าที่จะต้องเลือกและตัดสินใจ สิ่งใหม่ก็ดีสิ่งเก่าก็ยังไม่ได้ร้ายแรงจะทำยังไงในการตัดสินใจ รู้สึกลังเล มีดวงการเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน ใจกว้างใจใหญ่มีเกณฑ์ลงทุนอะไรครั้งยิ่งใหญ่ ใจสู้และต้องทำให้ได้ มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก ระวังปากเสียงรวมถึงการขัดแย้งเพราะการคิดเล็กคิดน้อยช่วงนี้จึงต้องระวังคำพูดสักนิด คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเจ้าระเบียบขี้บ่นเข้ามาในชีวิตแต่ห่วงใยเรามาก

สุขภาพ นอนไม่หลับชอบใช้ชีวิตกลางคืนเพราะใกล้จะเช้ากลับง่วง ไมเกรนปวดหัว คนอายุมากต้องระวังความดัน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ระวังถูกหักหลัง และการถูกใส่ความให้ร้าย ทั้งๆ ที่รู้แต่ก็ทำอะไรเขาไม่ได้ หลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยงดีกว่าไม่อยากมีปัญหา ขับรถต้องระวังเอาใจใส่เป็นที่สุดโดยเฉพาะเรื่องของกฎจราจร มีการถูกบีบบังคับให้ออกจากงาน

การเงิน ค่าใช้จ่ายช่วงนี้เต็มไปหมด กังวลเรื่องเงินมาก เล่นแชร์ระวังถูกโกง การกดบัตรเครดิต รวมถึงการถูกปฏิเสธเรื่องของกู้ธนาคาร

ความรัก ไม่ไว้ใจกันเหนื่อยใจมีแต่ปากเสียงช่วงนี้ต้องไปทำบุญเพื่อเสริมมงคลให้กับความรักบ้างแล้ว คนโสดพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วเหนื่อยใจเป็นที่สุด

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีเรื่องต้องเจ็บตัวห้ามประมาทเลย ให้ทำบุญกับโลงศพหรือโรงพยาบาล


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ทำอะไรแข่งกับเวลาอยู่ตลอด การเดินทางแบบเร่งรีบ การงานที่มาแบบกะทันหัน ติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ต้องใช้เงินเป็นใบเบิกทาง หรือมีคนเรียกร้องสินไหม

การเงิน คำนวณแล้วคำนวณอีกเพื่อให้พอหรือได้ตามที่ตัวเราต้องการ แต่ในที่สุดก็ได้ ใช้จ่ายเยอะ ทั้งกดบัตรเครดิตรวมถึงพึ่งสถาบันการเงิน

ความรัก เดินทางไปไหนมีปากเสียงตลอดเดี๋ยวก็งอนเดี๋ยวก็ว่ากันเดี๋ยวก็คิดมาก ต้องหันมาชมกันบ้างแล้วนะ ห้ามใจร้อนรวมถึงการรู้ทันกันและดักคอกันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับคนขี้หึงเจ้าอารมณ์รู้สึกเหนื่อยและเบื่อ

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือเดินลื่นล้ม ต้องใช้ความใจเย็นๆ โดยเฉพาะการใช้รถใช้ท้องถนนระวังมากๆ ห้ามประมาทเลย


คนเกิดวันศุกร์
เร่งหาเงินและงานให้ทันสิ้นเดือน ทั้งลูกน้องและบริวารมารออยู่แล้ว ค่าใช้จ่ายทั้งนั้น แต่ดีที่เป็นคนมีความสามารถการงานก็เข้ามาเยอะ แต่ก็ยังอยากจะเที่ยวพักผ่อนมีทำมีหนีเที่ยวควบคู่กันไป จะได้ซ่อมแซมข้าวของสิ่งของในช่วงนี้

การเงิน ได้มาจ่ายไปแต่ก็ยังดีที่ได้มา ใจใหญ่ในเรื่องของการเสี่ยงโชคหวังรวยทางลัดแต่ก็มีโชคจริงๆ กับผู้หญิงผิวขาวพิการจะนำมา

ความรัก ทั้งรักทั้งโกหกมีความสุขสลับกันไป เรียกว่าเจ้าชู้ได้ไหมอย่าเลยเขาเรียกว่าใช้ชีวิตเป็นต่างหาก จับไม่ได้ไล่ไม่ทันถือว่าเก่ง คนโสดมักพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระวังสักนิด

สุขภาพ กินเก่งทานเก่งต้องระวังเรื่องของกระเพาะและลำไส้ เพราะกินและดื่มแอลกอฮอล์และของมึนเมาทั้งนั้น จะไม่ให้ระวังได้อย่างไร ตับแข็ง ปวด ระบบทางเดินหายใจ มีโอกาสพบหมอพบแพทย์โดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัว


คนเกิดวันเสาร์
มีความคิดสร้างสรรค์อยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน การวางแผนล่วงหน้า มีคนชวนไปทำงานด้วย เพราะเห็นเรามีผลงานดี มีผู้ใหญ่ให้ความรักและเมตตารวมถึงได้รับข่าวดีเรื่องการงาน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด เก็บเล็กผสมน้อยจนได้มากขึ้น มีโชคลาภจากบ้านเลขที่

ความรัก มีความสุขครอบครัวที่ดีสุขสันต์จะได้ไปเที่ยวรวมถึงได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับลูกหลานบริวาร คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวฐานะดี จะส่งเสริมกันรวมถึงได้แต่งงาน

สุขภาพ เอาใจใส่ตนเองมากรวมถึงการทำให้ตัวแล้วแข็งแรงอยู่เสมอ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 0871084664